Chuyên gia nệm

Nệm cao su mỏng là gì? TOP 5 loại nệm cao su mỏng tốt hiện nay 

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Hương Lăng

Trên thị trường hiện nệm và phụ kiện giấc ngủ, dòng nệm cao su rất được yêu thích và phân phối rộng rãi. Trong đó nệm cao su mỏng là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi ưu điểm độ mỏng vừa phải, rất nhẹ nhàng và góp phần tiết kiệm không gian sống hiệu quả.  

1. Nệm cao su mỏng là gì? 

Nệm cao su mỏng là loại nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên có bề dày khá mỏng, nhẹ, tạo độ thoải mái, êm ái và thoáng mát cho người nằm. Hiện nay, các thương hiệu lớn sản xuất loại nệm cao su mỏng nhất là 2.5cm, nhưng độ dày nệm mỏng chuẩn và được yêu thích nhất là khoảng 5cm và 10cm. 

Đặc biệt, với đặc tính mỏng và nhẹ, một số tấm nệm cao su còn có thể gấp đôi, gấp 3 sau mỗi lần sử dụng, rất thuận lợi cho quá trình vận chuyển và vệ sinh. 

Bên cạnh sự gọn nhẹ và tiện lợi, nệm cao su mỏng còn có mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý và phù hợp nhiều đối tượng sử dụng. 

Tìm hiểu nệm cao su mỏng là gì
Tìm hiểu nệm cao su mỏng là gì?

2. Ưu điểm và nhược điểm của nệm cao su mỏng

2.1. Ưu điểm

Hiện nay, dòng nệm cao su mỏng ngày càng phổ biến trong phòng ngủ và không gian sống của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ. 

Theo đó, nệm có độ dày rất hợp lý (khoảng 2.5cm, 5cm, 10cm…) nên rất gọn nhẹ, không cồng kềnh như dòng nệm cao su thông thường. Nệm rất phù hợp đối với không gian nhà trọ, phòng ngủ có diện tích eo hẹp hay người sử dụng phải thường xuyên thay đổi chỗ ở, đi lại thường xuyên. 

Ngoài ra, nệm cao su mỏng cũng dễ dàng vệ sinh, phơi phóng, không mất quá nhiều công sức để bảo quản hay sử dụng, các công việc thay ga trải giường, lau chùi nệm cũng diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng.

Về khả năng nâng đỡ, nệm mang đến sự êm ái, mềm mại cho người nằm. Đặc biệt các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên được bố trí hệ thống thoáng khí, không gây ra tình trạng hầm nóng và bí bách cho người sử dụng. 

Hơn nữa, với chất liệu mỏng, không tốn nhiều nguyên liệu để sản xuất nên dòng nệm này có giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền của người sử dụng. 

Ưu điểm của nệm cao su mỏng 
Nệm cao su mỏng sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời

2.2. Nhược điểm

Nệm cao su mỏng (đặc biệt dưới 5cm) chưa thật sự phù hợp với những người có trọng lượng lớn, hay những người gặp vấn đề về xương khớp. Bởi loại nệm quá mỏng sẽ không thể nâng đỡ cơ thể, tạo sự cân bằng và hỗ trợ đường cong cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất. 

3. Đối tượng nào nên sử dụng nệm cao su mỏng?

Nệm cao su mỏng là dòng nệm giá rẻ, được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi nhiều lý do, đó là:

  • Sử dụng dành cho trẻ em nằm nôi, cũi hay trải lên giường, mang đến trường nghỉ trưa để con cảm nhận được sự thoải mái, êm ái trong từng giấc ngủ…
  • Nệm rất phù hợp với những bạn trẻ, sinh viên sống trong khu ký túc xá, nhà trọ… không mắc các bệnh lý về xương khớp. 
  • Giá thành nệm cao su mỏng tương đối phải chăng, phù hợp với những gia đình có thu nhập từ thấp đến trung bình.
  • Đối với gia đình có diện tích nhà ở, phòng ngủ khiêm tốn có thể lựa chọn sản phẩm rất thuận lợi cho việc cất giữ và vận chuyển. 
  • Người sử dụng đang e ngại về độ nặng của nệm cao su thông thường thì nệm cao su loại mỏng là một lựa chọn tuyệt vời đáng để cân nhắc đấy. 

>>>Cập nhật ngay: Bảng giá các loại nệm cao su mới nhất năm 2022

4. Kinh nghiệm mua nệm cao su mỏng 

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm nệm cao su ngày càng gia tăng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Vậy nên khách hàng nên cân nhắc những yếu tố sau để có thể chọn lựa một chiếc nệm ưng ý, đó là: 

Một là, hãy tìm hiểu kỹ thương hiệu và nhà sản xuất, không phải thương hiệu nào cũng sẽ uy tín và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Do đó hãy cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn thương hiệu, bạn có thể tìm hiểu qua Internet hoặc tới cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. 

Hai là, đừng quên kiểm tra độ gấp gọn của nệm. Đối với dòng nệm cao su mỏng thì khâu gấp gọn sẽ được khách hàng quan tâm. Vì vậy, bạn nên chọn những loại nệm có độ mỏng vừa đủ, dễ dàng gấp gọn để vận chuyển, cất giữ hay vệ sinh. 

Ba là, kiểm tra độ đàn hồi cùng sự êm ái để tránh cảm giác mỏi lưng khi nằm, bạn có thể chọn những chiếc nệm không quá cứng để có được độ đàn hồi nệm như mong muốn. 

Cuối cùng, nếu có thể, hãy đến cửa hàng cho nằm thử nệm như Vua Nệm để có cảm nhận chân thực nhất và dễ dàng chọn lựa được chiếc nệm chất lượng nhất. 

Bỏ túi kinh nghiệm mua nệm cao su mỏng
Kinh nghiệm mua nệm cao su mỏng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

5. Nên mua nệm cao su mỏng của thương hiệu nào? 

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các thương hiệu nệm cao su mỏng giá rẻ khác nhau, trong đó một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến là Gummi, Liên Á, Vạn Thành, Đồng Phú… 

Mỗi một sản phẩm nệm của từng thương hiệu khác nhau sẽ có những đặc tính riêng biệt. Vậy nên phụ thuộc vào nhu cầu mà khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

6. TOP nệm cao su mỏng được yêu thích hiện nay

6.1. Nệm cao su Liên Á em bé

Nệm cao su Liên Á em bé có độ đàn hồi vừa phải, giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống, hỗ trợ phát triển hệ xương của bé, giúp con có được thể trạng phát triển đúng cách và khoa học.  

Đặc biệt, nệm làm từ 100% cao su thiên nhiên mang đến sự mềm mại, êm ái và đặc biệt an toàn cho làn da của trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, nệm được thiết kế 2 mặt với hàng trăm lỗ thoáng khí góp phần lưu thông không khí, tạo cảm giác thoáng mát và mềm mại xuyên suốt giấc ngủ của con. 

Nệm cao su Liên Á em bé
Nệm cao su Liên Á em bé

6.2. Nệm cao su Gummi Classic 

Nệm cao su Gummi Classic với độ dày 10cm mang đến khả năng đàn hồi tốt, tạo sự thoải mái và êm ái vượt trội. Không giống những dòng nệm cao su mỏng khác, sản phẩm góp phần giữ cho cột sống luôn được thẳng, đồng thời bảo vệ theo cấu tạo tự nhiên nên phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, bao gồm những người có vấn đề về xương khớp, hay cặp vợ chồng trẻ mới cưới. 

Nệm cao su Gummi Classic 
Nệm cao su Gummi Classic

6.3. Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic với độ dày là 5cm và 10cm, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho sản phẩm có độ dày phù hợp nhất. Nệm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người dùng khi làm từ 100% cao su thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Ngoài ra, nệm không gây ra tình trạng nóng, bí khi nằm, thay vào đó là sự thoáng mát suốt đêm dài bởi hệ thống lỗ thoáng khí và cấu trúc bọt hở mát mẻ.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

6.4. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm Vạn Thành Standard với độ dày 10cm có khả năng ôm sát đường cong cơ thể, giúp trọng lượng người nằm dàn trải đồng đều, hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu, giảm những cơn đau nhức ở vị trí chịu lực như vai, hông, lưng. 

6.5. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold với độ dày 5cm, 10cm và 15cm được làm từ 100% cao su thiên nhiên đã xử lý bằng công nghệ tiên tiến, giúp cho người nằm tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn trong suốt đêm dài. 

Hơn nữa, sản phẩm còn góp phần bảo vệ cột sống cùng khả năng nâng đỡ theo đường cong cơ thể, giúp xoá tan nhức mỏi trong suốt đêm dài. 

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

>>>>Đọc ngay: Đánh giá nệm cao su nào tốt, giá cả và ưu nhược điểm

Trên đây là những thông tin hữu ích về nệm cao su mỏng mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc cùng TOP 5 loại nệm cao su được yêu thích nhất. Chúc bạn là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng