Chuyên gia nệm

Cách phân biệt nệm Liên Á thật – giả

CẬP NHẬT 08/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang tìm hiểu về các dòng nệm Liên Á, nhưng bạn đang lo lắng không biết sản phẩm mình lựa chọn có phải hàng giả, hàng nhái gắn mác hàng thật? 

Đừng lo! 

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái, lựa chọn được các sản phẩm nệm Liên Á chính hãng, nhờ cách phân biệt nệm Liên Á thật hay giả nhanh và chính xác nhất hiện nay.

1. Giới thiệu nệm Liên Á

Liên Á là một trong những thương hiệu nệm Việt có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất hiện nay. Ra đời vào năm 1987, sau gần 40 năm xây dựng, phát triển đến nay Liên Á đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và đang từng bước đưa sản phẩm của mình ra thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, nệm Liên Á đã phủ sóng trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng và đại lý phân phối. Đồng thời có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore,… 

Với Liên Á, mọi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều cần chỉn chu đến từng chi tiết: từ nguyên liệu chất lượng cao an toàn cho sức khỏe, thiết kế hiện đại, tinh tế,lựa chọn màu sắc sang trọng, hợp xu hướng, cho đến các đường may, logo đều rất tỉ mỉ và cẩn thận.

Nệm Liên Á đã phủ sóng trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng và đại lý phân phối.

Nệm Liên Á đã phủ sóng trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng và đại lý phân phối.

Bên cạnh đó, Liên Á cũng không ngừng cải thiện, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm của mình nhằm đem đến cho khách hàng những giấc ngủ ngon vẹn tròn.

Minh chứng rõ nhất cho điều này chính là những chứng chỉ về chất lượng mà nệm Liên Á đạt được như:

  • LGA (thuộc CHLB Đức): chứng nhận sản phẩm nệm cao su thiên nhiên đạt chuẩn chất lượng toàn cầu.
  • ECO (thuộc CHLB Đức): chứng nhận sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng, không chứa các chất độc hại, đạt tiêu chuẩn để tiêu thụ tại thị trường Mỹ.
  • Ngoài ra, Liên Á còn trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội các doanh nghiệp sản xuất giường và nội thất phòng ngủ uy tín thế giới ISPA.

2. Các dòng sản phẩm của nệm Liên Á

Sản phẩm của Liên Á đều được ứng dụng các công nghệ hiện đại

Sản phẩm của Liên Á đều được ứng dụng các công nghệ hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hiện nay Liên Á đang sản xuất và phân phối cả 5 dòng sản phẩm nệm phổ biến là:

3. Những cách phân biệt nệm Liên Á thật giả chính xác nhất hiện nay

Với vị thế là thương hiệu top đầu ngành nệm Việt cùng độ uy tín thương hiệu đã được công nhận không chỉ trong nước mà còn trên thế giới, nệm Liên Á không nằm ngoài nguy cơ bị làm giả, làm nhái sản phẩm. Chính vì vậy, bạn có thể dựa vào các dấu hiệu nhận biết dưới đây để phân biệt nệm Liên Á thật và nệm Liên Á giả.

3.1. Dựa vào bao bì sản phẩm

Đây là cách nhận biệt trực quan và nhanh chóng nhất. Các sản phẩm nệm của Liên Á đều được đựng trong túi nilon màu trắng sữa. Bề mặt túi có in các thông tin chi tiết về sản phẩm và thương hiệu.

Túi nilon đựng nệm Liên Á

Túi nilon đựng nệm Liên Á

3.2. Dựa vào logo trên nệm

Các dòng nệm của Liên Á đều có logo giúp người tiêu dùng nhận biết dễ dàng hơn. Cụ thể:

  • Với nệm cao su: logo sẽ được dập nổi phía cạnh nệm kèm theo mã sản phẩm. Nếu sản phẩm không có logo, có thể đó là sản phẩm lỗi hoặc hàng giả, hàng nhái. Lúc này bạn không nên nhận hàng.
  • Với các dòng nệm bông ép, lò xo,..: phần logo sẽ được máy liền với vỏ nệm và phiếu bảo hành của công ty.

Logo nệm cao su Liên Á được dập nổi trên thành nệm

Logo nệm cao su Liên Á được dập nổi trên thành nệm

3.3. Dựa vào mã số sản phẩm và phiếu bảo hành đi kèm

Với mỗi sản phẩm nệm cao su, bên cạnh logo in nổi chính là phần mã số sản phẩm. Khi mua hàng, bạn cần check mã số trên nệm và mã số trên phiếu bảo hành có trùng khớp với nhau hay không.

Trên phiếu bảo hành, bạn cần quan tâm tới 2 yếu tố là năm sản xuất và mã số sản phẩm. Nên chọn năm sản xuất gần nhất để đảm bảo chất lượng nệm được tốt nhất và thời gian sử dụng lâu dài nhất.

Từ tháng 10/2017 các sản phẩm nệm cao su Liên Á đều có mã vạch trên thành ngang của nệm. Bạn có thể kiểm tra sản phẩm bằng phần mềm tra cứu nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Nếu không quét được mã vạch này hoặc thấy nhiều sản phẩm có cùng mã vạch thì đó là sản phẩm nhái của Liên Á.

Mã sản phẩm và phiếu bảo hành sản phẩm trùng khớp

Mã sản phẩm và phiếu bảo hành sản phẩm trùng khớp

Trong trường hợp bạn nghi ngờ sản phẩm không chính hãng, có thể gọi trực tiếp lên tổng đài của Liên Á là 1800 1242, cung cấp mã sản phẩm để kiểm tra lại cho chính xác.

3.4. Dựa vào màu sắc và cảm nhận thực tế

Màu sắc sản phẩm cũng là một yếu tố giúp bạn kiểm tra sản phẩm chính hãng, đặc biệt với sản phẩm nệm cao su của Liên Á. Phần ruột nệm cao su thường có màu hồng nhạt hoặc màu kem, nệm cao su nhân tạo thường có màu ố vàng.

Một đặc điểm nữa của nệm cao su Liên Á thường có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, không nồng nặc mùi cao su như các sản phẩm kém chất lượng. Khi nằm có độ êm nhẹ và khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt.

Nệm Liên Á chính hãng có màu sữa

Nệm Liên Á chính hãng có màu sữa

3.5. Mua hàng tại địa chỉ uy tín

Ngoài những cách phân biệt nệm Liên Á thật giả trên, thì địa chỉ mua hàng chính là yếu tố bạn cần quan tâm khi mua sản phẩm. Bởi, đệm là sản phẩm sẽ tiếp xúc trực tiếp hàng ngày với chúng ta nên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nếu mua phải hàng kém chất lượng.

Vậy nên mua nệm Liên Á chính hãng tại đâu?

4. Gợi ý địa chỉ mua nệm Liên Á chính hãng, uy tín

Vua Nệm tự hào là đơn vị phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp của nệm Liên Á. Bên cạnh đó, Vua Nệm là cái tên đã có uy tín trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm các sản phẩm chính hãng tại đây. 

Không gian mua sắm hiện đại tại Vua Nệm

Không gian mua sắm hiện đại tại Vua Nệm

Ngoài ra, khi mua hàng tại Vua Nệm bạn còn được sở hữu những ưu đãi vô cùng đặc biệt như:

  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%: đây cũng là ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Vua Nệm khi mua sắm tại hệ thống của chúng tôi. Hình thức trả góp này được áp dụng ngay cả khi bạn mua hàng thông qua website Vua Nệm với thủ tục vô cùng nhanh chóng và đơn giản.
  • Thời gian bảo hành: Vua Nệm luôn cam kết đảm bảo thời gian bảo hành đúng với phía nhà sản xuất đưa ra, đồng thời sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình bảo hành.
  • Gói ngủ thử 365 ngày: Nếu bạn lo lắng sản phẩm mình mua về không được như ý hay không phù hợp với nhu cầu của gia đình, bạn hoàn toàn có quyền đổi trả trong vòng 365 ngày này. Vua Nệm là đơn vị phân phối nệm duy nhất trên thị trường hiện nay áp dụng chính sách này dành riêng cho khách hàng của mình.
  • Miễn phí vận chuyển: áp dụng cho đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính trong phạm vi 30km, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Với những địa chỉ xa hơn 30km, bạn sẽ được hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

 Áp dụng cho đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính trong phạm vi 30km, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển

Áp dụng cho đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính trong phạm vi 30km, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển

Như vậy, Vua Nệm đã cung cấp cho bạn những cách thức phân biệt nệm Liên Á thật giả hiệu quả nhất hiện nay. Đừng quên ghé ngay vào Vua Nệm để được sở hữu các sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team