Chuyên gia nệm

Nệm cao su Vạn Thành Standard – vượt trội về chất lượng

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Khi nhắc đến nệm cao su, chúng ta không thể bỏ qua dòng nệm ngủ đến từ thương hiệu Vạn Thành – thương hiệu nệm “quốc dân” trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ ngon.

Và một trong những sản phẩm nệm cao su của thương hiệu Nệm Vạn Thành đang được yêu thích nhất hiện nay chính là Standard. Liệu dòng nệm cao su Vạn Thành Standard này có gì đặc biệt? Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Nệm Standard của Vạn Thành
Nệm Standard của Vạn Thành được người dùng yêu thích lựa chọn

1. 8 Ưu điểm của nệm cao su Vạn Thành Standard

1.1. Được làm từ 100% cao su thiên nhiên

Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến các dòng nệm cao su Vạn Thành nói chung và nệm cao su Vạn Thành Standard được sản xuất từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên, không pha trộn cao su nhân tạo.

1.2. Khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu

Nhờ thành phần được làm từ cao su thiên nhiên mà nệm cao su Vạn Thành Standard có khả năng nâng đỡ cơ thể, phân bố đều trọng lượng cơ thể. Đặc biệt, nệm còn ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân.

Cách phân bổ trọng lượng hợp lý cùng khả năng nâng đỡ này đã khiến nệm cao su Vạn Thành Standard có khả năng nâng đỡ tốt cho cơ thể, bảo vệ cột sống lưng, mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm. Với những ai mắc các bệnh lý liên quan đến cột sống, thường xuyên bị đau mỏi vai gáy sau khi ngủ dậy thì đây chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Nệm Vạn Thành Standard có khả năng nâng đỡ cơ thể
Nệm Vạn Thành Standard có khả năng nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cột sống lưng

1.3. Độ thông thoáng cao

Với cấu trúc tế bào mở của cao su cùng bong bóng bọt khí, nệm cao su Vạn Thành Standard có độ thoáng khí tối đa, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi nằm bởi nệm mang đến sự mát mẻ cao, phù hợp sử dụng trong mùa hè.

1.4. Không rung lắc và tạo ra tiếng ồn khi chuyển động

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard được yêu thích bởi nệm không phát ra âm thanh hay rung lắc khi người nằm thay đổi tư thế ngủ, trở mình. Nhờ vậy, bạn có thể thay đổi nhiều tư thế trong khi ngủ mà không cần lo lắng mình có làm phiền đến người nằm cạnh hay không.

1.5. Có độ đàn hồi cao

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard còn được người dùng yêu thích bởi độ cứng vừa phải, khả năng đàn hồi cao. Với ưu điểm này, khi bạn ngả lưng trên nệm, áp lực các vùng tiêu điểm tiếp xúc như vai, hông, lưng sẽ được giảm thiểu, nhờ đó hạn chế các tổn thương cho cơ thể. Đặc biệt, độ đàn hồi tối ưu còn giúp nệm không bị xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng.

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard
Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard còn được người dùng yêu thích bởi độ cứng vừa phải

1.6. Có khả năng kháng khuẩn và kháng nấm

Nệm cao su Vạn Thành Standard được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với khả năng kháng khuẩn và vi nấm, hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào bên trong nệm. Nhờ có công nghệ hiện đại này, sức khỏe người dùng có thể được bảo vệ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng nệm.

1.7. Không gây kích ứng da

Vì được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên nệm sẽ không gây kích ứng cho người có làn da nhạy cảm hoặc em bé như một số dòng nệm khác.

1.8. Không có mùi hôi

Nếu bạn đang tìm một dòng nệm không có mùi hôi khó chịu, không bám mùi trên nệm thì nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard chính là những gì mà bạn đang cần. Nhờ ưu điểm này, nệm có thể giúp bạn có giúp ngủ ngon và trọn vẹn nhất, không bị khó ngủ bởi mùi khó chịu bám trên nệm nữa.

cao su vạn thành không có mùi hôi
Điểm cộng hoàn hảo cho nệm cao su Vạn Thành Standard chính là không có mùi hôi khó chịu

2. Nệm cao su Vạn Thành Standard được người tiêu dùng đánh giá cao

Trên các diễn đàn, nệm Vạn Thành Standard luôn là cái tên xuất hiện ở danh sách các dòng nệm cao su tốt nhất hiện nay. 

Chị Thanh Vân đến từ Bình Chánh chia sẻ: “Nhà mình có hai bé nhỏ, dù la rất nhiều lần nhưng hai bé vẫn thường xuyên chơi và nhảy trên nệm. Vì vậy mình chỉ cần tìm nệm nào ít xẹp lún nhất mà thôi. Nệm cao su Vạn Thành Standard có thể đáp ứng tiêu chí này của mình một cách hoàn hảo. Chưa kể, nệm còn rất êm, nằm rất thích nên hai bé giờ cũng rất tự giác đi ngủ chứ không đợi mẹ nhắc nhở như trước.”

Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard, anh Phúc – giáo viên trường một trường Trung học tại Hà Nội cho biết: “Cảm ơn Vua Nệm đã giới thiệu cho mình nệm Standard. Nệm thật sự vượt xa mong đợi của mình. Không chỉ êm ái mà nệm còn thoáng khí nên những ngày thời tiết nóng nực mình cũng không bị hầm lưng. Chấm 10 điểm cho nệm cao su Vạn Thành Standard nhé!”

3. Hướng dẫn sử dụng nệm cao su Vạn Thành Standard

Để nệm có độ bền và tuổi thọ cao nhất, việc sử dụng và bảo quản nệm đúng cách là vô cùng quan trọng. Với nệm cao su Vạn Thành Standard, bạn nên chú ý:

đặt nệm vạn thành ở nơi khô ráo
Đặt sản phẩm ở mặt phẳng, khô ráo và thoáng mát
  • Đặt sản phẩm ở mặt phẳng, khô ráo và thoáng mát…
  • Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với dung môi, axit, vật liệu dễ cháy…
  • Thường xuyên vệ sinh để nệm luôn sạch sẽ
  • Hạn chế tác động lực quá mạnh lên nệm như đứng hoặc nhún nhảy trên nệm
  • Dùng các vỏ bọc chuyên dụng để bọc nệm khi không sử dụng

4. Hướng dẫn mua nệm cao su Vạn Thành Standard

Hiện nay, nệm cao su Vạn Thành Standard đang có mức giá:

  • Kích thước 120x200x10cm: 8.630.000 đ
  • Kích thước 140x200x10cm: 10.000.000 đ
  • Kích thước 160x200x10cm: 10.970.000 đ
  • Kích thước 180x200x10cm: 12.360.000 đ
  • Kích thước 220x200x10cm: 16.100.000 đ

Để mua nệm cao su Vạn Thành Standard, bạn có thể đến các cửa hàng thuộc hệ thống Vua Nệm để mua trực tiếp hoặc mua online tại nhà.

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ và dưới 30km. Chỉ cần ngồi tại nhà là bạn đã có thể sở hữu được chiếc nệm ngủ chất lượng mà mình yêu thích.

Đặc biệt, Vua Nệm còn có chính sách nằm thử nệm 100 ngày cũng như chương trình “Đổi nệm 365 ngày” áp dụng cho toàn bộ sản phẩm mua tại cửa hàng của Vua Nệm. Nhờ đó, bạn có thể nằm thử và trải nghiệm, đổi trả nếu sản phẩm chưa thật sự phù hợp.

Mua nệm Vạn Thành Standard tại Vua Nệm
Mua nệm Vạn Thành Standard tại Vua Nệm, bạn sẽ được dùng thử và hỗ trợ đổi trả miễn phí trong thời gian quy định

Một điểm cộng khác khi mua nệm cao su Vạn Thành Standard tại Vua Nệm chính là bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình.

Hiện Vua Nệm đang hỗ trợ các hình thức thanh toán khác nhau như trả tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ ATM tại cửa hàng. Đặc biệt, Vua Nệm còn có hình thức hỗ trợ trả góp 0% lãi suất giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mà mình yêu thích.

Bạn muốn mua nệm cao su nhưng chưa biết dòng nệm nào phù hợp với mình? Nệm cao su Vạn Thành Standard chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua ngay hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân