Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Tatana và cao su Everon đầy đủ và khách quan nhất

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su Tatana và cao su Everon là các sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Do cả 2 đều có chất lượng khá tương đương nhau nên khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ chỉ ra điểm mạnh của từng sản phẩm, từ đó sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Everon và Tatana

1.1. Thương hiệu Everon

Everon là thương hiệu của công ty TNHH Viko Moolsan, hiện nay đã đổi tên thành Công ty TNHH Everpia Việt Nam. Đây là công ty đến từ Hàn Quốc, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối nệm.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su everon
Everon là thương hiệu nệm Hàn Quốc đầu tiên ở nước ta

Everon được ra đời năm 1999 và thương hiệu nệm Hàn Quốc đầu tiên ở nước ta. Tất cả quy trình sản xuất nệm cao su Everon đều được áp dụng theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

Hiện nay, Everon không chỉ phục vụ khách hàng trong nước mà đã vươn ra trường quốc tế. Đi đến đâu, Everon cũng được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Nhờ những nỗ lực của mình, Everon đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng quan trọng của Việt Nam. Ví dụ như: Thương hiệu nổi tiếng quốc gia vào năm 2010, Thương hiệu vàng vào năm 2012, Top 100 sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình vào năm 2013, Năm 2019 đạt giải thưởng Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp,…vv.

1.2. Thương hiệu Tatana

Tatana là một thương hiệu nệm có tuổi đời còn khá non trẻ của Việt nam. Tatana được thành lập từ cuối năm 2017 và đầu năm 2018 và có xưởng sản xuất tại Quận Bình Tân, TP.HCM. Mặc dù là một thương hiệu đi sau, những các sản phẩm nệm Tatana cũng được khách hàng lựa chọn nhiều vì có chất lượng tốt và giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su tatana
Tatana là một thương hiệu nệm được thành lập đầu năm 2018

Hiện nay, Tatana không chỉ sản xuất nệm cao su thiên nhiên và còn phát triển thêm các mẫu nệm cao su nhân tạo và nệm cao su tổng hợp. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguồn liệu đạt chuẩn, nên có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả và an toàn với làn da người dùng.

Bên cạnh đó, dù mới giá nhập thị trường chưa lâu nhưng thương hiệu này cũng đã đến 30 đại lý và cửa hàng phân phối, vì vậy quá trình bảo hành sản phẩm của khách hàng cũng thuận lợi hơn.

2. So sánh nệm cao su Tatana và cao su Everon

2.1. Cấu tạo nệm cao su Tatana và cao su Everon

Nệm cao su Tatana và cao su Everon đều ưu tiên sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên với đặc tính đàn hồi tốt, bền bỉ, dẻo dai. Theo đó, quá trình sản xuất nệm cao su Tatana không có sử dụng thành phần hoá chất độc hại, chất lượng mủ cao su đảm bảo được sàng lọc tạp chất và khử mùi kỹ lưỡng. Nệm cao su Everon sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Bỉ, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, mang đến sự nâng đỡ vượt trội tối ưu. 

 Ngoài ra, cả hai thương hiệu này đều phát triển thêm dòng nệm cao su tổng hợp với tính chất “tương tự” như cao su thiên nhiên nhưng độ bền kém hơn và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cao su thiên nhiên. 

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm

Nệm cao su Everon được sản xuất từ cao su chất lượng cao nhập từ Bỉ và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nên có độ đàn hồi cao, êm ái. Sản phẩm giúp bảo vệ xương sống, xoa dịu các cơn đau nhức, rất phù hợp cho những người mắc bệnh xương khớp, bệnh thoát vị đĩa đĩa đệm, gai cột sống,…vv.

nệm cao su tatana và cao su everon loại nào tốt hơn
Nệm cao su Everon có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể hiệu quả

Bên cạnh đó, nệm có su Everon còn có khả năng làm giảm áp lực lên cơ thể, từ đó tạo cảm nhẹ nhàng, thư thái, nên sẽ giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

Về phần nệm cao su Tatana, sản phẩm này được sản xuất từ cao su tự nhiên nên cũng có độ đàn hồi cao. Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, phù hợp hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Ngoài ra, nệm cao su Tatana còn có khả năng hạn chế lan truyền chuyển động, hạn chế tiếng ồn khi lăn trở mình, vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Nệm cao su Tatana và cao su Everon là các sản phẩm được làm từ chất liệu cao su cao cấp nên có độ an toàn cao, kháng khuẩn tốt, không gây kích ứng da.  Bên cạnh đó, nệm cao su Everon còn sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Bỉ, đã được xử lý bằng các công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại, nên khách hàng có thể yên tâm.

Do điều kiện khí hậu nước ta khá nóng bức, nên độ thông thoáng của nệm là yếu tố rất quan trọng. Hiện nay, các sản phẩm nệm cao su Tatana và cao su Everon đều được thiết kế rất nhiều lỗ thông hơi ở cả 2 mặt, giúp không khí lưu thông dễ dàng, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí do nhiệt lực từ cơ thể phát ra.

Ngoài ra, chất liệu cao sản xuất nệm Everon còn có cấu trúc bọt hở, với hàng nghìn lỗ liti xếp gần nhau, vì vậy có thể hấp thụ nhiệt và phân tán nhiệt lượng để tạo cảm giác mát mẻ cho bề mặt. Cùng với đó, nệm cao su Everon còn có lớp áo nệm được làm từ vải cao cấp, có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn, vì vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái, thư thái, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon nhất.

Với nệm cao su Tatana, do áo nệm sử dụng vải 4D Spacer, được thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt, vì vậy sẽ giúp bề mặt nệm luôn thông thoáng.

2.4. Thiết kế bên ngoài

Nệm cao su Tatana hiện có 2 mẫu thiết kế là dạng gấp và nguyên tấm. Đặc biệt, tuy sản phẩm không được thiết kế cầu kỳ nhưng cuốn hút người xem và có độ thẩm mỹ cao nhờ lớp vải 4D có cấu trúc khá lạ mắt.

so sánh nệm cao su tatana và cao su everon
Nệm cao su Tatana có độ thẩm mỹ cao

Phía bên kia, các sản phẩm nệm Everon lại được thiết kế theo lối sang trọng, sử dụng gam màu hiện đại, từ đó nâng độ thẩm mỹ cho phòng ngủ của người dùng.

2.5. Thời gian bảo hành và giá thành sản phẩm

Do được sản xuất từ cao su thiên nhiên nên độ bền của nệm cao su Tatana và cao su Everon phải lên đến 15 hoặc 20 năm. 

Về giá thành sản phẩm, hiện giá nệm cao su thiên nhiên Tatana đáng giá động từ 5.990.000 – 18.890.000 VNĐ và thời gian bảo hành là 12 năm. Với nệm cao su Everon, hiện giá đang giao động từ 13.990.000 – 22.990.000 và thời gian bảo hành là 7 năm.

3. Nên chọn nệm cao su Tatana hay cao su Everon?

Như chúng ta đã thấy qua phần so sánh ở trên. Trong 5 tiêu chí so sánh thì nệm cao su Everon đều nhỉnh hơn ở mọi tiêu chí. Duy nhất có thời gian bảo là thấp hơn so với Tatana.

Theo Vua Nệm, các bạn nên chọn nệm cao su Everon vì sản phẩm này thuộc về thương hiệu uy tín lâu năm, có độ đàn hồi cao, thoáng mát, được làm từ nguyên liệu nhập khẩu.

nệm cao su everon và cao su tatana
Mua nệm cao su Tatana hay cao su Everon đều tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng

Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn nệm cao su Tatana, vì đây là sản phẩm có chất lượng tốt, được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, vẻ ngoài đẹp mắt và đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

Trên đây là phần so sánh chi tiết nệm cao su Tatana và cao su Everon. Việc lựa chọn sản phẩm nào còn tùy vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, các bạn hãy tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh