Chuyên gia nệm

Nệm cao su non là gì? Nệm cao su non có tốt không? Các loại nệm cao su non giá rẻ

CẬP NHẬT 05/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Thời gian gần đây, cụm từ “nệm cao su non” nổi lên như một trào lưu trên thị trường nệm. Nó thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, thậm chí nhiều người đã chọn mua vì nhầm tưởng đây là nệm cao su thiên nhiên. Vậy, thực hư nệm cao su non là gì? Nệm cao su non có tốt không? Mời bạn cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

nệm cao su non
Nệm cao su non đang thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt

Vậy, thực hư nệm cao su non là gì? Nệm cao su non có tốt không? Mời bạn cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nệm cao su bán chạy nhất tại Vua Nệm

1. Nệm cao su non là gì?

Thực chất nệm cao su non là loại nệm được làm từ chất liệu nhân tạo, được làm từ hợp chất như Polyurethane, Synthetic Rubber,… bổ sung thêm các chất phụ gia khác để định hình và gia tăng độ đàn hồi cho nệm. Tuy nhiên, cách dùng cụm từ “cao su non” đã gây hiểu nhầm, khiến nhiều người tin rằng đây là loại nệm được là từ nhựa cao su khi còn non.

Chất liệu Polyurethane được tìm thấy vào năm 1937 khi nhà khoa học Otto Bayer cùng các đồng nghiệp nghiên cứu về chất dẻo. Và đến năm 1952, chất liệu này mới được sản xuất ở quy mô công nghiệp, trở thành vật liệu quen thuộc dùng trong các sản phẩm phổ thông: lớp lót balo, giày dép, túi xách, quần áo, ghế sofa,…. và gần đây là gối, nệm. 

Những đặc điểm nổi bật của nệm cao su non đó là: giá thành rẻ hơn nệm cao su thiên nhiên, có độ bền cao, bề mặt bóng mịn, độ đàn hồi tốt. Do đó, khi ấn tay vào nệm sẽ xuất hiện tình trạng lún nhẹ, và sau khi nhấc tay lên nệm sẽ nhanh chóng trở lại hiện trạng ban đầu. Nệm có độ mềm cao, rất êm ái nên thích hợp với những ai có thói quen nằm nệm mềm.

2. Ưu – nhược điểm của nệm cao su non

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đang thắc mắc: Vậy, nệm cao su non có tốt không? Có nên sử dụng nệm cao su non không? Cùng Vua Nệm tiếp tục tìm hiểu về những ưu – nhược điểm của dòng nệm cao su non này, để có được câu trả lời chính xác nhất và để biết sản phẩm này có thực sự phù hợp với bạn hay không nhé!

Ưu điểm của nệm cao su non
Ưu điểm của nệm cao su non

2.1. Ưu điểm của nệm cao su non

Khả năng nâng đỡ tốt

Nệm cao su non có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, đem lại cảm giác êm ái cho người dùng. Bên cạnh đó, khi nằm bề mặt nệm sẽ lún xuống ở một biên độ hợp lý và giữ ổn định trong suốt quá trình sử dụng nên luôn bảo vệ cột sống tối đa.

An toàn

Vì nệm cao su non có cấu trúc nguyên khối nên các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc không thể tồn tại trong nệm. Nhờ đó, nệm an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Không gây tiếng ồn

Nệm cao su non không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng dù bạn có xoay trở mình liên tục.

Thời gian sử dụng lâu dài

Thời gian sử dụng của nệm cao su non có thể lên tới 8 đến 10 năm, bởi polyurethane không bị oxy hóa ở môi trường tự nhiên.

Giá thành rẻ

Nệm làm từ cao su non nổi tiếng với giá thành rẻ, độ bền tương đối cao. Với số tiền giao động từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc nệm này. Do đó, phù hợp với khả năng chi trả của phần lớn người lao động Việt Nam.

Độ thoáng mát

Nệm cao su non khi được thiết kế một thống lỗ thông hơi giúp gia tăng sự lưu thông không khí, tạo độ thoáng mát cho nệm.

Nhẹ nhàng, dễ di chuyển

Chất liệu cao su non có đặc điểm nhẹ nhàng nên rất dễ dàng trong khâu vận chuyển và vệ sinh.

2.2. Nhược điểm của nệm cao su non

Không thân thiện với môi trường

So với nệm cao su thiên nhiên nệm cao su non kém thân thiện với môi trường hơn.

Nệm mềm so với cao su thiên nhiên

Không phù hợp với những ai thích nằm nệm cứng, hoặc những người có trọng lượng quá lớn vì khi đó nệm sẽ thường xẹp lún sâu gây khó chịu cho người nằm, thậm chí sẽ ảnh hưởng không tốt đến xương khớp.

Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường

Những sản phẩm nhái trên thị trường thường được pha trộn thêm các tạp chất không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc chưa qua kiểm định chất lượng. Thậm chí, có những cơ sở sản xuất còn sử dụng nhựa cao su tái chế với hàm lượng chất độc hại cao. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp và sức khỏe người tiêu dùng khi hít phải các chất độc hại này mỗi đêm.

nệm cao su non không rõ nguồn gốc
Những hiểm họa khôn lường khi mua nệm cao su non không rõ nguồn gốc

3. Có nên mua nệm cao su non không? 

Với những ưu điểm và nhược điểm kể trên, người dùng đã có câu trả lời rằng nên mua nệm cao su non hay không? Có thể nói, nệm cao su non là sản phẩm thích hợp dành cho những người đang muốn tìm loại nệm mềm và êm ái. Đặc biệt, loại nệm này cũng được đánh giá cao hơn nệm gòn ép hay nệm xơ dừa về độ bền, sự thoáng khí, phù hợp sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, kể cả trong thời tiết nóng ẩm như Việt Nam.

Về giá thành, nệm cao su non cũng có phần “mềm” hơn những loại nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo cao cấp, do đó loại nệm này là lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiên, khi xét về lâu dài, nệm cao su non lại có tuổi thọ không cao như nệm cao su thiên nhiên, đồng thời chất liệu này cũng không thật sự thân thiện với môi trường thì việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, êm ái cũng là điều rất đáng cân nhắc. 

4. Đối tượng nào nên nằm nệm cao su non? 

Nệm cao su non là loại nệm mềm mại, dẻo dai cùng bề mặt bóng mịn và độ đàn hồi tốt, do đó loại nệm này sẽ phù hợp với những người thích nằm nệm mềm, êm ái. Dù vậy, loại nệm lún này không phù hợp với người đang bị đau lưng, đau thần kinh tọa, bởi nệm không có khả năng nâng đỡ tốt, gây trũng võng vùng lưng, hông, tích tụ áp lực khiến cơn đau trở nên trầm trọng hơn. 

Ngoài ra, nệm cao su khá mềm, bồng bềnh nên không phù hợp với những người thích nằm nệm cứng, có thói quen nằm trên bề mặt bằng phẳng như nệm cao su thiên nhiên. 

Bên cạnh đó, được làm từ chất liệu tổng hợp nên nệm cao su non có thể gây kích ứng hô hấp đối với một số người, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, vậy nên bạn cần xem xét kỹ lưỡng khi mua loại nệm này cho trẻ em, người cao tuổi, người có làn da mẫn cảm, người mắc những bệnh về hô hấp… 

Cuối cùng, khi mua phải loại nệm cao su non kém chất lượng có thể gây hầm nóng và bí bách cho người dùng, do đó với những người thân nhiệt cao, người bị bốc hỏa về đêm sẽ không thích hợp sử dụng loại nệm này. 

Dù vậy, nhìn chung với mức giá 2 đến 5 triệu đồng, nệm cao su non là lựa chọn lý tưởng với nhiều lợi ích và rất đáng để mua. Nhưng bạn nên chọn nệm cao su non chất lượng tốt, được kiểm định kỹ lưỡng để có thể tận hưởng trọn vẹn ở trong giấc ngủ. 

5.  Kinh nghiệm mua nệm cao su non chất lượng

Với những phân tích trên, nếu bạn đã quyết định mua nệm cao su non, hãy tham khảo một vài tips về cách chọn nệm cao su non rất hữu ích tại đây:

5.1. Chọn địa chỉ bán hàng uy tín và thương hiệu tin cậy 

Việc chọn nơi bán uy tín và thương hiệu tin cậy vừa giúp bạn đảm bảo tối đa các quyền lợi khi mua sắm, được hưởng các chính sách hậu mãi tốt hơn, vừa giúp bạn tránh được những sản phẩm hàng giả hàng nhái trên thị trường.

5.2. Chọn kích thước phù hợp

Bạn cần lựa chọn kích thước nệm cần phù hợp với giường, phản hay vị trí nằm của bạn. Bởi, nó vừa gia tăng thẩm mỹ cho không gian ngủ, vừa giúp bạn nằm được thoải mái và dễ chịu nhất.

5.3. Chọn nệm có độ dày hợp lý

Hiện nay ở trên thị trường có đa dạng độ dày nệm cao su non khác nhau, chẳng hạn như nệm dày 10cm, 15cm, 20cm… Nhưng độ dày nệm cao su non hợp lý nhất là dày 10cm, độ dày này cho phép nệm mang đến khả nâng đỡ tốt, phù hợp với có trọng lượng cơ thể vừa phải, hơn nữa nệm dày 10cm cũng có trọng lượng hợp lý, thuận lợi cho việc vận chuyển và vệ sinh nệm.

5.4. Không nên quá tin vào những loại nệm giá rẻ

Hiện nay ở trên thị trường có nhiều loại nệm cao su non giá rẻ hơn gấp 2, 3 lần so với giá thị trường. Như đã nói, loại nệm này có thể làm từ chất liệu kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

5.5. Cách chọn nệm cao su non

Để biết nệm cao non có tốt hay không, khi mua hàng hãy ấn mạnh bàn tay xuống nệm và quan sát. Nếu bề mặt đệm từ từ hồi lại trong khoảng thời gian ít nhất là 3-5 giây thì đó là nệm cao su non tốt. 

6. Nên mua nệm cao su non ở đâu? 

6.1. Mua nệm tại những cửa hàng, đại lý truyền thống 

Hiện nay ở trên thị trường có nhiều cửa hàng, đại lý bán nệm khác nhau, khách hàng nên lựa chọn nơi chuyên cung cấp và phân phối nệm cao su non uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đi kèm với phiếu bảo hành, chế độ hậu mãi dài lâu. 

6.2. Mua nệm cao su non online tại website, sàn thương mại điện tử

Cùng với những cửa hàng bán nệm truyền thống, việc mua nệm qua website, sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… cũng đang ngày càng phổ biến. Chỉ với vài thao tác đặt hàng đơn giản, khách hàng đã có thể mua được chiếc nệm mà mình yêu thích. 

Một vài kinh nghiệm để mua nệm cao su non online là hãy tham khảo ý kiến của những khách hàng đã đi trước, đọc review, cảm nhận của người dùng sau khi mua hàng, đồng thời tham khảo, so sánh sản phẩm giữa các gian hàng điện tử để có thể lựa chọn chiếc nệm phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng chương trình khuyến mãi, siêu sale giữa tháng để có thể tiết kiệm chi phí khi mua hàng.

7. Hướng dẫn vệ sinh và sử dụng nệm cao su non

7.1. Cách vệ sinh nệm cao su non định kỳ

Hiện nay nhiều gia đình sử dụng nệm cao su non thường có thói quen giặt nệm, dù vậy việc nhúng nệm xuống nước là phương pháp vệ sinh và bảo quản hoàn toàn sai cách, làm nệm bị xẹp lún và giảm tuổi thọ nệm. Chưa kể việc giặt nệm khiến cho sản phẩm bị cứng, làm giảm đi công năng vốn có, đồng thời độ đàn hồi cũng kém dần. Vậy nên bạn cần có phương pháp vệ sinh đúng cách. 

Để nệm cao su non luôn sạch sẽ và bền lâu, khi nệm tích tụ bụi bẩn, bạn nên xử lý bằng phương pháp khô trước, chẳng hạn như sử dụng khăn khô lau sạch bụi, sau đó giặt khăn bằng nước ấm, vắt ráo nước và lau khắp bề mặt. Sau đó để nệm khô tự nhiên ở trong phòng hoặc dùng quạt thổi gió, máy sấy cho chóng khô là được. 

Cách vệ sinh nệm cao su non định kỳ bằng cách này sẽ giúp nệm luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và kéo dài tuổi thọ. Đối với những vết bẩn cứng đầu, người dùng có thể sử dụng những loại dung dịch chuyên để xử lý vết bẩn như baking soda, chanh, phấn rôm để làm sạch nệm. 

7.2. Hướng dẫn cách sử dụng nệm cao su non 

  • Đặt nệm ở trên bề mặt bằng phẳng, không bị cong vênh, nhấp nhô, đảm bảo lực tác động lên trên mặt nệm được phân bổ đều.
  • Nên thay áo nệm thường xuyên, tối thiểu 1 lần/1 tuần để chiếc nệm luôn sạch sẽ, thoáng mát. 
  • Không đặt nệm ở những nơi có nguồn nhiệt cao hay đặt nệm trực tiếp ở dưới ánh nắng mặt trời
  • Không đặt vật sắc nhọn, đồ vật nặng lên bề mặt nệm vì chúng có khả năng làm rách áo nệm, ruột nệm.
  • Tránh đổ dung môi, chất lỏng lên bề mặt nệm.

8. Những hiểu lầm về nệm cao su non không phải ai cũng biết

8.1. Nệm cao su non là nệm cao su thiên nhiên

Rất nhiều người lầm tưởng rằng nệm cao su non là chiếc nệm được làm từ mủ cao su thu hoạch khi còn non. Dù vậy đây là một hiểu nhầm “to lớn”, bởi không có một quy trình nào để thu hoạch mủ cao su khi còn non cả. Tên gọi cao su non nhằm giúp khách hàng liên tưởng đến loại nệm trắng tinh khiết, mềm mại, êm ái mà thôi!

Dĩ nhiên rằng, nệm cao su non cũng không phải là cao su thiên nhiên, đây là chất liệu nhân tạo được con người sáng tạo ra nhằm “bắt chước” những tính năng của chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, do đó người dùng nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm từ các chất liệu này. 

8.2. Nệm cao su non có phải là nệm Foam hay không? 

Như đã giới thiệu, nệm cao su non và nệm Foam đều được làm từ chất liệu Polyurethane, Synthetic Rubber… đều là những chất liệu nhân tạo, tuy nhiên tùy thuộc vào cấu tạo, thành phần và công nghệ sẽ mang đến loại nệm khác nhau, với khả năng nâng đỡ, mức độ thoáng khí riêng biệt.  

Theo đó, nệm cao su non thường có kết cấu dạng rỗng với hàng ngàn lỗ thoáng khí, thoát hơi ở trên bề mặt nệm, tạo sự thoải mái, êm ái cho người dùng. Ngoài ra, loại nệm này còn được bổ sung thêm thành phần lành tính như than hoạt tính, tinh chất trà xanh… để tăng khả năng kháng khuẩn. 

Trong khi đó, nệm Foam được chia thành nhiều loại khác nhau như PU Foam, Memory Foam có cấu trúc dạng đặc, bề mặt ứng dụng công nghệ làm mát để tạo sự thoải mái thoáng khí, không gây hầm nóng bí bách cho người dùng.

8.3. Nệm cao su non và nệm cao su nhân tạo có giống nhau không? 

Chúng ta dễ dàng nhận thấy thành phần của nệm cao su non và cao su nhân tạo đều chứa PU Foam, nên sẽ không sai khi nói nệm cao su non là nệm cao su nhân tạo (hay nệm cao su tổng hợp). Bởi những loại nệm này đều là sản phẩm nhân tạo, nhờ sự tiến bộ của khoa học công nghệ mà “vật liệu mới” đã được ra đời với ưu điểm giá thành rẻ hơn và “miêu tả” lại những tính chất của chất liệu cao su thiên nhiên.  

9. Gợi ý một số nệm cao su non chất lượng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường đã có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín như: Vạn Thành, Thắng Lợi, Liên Á, Kim Cương,… đã tham gia sản xuất và phân phối sản phẩm nệm cao su non. Do đó, bạn có thể chọn mua sản phẩm của các thương hiệu này.

9.1 Nệm cao su non JADEITONE

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Kim Cương được làm từ cao su non với công nghệ ép nén hiện đại giúp nệm có khả năng chịu lực tốt, không gây lún xẹp, hỗ trợ nâng đỡ cột sống tối đa. Phần vỏ nệm được làm từ vải cotton cao cấp, an toàn cho sức khỏe và có độ thoáng mát cao. 

Ngoài ra, nệm cũng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, với 2 hình dáng chính: phẳng hoặc gấp đôi để khách hàng có thể lựa chọn.

Nệm cao su non Kim Cương
Nệm cao su non Kim Cương
Kích thước, độ dày Giá tiền
120x190cmx12cm 4.400.000đ
120x190cmx14cm 4.770.000đ
120x190cmx17cm 5.430.000đ
160x200cmx12cm 5.050.000đ
160x200cmx14cm 5.420.000đ
160x200cmx17cm 7.010.000đ
180x200cmx12cm 5.470.000đ
180x200cmx14cm 5.810.000đ
180x200cmx17cm 6.540.000đ

9.2 Nệm cao su nhân tạo Tatana

Nệm cao su nhân tạo TATANA được làm từ polyurethane nhập khẩu 100% với khả năng nâng đỡ tuyệt vời, nệm có độ êm ái vừa đủ giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Nệm không tạo ra mạt bụi nhờ cấu trúc bền vững của polyurethane giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh nệm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nệm cao su nhân tạo Tatana
Hiện nay, Tanana sản xuất cả nệm cao su tự nhiên và cao su nhân tạo

Áo nệm sử dụng vảo 4D Spacer độc đáo với hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thấm hút mồ hôi nhanh, tạo độ thoáng mát cho nệm ngay cả những ngày hè oi bức.

Kích thước, độ dày Giá tiền
100x200x5cm 3.250.000đ
120x200x5cm 3.390.000đ
160x200x5cm 3.990.000đ
180x200x5cm 4.190.000đ
100x200x10cm 4.050.000đ
120x200x10cm 4.390.000đ
160x200x10cm 5.390.000đ
180x200x15cm 6.050.000đ
100x200x15cm 6.900.000đ
120x200x15cm 6.390.000đ
160x200x15cm 7.439.000đ
180x200x15cm 8.250.000đ

9.3 Nệm cao su non Thắng Lợi

Nệm cao su non Thắng Lợi được làm từ chất liệu mousse và cao su, phối trộn theo một tỉ lệ nhất định giúp nệm có khả năng nâng đỡ tốt, độ đàn hồi cao. Vỏ nệm được làm bằng vải Spandex ôm sát ruột nệm, giúp bề mặt nệm luôn ở trạng thái phẳng phiu, không bị nhăn nhúm.

Nệm cao su non Thắng Lợi
Nệm cao su non Thắng Lợi

Hệ thống lỗ thông khí trải đều 2 mặt giúp gia tăng độ thoáng khí cho nệm. Nệm có thời gian sử dụng trong khoảng từ 15-20 năm.

Tên sản phẩm  Giá tiền 
Nệm cao su non Thắng Lợi 4.125.000đ
Nệm cao su non cao cấp Thắng Lợi  5.125.000đ
Nệm cao su non Massage Thắng Lợi  4.375.000đ

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://nemthangloi.vn/san-pham/nem-cao-su-non/nem-cao-su-non-thang-loi-5/ 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm nệm cao su thiên nhiên dưới đây, để có nhiều lựa chọn hơn cho mình: 

10. Gợi ý một số dòng nệm cao su thiên nhiên chất lượng

Nếu bạn là người đề cao chất lượng sản phẩm và muốn bảo vệ sức khỏe tuyệt đối thì nệm cao su thiên nhiên là lựa chọn số 1. Bởi, dòng sản phẩm này vừa có độ bền cao, vừa an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, ngoài những mẫu cao su non kể trên, Vua Nệm gợi ý thêm một vài mẫu nệm cao su thiên nhiên tốt nhất hiện nay để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.

10.1 Nệm cao su Gummi Classic

Đây là dòng nệm cao su thiên nhiên 100% được sản xuất tại Việt Nam, với độ đàn hồi cao, công nghệ sản xuất tiên tiến giúp khử sạch mùi khó chịu, cùng thiết kế hiện đại giúp khả năng thoáng khí đạt mức tối đa cho bạn giấc ngủ ngon vẹn tròn.

Nệm cao su Gummi Classic 
Nệm cao su Gummi Classic

Tiếp nhận toàn bộ những ưu điểm của dòng nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su Gummi Classic an toàn cho sức khỏe kể cả với trẻ nhỏ, không gây kích ứng da, không tạo nên tiếng ồn khi bạn chuyển động, rất phù hợp với những người hay có thói quen trở mình khi ngủ. 

Giá tham khảo: 6.120.000đ – Kích thước:1m2x2m – Độ dày: 10cm.

10.2 Nệm cao su Gummi Latex 7 zones

Nệm cao su Gummi Latex 7 zones là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, với thành phần 100% cao su thiên nhiên, được thiết kế 7 vùng phân bổ trọng lượng cơ thể, là thiết kế hiện đại nhất hiện nay giúp bạn phân bổ được đồng đều trọng lượng cơ thể và giữ được cột sống theo cấu trúc tự nhiên của cơ thể. Đây là điểm cộng rất lớn của dòng sản phẩm này so với các loại đệm cao su khác trên thị trường hiện nay.

Nệm cao su Gummi Latex 7 Zones
Thiết kế hiện đại của nệm cao su Gummi Latex 7 zone

Với hệ thống lỗ thông hơi được thiết kế khoa học giúp sản phẩm luôn trong trạng thái thông thoáng, lưu thông không khí tốt nên phù hợp với cả 4 mùa trong năm.

Là sản phẩm có độ đàn hồi khá cao, nên dòng nệm cao su Amando này rất phù hợp với những ai thích nằm đệm mềm.

Giá tham khảo: 17.398.800đ – Kích thước:1m6x2m – Độ dày: 12cm.

10.3 Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo Latex World Neo

Là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dunlopillo, được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Nhờ ứng dụng công nghệ Nanobiotic sử dụng lớp phủ sinh học có khả năng dịch chuyển theo từng cử động của cơ thể giúp bảo vệ vững chắc hệ thống xương khớp. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có khả năng cải thiện tuần hoàn máu, ổn định thân nhiệt trước mọi tác động, giảm thiểu các triệu chứng đau mỏi sau một đêm dài nằm ngủ.

Dunlopillo Latex World Neo 
Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo Latex World Neo

Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo Latex World Neo được tích hợp các công nghệ hiện đại như:

Công nghệ Prutex giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt.
Công nghệ Talasilver với các hạt nano bạc giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây bệnh về hô hấp.

Ngoài ra, nệm có độ đàn hồi tốt, êm ái, mang lại sự thoải mái và êm ái cho người dùng. Thiết kế hiện đại kết hợp, sang trọng giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngủ.

Giá tham khảo: 20.329.000đ – Kích thước:1mx2m – Độ dày: 15cm.

Với những gợi ý này, Vua Nệm hy vọng bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý cho mình rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team