Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo từ A-Z: Lựa chọn nào tốt cho giấc ngủ?

CẬP NHẬT 11/07/2023 | BỞI Minh Anh

Trên thị trường hiện nay, nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo là hai thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng và tiện ích. Tuy nhiên, đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho giấc ngủ của bạn? Hãy cùng tìm hiểu và so sánh 2 loại nệm để có thể đưa ra quyết định thông minh nhất.

1. Giới thiệu thương hiệu nệm Liên Á với thương hiệu nệm Dunlopillo

Về nệm cao su Liên Á: Công ty Liên Á được thành lập vào năm 1987 – công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nệm cao su thiên nhiên tại thị trường nội địa. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nệm cao su với chất lượng cao, thiết kế đẹp, tính năng vượt trội và giá cả hợp lý.

nên chọn mua nệm cao su liên á hay cao su dunlopillo
Nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo: Đâu là lựa chọn tốt hơn cho căn phòng ngủ?

Về nệm cao su Dunlopillo: Đây là một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Anh quốc, có lịch sử hơn 90 năm trong lĩnh vực sản xuất đệm cao su thiên nhiên cao cấp. Vào năm 1929, chiếc nệm Dunlopillo đầu tiên có mặt trên thị trường và cho đến thời điểm hiện tại, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

2. So sánh, đánh giá chi tiết nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo

Nệm cao su Liên Ácao su Dunlopillo đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nệm cao su thiên nhiên. Cả hai đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều người tiêu dùng. Sau đây là một số điểm so sánh giữa nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo:

2.1. Về độ uy tín thương hiệu

Đệm Dunlopillo là một trong những thương hiệu đệm cao su hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử lên đến 100 năm. Cho đến thời điểm hiện tại, các dòng sản phẩm của thương hiệu này được phân phối rộng rãi ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, khẳng định vị thế và chất lượng của mình.

nệm cao su Dunlopillo và nệm cao su Liên Á loại nào tốt hơn
Nệm cao su Dunlopillo nổi tiếng hơn trên thị trường thế giới

Tuy nhiên, nếu nhìn vào thị trường Việt Nam, nệm cao su Liên Á cũng không hề kém cạnh nệm cao su Dunlopillo về độ uy tín. Thương hiệu nệm cao su nội địa có lịch sử hơn 30 năm này được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và yêu mến.

2.2. Về các dòng sản phẩm

Sự đa dạng các dòng sản phẩm sẽ giúp người mua dễ dàng lựa chọn được chiếc nệm phù hợp. Xét theo tiêu chí này, thương hiệu Liên Á có lợi thế hơn hẳn so với Dunlopillo:

Về nệm cao su Liên Á: Hiện tại, thương hiệu này đã tung ra thị trường gần 10 dòng sản phẩm khác nhau, từ nệm cao su thiên nhiên đến nệm cao su tổng hợp. Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Liên Á bao gồm: Liên Á 5 Zones, Liên Á Classic, Liên Á Legend, Legacy, L’A Dome, Liên Á L’A Dome Blue, L’A Dome Cool, L’A Dome Grey,…

Về nệm cao su Dunlopillo: Mặc dù cũng là một thương hiệu uy tín và chất lượng trong lĩnh vực nệm cao su nhưng số lượng sản phẩm của Dunlopillo khá ít so với Liên Á. Hiện tại, thương hiệu này chỉ tung ra thị trường 4 dòng sản phẩm chính là: Dunlopillo Latex Word Relax, nệm Dunlopillo Latex Word Neo, Dunlopillo Latex World ECO và Dunlopillo Latex World Pure. Vì vậy nên người dùng sẽ có ít sự lựa chọn hơn.

nệm cao su liên á và cao su Dunlopillo loại nào đắt hơn
Không có quá nhiều nệm cao su Dunlopillo để quý khách hàng lựa chọn

2.3. Về đặc điểm cấu tạo

Đệm cao su Dunlopillo và Liên Á đều có chung ưu điểm là được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, nguồn gốc của cao su được sử dụng lại khác nhau. Trong khi thương hiệu Liên Á sử dụng nguyên liệu cao su nội địa thì Dunlopillo lại sử dụng cao su nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài.

Ngoài ra, cả 2 loại nệm cao su này đều có thiết kế thông minh với hàng ngàn lỗ thoát khí trên bề mặt đệm. Chính đặc điểm này đã giúp tăng khả năng thông thoáng, đàn hồi và bền bỉ của đệm. Đặc biệt, nệm Dunlopillo có kích thước lỗ thoát khí lớn hơn (7mm) so với nệm Liên Á, do đó cảm giác êm ái và thoải mái mà chúng mang lại tuyệt vời hơn hẳn.

2.4. Về thiết kế

Những chiếc nệm cao su Liên Á trên thị trường hiện tại đều có thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với gu thẩm mỹ của người châu Á. Với việc sử dụng vải lụa hoặc Knitted cao cấp để may áo nệm, các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang lại cảm giác mịn màng và thoải mái cho người sử dụng. 

Mặc khác, nệm cao su Dunlopillo lại được thiết kế theo phong cách hiện đại và quý phái, hợp với phong cách châu Âu. Nhà sản xuất này sử dụng vải Cool Max, Pure Silk, Organic Cotton và Angora Wool của Châu Âu để may áo đệm, mang lại cảm giác mát mẻ, mềm mại và sang trọng hơn bao giờ hết. 

Độ dày của nệm cao su Liên Á dao động từ 5cm đến 15cm, phù hợp với nhiều loại giường và nhu cầu của khách hàng. Trong khi đó, độ dày của nệm cao su Dunlopillo từ 5cm đến 25cm, người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp theo sở thích và mong muốn của mình.

nệm cao su Dunlopillo và cao su liên á
Thiết kế sang trọng của nệm cao su Liên Á sẽ giúp căn phòng ngủ trở nên đẳng cấp hơn

Điểm chung của cả 2 loại nệm này chính là đều có kích thước đa dạng từ 100 x 200cm đến 220 x 200cm, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm tại website của Liên Á và Dunlopillo để dễ dàng chọn mua được chiếc nệm ưng ý.

2.5. Về công nghệ sản xuất đệm

Về nệm cao su Dunlopillo: Đây là sản phẩm tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ sản xuất nệm hiện đại. Chính điều này đã giúp nệm sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang lại sự thoải mái và khỏe mạnh cho người dùng. Một số công nghệ đặc biệt của nệm Dunlopillo bao gồm:

  • Airtech: Tăng cường khả năng thông khí của nệm lên đến 30%, giúp nệm luôn khô ráo và thoáng mát.
  • Bodyfit: Giúp nệm có khả năng ôm sát đường cong cơ thể, giảm áp lực và hỗ trợ tư thế ngủ tốt hơn.
  • Nano Silver: Tăng cường khả năng diệt khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, giúp ngăn ngừa dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.
  • Nanobionic: Kích thích tuần hoàn máu, giảm tình trạng tê bì chân tay do ngủ lâu.

Về nệm cao su Liên Á: Thương hiệu Liên Á cũng không kém cạnh khi đẩy mạnh việc đầu tư vào các công nghệ sản xuất tiên tiến cho sản phẩm của mình, chẳng hạn như:

  • Thoáng khí chân nệm mở: Công nghệ hiện đại này giúp nệm thoát khí dễ dàng và điều hòa thân nhiệt cho người dùng.
  • Khử mùi, kháng khuẩn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008: Góp phần tạo ra những dòng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.
  • CoolAdapt: Làm mát bề mặt nệm nhiều lần so với nệm thông thường, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

Nếu so sánh về công nghệ, chúng ta sẽ nhận thấy nệm Dunlopillo có ưu thế hơn nệm Liên Á ở công nghệ Nanobionic – công nghệ giúp kích thích tuần hoàn máu tốt hơn, giảm tình trạng tê bì chân tay.

2.6. Về độ bền

Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn nệm cao su chính là độ bền của sản phẩm. Với việc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Anh, thương hiệu Dunlopillo đã cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao và tuổi thọ lâu dài. Theo các nghiên cứu, những chiếc nệm cao su Dunlopillo có thể sử dụng được từ 20 đến 25 năm mà không bị biến dạng hay hư hỏng. 

độ bền nệm cao su liên á và cao su dunlopillo
Những chiếc nệm cao su Dunlopillo có độ bền vượt trội

Ngược lại, nệm cao su Liên Á chỉ có thể duy trì được chất lượng tốt trong khoảng 15 đến 20 năm. Do đó, nếu bạn muốn mua một chiếc nệm bền bỉ, sử dụng được lâu dài thì nệm cao su Dunlopillo là sự lựa chọn tuyệt vời hơn so. 

2.7. Về độ đàn hồi

Nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo đều mang đến cho người dùng sự thoải mái và an toàn trong suốt thời gian nghỉ ngơi. Chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất giúp cho mỗi chiếc nệm đều có độ bền cao, không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. 

Ngoài ra, cấu trúc nệm bọt khí hở còn góp phần tạo nên sự thông thoáng và đàn hồi cao cho nệm, giúp người dùng có dễ dàng thay đổi tư thế khi nằm mà không cảm thấy khó chịu. Nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo đều có khả năng nâng đỡ cột sống lưng, đầu, vai và gáy của người nằm một cách hiệu quả, giảm thiểu các triệu chứng đau lưng, mỏi gối,…

2.8. Về giá thành

Qua khảo sát thị trường cho thấy, những chiếc nệm cao su Liên Á Classic hiện đang được bán ra với mức giá dao động trong khoảng từ 4.000.000đ – 34.000.000đ/tấm. Trong khi đó, giá thành của nệm cao su Dunlopillo lại ở mức 12.516.000đ/tấm còn đệm cao su Dunlopillo World ECO có giá bán cao nhất là  – 42.269.000đ/tấm.

2.9. Về thời gian bảo hành

Với mức độ uy tín cao, thương hiệu nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo đều đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Như được biết, thời gian bảo hành sản phẩm của Liên Á lên đến 12 năm, trong khi đó Dunlopillo là 10 năm.

chế độ bảo hành của nệm cao su liên á và cao su Dunlopillo như thế nào
Những chiếc nệm cao su Liên Á có thời gian bảo hành lâu dài

3. Nên mua nệm cao su Liên Á hay cao su Dunlopillo mới tốt?

Sau khi so sánh kỹ lưỡng nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo, bạn chắc hẳn cũng đã có cái nhìn tổng quan về ưu và nhược điểm của chúng rồi phải không? Nhìn chung, cả 2 thương hiệu đều mang đến những sản phẩm chất lượng cao với khả năng đàn hồi tốt, khử mùi hiệu quả và kháng khuẩn tuyệt vời. 

Vì thế, ngay bây giờ bạn có thể cân nhắc về mẫu mã và giá thành để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Chỉ cần tìm đến những cửa hàng uy tín bạn sẽ chọn mua được chiếc nệm cao su chất lượng với giá tốt.

4. Gợi ý một số loại nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo chất lượng

4.1. Nệm cao su Dunlopillo World Relax cao cấp

Dunlopillo World Relax là một trong những mẫu nệm cao su rất được yêu thích ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm được sản xuất dựa trên cảm hứng từ kiểu giường Slatted Bed, mang đến rất nhiều tính năng ưu việt. Những lý do giúp nệm cao su Dunlopillo World Relax được đánh giá cao như:

  • Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu 100% cao su tự nhiên, nệm đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Sở hữu khả năng đàn hồi tiêu chuẩn, giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.
  • Lớp áo nệm tích hợp tính năng thoáng khí, loại bỏ cảm giác bức bối, khó chịu khi ngủ.
  • Độ bền cao, nhờ đó hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.

4.2. Nệm cao su Liên Á Classic giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm cao su chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và mang lại cảm giác thoải mái thì không thể bỏ qua nệm cao su Liên Á Classic. Trong suốt nhiều năm qua dòng sản phẩm này vẫn luôn không ngừng nhận được phản hồi tích cực từ quý người dùng, bởi:

  • Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa các chất độc hại hay gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho quý người dùng. 
  • Nệm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng.
  • Nệm cao su Liên Á có thiết kế thông minh với cấu trúc bọt hở thoáng khí, giúp người nằm luôn cảm thấy mát mẻ.
  • Nệm còn có khả năng đàn hồi tốt, ôm sát cơ thể và hỗ trợ tốt cho xương khớp, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon.
các sản phẩm nệm cao su liên á và cao su Dunlopillo được yêu thích nhất
Nệm cao su Liên Á Classic có chất lượng cao, giá thành phải chăng

4.3. Nệm cao su Liên Á Premium Classic chất lượng cao, giá tốt

Nệm cao su Liên Á Premium Classic là một sản phẩm có độ êm ái vượt trội, giúp người dùng loại bỏ cảm giác đau nhức cơ thể khi thức giấc. Những ưu điểm nổi bật của nệm như:

  • Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 
  • Nệm có cấu trúc lỗ thông hơi độc đáo, kết hợp giữa lỗ vòm DOME và lỗ vuông truyền thống, mang đến khả năng điều hòa nhiệt độ tuyệt vời.
  • Nệm có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể một cách hiệu quả, giảm áp lực cho các khớp xương và cột sống, giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
  • Nệm cao su Liên Á Premium Classic còn có thiết kế sang trọng và tinh tế, giúp không gian căn phòng trở nên hiện đại hơn.

Với những thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Nệm cao su Liên Á và cao su Dunlopillo loại nào tốt hơn chưa?. Nhanh chóng liên hệ đến cửa hàng Vua Nệm để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhé.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh