Chuyên gia nệm

Mua nệm cao su ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

CẬP NHẬT 09/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm cao su là loại nệm có chất lượng tốt, có tác động tích cực với sức khỏe, giúp người nằm ngủ ngon giấc hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết mua nệm cao su ở đâu đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý nhất, điều này dẫn đến tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Dưới đây là một số gợi ý nhỏ giúp bạn mua được nệm cao su chính hãng, tránh “tiền mất tật mang”.

1. Lưu ý để mua được nệm cao su chính hãng

Nệm cao su là loại nệm có giá thành khá cao so với các loại nệm khác trên thị trường như nệm lò xo, nệm bông ép, nệm foam….Do đó, để tránh lãng phí tiền bạc khi mua phải nệm giả, nệm nhái, nệm kém chất lượng, bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

1.1. Tìm hiểu kĩ chất lượng nệm

mua nệm cao su trả góp
Nệm cao su tự nhiên được làm từ 100% mủ cao su ở dạng bọt

Khi đi mua hàng, bạn nên tìm hiểu kĩ nệm cao su là gì để tránh mua phải các loại nệm kém chất lượng do người bán giới thiệu. Nếu mua nệm cao su thiên nhiên, bạn cần phân biệt kĩ để tránh bị lừa mua phải nệm cao su nhân tạo hay các loại nệm giả cao su khác.

Nệm cao su tự nhiên được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên ở dạng bọt, không có lẫn phụ gia hay các chất khác. Nệm cao su tự nhiên sẽ nguyên khối, không bị xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng.

Nệm cao su tự nhiên sẽ có mùi cao su tự nhiên, khi mới mua về mùi sẽ hơi hắc và bớt mùi dần sau một thời gian sử dụng. Một số loại nệm sẽ được sử dụng các mùi hương để làm mất đi mùi cao su tự nhiên như dùng mùi trà xanh, mùi vani…

Trong khi đó, nệm cao su nhân tạo sẽ được làm từ các hợp chất hóa học với độ dẻo cao, có khả năng đàn hồi tốt, nệm êm ái và có độ bền cao. Tuy nhiên, nệm cao su nhân tạo chất lượng không bằng nệm cao su tự nhiên và giá thành thường rẻ hơn rất nhiều. Bạn nên tìm hiểu kĩ về hai loại nệm cao su này và chọn mua chiếc nệm phù hợp với điều kiện, nhu cầu của mình.

1.2. Kiểm tra tem mác và chứng chỉ nệm

nên mua nệm cao su hay lò xo
Nệm cao su chính hãng sẽ có tem chống hàng giả, thẻ bảo hành

Nệm cao su chính hãng sẽ có tem chống hàng giả, thẻ bảo hành và một số các loại giấy tờ có đóng dấu rõ ràng của công ty sản xuất. Trên thị trường hiện nay còn có một số loại nệm có mã vạch, số serial để khách hàng có thể check mã vạch trên ứng dụng điện thoại hoặc tin nhắn.

1.3. Kiểm tra độ đàn hồi của nệm

Nệm cao su có nhiều loại, mỗi loại sẽ có độ đàn hồi khác nhau nên bạn có thể nằm thử và trải nghiệm cảm giác khi nằm nệm. Tuy nhiên, nhìn chung thì nệm cao su mang lại cảm giác mềm mại và dễ chịu khi nằm. Sau khi thức dậy, nệm sẽ trở lại nguyên hình dạng ban đầu do khả năng đàn hồi của nệm rất tốt.

1.4. Kiểm tra nệm cao su thật giả bằng màu sắc và mùi hương

Như đã nói trên đây, nệm cao su tự nhiên thường có mùi hắc, mùi nặng hay nhẹ tùy theo từng sản phẩm cụ thể, một số loại sẽ có mùi sữa, mùi trà xanh, mùi vani…

Về màu sắc, nệm cao su tự nhiên thường có hai màu chủ đạo là màu cam và màu trắng:

Màu cạm: Màu nguyên bản của cao su tự nhiên khi tiếp xúc với không khí, màu này không phải do pha trộn hay sử dụng chất hóa học.

Màu trắng sữa: Đây là nệm cao su tự nhiên đã được tẩy trắng để đảm bảo tính thẩm mỹ.

nên mua nệm cao su hãng nào
Nệm cao su thiên nhiên màu trắng là sản phẩm đã qua tẩy màu

1.5. Phân biệt qua độ hoàn thiện của sản phẩm

Một chiếc nệm cao su chính hãng thường có các viền cạnh được cắt tỉ mỉ và vừa vặn, không thừa hay thiếu. Góc nệm thường được bo tròn hoặc không tùy theo từng thương hiệu. Nệm có lỗ thoát khí đều, độ chính xác cao. Với lớp bảo vệ nệm, chất liệu sử dụng là chất liệu cao cấp, không bị co giãn, phai màu khi giặt.

2. Các thương hiệu nệm cao su tốt hiện nay

Nắm rõ một số thương hiệu nệm cao su tốt nhất hiện nay thì bạn sẽ biết mua nệm cao su ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng. Tùy theo nhu cầu, tài chính mà bạn có thể chọn nệm cao su của một số thương hiệu dưới đây:

2.1. Nệm cao su Dunlopillo

Đây là một thương hiệu nệm đến từ Châu Âu, cụ thể là nệm ra đời ở Anh và được người Việt ưa chuộng nhờ chất lượng vượt trội, độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Nệm Dunlopillo có thiết kế bắt mắt, vẻ ngoài sang trọng và thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

Một số mẫu nệm Dunlopillo:

có nên mua nệm cao su thiên nhiên
Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo là dòng nệm cao su cao cấp

2.2. Nệm cao su Liên Á

Liên Á là một thương hiệu nệm cao su của Việt Nam và được nhiều khách hàng đón nhận. Nệm được làm từ 100% cao su tự nhiên, nâng đỡ cơ thể tốt, đáp ứng nhiều yêu cầu từ khách hàng. Nệm có giá thành hợp lý nhưng chất lượng đảm bảo nên chiếm được một thị phần nhất định trên thị trường.

Một số mẫu nệm cao su Liên Á được ưa chuộng

mua nệm cao su cũ
Nệm cao su Liên Á Classic có độ đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể tối đa

2.3. Nệm cao su Kim Cương

Kim Cương đầu tư khá lớn vào việc ứng dụng dây chuyền sản xuất nệm hiện đại để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nệm có khả năng kháng khuẩn cao, độ đàn hồi tốt, mẫu mã bắt mắt, mang lại cảm giác êm ái và thông thoáng khi sử dụng.

Một số mẫu nệm cao su Kim Cương bán chạy:

mua nệm cao su giá rẻ
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng

2.4. Nệm cao su Gummi

Gummi là thương hiệu ra đời sau các thương hiệu nệm cao su khác trên thị trường. Mặc dù vậy, nệm cao su Gummi vẫn đang dần chiếm được sự yêu mến của các khách hàng khó tính. Nệm cao su Gummi được đánh giá là có độ đàn hồi tốt, cho cảm giác êm ái khi nằm, không gây xẹp lún hay võng lưng sau một thời gian dài dùng nệm.

Mốt số mẫu nệm cao su Gummi được ưa chuộng

mua nệm cao su hãng nào tốt
Nệm cao su Gummi Classic hiện đang được nhiều người ưa chuộng

3. Gợi ý địa chỉ uy tín giúp bạn biết mua nệm cao su ở đâu tốt?

Nếu bạn đang thắc mắc nên mua nệm cao su ở đâu để mua được nệm chính hãng, chất lượng tốt, vậy thì hãy lựa chọn các đại lý chính hãng, các hệ thống phân phối nệm ủy quyền của hãng trên toàn quốc. Bạn có thể lựa chọn một số cửa hàng phân phối, đại lý ủy quyền của các thương hiệu nệm cao su như: Showroom nệm Liên Á, Showroom nệm Kim Cương, showroom nệm Dunlopillo, showroom nệm Gummi…

Các cửa hàng, đại lý phân phối nệm cao su có mặt trên hầu hết các tỉnh thành của nước ta, nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…Bạn có thể chọn chi nhánh gần nơi mình sinh sống nhất để mua hàng dễ dàng và nhanh chóng.

Vua Nệm là địa chỉ phân phối nệm cao su thiên nhiên chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Bạn có thể chọn các thương hiệu nệm mà mình yêu thích rồi địa chỉ cửa hàng Vua Nệm gần nhất để mua sắm. Vua Nệm tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể mua được những chiếc nệm chất lượng với giá thành phù hợp.

mua nệm cao su thiên nhiên
Showroom Vua Nệm là một trong những địa chỉ mà bạn có thể mua nệm cao su

Những ưu đãi mà bạn có thể nhận được khi mua nệm cao su thiên nhiên như: nằm thử nệm, trả góp với lãi suất 0%, miễn phí vận chuyển với các hóa đơn trên 1 triệu đồng…

Bên cạnh đó, nếu bạn không có thời gian hoặc không thể đến trực tiếp cửa hàng  để mua nệm cao su thì có thể đặt hàng qua hệ thống website Vuanem.com 

Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm thực tế giúp bạn biết mua nệm cao su ở đâu uy tín, chất lượng và đảm bảo chính hãng. Nhìn chung, nệm cao su là loại nệm có chất lượng tốt và đáng mua, tuy nhiên, cần tìm hiểu thật kĩ các địa chỉ mua hàng để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team