Chuyên gia nệm

Đệm Dunlopillo của nước nào? Đánh giá chi tiết về đệm Dunlopillo từ A đến Z

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Dunlopillo là một trong những thương hiệu nệm cao cấp nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với những sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà còn gây được ấn tượng mạnh mẽ bằng thiết kế hiện đại, sang trọng. Chính vì vậy mà nó là một trong số ít những thương hiệu nệm rất được ưa chuộng trong giới thượng lưu.

Đệm Dunlopillo
Đệm Dunlopillo của nước nào?

Tuy nhiên, có một sự thật là không nhiều người biết nguồn gốc xuất xứ chính xác của thương hiệu nệm này ở đâu, mà phần lớn chỉ biết rằng Dunlopillo là thương hiệu nệm nhập khẩu cao cấp. Vậy đệm Dunlopillo là của nước nào và tại sao lại được ưa chuộng đến vậy? Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Đệm Dunlopillo của nước nào? Giới thiệu về thương hiệu đệm Dunlopillo

1.1. Đệm Dunlopillo thuộc nước?

Dù là thương hiệu đến từ nước ngoài nhưng đệm Dunlopillo gần như trở thành thương hiệu quốc dân tại thị trường Việt Nam, bởi bất cứ ai khi tìm hiểu về đệm ngủ đều biết và quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu này. Vậy đệm Dunlopillo của nước nào?

Dunlopillo là thương hiệu đến từ Anh Quốc, ra đời vào năm 1929 chuyên cung cấp nệm và dòng nội thất phòng ngủ cao cấp khác. Các sản phẩm của Dunlopillo không chỉ nổi tiếng tại Anh hay Việt Nam, mà còn nằm trong top 1 thương hiệu nệm nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Nệm Dunlopillo
Nệm Dunlopillo gần như trở thành thương hiệu quốc dân tại thị trường Việt Nam

Điều này thể hiện rõ nhất qua mức độ phổ biến và thị trường tiêu thụ sản phẩm mà thương hiệu này đã đạt được. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Dunlopillo đã được phân bổ trên hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau – một con số vô cùng ấn tượng mà mọi thương hiệu nệm khác đều mong muốn đạt được.

1.2. Thương hiệu đệm Dunlopillo tại thị trường Việt Nam

Đệm Dunlopillo vào thị trường Việt Nam từ năm 1997 và bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, tại Thuận An – Bình Dương. Do vậy, hầu hết các sản phẩm đệm Dunlopillo đang được bày bán trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại đây và chỉ có một số ít là được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.

Tuy nhiên, dù sản xuất tại Việt Nam thì các mẫu nệm của Dunlopillo vẫn đều đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn theo đúng cam kết. Bởi, chúng được sản xuất bằng chính công nghệ của Dunlopillo chuyển giao sang, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc. 

Nệm Dunlopillo
Đệm Dunlopillo vào thị trường Việt Nam từ năm 1997

Bên cạnh đó, Dunlopillo còn có thêm bộ phận chuyên nghiên cứu về các sở thích, thói quen nằm ngủ và thể trạng của người Việt để đưa ra thiết kế phù hợp nhất. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đây cũng là lý do giúp đệm Dunlopillo thu hút được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn từ khách hàng.

1.2. Phân loại đệm Dunlopillo

Tính đến thời điểm hiện tại, Dunlopillo đang cung cấp cho thị trường 2 dòng nệm chính là nệm cao sunệm lò xo. Trong đó:

2.1. Đệm Dunlopillo dòng lò xo

Nệm lò xo Dunlopillo 
Nệm lò xo Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo được làm từ các cuộn lò xo có độ cứng cao cùng khả năng đàn hồi cực tốt, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái vượt trội cho người dùng như đang được nằm massage sau những ngày làm việc vất vả. 

Các cuộn lò xo này được sắp xếp với theo một trật tự nhất định để tạo thành bộ khung vững chắc giúp nệm có độ chắc chắn cao. Bọc phía ngoài hệ thống lò xo này là các lớp nệm được làm từ chất liệu cao su, foam,… nhằm gia tăng độ phẳng và êm ái cho tấm nệm.

Phần vỏ nệm được làm từ các loại vải cao cấp, có độ thấm hút tốt, thoáng mát như: gấm, lụa,… với hoa văn tinh tế, hiện đại giúp gia tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

Dựa vào cấu tạo của các cuộn lò xo mà dòng nệm thuộc thương hiệu này được chia thành 2 loại là:

  • Nệm lò xo túi độc lập: đây là dòng nệm lò xo hiện đại nhất hiện nay, khắc phục được nhược điểm về tiếng ồn của dòng nệm lò xo truyền thống mang đến giấc ngủ an tĩnh hơn cho người dùng. Tuy nhiên, dòng nệm này thường có giá thành cao hơn.
  • Nệm lò xo liên kết: đây là dòng nệm lò xo truyền thống với nhược điểm là dễ tạo ra tiếng ồn khi người dùng chuyển động, chính vì vậy mà nó không phù hợp với những ai dễ giật mình khi ngủ như: người già, trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ưu điểm của dòng nệm này là giá thành rẻ hơn nệm lò xo túi độc lập.

2.2. Đệm Dunlopillo dòng cao su 

Nệm cao su Dunlopillo
Nệm cao su Dunlopillo

Toàn bộ nệm cao su Dunlopillo hiện nay đều được làm từ 100% mủ cao su nguyên chất, trải qua công nghệ sản xuất Tatalay tiến tiến nhất hiện nay, tạo nên những tấm nệm vuông vức, có tính thẩm mỹ cao cùng khả năng nâng đỡ hoàn hảo, từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi nằm ngủ.

Đệm Dunlopillo dòng cao su còn có độ đàn hồi và êm ái cao, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu để người dùng ngủ ngon hơn. Hệ thống các lỗ thoáng khí được phân bổ đều 2 mặt nệm sẽ mang lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm, đặc biệt là khi thời tiết vào hè. Do đó, nệm cao su Dunlopillo có thể sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Ngoài ra, nệm cao su Dunlopillo còn rất thân thiện với môi trường, nó có khả năng tự phân hủy trong điều kiện tự nhiên khi hết thời gian sử dụng, điều này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ môi trường sống đang ngày một ô nhiễm vì những tác động tiêu cực của con người. 

3. Ưu điểm nổi bật của đệm Dunlopillo

 nệm Dunlopillo
Ưu – nhược điểm của đệm Dunlopillo

Đệm Dunlopillo sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với nguồn nguyên liệu cao cấp hàng đầu nên người tiêu dùng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.
  • Các tấm đệm Dunlopillo đều được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại, giúp tự động loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng một cách toàn diện nhất.
  • Thiết kế của Dunlopillo đều rất hiện đại, sang trọng và cuốn hút, góp phần nâng cao đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn.
  • Mặt khác, Dunlopillo còn là thương hiệu nệm số một thế giới nên sở hữu những tấm nệm này chính là lời khẳng định chắc chắn về vị thế của người dùng.
  • Đệm Dunlopillo còn rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước sản phẩm, giúp người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm cũng là một điểm cộng vô cùng lớn của thương hiệu nệm này, để người dùng có thể an tâm mua sắm.

4. Gợi ý những mẫu đệm Dunlopillo bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 3 mẫu nệm nằm trong top bán chạy nhất của thương hiệu Dunlopillo trong năm 2020 mà bạn có thể tham khảo qua:

4.1. Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme 

Dunlopillo Firmrest Supreme
Nệm lò xo cao cấp Dunlopillo Firmrest Supreme

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nệm lò xo cao cấp vừa đảm bảo tốt về chất lượng, đẹp về thiết kế lại không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng thì Dunlopillo Firmrest Supreme là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây cũng là mẫu nệm thuộc top bán chạy nhất của Dunlopillo trong năm 2020 vừa qua.

Nệm Dunlopillo được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập với độ đàn hồi cao cùng lớp topper mềm mại, êm ái rất phù hợp với những ai đang điều trị các bệnh về xương khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,… Bởi nệm vừa mang đến sự thoải mái tối đa cho người nằm, vừa định hình tư thế ngủ chuẩn giúp bảo vệ phần xương sống luôn ở trạng thái tốt nhất mỗi khi ngủ.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-firmrest-supreme.html 

4.2. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su Dunlopillo World ECO
Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Dunlopillo World ECO là một trong những mẫu nệm cao su được tích hợp nhiều công nghệ sản xuất nệm tiên tiến bậc nhất hiện nay:

  • Ngay phần vỏ nệm đã được xử lý bằng công nghệ PuroTex giúp hạn chế các bụi bẩn gây nên dị ứng cho da.
  • Phần ruột nệm được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên, với công nghệ Talasilver Latex giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Toàn bộ tấm nệm được phủ thêm một lớp phủ sinh học Nanobiotic giúp cải thiện lưu thông máu, cân bằng nhiệt độ cơ thể người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, nệm còn có lớp DTECH Support hiện đại giúp nâng đỡ cơ thể người nằm một cách toàn diện, đồng thời mang đến sự trẻ hóa cho người dùng.

Nệm Dunlopillo cũng được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng nên rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html 

4.3. Nệm lò xo Dunlopillo Circle Of Life

Nệm Dunlopillo Circle Of Life
Nệm Dunlopillo Circle Of Life với thiết kế phá cách

Nếu bạn muốn thay đổi một chút hình dáng của nệm để không gian phòng ngủ trở nên thú vị hơn thì nệm lò xo Dunlopillo Circle Of Life là lựa chọn dành cho bạn. Vẫn đảm bảo các tiêu chí của một tấm nệm lò xo cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu trên thế giới, song sự biến tấu về thiết kế đã khiến tấm nệm Circle Of Life trở nên thú vị hơn và thu hút hơn.

Sự phá cách trong hình dáng này đã giúp tấm nệm nhanh chóng lọt top nệm được yêu thích nhất và ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Chính vì vậy, nó cũng trở thành một trong những tấm nệm bán chạy nhất của thương hiệu Dunlopillo trong suốt thời gian vừa qua.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-circle-of-life.html 

5. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng nhất về thương hiệu đệm Dunlopillo đến từ Anh Quốc mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, sau khi tham khảo các thông tin này, bạn sẽ chọn được mẫu nệm phù hợp cho người thân và gia đình của mình. Và đừng quên truy cập website https://vuanem.com để cập nhật thêm nhiều mẫu nệm chất lượng tốt nữa nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân