Chuyên gia nệm

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợi: Nên chọn mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợi đều là những thương hiệu đến từ Việt Nam. Cả hai rất nổi tiếng bởi những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn. Đối với khách hàng khi đứng trước sản phẩm của hai hãng này thì luôn phải cân nhắc rất cẩn thận. Để quá trình chọn mua của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn, hãy cùng đọc bài viết so sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợi bên dưới nhé!

1. Tìm hiểu sơ lược

1.1. Nệm cao su Vạn Thành

Nệm Vạn thành là thương hiệu đã tồn tại được gần 40 năm trên thị trường chăn ga gối nệm. Bằng sự uy tín của mình, Vạn Thành đã dần trở nên quen thuộc và chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Hiện nay, nệm của hãng này đã có được chỗ đứng vững chãi trên thị trường trong và ngoài nước.

Thương hiệu nệm Vạn Thành có chất lượng cao và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Chính vì thế mà trong suốt gần 4 thập kỷ phát triển, hãng luôn lấy khách hàng làm mục tiêu để sản xuất. Để bắt kịp thị hiếu, Vạn Thành không ngừng đổi mới mẫu mã. Đồng thời cũng trang bị cho mình những dây chuyền và công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Đối với nệm cao su Vạn Thành, độ bền và tính thoáng khí là những yếu tố quan trọng. Ngoài ra, việc sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, bảo vệ sức khoẻ và không gây hại cho môi trường cũng được hãng chú trọng.

nệm cao su vạn thành và cao su thắng lợi
Nệm cao su Vạn Thành được chú ý về chất lượng

1.2. Nệm cao su Thắng Lợi

So với nệm cao su Vạn Thành, Thắng Lợi có tuổi đời trẻ hơn. Tuy nhiên, việc này không hề cản trở quá trình phát triển vượt trội của hãng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nệm cao su của Thắng Lợi đã cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm trên thị trường. 

Nhìn chung, nệm Thắng Lợi đáp ứng được nhu cầu mua sắm của hầu hết người Việt. Các phân khúc giá và mẫu mã của thương hiệu cũng khá đa dạng. Đặc biệt, Thắng Lợi có những chiếc nệm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Hiện nay, đây là một trong những thương hiệu nệm nội địa được nhiều người tin tưởng.

2. So sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợi

Dưới đây là những so sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợi chi tiết. Xem ngay nhé!

2.1. Thiết kế

Nệm cao su Vạn Thành tuy có đổi mới mẫu mã để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay nhưng đây không phải là điểm mà hãng chú tâm quá nhiều. Mặt khác, chất lượng và những tính năng vượt trội mới là mục tiêu phát triển của thương hiệu này. 

Vì vậy, khi tìm hiểu về nệm cao su Vạn Thành thì mặt bằng chung bạn vẫn chỉ nhìn thấy phần lớn những mẫu cổ điển và truyền thống. Tuy nhiên những đường kim mũi chỉ và hoa văn thì vẫn sở hữu độ hoàn hảo khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

so sánh nệm cao su vạn thành và cao su thắng lợi
Nệm cao su Thắng Lợi có nhiều mẫu mã đa dạng

Mặt khác, nệm cao su Thắng Lợi lại có tuổi đời còn khá trẻ và đội ngũ nhân viên của họ cũng bao gồm những người thuộc thế hệ mới. Đó có lẽ chính là lý do khiến cho càng ngày thương hiệu này càng có nhiều sản phẩm với mẫu mã độc đáo, hoa văn sáng tạo những vẫn đảm bảo sự sang trọng.

2.2. Ưu điểm

Nệm Vạn Thành sở hữu nhiều ưu điểm khiến bạn phải đặc biệt chú ý gồm:

  • Sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên 100%, đạt chuẩn trong nước và quốc tế về chất lượng.
  • Khả năng đàn hồi tốt, độ nâng đỡ khá cao và quan trọng là không bị lún sau thời gian dài sử dụng.
  • Cấu tạo phần lõi hợp lý mang đến khả năng nâng đỡ những vùng hay bị đau nhức trên cơ thể.
  • Sử dụng chất liệu kháng khuẩn, thấm hút và khử mùi tốt, không gây kích ứng da và tạo sự dễ chịu khi nằm.
  • Tạo cảm giác mát mẻ khi nằm nhờ hệ thống lỗ nhỏ trên bề mặt lớp cao su.
  • Thời gian bảo hành có thể kéo dài từ 10 – 15 năm tuỳ theo từng dòng sản phẩm.

Không hề thua kém đàn anh, nệm cao su Thắng Lợi cũng sở hữu những ưu điểm riêng thuyết phục người tiêu dùng:

  • Dùng mủ cao su tự nhiên 100% không pha lẫn tạp chất có hại.
  • Khả năng chống xẹp lún khá tốt và tạo sự yên tâm khi sử dụng lâu dài.
  • Cấu trúc bề mặt ổn định, nâng đỡ tốt và chống rung lắc khi chuyển mình.
  • Hấp thụ tốt chuyển động nên không gây ra tiếng ồn khó chịu đánh thức người nằm bên cạnh.
  • Trang bị khả năng kháng khuẩn để chiếc nệm không gây ra những bệnh về đường hô hấp.
  • Bề mặt nệm có nhiều lỗ thoáng khí và phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.
  • Thời gian bảo hành lên đến 15 năm.

2.4. Chính sách bảo hành

Những chiếc nệm cao su đến từ thương hiệu Vạn Thành luôn chú trọng đến sự bền vững và chắc chắn. Chính vì thế mà hãng rất tự tin về chất lượng nệm mà mình sản xuất. Các sản phẩm chỉ được bảo hành nếu khớp với những điều kiện đa đề ra trong chính sách sẵn có. Thời gian bảo hành của hãng cũng khá lâu, như đã nói ở phần trên là từ 10 – 15 năm.

Chính sách bảo hành của nệm cao su Thắng Lợi nhìn chung cũng không khác gì so với Vạn Thành. Thương hiệu này cũng rất chú tâm đến việc đầu tư vào độ bền sản phẩm. Do đó, trong suốt thời gian sử dụng, hầu như bạn sẽ không có nhiều vấn đề về chất lượng nệm. Thời gian bảo hành của Thắng Lợi cũng kéo dài khoảng 15 năm.

so sánh cao su vạn thành và cao su thắng lợi
Nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợi đều có chính sách bảo hành khá lâu dài

2.5. Giá thành

Theo đánh giá chung thì nệm cao su Vạn Thành có giá nhỉnh hơn một chút so với nệm cao su Thắng Lợi. Tuy nhiên, con số có thể thay đổi tuỳ theo từng dòng sản phẩm. Sẽ có những chiếc nệm được gọi là đặc biệt của Thắng Lợi có giá cao hơn nhiều so với nệm Vạn Thành.

Nhưng mà mọi người vẫn có thể yên tâm là cả nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợi đều có những phân khúc giá đa dạng. Nhờ vậy mà quá trình tìm mua sẽ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với những ai đang có tài chính eo hẹp.

3. Nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợimua loại nào?

Cả 2 dòng nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợi đều có những ưu điểm đáng khen. Tuy nhiên khi đứng trước câu hỏi nên mua loại nào thì chúng ta cần suy xét những yếu tố sau:

  • Vì nệm cao su Vạn Thành có thiết kế khá truyền thống nên phù hợp với người trung niên hoặc lớn tuổi. Ngược lại nệm Thắng Lợi sẽ là lựa chọn tốt hơn cho những cặp đôi mới cưới hay vợ chồng trẻ tuổi.
  • Với bề dày kinh nghiệm và cũng là thương hiệu có tiếng nên nệm cao su Vạn Thành có giá nhỉnh hơn cao su Thắng Lợi. Do đó, những ai chưa có điều kiện kinh tế thì nên cân nhắc lựa chọn Thắng Lợi.
  • Nếu bạn không quá quan tâm những chi tiết như thiết kế và giá thành, cả 2 dòng nệm đều sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời vì làm từ cao su thiên nhiên 100%, độ bền cao và bảo hành tốt.

4. Những hãng nệm cao su chất lượng khác

4.1. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là một trong những dòng cổ điển của thương hiệu Kim Cương. Sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên tinh khiết nên an toàn với mọi đối tượng. Chiếc nệm có vẻ bề ngoài đơn giản, áo nệm màu cam nổi bật và mức giá vô cùng hợp lý.

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm cao su Kim Cương mang đến sự trang nhã cho căn phòng

4.2. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng 20cm

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng 20cm phù hợp với những ai hay bị đau nhứt sau khi ngủ dậy. Chiếc nệm có phần áo cấu tạo êm ái từ vải tencel chèn foam. Lõi nệm được làm từ chất liệu thiên nhiên và khử mùi hiệu quả.

nệm cao su thiên nhiên gummi legend 7 vùng
Thiết kế nệm cao su Gummi sang trọng với hoa văn hiện đại

4.3. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo là sự kết hợp giữa foam và cao su thiên nhiên nên cực kỳ êm ái. Khả năng thoáng khí cũng mang lại cho người nằm cảm giác vô cùng mát mẻ dù trời oi bức. Thiết kế màu trắng hiện đại của nệm giúp nó phù hợp với nhiều không gian.

nệm cao su đa tầng gummi lafo
Nệm cao su Gummi đa tầng tạo sự êm ái

>> Xem ngay:

Bài viết trên đã giúp bạn có được nhiều thông tin hơn khi muốn so sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Thắng Lợi. Sau khi tìm hiểu thì mỗi thương hiệu đều có ưu điểm riêng. Tuỳ vào điều kiện kinh tế và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm hợp lý.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân