Chuyên gia nệm

Nệm cao su Liên Á tốt không?

CẬP NHẬT 11/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nệm cao su nổi tiếng. Trong số đó, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Liên Á. Ta có thể bắt gặp Liên Á ở khắp mọi nơi, từ những căn hộ bình dân đến những chung cư cao cấp. Dường như, nệm cao su Liên Á đã dần trở thành một sản phẩm quá quen thuộc trong không gian phòng ngủ của gia đình Việt Nam.

đệm cao su liên á
Nệm cao su Liên Á đã dần trở thành một sản phẩm quá quen thuộc trong không gian phòng ngủ

Tuy đã là một sản phẩm nổi tiếng, nhưng những thắc mắc xoay quanh chất lượng sản phẩm của Liên Á vẫn còn tồn tại. Nếu bạn là khách hàng quan tâm đến thương hiệu này, hãy để Vua Nệm giúp bạn đánh giá nệm cao su Liên Á tốt không.

1. Lịch sử thương hiệu

Thành lập từ năm 1987 bởi ông Lâm Ngọc Hiệp, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Liên Á dần trở thành một thương hiệu quen thuộc trong thị trường sản xuất nệm tại Việt Nam. Xuất phát điểm từ một công ty gia đình, nhưng nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm, các sản phẩm nệm của Liên Á không chỉ được tin dùng ở trong nước mà còn được xuất khẩu sang các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore

Nổi tiếng nhất ở thương hiệu Liên Á chính là dòng nệm cao su. Đây cũng chính là dòng sản phẩm đầu tiên mà Liên Á sản xuất. Có thể nói, chất lượng của các dòng nệm cao su Liên Á sẽ không bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng.

2. Chất liệu

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng giúp ta biết được nệm cao su Liên Á có tốt không. Được sản xuất từ 100% thiên nhiên không chất tẩy màu, nệm cao su Liên Á không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm với độ đàn hồi cao mà còn an toàn sức khỏe. Đồng thời, do được làm từ hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, nệm rất bền và thân thiện với môi trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cao su của nệm.

3. Thiết kế

Ngoài việc được làm từ chất liệu chất lượng, nệm cao su Liên Á còn có thiết kế khá hiện đại. Các sản phẩm của nệm cao su của Liên Á đều có màu trắng thuần thiết. Có thể nói, màu trắng luôn là màu hot trend của mọi thời đại. Dù phối hợp với bất kỳ màu sắc nào, màu trắng luôn có thể hòa hợp và làm cho tổng thể trở nên nhẹ nhàng hơn.

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua nệm cao su Liên Á. Chúng sẽ luôn hài hòa với căn phòng của bạn và biến không gian xung quanh trở nên sang trọng hơn.

nệm cao su liên á classic
Nệm cao su Liên Á còn có thiết kế khá hiện đại

4. Đánh giá  Nệm cao su Liên Á tốt không thông qua các đặc tính

4.1 Nâng đỡ cột sống

Sở hữu khả năng đàn hồi vượt trội cùng độ cứng vừa phải, nệm có thể ôm sát và nâng đỡ tối đa các đường cong của cơ thể. Do đó, cột sống của người nằm sẽ luôn được giữ ở trạng thái tự nhiên khi nằm trên nệm.

Đồng thời, nhờ vào khả năng nâng đỡ của nệm, trọng lực cơ thể sẽ được dàn trải khắp nơi mà không đổ dồn vào các điểm chịu lực như đầu, vai, hông, đầu gối, chân. Người nằm sẽ không cảm thấy đau nhức và uể oải sau một giấc ngủ dài. Nệm rất thích hợp với người già hoặc trẻ em có hệ xương yếu.

nệm cao su liên á có tốt không
Nệm rất thích hợp với người già hoặc trẻ em có hệ xương yếu.

4.2 Thoáng khí

Nệm sở hữu hệ thống các lỗ thoáng khí thông minh ở hai mặt nệm. Nhờ đó, luồng không khí có thể lưu thông trong nệm một cách dễ dàng. Người dùng sẽ không cảm thấy nóng lưng, hầm bí và đổ mồ hôi khi nằm trên nệm. Sản phẩm rất phù hợp với đất nước có khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.

4.3 An toàn với sức khỏe người dùng

Nệm được làm từ 100% cao su tự nhiên không chất tẩy màu nên khá an toàn và không gây dị ứng cho người dùng, kể cả những người có sức đề kháng yếu như trẻ em hoặc người già.

4.4 Thân thiện với môi trường

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, nệm còn rất thân thiện với môi trường. Do được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên nên sau khi hết tuổi thọ, nệm có thể phân hủy một cách tự nhiên. 

nệm cao su thiên nhiên liên á
Nệm còn rất thân thiện với môi trường.

4.5 Hạn chế tiếng ồn và chống rung

Nệm cao su Liên Á có khả năng chống truyền rung động và hạn chế tiếng ồn khá tốt. Tính năng này vô cùng tuyệt vời và phù hợp với những người dễ bị đánh thức khi người kế bên hay xoay chuyển tư thế.

4.6 Sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

Đây có lẽ một trong những đặc tính quan trọng giúp ta đánh giá được nệm cao su Liên Á tốt không? Sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của quốc tế và được công nhận ở nhiều nơi trên thế giới:

  • Nệm cao su Liên Á không gây mùi độc hại cho không gian nghỉ ngơi theo chứng nhận ECO (CHLB Đức)
đánh giá nệm cao su liên á
Nệm cao su Liên Á không gây mùi độc hại cho không gian nghỉ ngơi
  • Nệm cao su Liên Á đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tối ưu theo chứng nhận LGA (CHLB Đức)

4.7 Giá cả

Tuy sở hữu chất lượng vượt trội nhưng giá cả của sản phẩm lại vô cùng phải chăng. Đây có lẽ là lý do khiến cho Liên Á được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Sản phẩm có mức giá thấp nhất trong dòng nệm cao su của Liên Á là nệm cao su Liên Á Classic. Dù giá thành thấp nhưng chất lượng của nệm sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm Liên Á Classic cho gia đình mình.

bảng giá nệm cao su liên á
Tuy sở hữu chất lượng vượt trội nhưng giá cả của sản phẩm lại vô cùng phải chăng.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể mua các dòng sản phẩm cao cấp hơn của Liên Á bằng hình thức trả góp lãi suất 0%. Vừa mua được đệm xịn, vừa đảm bảo được điều kiện tài chính

>> Xem thêm: Trả góp online tại Vua Nệm

5. Kích thước

Nệm Liên Á có rất nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Các kích thước chuẩn của nệm Liên Á bao gồm: 100x200cm, 120cmx200cm, 140cmx200cm, 160cmx200cm, 200cmx200cm tương ứng với các độ dày 5cm, 10cm, 15cm, 20cm. Trước khi mua nệm, bạn cần đo đạc kỹ lưỡng kích thước giường và phòng để lựa chọn cho mình được một tấm nệm thích hợp.

liên á nệm cao su
Nệm Liên Á có rất nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn.

6. Độ bền

Nhờ được làm từ cao su thiên nhiên nên nệm rất dẻo dai và bền bỉ. Nếu biết bảo quản và vệ sinh nệm đúng cách, việc tuổi thọ nệm có thể kéo dài trên 20 năm là chuyện bình thường.

7. Bảo hành

Nệm cao su của Liên Á có thời gian bảo hành từ 10 – 12 (tùy theo từng sản phẩm). Nhìn vào khoảng thời gian bảo hành khủng này, các bạn có thể phần nào hình dung được chất lượng nệm của Liên Á

8. Các sản phẩm nệm cao su tiêu biểu của Liên Á

Nệm cao su Liên Á 5Zone: Nệm cao su Liên Á 5Zone được thiết kế riêng theo 5 vùng cơ thể. Nhờ vào cấu tạo từng vùng độc đáo này, nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng, làm giảm căng thẳng cho cơ, đồng thời giúp cho cột sống luôn ở tư thế tự nhiên, thoải mái nhất. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Liên Á.

Nệm cao su Liên Á 5Zone
Nệm cao su Liên Á 5Zone được thiết kế riêng theo 5 vùng cơ thể.

Nệm cao su Liên Á Classic: Được chọn lọc từ 100% nguyên liệu thiên nhiên không sử dụng hóa chất tẩy màu, nệm cao su Classic vẫn giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Không chỉ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, sản phẩm còn rất an toàn cho sức khỏe người nằm và thân thiện với môi trường.

Nệm cao su Liên Á em bé: Bên cạnh các sản phẩm dành cho người lớn, Liên Á cũng phát triển dòng nệm cao su dành cho trẻ em. Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên và có thiết kế thoáng khí vượt trội, nệm sẽ mang lại cho bé các giấc ngủ ngon và yên lành. Đồng thời, nệm được thiết kế đặc biệt để có thể bảo vệ và nâng đỡ được hệ thống xương khớp còn non yếu của trẻ.  

nệm cao su em bé liên á
Nệm được thiết kế đặc biệt để có thể bảo vệ và nâng đỡ được hệ thống xương khớp còn non yếu của trẻ

10. Tổng kết

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn đánh giá nệm cao su Liên Á tốt không? Với chất lượng vượt trội cùng giá cả vô cùng phải chăng, Liên Á sẽ là một lựa chọn sáng giá cho những ai là tín đồ của nệm cao su. Nếu vẫn chưa hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, bạn có thể ghé đến các cửa hàng Vua Nệm gần nhà để có những trải nghiệm chân thật nhất về sản phẩm, từ đó giúp mình trả lời câu hỏi có nên mua nệm cao su Liên Á không? 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team