Chuyên gia nệm

Top 6 nệm cao su non tốt nhất trên thị trường hiện nay

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nệm cao su non được biết đến là loại nệm có kết cấu mềm, độ đàn hồi khá tốt. Ngày nay, nệm cao su non là lựa chọn được ưa thích trong gia đình. Bạn có đang phân vân không biết chọn loại nào? Dưới đây Vua Nệm sẽ tổng hợp cách chọn nệm và top 6 nệm cao su non tốt nhất thị trường.

nệm cao su non tốt nhất trên thị trường
Top 6 nệm cao su non tốt nhất trên thị trường hiện nay

1. Nệm cao su non là gì?

Cao su non không được làm từ nhựa của cây cao su non. Đây chính là một loại cao su nhân tạo với thành phần chính là PU (Polyurethane). Chất liệu này có độ co giãn tốt nên thường được ứng dụng làm gối, nệm.

Nệm cao su non có độ đặc nhất định nhưng khả năng đàn hồi vẫn rất tốt, nâng đỡ mọi đường cong của cơ thể, mang lại sự thoải mái ở mọi tư thế nằm.

Tuy nhiên nếu gặp nước, cao su non sẽ bị biến chất do thủy phân. Chính vì vậy, sản phẩm không thể vệ sinh bằng nước. Ngoài ra, do kết cấu hơi đặc, khả năng thoát hơi kém nên một số người dùng sẽ thấy hầm bí khi nằm.

nệm cao su non nào tốt nhất
Nệm cao su non có độ đàn hồi và nâng đỡ tốt

2. Những điều cần lưu ý khi chọn mua cao su non

2.1. Thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành

Thương hiệu uy tín chính là yếu tố đầu tiên cần xem xét để bạn có thể chọn được nệm cao su non tốt nhất. Chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín giúp bạn hạn chế được các tình trạng như: nệm kém chất lượng, chế độ bảo hành và hậu mãi không đảm bảo.

Ngoài ra, chế độ bảo hành và hậu mãi cũng sẽ có sự khác nhau ở từng thương hiệu. Có thương hiệu sẽ cho phép khách hàng đổi trả hàng trong 3 tháng đầu sử dụng, có thương hiệu có thời gian bảo hành 3 năm, cũng có thương hiệu thời gian bảo hành lên đến 15 năm. Đặc biệt, một số nhãn hàng cũng có chương trình khuyến mại quà tặng kèm khi sử dụng dịch vụ của thương hiệu.

2.2. Chọn nệm có kích thước phù hợp

Cũng giống như các loại nệm khác, nệm cao su non có đa dạng các loại kích thước để đáp ứng tối ưu nhu cầu người dùng: Nệm đơn và nệm đôi. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn kích thước nệm nào phù hợp với phòng ngủ của mình thì có thể tham khảo một số thông tin sau:

Kích thước phòng từ 5m2 – 10m2

  • Nệm 1 người: 1m x 1m9 hoặc 1m2 x 1m9
  • Nệm 2 người: 1m5 x 2m hoặc 1m6 x 2m

Kích thước phòng từ 10m2 – 20m2

  • Nệm 1 người: 1m4 x 2m
  • Nệm 2 người: 1m6 x 2m hoặc 1m8 x 2m2

Ngoài dòng nệm cao su non 1 tấm, trên thị trường còn có loại nệm gấp 3. Nệm cao su non gấp 3 tiện lợi hơn so với nệm 1 tấm bởi vì người dùng có thể dễ dàng gấp gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng. Loại nệm gấp 3 này cũng khá phù hợp cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ.

XEM THÊM: Nệm cao su gấp 3 loại nào tốt? Một số mẫu nệm cao su gấp 3 tốt nhất hiện nay

2.3. Chọn nệm có độ dày phù hợp

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm có độ dày phù hợp. Nếu bạn muốn dùng làm topper (đệm lót) giúp tăng sự thoải mái khi nằm thì hãy chọn loại có độ dày từ 5cm trở xuống.

Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm để sử dụng thì hãy chọn những chiếc nệm có độ dày từ 10 cm trở lên. Nệm có độ dày khoảng 20cm có thể trải trực tiếp trên sàn mà không cần giường, giúp tiết kiệm kha khá không gian phòng ngủ.

nệm cao su non của hãng nào tốt nhất
Nên chọn nệm có độ dày phù hợp với nhu cầu sử dụng

2.4. Chất liệu áo nệm phù hợp

Bản thân phần ruột nệm cao su non không thể vệ sinh bằng nước nên bạn cần quan tâm đến chất liệu áo nệm. Không chỉ bởi yếu tố vệ sinh, các loại áo nệm tốt cũng sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn khi sử dụng. Ví dụ như chất liệu cotton sẽ giúp người dùng thấy thoải mái hơn vào mùa hè nhờ khả năng thấm hút mồ hôi.

Ngoài ra còn có nhiều loại áo nệm tích hợp thêm tính năng kháng khuẩn như áo nệm có lưới lọc than hoạt tính; áo nệm Aloe Vera chiết xuất từ lô hộ giúp cân bằng nhiệt trên da, tạo cảm giác mềm mại khi tiếp xúc.

3. Top 6 nệm cao su non tốt nhất hiện nay

Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu top 6 nệm cao su non tốt nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người tiêu dùng săn đón:

3.1. Nệm cao su non Memory Foam cao cấp Hàn Quốc Samick Cosy

Nệm cao su non Memory Foam Cao Cấp Hàn Quốc Samick Cosy thuộc top 6 nệm cao su non tốt nhất. Sản phẩm được cấu tạo từ 3 lớp chính dày dặn, bao gồm Hard foam, Memory foam và Visco Latex. Nệm cao su non Samick sở hữu một độ cứng hoàn hảo cho người dùng, giúp nâng đỡ cột sống và ổn định cấu trúc xương.

thương hiệu nệm cao su non tốt nhất
Nệm cao su non Memory Foam Cao Cấp Hàn Quốc Samick Cosy

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm nệm cao su non Memory Foam là lớp Latex với cấu trúc hàng triệu bọt khí giúp tăng khả năng thoáng khí, tối ưu độ đàn hồi và khả năng kháng cháy tuyệt vời. Lớp áo nệm được làm từ thun lụa mềm mịn, dễ dàng tháo rời và vệ sinh bằng máy giặt.

Thời gian bảo hành của sản phẩm là 10 năm.

3.2. Nệm Winnies Gray Kim Cương cao su non hoạt tính

Sản phẩm nệm Winnies Gray được làm từ 100% cao su non cao cấp. Với công nghệ ép nhiệt và đúc khối hiện đại, kết hợp cùng tinh chất từ than hoạt tính, giúp nệm tăng thêm độ kháng khuẩn cho lớp lõi nệm.

Áo nệm được làm từ loại vải cân bằng nhiệt, khiến bề mặt của nệm luôn thoáng khí, không gây hầm bí cho người dùng. Chính vì những ưu điểm đó nên sản phẩm nệm Winnies Gray Kim Cương cao su non hoạt tính nằm trong top 5 nệm cao su non tốt nhất.

Thời gian bảo hành của sản phẩm là 10 năm.

3.3. Nệm cao su non 1 tấm Thắng Lợi

Thắng Lợi là thương hiệu nệm cao su non có đa dạng kích thước nhất, cung cấp đầy đủ các loại kích thước từ 1 – 1,8m, chiều cao từ 10 – 20cm. Với sự đa dạng về kích thước, sản phẩm nệm cao su non Thắng Lợi đem lại sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Nệm cao su non 1 tấm Thắng Lợi có các lỗ tròn nhỏ phân bố trải khắp bề mặt. Nhờ đó làm tăng độ thông thoáng cho người nằm. Sản phẩm đem đến cảm giác êm ái, hạn chế tình trạng hầm bí, nóng bức khi ngủ cho người sử dụng.

Thời gian bảo hành của sản phẩm là 15 năm.

hãng nệm cao su non nào tốt nhất
Nệm cao su non 1 tấm Thắng Lợi

3.4. Nệm cao su non Việt Hàn

Lõi nệm cao su non Việt Hàn có cấu trúc hình tổ ong nên khi tác dụng lực như ngồi, nằm thì luồng không khí sẽ vẫn thông thoáng, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng. Đồng thời nệm cao su non Việt Hàn còn có khả năng nâng đỡ cơ thể, giảm các tình trạng đau nhức xương khớp, vai gáy.

Sản phẩm còn có tính năng hạn chế tiếng ồn khi chuyển động, phù hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh. Nệm cao su non Việt Hàn còn có thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng vệ sinh và di chuyển.

Thời gian bảo hành của sản phẩm là 15 năm.

Nệm cao su non Việt Hàn
Top 6 nệm cao su non tốt nhất – Nệm cao su non Việt Hàn

3.5. Nệm gấp 3 đàn hồi tốt Thắng Lợi

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nệm cao su non có thể đem lại cho bạn giấc ngủ sâu, vừa muốn tiết kiệm diện tích thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm nệm cao su non gấp 3 Thắng Lợi. Sản phẩm được cấu tạo từ 3 tấm, bạn có thể dễ dàng gấp gọn sau khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, phù hợp với phòng ngủ có diện tích khác nhau, đặc biệt là phòng có diện tích nhỏ. Ngoài độ tiện lợi, nệm cao su non này vẫn đáp ứng đủ những tiêu chí về độ đàn hồi, cảm giác thoải mái thông thoáng cho người dùng.

Thời gian bảo hành của sản phẩm là 15 năm.

3.6. Nệm cao su non American

Sản phẩm cuối cùng trong top 6 nệm cao su non tốt nhất mà Vua Nệm muốn giới thiệu với bạn trong bài viết này chính là nệm cao su non American.

Nệm cao su non American được làm từ hợp chất cao su tổng hợp, có khả năng đàn hồi gần giống với nệm cao su thiên nhiên. 2 mặt nệm được bố trí lỗ thông hơi giúp không khí lưu thông tốt, tạo môi trường nghỉ ngơi thoáng mát. Sản phẩm có độ bền chắc và không bị xẹp lún trên 15 năm. Áo nệm được làm từ chất liệu vải thun Spandex có khả năng kháng khuẩn, dẻo dai và êm ái.

Thời gian bảo hành của sản phẩm là 15 năm.

Nệm cao su non American
Nệm cao su non American

XEM THÊM: Top nệm cao su dưới 3 triệu nên mua nhất hiện nay

Trên đây là top 6 nệm cao su non tốt nhất và cách chọn nệm phù hợp mà Vua Nệm muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giải quyết được vấn đề đau đầu của bạn. Nếu cần tư vấn thêm, các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 2092 hoặc đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên