Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú là những thương hiệu nệm tốt giúp mang lại chất lượng giấc ngủ vượt trội cho người dùng. Vậy đâu là đặc điểm nổi bật của các dòng nệm này, nên chọn mua loại nệm nào tốt? Để biết thêm thông tin chi tiết về nệm cao su Liên Á và nệm cao su Đồng Phú, mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu về nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú

Nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú là những thương hiệu nệm phổ biến, thân thuộc với nhiều người dùng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu của hai dòng nệm này!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm cao su Liên Á

Nệm cao su Liên Á là dòng nệm cao cấp, có lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm. Chính nhờ vào việc đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo và đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe trên thị trường đã giúp cho thương hiệu này mang lại những thành công vượt trội, trở thành thương hiệu nệm được yêu thích và đón nhận rộng rãi hiện nay.

Các sản phẩm nệm cao su của Liên Á không chỉ đáp ứng tốt về tiêu chí thiết kế mà còn đạt được rất nhiều chứng chỉ quốc tế về chất lượng như LGA, ECO và ISO 9001:2008. Cùng với đó là việc đầu tư sản xuất nệm cao su thiên nhiên, tập trung vào xu hướng sống xanh, sạch nên được rất nhiều người dùng đón nhận.

nệm cao su liên á và cao su đồng phú
Nệm cao su Liên Á luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa

1.2. Thông tin chi tiết về nệm cao su Đồng Phú

Nệm cao su Đồng Phú là một thương hiệu được thành lập vào năm 1981 bởi công ty cổ phần cao su Đồng Phú. Tuy có khoảng thời gian phát triển ngắn hơn nhưng thương hiệu nệm này cũng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Các sản phẩm nệm cao su Đồng Phú luôn là một trong những sản phẩm chất lượng, đạt các chứng chỉ quốc tế như OHSAS 18001:2007, ISO 14001:2015, LGM. Điều này đã giúp cho thương hiệu nệm cao su Đồng Phú không những được đón nhận bởi người dân trong nước mà còn được chào đón bởi nhiều quốc gia lớn như Hàn Quốc, Pháp.

so sánh nệm cao su liên á và cao su đồng phú
Nệm cao su Đồng Phú đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng, độ an toàn

2. So sánh nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú chi tiết

Nếu bạn đang thắc mắc, không biết làm thế nào để có thể chọn mua một dòng nệm tốt, chất lượng giữa nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú thì những thông tin so sánh dưới đây là dành cho bạn.

2.1. So sánh về đặc điểm cấu tạo của nệm

Hiện nay, cả nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú đều được sản xuất từ cao su nguyên chất 100% nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất. Cùng với đó là việc vận dụng cấu trúc đệm bọt khí hở giúp cho quá trình lưu thông không khí trở nên thuận tiện hơn. Quá trình này đã góp phần giúp cả hai dòng nệm có thể giữ được độ mát mẻ, không gây nên tình trạng hầm bí da.

so sánh cao su liên á và cao su đồng phú
Nệm cao su Đồng Phú được cấu tạo chủ yếu từ nguyên liệu cao su thiên nhiên

2.2. So sánh về các dòng sản phẩm nệm chủ đạo

Nhắc đến dòng sản phẩm thì cả nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú đều đưa ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Chúng chính là sự tập hợp đa dạng về chủng loại, kích thước cũng như giá thành nhằm tạo nên sự tiện lợi, giúp cho người dùng có thể dễ dàng chọn mua hơn.

Nhờ vào việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đã giúp cho thương hiệu nệm cao su Liên Á sáng tạo, cho ra đời các dòng sản phẩm tốt, ăn khách. Đó chính là các dòng nệm Legend, Legacy, L’A Dome, Á 5 Zones, Liên Á Classic, Dome Cool, L’A Dome Grey, Dome, L’A Dome Blue.

Hiện nay, thương hiệu nệm cao su Đồng Phú cũng tập trung sản xuất, cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Những dòng sản phẩm bán chạy của Đồng Phú có thể kể đến như Đồng Phú Massage, Massage W, Đồng Phú Baby, Đồng Phú Deluxe, Đồng Phú Friendly, Phú M’Latex và nệm gấp cao su thiên nhiên.

nệm cao su liên á và cao su đồng phú loại nào tốt
Thương hiệu nệm cao su Liên Á cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau

2.3. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Về công nghệ sản xuất thì cả nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú đều được vận dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao năng xuất cũng như chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chúng cũng được ứng dụng công nghệ kiểm tra, kiểm định sản phẩm nhằm đảm bảo sản phẩm tốt trước khi cung cấp ra thị trường.

Nệm cao su Liên Á thường được ứng dụng các công nghệ xử lý mùi và công nghệ kháng khuẩn theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Chính nhờ đó đã giúp giữ cho nệm luôn được sạch, không gây ra mùi hôi khó chịu và luôn đảm bảo độ an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Nệm cao su Đồng Phú cũng được sản xuất dựa vào công nghệ Malaysia. Tuy nệm cao su Đồng Phú cũng được ứng dụng công nghệ khử mùi và kháng khuẩn nhưng chưa được vượt trội bằng Liên Á bởi các sản phẩm mới khi mua về vẫn còn mùi cao su khá nặng.

2.4. So sánh về độ đàn hồi của nệm

Cả hai nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú đều được người dùng đánh giá cao về độ đàn hồi, dẻo dai. Chúng có thể nhanh chóng phục hồi về hình dạng ban đầu ngay sau khi bị tác động một lực mạnh trong thời gian dài. Điều này đã góp phần giúp cho dòng nệm mang lại cảm giác êm ái, hỗ trợ quá trình nâng đỡ cơ thể diễn ra tốt hơn. 

2.5. So sánh về độ bền và thời gian bảo hành nệm

Về độ bền thì cả hai dòng nệm trên đều đáp ứng được yêu cầu về độ bền tiêu chuẩn, giúp giữ cho nệm vẫn đẹp, không bị mất đi form dáng sau khi sử dụng trong một thời gian dài. Đồng thời, nếu biết cách bảo quản nệm đúng, bạn còn có thể sử dụng chúng đến 20 năm.

Về thời gian bảo hành, thương hiệu nệm cao su Đồng Phú áp dụng chính sách bảo hành với thời gian tối đa lên đến 10 năm. Thương hiệu nệm cao su Liên Á thì nhỉnh hơn một chút với thời gian bảo hành lên đến 12 năm.

cao su liên á và cao su đồng phú loại nào tốt
Thời gian bảo hành của nệm cao su Liên Á rất cao, lên đến 12 năm

2.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Cả hai thương hiệu nệm cao su Liên Á với cao su Đồng Phú đều được thiết kế với đa dạng phân khúc giá khác nhau, từ cao cấp đến bình dân. Nhờ đó, khi chọn mua nệm cao su, người dùng có thể dễ dàng cân nhắc và chọn lựa dòng nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

3. Giữa nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú nên mua loại nào?

Làm thế nào để chọn lựa nệm giữa cao su Liên Á và cao su Đồng Phú không phải là điều dễ dàng. Qua các thông tin so sánh trên, bạn hãy tổng hợp so sánh và đánh giá chọn mua nệm sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của gia đình mình nhé!

Đồng thời, bạn cũng có thể đến ngay với cửa hàng Vua Nệm gần nhất để nhờ sự tư vấn cũng như tham khảo mẫu mã, kích thước nệm. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm nằm thử nệm trực tiếp để cảm nhận trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Dưới đây là một số dòng nệm cao su bán chạy hàng đầu, mời bạn hãy cùng tham khảo thêm để có thêm sự chọn lựa phù hợp nhé:

  • Nệm cao su Liên Á Classic: Dòng nệm này được đánh giá cao về độ đàn hồi, chúng có thể nâng đỡ cơ thể của bạn trong mọi tư thế nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ. Cùng với thiết kế lỗ thoát thông minh, cấu trúc bọt hở đã giúp quá trình lưu thông không khí của nệm thuận tiện hơn.
  • Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda: Dòng nệm này được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo độ an toàn cho làn da. Cùng với cấu trúc dẻo dai, độ đàn hồi tốt nệm giúp nâng đỡ cơ thể vượt trội, giải phóng áp lực ngay khi bạn nằm xuống nên có khả năng bảo vệ hệ cơ xương một cách tối ưu.
cao su liên á với cao su đồng phú
Liên Á Classic loại nệm cao su mang đến chất lượng vượt trội cho người dùng

>> Xem ngay:

Trên đây là tổng hợp các thông tin so sánh nệm cao su Liên Á và cao su Đồng Phú một cách toàn diện nhất. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn có thể tìm hiểu một cách kỹ càng nhằm giúp quá trình mua hàng của mình trở nên hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân