Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm cao su Liên Á 1m2x2m cập nhật mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su Liên Á được biết đến là một trong những thương hiệu nệm uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với các dòng sản phẩm đa dạng cùng nhiều kích thước khác nhau, Liên Á luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp nghỉ ngơi tối ưu. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cung cấp cho bạn bảng giá nệm cao su Liên Á 1m2x2m mới nhất hiện nay.

mua nệm cao su liên á 1m2x2m
Những chiếc nệm cao su Liên Á 1m2 vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng ngủ

1. Nệm cao su Liên Á 1m2 có tốt không? 

Liên Á là thương hiệu nệm cao su thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm. Không chỉ nổi tiếng với những chiếc nệm lò xo cao cấp, thương hiệu này còn mang đến những chiếc nệm bông ép và nệm cao su chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Riêng những chiếc nệm cao su Liên Á được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, nguyên liệu được khai thác từ chính những vùng đất phù hợp cho sự phát triển của cây cao su. Nhờ luôn tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên mỗi sản phẩm tạo ra đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nệm cao su Liên Á có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nệm khác trên thị trường, chẳng hạn như:

  • Có độ bền cao, hoàn toàn có thể sử dụng trong vòng 10 – 12 năm mà không bị biến dạng hay xẹp lún. 
  • Có tính kháng khuẩn, kháng nấm mốc và kháng cháy tự nhiên, hơn nữa còn không gây kích ứng hay dị ứng cho người sử dụng. 
  • Sở hữu độ đàn hồi linh hoạt, có khả năng nâng đỡ cơ thể và giảm áp lực cho các vùng trọng điểm như đầu, lưng, mông, đùi và chân tối ưu. 
  • Đảm bảo độ thoáng khí tốt, giúp giữ cho bề mặt nệm luôn mát mẻ và khô ráo.
nệm cao su liên á 1mx2m tốt không
Nệm cao su Liên Á 1m2 mang đến trải nghiệm êm ái cho người dùng

Liên Á không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm của mình để mang đến người dùng những sự lựa chọn tốt nhất. Cho đến hiện tại thương hiệu này đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm nổi bật như L’ADOME GREY, LEGACY, L’ADOME COOL, L’ADOME BLUE, 5ZONE, LEGEND, L’ADOME, CLASSIC,… Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm riêng và đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khác nhau.

2. Ai nên nằm nệm cao su Liên Á 1m2? 

Nệm cao su Liên Á là một sản phẩm chất lượng cao, được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Những ưu điểm có thể kể đến của dòng sản phẩm này như đàn hồi tốt, thoáng khí, chống vi khuẩn, chống dị ứng và thân thiện với môi trường. Do đó hầu như chúng không kém bất kỳ đối tượng người dùng nào cả.

Nệm cao su Liên Á 120x200cm là một lựa chọn tối ưu cho những người dùng có không gian phòng ngủ nhỏ hẹp hoặc muốn tiết kiệm diện tích. Chúng cũng phù hợp với những người dùng đơn thân, sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc những người thường xuyên di chuyển.

nệm cao su liên á 120x200cm
Nệm cao su Liên Á 1m2 phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ

3. Bảng giá nệm cao su Liên Á 1m2x2m 

Cho đến thời điểm hiện tại, sức hút của những chiếc nệm cao su Liên Á là rất lớn. Vốn dĩ như vậy vì dòng sản phẩm này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp căn phòng trở nên hiện đại, sang trọng hơn trước. Vậy nệm cao su Liên Á 1m2x2m giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bảng giá ngay sau đây nhé.

SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
Nệm cao su Premium Classic 1m2x2m 15cm 17.090.000 VNĐ
Nệm cao su Classic 1m2x2m 5cm 7.490.000 VNĐ
10cm 10.890.000 VNĐ
Nệm cao su L’adome Grey 1m2x2m 10cm 13.650.000 VNĐ
15cm 19.690.000 VNĐ
Nệm cao su Legacy 1m2x2m 15cm 26.560.000 VNĐ
Nệm cao su L’adome Cool 1m2x2m 15cm 18.650.000 VNĐ
Nệm cao su L’adome Blue 1m2x2m 10cm 12.720.000 VNĐ
Nệm cao su L’adome 1m2x2m 5cm 7.810.000 VNĐ
10cm 11.440.000 VNĐ
15cm 17.590.000 VNĐ
Nệm cao su Legend 1m2x2m 15cm 24.060.000 VNĐ

Tùy vào từng dòng sản phẩm và độ dày của chúng mà giá thành sẽ có sự khác biệt nhất định. Vì thế, để dễ dàng lựa chọn được chiếc nệm cao su Liên Á 1m2 ưng ý bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng. Việc liên hệ đến các đại lý phân phối chính hãng sẽ giúp bạn nắm được thông tin chính xác nhất.

4. TOP các loại nệm cao su Liên Á 1m2 bán chạy nhất hiện nay

4.1. Nệm cao su Liên Á Classic êm ái, mềm mại

Nệm cao su Liên Á Classic cao cấp được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại hay tạo mùi khó chịu. Cho đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này rất được yêu thích. Nệm cao su Liên Á Classic có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Nệm có khả năng phục hồi nhanh sau khi bị ép lực, giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu trong mọi tư thế nằm, giảm áp lực cho các khớp xương và cơ bắp. 
  • Nệm có hệ thống lỗ thông khí và cấu trúc bọt hở trên 2 bề mặt, cho phép không khí lưu thông liên tục, loại bỏ cảm giác nóng bí hay ẩm mốc khi sử dụng.
  • Nệm cao su Liên Á Classic được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn với sức khỏe người dùng.
Nệm cao su Liên Á Classic an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường
Nệm cao su Liên Á Classic an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường

4.2. Nệm cao su Liên Á Premium Classic chất lượng cao

Được làm từ 100% latex chất lượng cao, nệm cao su Premium Classic không chỉ mang lại sự thoải mái và êm ái cho giấc ngủ, mà còn bảo vệ sức khỏe của người dùng tối ưu. Dòng nệm chất lượng này này có những ưu điểm nổi bật như:

  • Nguyên liệu sử dụng được chọn lọc kỹ càng, trải qua quy trình xử lý loại bỏ tạp chất và đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ ổn định cơ học. Hơn hết, nệm cao su Premium Classic còn được chứng nhận Eco-INSTITUT, một trong những chứng nhận uy tín nhất thế giới về độ an toàn và tinh sạch tự nhiên của sản phẩm.
  • Nệm có thiết kế đặc biệt kết hợp giữa lỗ thông hơi DOME và lỗ thông hơi vuông truyền thống, góp phần tăng khả năng thoáng khí và giảm nhiệt của nệm, mang lại sự thoáng mát, thanh sạch cho người nằm.
  • Nệm có độ dày lý tưởng, có thể hấp thụ trọng lượng cơ thể bạn theo từng vùng khác nhau.
  • Sản phẩm có phom dáng mượt mà và hoàn thiện, áo nệm được dệt bằng công nghệ 3D, đảm bảo sự sang trọng, tinh tế.
Nệm cao su Liên Á Premium Classic có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng
Nệm cao su Liên Á Premium Classic có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng

4.3. Nệm cao su Liên Á Legend

Nệm cao su Liên Á Legend dường như là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng và thoải mái trong giấc ngủ. Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên , có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể. 

Không chỉ vậy, chiếc nệm này còn có cấu trúc hai mặt lỗ thông hơi nhỏ, giúp tăng khả năng thoáng khí và giảm nhiệt độ khi ngủ. Bọc bên ngoài là lớp áo nệm chần gòn cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại và êm ái cho da người dùng. 

Cho đến thời điểm hiện tại, nệm cao su Liên Á Legend đã đạt được hai chứng nhận uy tín toàn cầu là LGA Tested Quality và ECO Tested Product, chứng minh sự an toàn và bền bỉ của sản phẩm. Hơn hết, nệm cao su Liên Á Legend còn có thể sử dụng được cả hai mặt, tiện lợi cho việc vệ sinh và tăng tuổi thọ của chúng.

Nệm cao su Liên Á Legend tinh tế, hiện đại
Nệm cao su Liên Á Legend tinh tế, hiện đại

Trên đây là bảng giá nệm cao su Liên Á 1m2 mới nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn và mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh