Chuyên gia nệm

Nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico hiện đang được khách hàng đặc biệt biệt quan tâm vì có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, để lựa chọn giữa 1 trong 2 là điều không hề đơn giản chút nào. Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico, từ đó khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi đi đưa ra quyết định.

1. Giới thiệu về thương hiệu nệm Liên Á và Hanvico

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng đến chất lượng và chế độ bảo hành của nệm. Vì vậy, các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng.

1.1. Thương hiệu Hanvico

Hanvico là thương hiệu nệm ra đời 1999 và rất nổi tiếng ở nước ta. Đây là một trong những thương hiệu chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Nệm Hanvico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm nên có chất lượng đồng đều, đạt được nhiều chứng quan trọng của các cơ quan tổ chức uy tín trong lĩnh vực sản xuất nệm của Việt Nam và thế giới.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su Hanvico
Hanvico là thương hiệu nệm ra đời 1999 và rất nổi tiếng ở nước ta

Nhờ có chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng nên các sản phẩm của Hanvico luôn được khách hàng đặc biệt yêu thích. Bên cạnh đó, đây còn là đơn vị tiên phong trong việc đưa sản phẩm vượt ra khỏi biên giới, để đến với bạn bè quốc tế. 

Ngoài ra, Hanvico còn có mối quan hệ đối tác chiến lược với tập đoàn ACCOR GROUP – Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu, chuyên quản lý hàng loạt các thương hiệu khách sạn cao cấp như Pullman, Novotel, Grand Mercure, Sofitel Legend Metropole,…Cùng với đó, Hanvico cũng trở thành đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn như: IHG, Starwood , Movenpick , Lotte…

1.2. Thương hiệu nệm Liên Á

Thương hiệu nệm Liên Á thành lập năm 1987, đây là một trong những đơn vị có tuổi đời lâu năm nhất, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nệm ngủ ở nước ta.

Tất cả các sản phẩm của Liên Á đều được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, áp dụng công nghệ hiện đại, nên có chất lượng vượt trội và đạt được nhiều chứng chỉ quan trọng. Hiện nay, nệm của Liên Á đã có mặt tại 45 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su Liên Á
Thương hiệu nệm Liên Á thành lập năm 1987

Việc thâm nhập được vào các thị trường khó tính như: Mỹ, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore,… đã nói lên được tất cả về chất lượng sản phẩm cũng như vị thế của Liên Á trong lĩnh vực sản xuất nệm ngủ. Bên cạnh đó, nệm cao su Liên Á còn được phân phối tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm – Đây là một trong những hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm lớn và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay.

2. So sánh chi tiết nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Hanvico là thương hiệu được nhiều khách hàng Việt Nam biết đến nhiều và là đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như các khách sạn lớn của Việt Nam nên có độ uy tín rất cao.

Với Liên Á, đây cũng là thương hiệu đã khẳng định được vị thế, chiếm trọn lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước, vì vậy độ uy tín là điều đã không phải bàn cãi. Xét về độ uy tín của 2 thương hiệu, Vua Nệm đáng giá là một chín, một mười. Vì vậy khách hàng có thể chọn bên nào cũng được.

2.2. Cấu tạo nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico

Cả nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico đều được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên không chứa tạp chất và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, giúp khử mùi và diệt khuẩn tối ưu.

Nệm cũng được cấu tạo cấu trúc bọt hở với hàng ngàn lỗ thoát khí ở hai bề mặt nệm, giúp lưu thông khí tốt. Cụ thể, nệm cao su Liên Á có tới 5000 lỗ thoát khí nhỏ ở mặt trên của nệm và 500 lỗ thông hơi lớn ở mặt dưới của nệm. Với nệm cao su Hanvico cũng có hàng ngàn lỗ thoát khí lớn, nhỏ ở hai mặt nệm tương tự như nệm cao su Liên Á.

Các mẫu nệm cao su Liên Á thường là nệm cao su nguyên tấm, trong khi đó nệm Hanvico có thêm thiết kế gấp 2, gấp 3, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

2.3. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ

Nệm cao su Hanvico được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên sẽ sở hữu đầy đủ các ưu điểm của chất liệu cao su. Nệm cao su có đàn hồi tốt, êm ái, có thể ôm sát từng đường cong của cơ thể, từ đó giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

so sánh nệm cao su liên á và cao su Hanvico
Nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico có độ đàn hồi cao

Bên cạnh đó, Hanvico còn có các sản phẩm nệm đa tầng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa foam và cao su thiên nhiên, từ đó giúp tối ưu khả năng nâng đỡ, hỗ trợ mọi tư thế ngủ cho người sử dụng.

Ở phía bên kia, nệm cao su Liên Á cũng được đánh giá rất cao về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ. Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, có khả năng phân tán trọng lực, nâng đỡ từng vùng của cơ thể, từ đó tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, xoa dịu các cơn đau mỏi, giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng hơn.

2.4. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Cả nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico đều được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong khâu xử lý nguyên liệu đầu vào nên rất an toàn cho người dùng. Do hai thương hiệu đã quá hiểu điều kiện thời tiết ở nước ta nên các sản phẩm của họ thường độ thoáng mát cao, phù hợp cho khí hậu Việt Nam.

Với nệm cao su Hanvico, ngoài hàng nghìn lỗ thông hơi thì sản phẩm này còn có lớp áo được làm từ vải Tencel nên có bề mặt mát mẻ, mềm mịn, vì vậy  sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, giúp họ có được giấc ngủ ngon hơn vào mỗi đêm.

Bên cạnh đó, nệm cao su Hanvico còn áp dụng công nghệ Nano Bạc độc quyền của HANVICO, có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.3%, diệt hơn 600 loại vi khuẩn khác nhau nên sẽ đảm bảo sự an toàn cho làn da người dùng.

nệm cao su Hanvico và cao su liên á loại nào tốt hơn
Nệm cao su Hanvico có bề mặt thoáng mát

Trong khi đó, nệm cao su Liên Á được thiết kế nhiều lỗ thông hơi ở 2 mặt, kết hợp với cấu trúc mái vòm nên nhiệt lượng sẽ thoát ra ngoài dễ hơn, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi ngủ.

2.5. Thiết kế bên ngoài

Nệm cao su Liên Á không chỉ được đầu tư nhiều vào khả năng nâng đỡ và độ thoáng mát, mà còn rất chú trọng đến thiết kế bên ngoài. Nệm được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng màu sắc trang nhã và có thể phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

mua nệm cao su liên á hay cao su Hanvico
Nệm cao su Liên Á được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng

Trong khi đó, phần thiết kế của nệm cao su Hanvico lại khá đơn giản. Một số sản phẩm cao cấp sử dụng nhiều hoạ tiết tinh tế để tạo cảm giác sang trọng. Tuy nhiên, cách phối màu, tạo điểm nhấn lại không gây được ấn tượng mạnh với khách hàng.

2.6. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Cũng tương như nhiều mẫu nệm cao su khác, do nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico đều được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên có độ bền rất cao. Nệm có thể được trọng tải lớn, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.

Về giá thành, hiện nay giá nệm cao su Hanvico đang giao động từ 5.576.000 – 41.030.000 VNĐ và thời gian bảo hành là từ 5 – 10 năm.

Với nệm cao su Liên Á, hiện sản phẩm đang có giá giao động từ 6.490.000 – 62.550.000 VNĐ và thời gian bảo hành từ 10 – 12 năm, tuỳ theo từng sản phẩm.

3. Nên chọn nệm cao su Liên Á hay nệm cao su Hanvico?

Như các bạn đã thấy, cả nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico đều có chất lượng rất tốt, không hề thua kém nhau. Xét về độ nổi tiếng và uy tín thì cả 2 thương hiệu cũng không có sự chênh lệch. Tuy nhiên, xét về phân khúc cao cấp thì Liên Á có các sản phẩm nổi bật hơn và chất lượng cũng tốt hơn. Bên cạnh đó, phần thiết kế sản phẩm và chế độ bảo hành của Liên Á cũng được Vua Nệm đánh giá cao hơn so với Hanvico. 

Nếu bạn thích phong cách hiện đại, trẻ trung và có thời gian bảo hành lâu hơn thì nên chọn nệm cao su Liên Á. Cùng với đó, các sản phẩm của Liên Á hiện đang được bán tại Vua Nệm nên khách hàng sẽ rất thuận tiện trong việc trải nghiệm và bảo hành sản phẩm.

  • Nệm cao su Liên Á em bé: Sản phẩm làm từ chất liệu cao su thiên nhiên có độ thoáng khí và đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cột sống của trẻ ở vị trí thẳng hàng tự nhiên. Sản phẩm không sử dụng hóa chất, an toàn với trẻ nhỏ.
  • Nệm cao su Liên Á Classic: Nệm có độ cứng mềm lý tưởng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và mọi tư thế nằm ngủ, ngăn ngừa đau lưng cột sống nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu.
  • Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda: Chất liệu cao su thiên nhiên sạch và an toàn đạt chứng nhận quốc tế ECO-INSTITUT kết hợp với lớp foam PU-HR có đặc tính dẻo mang tới tính đàn hồi cao, cứng chắc và bền bỉ, hạn chế võng lưng khi nằm ngủ.
  • Nệm cao su Liên Á Premium Classic: Sản phẩm sở hữu khả năng kháng khuẩn và thoáng khí vượt trội nhờ chất liệu cao su thiên nhiên 100%. Bên cạnh đó, hàng ngàn lỗ thoát khí ở hai mặt nệm giúp nệm luôn thoáng mát, không bí lưng, nóng lưng, đảm bảo những giấc ngủ thoải mái nhất.

Trên đây là phần so sánh chi tiết nệm cao su Liên Á và cao su Hanvico. Hy vọng, thông qua bài viết này, các bạn đã hiểu hơn về 2 sản phẩm này, từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh