Chuyên gia nệm

So sánh chi tiết nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico đầy đủ, chi tiết nhất

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico là các sản phẩm đang rất nổi tiếng trên thị trường nệm ngủ hiện nay. Để đánh giá được sản phẩm nào tốt hơn là điều không hề dễ chút nào, đặc biệt là với những người chưa có kinh nghiệm. Tiếp tục Seri so sánh các sản phẩm nệm ngủ nổi tiếng trên thị trường. Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ so sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico. Hãy theo dõi bài viết để hiểu hơn về hai sản phẩm này nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Hanvico và Vạn Thành

1.1. Thương hiệu Hanvico

Hanvico được thành lập năm 1999, chuyên sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp tại Việt Nam. Đây là thương hiệu rất nổi tiếng, được nhiều người dân Việt Nam biết đến và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.Tất cả các sản phẩm nệm ngủ của Hanvico đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguyên liệu cao cấp, nên có chất lượng vượt trội. 

thương hiệu nệm cao su Hanvico
Hanvico là thương hiệu nệm nổi tiếng, đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới

Nệm cao su Hanvico không chỉ được khách hàng trong nước đánh giá cao mà còn được bạn bè quốc tế tin tưởng và đón nhận. Hiện nay, các sản phẩm của Hanvico đã có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, từ đó khẳng định được vị thế và độ uy tín của mình.

Ngoài ra, Hanvico còn là đối tác chiến lược của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu – ACCOR GROUP. Cùng với đó, đơn vị này cũng là đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia, như: Tập đoàn IHG, tập đoàn Starwood , Movenpick, Lotte,…vv.

1.2. Thương hiệu nệm Vạn Thành

Nệm Vạn Thành là thương hiệu có đuổi đời hơn 39 năm, chuyên sản xuất các mặt hàng nệm, gối các loại và nội thất phòng ngủ, phục vụ trong và ngoài nước. Đây là một trong những thương hiệu có lịch sử phát triển lâu nhất Việt Nam hiện nay.

Do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, áp dụng dụng nhiều công nghệ tân tiến, quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015, nên các sản phẩm của Vạn Thành luôn có chất lượng ổn định.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su vạn thành
Nệm Vạn Thành là thương hiệu được nhiều người dân yêu thích

Bên cạnh đó, các sản phẩm cao su Queen Latex của Van Thành còn đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đặc trưng, nên có thể tiếp cận với khách hàng quốc tế. Hiện nay, nệm Vạn Thành đã có mặt tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Đi đến đâu, nệm Vạn Thành cũng được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã.

2. So sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Với những ai không quá am hiểu về nệm cao su thì việc lựa chọn dựa vào thương hiệu cũng là một cách mua hàng thông minh. Một thương hiệu tốt, có độ uy tín sẽ có các sản phẩm chất lượng tốt, chế độ bảo hành dài hạn.

Nệm Vạn Thành là đơn vị có tuổi đời hơn 39 năm, sở hữu nhiều kinh nghiệm, nhiều công nghệ độc quyền và có đến 1500 cửa hàng trên toàn quốc nên độ uy tín là điều khách hàng không cần lo lắng. Hơn nữa, các sản phẩm của Vạn Thành còn được phân phối bởi Vua Nệm, vì vậy độ uy tín sẽ được nâng cao.

Ở phía đối diện, mặc dù Hanvico có tuổi đời ít hơn, nhưng đây cũng là một thương hiệu đã dần khẳng định được vị thế của mình, là đối tác của nhiều tập đoàn lớn. Vậy nên đây cũng là một lựa chọn mới mẻ dành cho người tiêu dùng.

so sánh nệm cao su vạn thành và cao su Hanvico
Thương hiệu Vạn Thành có lịch sử phát triển lâu năm

2.2. Cấu tạo nệm cao su Vạn Thành vs Hanvico

Cả nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico đều sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, nguồn nguyên liệu của hai nhãn hàng này sử dụng lại có xuất xứ khác nhau.

Cụ thể, Vạn Thành sử dụng mủ cây cao su thiên nhiên tại nhiều tỉnh thành trong nước. Còn Hanvico sử dụng cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối từ nước ngoài. Dù vậy, cả hai đều đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao, độ bền bỉ vượt trội.

Ngoài ra, cả hai loại nệm đều có cấu trúc bọt hở cùng hàng ngàn lỗ thoát khí hình vuông và tròn ở cả hai bề mặt nệm giúp nệm luôn thông thoáng và mát mẻ.

2.3. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ

Khả năng nâng đỡ cơ thể luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với một chiếc nệm. Do cả nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico đều được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi cao, êm ái.

Lõi nệm cao su Vạn Thành được đổ nguyên khối, thiết kế thông minh nên có khả năng nâng đỡ từng vùng cơ thể, tạo đường thẳng tự nhiên cho cột sống, từ đó sẽ hạn chế được bệnh về xương sống cho người dùng. Bên cạnh đó, nệm cao su Vạn Thành còn có khả năng phân tán trọng lực, ôm sát từng đường cong của cơ thể, nên sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, giúp người sử dụng có được giấc ngủ chất lượng hơn.

nệm cao su vạn thành và cao su Hanvico loại nào tốt hơn
Nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu

Trong khi đó, nệm cao su Hanvico lại có khả năng nâng đỡ cột sống hiệu quả, không đau lưng và hỗ trợ tuần hoàn máu tốt, vì vậy sẽ hạn chế được tình trạng tê bì chân tay khi ngủ dậy. Ngoài ra, nệm còn có khả năng hạn chế lan truyền chuyển động, nên sẽ không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh khi bạn lăn hoặc trở mình trong đêm.

2.4. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Do nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico được sản xuất từ cao su thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Chất liệu này có khả năng kháng khuẩn tốt, hạn chế vi khuẩn sinh sôi nên sẽ an toàn cho làn da.

Nệm cao su Hanvico còn được áp dụng công nghệ Nano Bạc, có thể kháng khuẩn lên đến 99.3% và diệt hơn 600 loại vi khuẩn. Hơn nữa, nệm cao su Hanvico cũng được thiết kế nhiều thông hơi ở 2 mặt, lớp vỏ được làm từ vải chất lượng cao, thấm hút tốt nên có bề mặt mát mẻ, giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Xét về độ thoáng mát, nệm cao su Vạn Thành làm từ cao su có cấu trúc bọt hở và được thiết kế thêm hàng nghìn lỗ thông hơi ở bề mặt, nên không khí sẽ dễ dàng lưu thông, vì vậy sẽ hạn chế được tình trạng hầm bí khi ngủ. Ngoài ra, nệm cao su Vạn Thành lại áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm, nên sẽ ngăn chặn không cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong, vì vậy sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng.

2.5. Thiết kế bên ngoài

Nệm cao su Hanvico được thiết kế theo phong cách sang trọng, sử dụng các đường họa tiết tinh tế trên bề mặt nên sẽ nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

nệm cao su Hanvico và cao su vạn thành
Nệm cao su Hanvico có lối thiết kế sang trọng, hiện đại

Trong khi đó, nệm cao su Vạn Thành lại được thiết kế đơn giản, nên có thể phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Sản phẩm phù hợp cho những người yêu thích phong cách tối giản, hiện đại.

2.6. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Như chúng ta đều biết, cao su thiên nhiên là chất liệu có độ bền cao vì vậy cả nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico đều có tuổi thọ cao, cụ thể là lên đến 20 năm.

Hiện nay, giá nệm cao su Vạn Thành đang dao động từ 5.970.000 – 41.260.000 và thời gian bảo hành là từ 12 – 15 năm. Trong khi đó, nệm cao su Hanvico hiên có giá dao động là 5.576.000 – 41.030.000 VNĐ và thời gian bảo hành là từ 5 – 10 năm.

3. Nên lựa chọn nệm cao su Vạn Thành hay cao su Hanvico

Dựa vào phần so sánh ở trên chúng ta đều thấy. Chất lượng của nệm cao su Vạn Thành và Hanvico được xem là một chín một mười.

Cả 2 sản phẩm đều có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, thoáng mát và an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, giá thành của 2 sản phẩm cũng khá tương đương nhau. Tuy nhiên, về chế độ bảo hành và lịch sử phát triển thì nệm cao su Vạn Thành  nhỉnh hơn so với Hanvico. Cùng với đó, các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành còn được phân phối bởi Vua Nệm, nên khách hàng sẽ thuận lợi hơn khi muốn trải nghiệm trực tiếp và bảo hành sản phẩm.

4. Gợi ý sản phẩm nệm cao su Vạn Thành bán chạy nhất hiện nay

Nệm cao su Vạn Thành có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nên rất được ưa chuộng. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đang bán chạy nhất tại Vua Nệm hiện nay.

  • Nệm cao su foam Vạn Thành VenusSản phẩm là sự kết hợp của chất liệu cao su và foam, giúp nệm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Đó là tính đàn hồi tốt, ngăn xẹp lún hiệu quả, độ bền cao, nâng đỡ tốt và thoáng khí.
  • Nệm cao su Vạn Thành Segovia: Nệm cao su có độ đàn hồi cao, độ cứng mềm ở mức lý tưởng nhờ chất liệu cao su thiên nhiên ép nguyên khối. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho những người bị đau lưng, cột sống, nhức mỏi người khi nằm ngủ.
  • Nệm cao su Vạn Thành Standard: Nệm cao su thiên nhiên cao cấp của Vạn Thành này được nhiều khách hàng lựa chọn với khả năng nâng đỡ tốt, phân tán áp lực hiệu quả, giảm đau nhức xương khớp. Nệm có độ thoáng khí cao, tạo sự mát mẻ và thoải mái cho người dùng có được giấc ngủ ngon.
Nệm cao su Vạn Thành Segovia
Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Như vậy Vua Nệm đã hoàn thành xong bài viết so sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Hanvico. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về 2 sản phẩm này, từ đó có được lựa chọn chính xác nhất.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh