Chuyên gia nệm

Địa chỉ mua nệm cao su chất lượng, giá tốt ở Bình Dương

CẬP NHẬT 12/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Bạn muốn mua nệm cao su tuy nhiên tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến bạn e ngại? Bạn đang băn khoăn không biết tại Bình Dương thì nên mua nệm cao su ở đâu để đảm bảo đúng chất lượng và có được mức giá tốt? 

Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những địa chỉ bán nệm cao su cực tốt tại Bình Dương.

Tại Bình Dương mua nệm cao su ở đâu?
Tại Bình Dương mua nệm cao su ở đâu?

1. Nệm cao su là gì? 

Để biết địa chỉ nào bán nệm cao su chất lượng, trước hết bạn cần biết rõ nệm cao su là gì, có những loại nệm cao su nào hiện đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

Nệm cao su là dòng nệm được làm từ chất liệu mủ cao su tự nhiên hoặc Polyurethane, trải qua những công đoạn sản xuất phức tạp để tạo thành những tấm nệm ngủ có kích thước đa dạng, giúp người dùng thoải mái lựa chọn.
Đặc điểm chung của 2 loại nệm cao su này là đều có độ đàn hồi vô cùng tốt, độ bền cao, tại cảm giác êm ái và thoải mái tối đa cho người dùng mỗi khi nằm.

Nệm cao su là gì?
Nệm cao su là gì?

Ưu điểm:

  • Những tấm nệm cao su thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn vô cùng tốt, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển, nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.
  • Nệm có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ vô cùng tốt, cộng thêm độ êm ái và mềm mại vượt trội mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng.
  • Nệm không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng, luôn đảm bảo một cấu trúc ổn định để bảo vệ và nâng đỡ cơ thể khỏi tình trạng cong vẹo cột sống do nằm sai tư thế.
  • Nệm cũng rất phù hợp với những người đang điều trị các bệnh về xương khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm,…
  • Nệm cao su còn có khả năng kháng cháy và hạn chế được sự xâm nhập của công trùng.
  • Nệm không gây ra tiếng ồn kể cả khi bạn thường xuyên xoay trở mình lúc ngủ nên bạn có thể an tâm rằng thói quen của mình sẽ không ảnh hưởng tới người nằm cùng.

Nhược điểm:

  • Nệm cao su luôn có giá thành rất cao, đặc biệt là những tấm nệm cao su thiên nhiên cao cấp.
  • Nệm rất cồng kềnh và nặng, nên gây nhiều khó khăn cho quá trình vận chuyển.
  • Việc vệ sinh nệm cũng khá phức tạp, vì nệm không được tiếp xúc với xăng, dầu và các hóa chất tẩy rửa mạnh. Ngoài ra, khi phơi nệm chỉ được để nơi râm mát, không được phơi ở vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Nệm cao su bị làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường và với những người không có kinh nghiệm mua sắm thì rất khó có thể phát hiện được. Chính vì vậy, việc chọn những đơn vị bán lẻ uy tín chất lượng là cần thiết.

2. Phân loại nệm cao su

Nệm cao su hiện được chia thành 2 loại là:

2.1. Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên
Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên là dòng nệm được làm hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên, không pha trộn thêm các tạp chất khác nên có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các mẫu nệm cao su nhân tạo. Và tất nhiên giá thành của nó cũng sẽ đắt hơn. 

Nệm cao su thiên nhiên ban đầu được phát hiện tại khu vực Nam Mỹ, sau được phát triển tại Anh và các quốc gia châu Âu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, châu Á mới là khu vực sử dụng nệm cao su thiên nhiên nhiều nhất hiện nay, chiếm tới 70% tổng nhu cầu của toàn thế giới.

Đệm có hàng ngàn lỗ thông hơi, giúp mang đến sự thoáng mát vượt trội cho người dùng, không gây nên tình trạng hầm, nóng lưng trong suốt quá trình sử dụng kể cả trong điều kiện thời tiết oi bức.

Nệm cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn vô cùng tốt, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da. Bên cạnh đó, dòng nệm này cũng rất thân thiện với môi trường, dễ phân hủy trong điều kiện tự nhiên.

2.2. Nệm cao su nhân tạo

Nệm cao su nhân tạo
Nệm cao su nhân tạo

Nệm cao su nhân tạo là dòng nệm được làm hoàn toàn từ các hợp chất hóa học như Polyurethane và một số chất phụ gia khác để tạo nên những tấm nệm có đặc điểm tương tự nệm cao su tự nhiên. Nhưng, dòng nệm này không sử dụng bất kỳ một thành phần nào từ mủ cao su thiên nhiên. Và tất nhiên, nó có giá thành rẻ hơn so với nệm cao su tự nhiên.

Nệm cao su nhân tạo chính là giải pháp hữu hiệu cho tình trạng cao su tự nhiên ngày một khan hiếm nhưng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng lại tăng cao. Đây cũng chính là lý do mà các quốc gia trên thế giới ngày càng ưa chuộng dòng nệm này.

Nệm cao su nhân tạo thường có mùi khá nồng, gây khó chịu cho người dùng trong thời gian đầu sử dụng. Loại nệm này cũng không thân thiện với môi trường, không thể tự phân hủy trong điều kiện tự nhiên.

3. Tại Bình Dương nên mua nệm cao su ở đâu?

Nếu bạn đang sinh sống tại Bình Dương và chưa biết nên mua nệm cao su ở đâu thì Vua Nệm chính là gợi ý dành cho bạn. Khi đến đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, bởi tại đây chỉ phân phối hàng chính hãng của những thương hiệu nệm hàng đầu ở trong và ngoài nước. Và tất nhiên, chúng tôi luôn có đầy đủ giấy tờ pháp lý để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, Vua Nệm cũng có chính sách bảo hành lên tới 100 ngày hoặc chương trình 365 ngày ngủ thử để khách hàng có thể trải nghiệm một cách thoải mái và khách quan nhất.

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng hiện đại, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt, bạn được nằm thử trực tiếp trên sản phẩm để cảm nhận mức độ hài lòng trước khi mua, đây là điều mà các cửa hàng bán lẻ truyền thống không có được.

Đặc biệt, chúng tôi có tới 6 cửa hàng lớn tại Bình Dương để khách hàng có thể tham quan, mua sắm trực tiếp. 6 cửa hàng này đều nằm ở các vị trí thuận lợi nên khách hàng có thể ghé thăm bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 8h30 – 21h, hoặc có thể mua sắm trực tuyến 24/7 tại website: https://vuanem.com 

Showroom của Vua Nệm tại Bình Dương
Showroom của Vua Nệm tại Bình Dương

6 cửa hàng của Vua Nệm tại Bình Dương bao gồm:

  • Showroom Vua Nệm tại Aeon Mall Bình Dương, địa chỉ: số 1 đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận An, thành phố Thủ Dầu Một.
  • Vua Nệm An Phú, địa chỉ: 62/1 khu phố 1A, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.
  • Vua Nệm 320 Cách Mạng Tháng 8, địa chỉ: số 320 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một.
  • Vua Nệm 83 Nguyễn Văn Tiết, địa chỉ: số 85 đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Vua Nệm 99 Nguyễn An Ninh, địa chỉ: số 99 đường Nguyễn An Ninh, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
  • Vua Nệm đường tỉnh 743, địa chỉ: số 550, đường tỉnh 743, Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương.

4. Gợi ý những mẫu nệm cao su chất lượng, giá tốt

4.1. Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Nệm cao su Dunlopillo World Pure
Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Thuộc top những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dunlopillo, nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo World Pure có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99.9%, đảm bảo sức khỏe cho người dùng và ngăn chặn các mầm mống gây bệnh hiệu quả.

Nệm được ứng dụng công nghệ Puro Tex hiện đại giúp sàng lọc và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho người dùng. Vì vậy, nó có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ già đến trẻ, từ người da khỏe đến những người có làn da nhạy cảm.

Chưa hết, nệm Dunlopillo World Pure còn chứa hàng triệu viên nang Probiotic giúp cân bằng độ ẩm, cải thiện lưu thông máu, phục hồi các nhóm cơ trên cơ thể, hỗ trợ tối đa cho những người thường xuyên làm việc nặng hoặc chơi thể thao chuyên nghiệp.

Sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-pure.html 

4.2. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury là dòng nệm cao cấp của thương hiệu Kim Cương, được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên. Đây cũng là dòng nệm đi đầu cho xu hướng “ngủ sạch” hiện nay do chính người tiêu dùng bình chọn. Tức là sản phẩm nằm trong top nệm ngủ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury chính là sản phẩm đạt kỷ lục Guiness Việt Nam về chiếc nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún. Do đó, người mua có thể an tâm lựa chọn sản phẩm cho người thân và gia đình của mình.

Ngoài ra, đây còn là chiếc “nệm biết đi” đầu tiên của thương hiệu này. Nó sẽ được hút chân không và cuộn lại gọn gàng trong quá trình vận chuyển mà không bị xẹp lún hay ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sau này.

Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 năm kể từ ngày mua. Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html 

4.3. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia
Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành được làm tù 100% mủ cao su tự nhiên, khai thác từ các nông trường cao su tại Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh khi đã đủ tiêu chuẩn thu hoạch. Bề mặt nệm có chứa các lỗ nhỏ giúp không khí được thoải mái lưu thông, tạo sự thoáng mát tuyệt đối cho người dùng. Phần vỏ bọc nệm được làm từ vải gấm nhập khẩu tại Indonesia, có thiết kế kéo khóa giúp tháo rời dễ dàng.

Nệm có khả năng ôm sát mọi đường cong cơ thể, giúp trọng lượng của người nằm được dàn trải đồng đều trên đệm. Từ đó cải thiện lưu thông máu hiệu quả, giảm các triệu chứng đau, nhức vai, tay, lưng một cách đáng kể so với những tấm nệm thông thường.

Nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn và vi nấm, giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Sản phẩm được bảo hành tới 15 năm. Tham khảo thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html 

5. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm chính là một trong những địa chỉ bán nệm cao su chất lượng hàng đầu tại Bình Dương mà bạn có thể an tâm mua sắm để hưởng trọn vẹn các dịch vụ hậu mãi số 1 hiện nay. Hệ thống Vua Nệm tại Bình Dương luôn sẵn sàng đón tiếp và mang đến những tấm nệm ngủ chất lượng cao, giá tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân