Chuyên gia nệm

Mua nệm cao su Biên Hòa ở đâu? Địa chỉ bán nệm uy tín hàng đầu

CẬP NHẬT 08/04/2024 | BỞI Tôn Vân

Khi chọn mua nệm ngủ, nhiều người thường ưu tiên chọn nệm cao su tự nhiên bởi những ưu điểm như độ đàn hồi cao, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nệm cao su Biên Hòa, Vua Nệm chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Vua Nệm
Vua Nệm là địa điểm phân phối nệm cao su Biên Hòa uy tín, chất lượng

1. 7 lý do nên mua nệm cao su Biên Hòa tại Vua Nệm

1.1. Nhiều chi nhánh phân phối

Hiện nay, Vua Nệm đang có chi nhánh tại 23 tỉnh thành trên khắp cả nước và vẫn đang tiếp tục mở rộng các chi nhánh của mình. Tại Biên Hòa, Vua Nệm hiện có mặt với 4 cửa hàng nằm rải rác khắp thành phố. Bạn chỉ cần lựa chọn cửa hàng gần nhất, đến trải nghiệm và mua sản phẩm mà không cần phải đi xa.

Danh sách cửa hàng Vua Nệm tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai: 

  • Vua Nệm 1052 Phạm Văn Thuận

1052 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36875

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

  • Vua Nệm 126 Đồng Khởi

126 Đồng Khởi, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36939

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

  • Vua Nệm 214 Đường 30/4, Đồng Nai

214 Đường 30/4, Đồng Nai, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36958

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

  • Vua Nệm 91 Khu phố 8A

91/2-92/2-93/2 Khu phố 8A, Phường Tân Biên, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36957

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

1.2. Đa dạng sản phẩm

Là hệ thống bán lẻ nệm ngủchăn ga gối lớn nhất cả nước, Vua Nệm hiện nay đang phân phối rất nhiều sản phẩm nệm cao su đến từ các thương hiệu uy tín khác nhau như Dunlopillo, Gummi, Kim Cương, Vạn Thành, Liên Á,… 

Hơn nữa, các sản phẩm tại Vua Nệm còn được chia thành nhiều phân khúc như nệm cao su cao cấp, nệm cao su giá rẻ, nệm cao su dành cho em bé,… khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo ý muốn của mình. 

cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm
Cửa hàng Vua Nệm cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm

1.3. Sản phẩm chất lượng, đảm bảo chính hãng 100%

Khi mua sản phẩm tại các cửa hàng Vua Nệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các sản phẩm nơi đây đều cam kết chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn mới tiến hành giao hàng đến tay người tiêu dùng.

1.4. Giá thành cạnh tranh

Bạn thích nằm nệm cao su nhưng sợ nệm quá đắt? Mua nệm quá rẻ lại lo lắng về chất lượng? Đừng lo, Vua Nệm là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành vô cùng phải chăng, thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi để người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ưa thích. Đặc biệt ở đây luôn nói không với “bán phá giá” thị trường.

Vì giá cả tại đây luôn bình ổn nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn nệm cao su cũng như các loại nệm ngủ khác tại Vua Nệm mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề nào về giá thành.

1.5. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn

Một điểm cộng của các cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc chính là luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng có thể mua được nệm cao su với mức giá tiết kiệm nhất.

Hàng tháng, Vua Nệm luôn tổ chức những ngày flash sale cùng với các chương trình giảm giá lớn trong các dịp lễ hội như Black Friday, Giáng Sinh, Dzựt Cô Hồn,… Đặc biệt, Vua Nệm còn đang có chương trình trả góp 0% lãi suất, giúp bạn giảm thêm tiền lãi khi chọn mua nệm ngủ từ chất liệu cao su.

1.6. Miễn phí vận chuyển

Việc vận chuyển những chiếc nệm cao su cồng kềnh luôn là nỗi băn khoăn của bạn khi chọn mua nệm ngủ? Với Vua Nệm, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Khi chốt đơn sản phẩm, nhân viên của Vua Nệm sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận nơi cho bạn trong vòng 30km. Không phải trầy trật mang vác nệm về nhà như xưa, giờ đây đã có bộ phận kho vận, hỗ trợ chuyển nệm nguyên vẹn về đến nhà với mức phí 0đ.

Vua Nệm miễn phí vận chuyển hàng hóa
Vua Nệm miễn phí vận chuyển toàn bộ sản phẩm trong bán kính 30km

1.7. 365 đêm & 100 đêm nằm thử miễn phí

Hiện nay, các cửa hàng Vua Nệm đang triển khai chương trình nằm thử nệm 100 ngày và nằm thử nệm 365 ngày, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm nệm tại hệ thống mua sắm Vua Nệm.

Bạn có thể lựa chọn hình thức đổi trả nếu nệm cao su giao đến sai kích thước, nằm chưa hợp hoặc thậm chí sản phẩm có vấn đề về chất lượng,…

2. Top 4 nệm cao su bán chạy nhất tại cửa hàng Vua Nệm Biên Hòa

2.1. Nệm cao su Liên Á em bé

Giấc ngủ có vai trò rất lớn trong việc phát triển về thể chất và trí não của con. Hơn nữa, nệm ngủ còn đóng vai trò hỗ trợ việc phát triển hệ xương của bé. Bạn nên lựa chọn nệm cao su phù hợp để giúp bé ngủ ngon hơn, từ đó có năng lượng vui chơi, học tập trong cả ngày dài.

Nệm cao su Liên Á em bé là mẫu nệm có độ đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ và bảo vệ hệ xương của bé, hạn chế tình trạng võng lưng hoặc cong vẹo cột sống do bé nằm sai tư thế. Đặc biệt, vì bé hay vui chơi, vận động nhiều trước khi ngủ dẫn đến tình trạng toát mồ hôi, thân nhiệt cao khi ngủ. Do đó, bạn nên chọn các loại nệm có độ thoáng khí tốt như nệm cao su Liên Á để bé luôn cảm thấy mát mẻ, từ đó ngủ ngon hơn.

Nệm cao su Liên Á em bé
Nệm cao su Liên Á em bé sẽ hỗ trợ hệ xương của bé phát triển khỏe mạnh

Tham khảo thông tin và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-em-be.html 

2.2. Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại cửa hàng Vua Nệm Biên Hòa. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí của nệm cao su như độ đàn hồi cao, mềm mại và êm ái, giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất trong khi ngủ.

Đặc biệt, nệm Cao su Kim Cương Happy Gold còn có độ thoáng khí cao, giúp bạn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu trong khi ngủ. 

Đệm cao su Kim Cương Happy Gold
Đệm cao su Kim Cương Happy Gold giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn

Tham khảo thông tin và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

2.3. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Với khả năng ôm sát mọi đường cong cơ thể, nệm cao su Segovia của thương hiệu Vạn Thành luôn dẫn đầu trong số các sản phẩm nệm ngủ cao su được yêu thích nhất hiện nay. Nệm cao su Vạn Thành Segovia có khả năng dàn đều trọng lượng người nằm tác động lên nệm, từ đó giúp máu được lưu thông tốt hơn. Bạn sẽ không còn cảm thấy đau mỏi ở các vị trí chịu lực như vai, hông, lưng mà ngược lại luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn ở mọi tư thế nằm.

Không chỉ vậy, nệm cao su Segovia còn được đánh giá cao bởi độ thoáng khí thông qua hệ thống nâng đỡ bằng cấu trúc vòm bán nguyệt. Như vậy, bạn có thể tránh được tình trạng nóng lưng, hầm bí trong suốt thời gian sử dụng nệm.

Nệm cao su Vạn Thành Segovia
Nệm cao su Vạn Thành Segovia được làm từ 100% mủ cây cao su thiên nhiên

Tham khảo thông tin và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html 

2.4. Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury

Được đánh giá là dòng “Nệm biết đi” – dòng nệm cao su cao cấp, Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury đã nhận được những chứng nhận chất lượng quốc tế về chất lượng sản phẩm như:

  • Chứng chỉ LGA của tổ chức TUV (Đức) công nhận Tính vật lý
  • Chứng chỉ SGS (Thụy Sĩ ) chứng nhận Tính hóa học
  • Tổ chức ISPA (Mỹ) chứng nhận sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA)
  • Bằng khen “Thành viên xuất sắc” của Hiệp Hội ISPA

Không chỉ có khả năng nâng đỡ cột sống tốt, Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury còn được làm từ nguyên liệu sạch có khả năng kháng khuẩn, hạn chế côn trùng lưu trú, đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Bề mặt nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury
Bề mặt nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury được thiết kế vô cùng đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn

Tham khảo thông tin và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html 

Hiện nay, Vua Nệm đang là một trong những đại lý cung cấp chăn ga gối nệm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nếu muốn mua nệm cao su Biên Hòa, bạn có thể liên hệ ngay với Vua Nệm để được hỗ trợ bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân