Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không?

CẬP NHẬT 12/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm cao su Dunlopillo là dòng sản phẩm cao cấp đến từ châu Âu. Với chất lượng vượt trội cùng độ đàn hồi tối ưu, nệm cao su Dunlopillo nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, với nhiều người tiêu dùng khó tính, chất lượng của nệm cao su Dunlopillo vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Liệu, nệm cao su Dunlopillo có tốt như lời đồn đại? Việc bỏ một khoảng tiền lớn để mua nệm có thực sự xứng đáng? Nếu bạn vẫn đang loay hoay đi tìm đáp án cho các câu trả hỏi trên, hãy để Vua Nệm giúp bạn đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không?

1. Đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không?

1.1 Nguồn gốc xuất xứ

Trước khi trả lời cho câu hỏi : “Đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không?”, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu nệm cao su này. Dunlopillo ra đời ở Anh vào những năm 1929. Trải qua gần một thế kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu nệm cao cấp đến từ châu Âu đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với thiết kế nổi bật cùng chất lượng vượt trội, nệm cao su Dunlopillo nhanh chóng giành được chú ý của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam, chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của nhiều thương hiệu nệm cao su khác.

E.A.Murphy
E.A.Murphy – Người sáng tạo ra chiếc nệm cao su Dunlopillo đầu tiên

1.2 Thiết kế

Thiết kế là một trong những yếu tố khiến nệm cao su Dunlopillo trở nên khác biệt so với nhiều dòng nệm cao su khác. Với sự đầu tư chuyên nghiệp và kỹ càng về mặt thiết kế, Dunlopillo đã không khiến người tiêu dùng thất vọng bởi vẻ ngoài tinh tế của các sản phẩm.

Được truyền cảm hứng từ các tinh hoa nghệ thuật của phương trời châu Âu, mỗi chiếc nệm cao su của Dunlopillo đều toát lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Ngoài ra, màu sắc của nệm cũng khá trang nhã, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ.

1.3 Chất liệu, cấu tạo

Chất liệu và cấu tạo là một yếu tố quan trọng giúp ta đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không. Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên khá an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất độc quyền, các dòng nệm cao su của Dunlopillo thường có độ đàn hồi tốt hơn so với các sản phẩm nệm cao su thông thường.

Nệm cao su Dunlopillo
Nệm cao su Dunlopillo được làm từ 100% cao su thiên nhiên

Ngoài ra, nệm cao su đến từ thương hiệu châu Âu này còn có cấu tạo nguyên khối đồng nhất vững vàng. Nhờ cấu tạo tối ưu này, toàn bộ cơ thể và hệ cơ xương của người nằm sẽ được nâng đỡ hoàn hảo. Bạn sẽ không còn lo sợ mình sẽ gặp phải các vấn đề về bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm.

1.4 Các tính năng nổi bật của nệm cao su Dunlopillo

Để trả lời được cho câu hỏi : “Đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không?”, mời bạn cùng Vua Nệm điểm danh 5 tính năng nổi bật của nệm cao su Dunlopillo:

1.4.1 Khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo

Như đã đề cập ở trên, nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến của mình, nệm có độ đàn hồi vượt trội hơn hẳn so với các loại nệm cao su truyền thống khác. Mỗi khi đặt lưng xuống các sản phẩm nệm cao su Dunlopillo, toàn bộ các vùng chịu lực của cơ thể như cổ, vai, lưng, hông, chân sẽ được nâng đỡ một cách tối đa. Người nằm sẽ không còn cảm thấy đau nhức ở các điểm chịu lực sau những giấc ngủ dài trên nệm.

nệm cao su dunlopillo có tốt không
Nệm có độ đàn hồi vượt trội hơn hẳn so với các loại nệm cao su truyền thống khác.

1.4.2 Đặc biệt tốt cho cột sống

Nhờ vào khả năng nâng đỡ vượt trội của mình, nệm luôn giữ cho cột sống người nằm ở trạng thái tự nhiên, từ đó giúp người nằm tránh phải các chứng bệnh như cong vẹo hoặc thoái hóa cột sống. Nhờ ưu điểm này, nệm cao su Dunlopillo đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những người cần hỗ trợ đặc biệt về xương khớp như người già, phụ nữ mang thai, trẻ em.

1.4.3 Khả năng thoáng khí vượt trội

Một số người thường cho rằng những chiếc nệm cao su thường gây ra cảm giác bí bách và nực nội khi nằm trong một thời gian dài, nhưng vấn đề này đã được khắc phục hoàn toàn ở nệm cao su Dunlopillo. Sở hữu hệ thống lỗ thoát khí ở cả hai mặt nệm, không khí trong nệm luôn được lưu thông một cách dễ dàng. Sản phẩm rất phù hợp với đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam

1.4.4 Thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn

nệm cao su dunlopillo latex world relax
Các dòng nệm cao su của Dunlopillo được trang bị một lớp phủ sinh học công nghệ cao Nanobionic

Đây là một trong những tính năng khiến nệm cao su Dunlopillo trở nên nổi bật và giá trị hơn bao giờ hết. Các dòng nệm cao su của Dunlopillo được trang bị một lớp phủ sinh học công nghệ cao Nanobionic. Lớp phủ này sẽ biến nhiệt độ cơ thể thành tia hồng ngoại và phản xạ chúng lại cơ thể. Các tia hồng ngoại đó sẽ kích thích lưu thông máu, tối ưu hóa sự điều tiết nhiệt của cơ thể, giúp giảm bớt triệu chứng mệt mỏi và đổ mồ hôi lạnh ở bàn tay, bàn chân vào ban đêm. 

1.4.5 An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng

Một số dòng nệm cao su của Dunlopillo sở hữu công nghệ kháng khuẩn độc quyền giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn có hại trên nệm. Ngoài ra, nệm còn có khả năng cân bằng độ ẩm và đẩy lùi sự phát triển của các loài nấm mốc. Nhờ đó, các mầm bệnh nguy hiểm cho sức khỏe con người sẽ không thể nào sinh sôi phát triển trong nệm.  

1.5 Chính sách bảo hành

đánh giá nệm cao su dunlopillo
Độ bền của nệm cao su Dunlopillo luôn nằm trong dạng top đầu.

Độ bền của nệm cao su Dunlopillo luôn nằm trong dạng top đầu. Người dùng sẽ không còn phải lo lắng rằng nệm sẽ bị xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng. Khi sở hữu nệm Dunlopillo, bạn sẽ không còn phải chi quá nhiều tiền cho việc thay đổi nệm thường xuyên nữa. 

Chính nhờ độ bền đặc trưng của mình, thật không quá bất ngờ khi các dòng nệm cao su của Dunlopillo có thời gian bảo hành khủng lên đến 10 năm.

1. 6 Giá thành

So với các dòng nệm cao su khác, giá nệm Dunlopillo cao hơn khá nhiều. Một chiếc nệm cao su Dunlopillo có giá dao động từ trên chục triệu đến vài chục triệu. Thoạt đầu nhìn vào giá của Dunlopillo, nhiều khách hàng có phần hơi lưỡng lự. Tuy nhiên khi nhìn lại, với một chiếc nệm đạt chuẩn Châu Âu và bền bỉ hơn cả chục năm, giá thành có phần cao hơn là chuyện khá bình thường.

Nếu bạn đang có ý định mua các sản phẩm nệm cao su Dunlopillo nhưng lại không đủ khả năng chi trả hết 1 lần, bạn hoàn có thể mua nệm Dunlopillo chính hãng tại Vua Nệm theo hình thức trả góp với lãi suất 0%. Vừa được nệm như ý, vừa đảm bảo về tài chính, còn gì tuyệt vời hơn?

bảng giá nệm cao su dunlopillo
So với các dòng nệm cao su khác, giá nệm Dunlopillo cao hơn khá nhiều.

Xem thêm: Chính sách trả góp tại Vua Nệm

Xem thêm: Trả góp online tại Vua Nệm

2. Nệm cao su Dunlopillo nào tốt?

Bộ sưu tập nệm cao su Dunlopillo hiện nay có 4 sản phẩm: Dunlopillo World Relax, Dunlopillo World Pure, Dunlopillo Latex World Neo, và Dunlopillo World Eco. Mỗi sản phẩm đều có một ưu điểm đặc biệt. Nếu muốn biết được “Nệm cao su Dunlopillo nào tốt?”, hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

2.1 Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Đây là sản phẩm mới nhất được nhà sản xuất Dunlopillo trình làng vào tháng 12/2018 với độ cứng cao hơn các sản phẩm tiền nhiệm. Với mức giá tương đối rẻ hơn so với các dòng nệm cao su Dunlopillo khác, sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Các tính năng nổi bật của nệm cao su Dunlopillo World Relax

  • 100% cao su thiên nhiên: Nệm cao su Dunlopillo World Relax được làm từ 100% cao su thiên nhiên, nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Nệm có độ dày 10cm.
  • Ứng dụng công nghệ bodyfit hiện đại: Bề mặt nệm có các thiết kế đường rãnh 14mmx9mm cùng lớp viền liền mạch perfect body fit nên có thể hỗ trợ cơ thể tối đa dù đang nằm ở bất kỳ tư thế nào. Chính vì thế, nệm rất thích hợp cho những ai hay xoay chuyển tư thế khi ngủ.
  • Hỗ trợ thoáng khí tối đa: Trên bề mặt nệm được thiết kế các lỗ thoát khí với đường kính 7mm giúp tăng khả năng thoáng khí tối đa hơn 30% so với nệm cao su thông thường 
  • Ức chế sự phát triển của các vi khuẩn: Nệm được phủ một lớp Nano Silver (nhóm các ion bạc nano) có khả năng ức chế và loại bỏ sự phát triển của các vi khuẩn có hại.
  • Kích thích lưu thông máu: Dunlopillo World Relax sở hữu lớp phủ sinh học Nanobionic. Lớp phủ này có tác dụng biến nhiệt độ cơ thể thành các tia hồng ngoại xa và phản xạ chúng lại cơ thể, từ đó giúp kích thích lưu thông máu, giảm mệt mỏi và điều tiết ổn định thân nhiệt.
  • 10 năm bảo hành: Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-relax.html

Nệm cao su Dunlopillo World Relax
Nệm cao su Dunlopillo World Relax

2.2 Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Với các công nghệ sản xuất nệm tối ưu hiện đại, Dunlopillo Latex World Neo mang lại cho người nằm những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời

Các tính năng nổi bật của nệm cao su Dunlopillo World Neo

  • 100% cao su thiên nhiên: Được làm từ cao su thiên nhiên không pha hóa chất, nệm hầu như giữ được trọn vẹn các đặc tính của cao su tự nhiên. Nệm có độ dày 15cm
  • Nâng đỡ cơ thể tối đa: Khả năng đàn hồi tối ưu cùng cấu trúc thiết kế phân vùng giúp nệm có thể nâng đỡ trọn vẹn từng bộ phận nhất định của cơ thể. Các vùng trọng lực như cổ, vai, hông, lưng thường tiếp xúc với mặt nệm được nâng đỡ tối đa. Dù có xoay chuyển với bất kỳ tư thế nào, người nằm sẽ luôn cảm thấy thoải mái và êm ái
  • Thoáng khí: Nhờ sự kết hợp của công nghệ Talasilver và các lỗ thoát khí nhỏ, các luồng không khí có thể lưu thông dễ dàng trong nệm. Người nằm sẽ không cảm thấy nóng nực khi nằm trong nệm trong khoảng thời gian dài, nhất là vào mùa hè.
  • Tiêu diệt mầm bệnh: Nệm có khả năng kháng khuẩn ưu việt. Các loại vi khuẩn nguy hiểm cho sức khỏe của con người như Klebsiella và tụ cầu không thể tồn tại và phát triển trên nệm
  • Kích thích lưu thông máu: Tương tự như Dunlopillo World Relax, Dunlopillo World Neo cũng sở hữu công nghệ Nanobiotic giúp thúc đẩy tuần hoàn máu cho người nằm
  • Hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn: Công nghệ PuroTex tích hợp trong vỏ bọc nệm giúp cân bằng độ ẩm, đồng thời hạn chế tối đa bụi bẩn, vi khuẩn bám vào bề mặt nệm
  • 10 năm bảo hành: Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-neo.html

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo
Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo 

2.3 Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Hội tụ đầy đủ tính năng đột phá trong ngành sản xuất đệm cao su, nệm Dunlopillo World Pure có thể làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Chỉ cần nằm trên nệm khoảng từ 5 – 10 phút, bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự êm ái và hỗ trợ cơ thể mà nệm mang lại.

Các tính năng nổi bật của nệm cao su Dunlopillo World Pure

  • 100% cao su thiên nhiên: Nệm được làm từ 100 % cao su thiên nhiên đạt chuẩn quốc tế. Độ dày của nệm lên đến 20cm
  • Ứng dụng lớp cao su Dtech Comfort độc quyền: Đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai hay cảm thấy đau vai gáy mỗi khi thức dậy. Lớp Dtech Comfort được nghiên cứu và tính toán để cân bằng các áp lực lên cơ thể khi nằm, từ đó giúp giảm thiểu tối đa tình trạng đau nhức cơ thể. Ngoài ra, lớp cao su này còn có khả năng kiểm soát độ ẩm, làn da của bạn sẽ không còn tình trạng khô ráp mỗi khi thức dậy.
  • Thông thoáng vượt trội: Nhờ sự có mặt của lớp cao su Dura Aire, nệm có khả năng thoát khí vượt trội.  Người nằm sẽ luôn cảm thấy mát mẻ, khô ráo, không hầm nóng và bí bách, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Với sản phẩm này, thân nhiệt của người nằm sẽ luôn được giữ ổn định trước sự thay đổi thất thường của thời tiết. 
  • Tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây hại: Công nghệ kháng khuẩn độc quyền Talasilver tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây hại có trong nệm. Ngoài ra, nệm còn sử dụng công nghệ Puro Tex giúp sàng lọc và loại bỏ những những tác nhân gây dị ứng nên rất tốt cho sức khỏe người dùng
  •  Kích thích tuần hoàn máu: Nệm còn có khả năng cải thiện lưu thông máu, đồng thời tái tạo sức khỏe các nhóm cơ trên cơ thể. Chính vì thế, nệm rất phù hợp với các đối tượng khách hàng thường xuyên vận động hay chơi nhiều môn thể thao.
  • 10 năm bảo hành: Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-pure.html

Nệm cao su Dunlopillo World Pure
Nệm cao su Dunlopillo World Pure

2.4 Nệm cao su Dunlopillo World Eco

Nệm cao su Dunlopillo World Eco là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ sưu tập nệm cao su Dunlopillo. Không chỉ hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, nệm còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp người nằm có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất 

Các tính năng nổi bật của nệm cao su Dunlopillo World Eco

  • 100% cao su thiên nhiên: Sử dụng nguyên liệu 100% thiên nhiên nên nệm hoàn toàn thân thiện với môi trường tự nhiên và có khả năng tự phân hủy. Nệm có độ dày lên đến 25 cm
  • Loại bỏ cảm giác tê mỏi: Lớp nệm DTECH Comfort sẽ giúp trọng lực trên cơ thể được dàn trải đều, từ đó làm hạn chế tình trạng dồn nén áp lực tại các điểm chịu lực. Người dùng sẽ không còn cảm giác tê mỏi và khó chịu mỗi khi thức dậy.
  • Hỗ trợ nâng đỡ cột sống: Nhờ sự có mặt của lớp Cao su DTECH SUPPORT, cột sống của người nằm sẽ được nâng đỡ tối đa, hạn chế các tình trạng tắc nghẽn mạch máu ở những nơi tiếp xúc. 
  • Thoáng khí vượt trội: Với sự hiện diện của lớp Dura Aire, nệm có khả năng thoáng khí tuyệt vời. Nệm rất phù hợp với những ai hay cảm thấy nóng nực khi ngủ
  • Diệt khuẩn: Công nghệ kháng khuẩn Talasilver Latex giúp kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trên nệm, từ đó giúp mang lại các giấc ngủ khỏe mạnh cho người dùng.
  • Cải thiện lưu thông máu: Nhờ chức năng cải thiện lưu thông máu và cân bằng nhiệt độ cơ thể, nệm giúp làm giảm các cơn mệt mỏi và đau nhức do làm việc hoặc vận động quá sức.
  • 10 năm bảo hành: Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html

Nệm cao su Dunlopillo World ECO
Nệm cao su Dunlopillo World Eco

Tổng kết

Hy vọng các thông tin trên đây có thể giúp cho bạn trả lời được phần nào câu hỏi : “Đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không?”. Nếu bạn vẫn còn phân vân mình có nên bỏ một khoản tiền lớn để mua những chiếc nệm cao cấp này không, sao bạn không ghé đến các showroom Vua Nệm gần nhà để trải nghiệm sản phẩm? Nằm thử trên nệm từ 5 – 10 phút, bạn sẽ sớm tìm được câu trả lời cho mình thôi!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team