Bảng giá nệm Liên Á 2m2x2m mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 30/07/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Một số gia đình cũng như khách sạn cao cấp hiện nay ở nước ta có sử dụng loại giường ngoại cỡ, kích thước lên tới 2m2x2m. Do nhu cầu sử dụng không nhiều nên số lượng hãng nệm cung cấp loại nệm kích thước này cũng khá ít. Thế nên họ thường gặp khó khăn trong việc mua nệm ngủ. Liên Á là một trong số rất ít hãng có các mẫu nệm 220x200cm chất lượng nên được phần lớn khách hàng tìm tới đặt mua. Tuy nhiên, điều mà hầu hết khách hàng quan tâm đó là nệm Liên Á 2m2x2m có những loại nào, chất lượng ra sao và giá cả bao nhiêu?

bảng giá nệm liên á 2m2
Cập nhật bảng giá nệm Liên Á 2m2x2m

1. Nệm Liên Á 2m2x2m gồm những loại nào? 

Sau hơn 30 năm hoạt động, Liên Á đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc cho mình và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất, phân phối nệm chính hãng. Các loại nệm Liên Á cung cấp rất đa dạng. Tuy nhiên, do nhu cầu mua nệm 2m2x2m ở nước ta chưa nhiều nên các loại nệm kích thước này của Liên Á còn khá hạn chế. Nếu bạn muốn mua nệm Liên Á 2mx2m2 thì có thể tham khảo dòng nệm cao su Hybrid hoặc nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu. 

2. Nệm Liên Á 2m2x2m có tốt không?

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, kể cả nệm Liên Á khách hàng đều khá băn khoăn về chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định rằng nệm Liên Á 220x200cm có chất lượng rất tốt, đáng để bạn chọn mua. Sở dĩ như vậy là bởi Liên Á đã có tới hơn 30 năm để chứng minh chất lượng sản phẩm của mình. 

Các sản phẩm nệm của thương hiệu không chỉ được đông đảo khách hàng trong nước yêu thích mà còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước EU,… Bên cạnh đó, nệm Liên Á cũng nhận được nhiều chứng nhận quốc tế, công nhận là sản phẩm chất lượng, có độ bền và an toàn cao, tốt cho sức khỏe người dùng. 

Để có được thành quả này, ngay từ ban đầu, Liên Á đã mạnh dạn xây dựng một nhà máy sản xuất nệm chuyên nghiệp, có diện tích lớn, được lắp đặt đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Thương hiệu cũng ứng dụng các công nghệ tiên tiến và không ngừng cập nhật các kỹ thuật mới để nâng cao hơn chất lượng sản phẩm. 

nệm liên á 220x200cm có tốt không
Nệm Liên Á 2m2x2m luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe

Liên Á cũng đặc biệt chú trọng tới khâu lựa chọn nguyên vật liệu. Tất cả các nguyên vật liệu dùng để sản xuất nệm đều là hàng chọn lọc, đã trải qua kiểm tra, kiểm duyệt kỹ càng và xử lý cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế. Quá trình sản xuất nệm đều khép kín 100%. Chính vì vậy, các mẫu nệm Liên Á nói chung và nệm Liên Á 2m2x2m nói riêng đều rất an toàn với sức khỏe cũng như môi trường.

Hầu hết khách hàng khi sử dụng nệm Liên Á đều cho phản hồi rất tích cực. Nệm không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn rất êm ái, thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời, nệm còn có độ bền cao, không bị xẹp lún, biến dạng kể cả khi dùng trong suốt nhiều năm liền. Khả năng nâng đỡ cơ thể cũng rất tốt, có thể giảm tình trạng đau nhức xương khớp, mang lại giấc ngủ trọn vẹn.

3. Nệm Liên Á 2m2x2m dành cho đối tượng nào? 

Như đã chia sẻ, nệm Liên Á 2m2x2m hiện có 2 loại sản phẩm, đó là nệm cao su và nệm cao su Hybrid. Cả 2 loại nệm này đều có tính đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời lại rất an toàn với sức khỏe, đảm bảo không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào. Do đó, dù là ai, từ trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển cho tới người trưởng thành, người gia, thậm chí là phụ nữ có thai, người mắc bệnh xương khớp đều có thể sử dụng được nệm của Liên Á.

4. Bảng giá nệm Liên Á 2m2x2m mới nhất hiện nay

Dưới đây là bảng giá nệm Liên Á 2m2x2m mới nhất được chính thương hiệu cung cấp, bạn có thể tham khảo trước khi đặt mua:

Sản phẩm Kích thước 

(Rộng x Dài x Dày)

Giá thành (VNĐ)
Nệm cao su 5Zone 200x220x10cm 43.740.000
200x220x15cm 62.550.000
Nệm cao su Hybrid IKI Flip gấp 2 200x220x10cm 8.990.000

5. TOP sản phẩm  Liên Á 2m2x2m chạy nhất

5.1. Nệm cao su 5Zone

Đúng như tên gọi, nệm cao su 5Zone được làm từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên đã qua chọn lọc và xử lý kỹ càng, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, côn trùng cùng các tạp chất nên rất an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, nệm được thiết kế thông minh, chia ra làm 5 vùng theo chiều ngang để có thể nâng đỡ tốt nhất cho 5 bộ phận trên cơ thể thường xuyên phải chịu nhiều áp lực là: Đầu, lưng, mông, đùi và chân. 

Tại mỗi phần đều có lực nâng đỡ phù hợp, tạo ra sự cân bằng và giúp giảm tình trạng đau mỏi cơ thể. Đồng thời, nệm còn ôm trọn lấy đường cong cơ thể, giữ cho người nằm đúng tư thế, thẳng cột sống lưng, từ đó hỗ trợ trị liệu cho những người mắc bệnh về cột sống hiệu quả.

Nệm cao su 5Zone Liên Á 2m2x2m rất được yêu thích hiện nay
Nệm cao su 5Zone Liên Á 2m2x2m rất được yêu thích hiện nay

Trên bề mặt nệm có các đường rãnh nhỏ và hệ thống lỗ thông hơi nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông khí, tránh gây ra hiện tượng hầm bí trong quá trình sử dụng. Vì vậy, khi nằm trên nệm cao su người dùng sẽ luôn cảm thấy khô thoáng, sảng khoái, dễ chịu.

Nệm có lớp áo được làm từ vải dệt cao cấp châu Âu nên bề mặt rất mịn màng, không gây cảm giác khô ráp hay kích ứng da. Màu sắc nệm nhẹ nhàng kết hợp họa tiết tinh tế, giúp nệm cao su 5Zone Liên Á vừa thanh lịch lại rất sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống, đặc biệt là những căn hộ, biệt thự cao cấp, khách sạn đẳng cấp quốc tế. Áo nệm có khóa kéo nên dễ dàng tháo ra để vệ sinh khi cần.

Hiện nệm cao su 5Zone Liên Á 2m2x2m có 2 loại với độ dày 10cm và 15cm. Mức giá bán của 2 loại nệm này lần lượt là 43.740.000 VNĐ và 62.550.000 VNĐ. 

5.2. Nệm cao su Hybrid IKI Flip gấp 2

Nệm cao su Hybrid IKI Flip gấp 2 kích thước 2m2x2m của Liên Á cũng là một sản phẩm chất lượng và bán rất chạy. Mẫu nệm này được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như tính tiện dụng. Hơn nữa, giá cả cũng rất vừa túi tiền. 

IKI Flip gấp 2 thuộc dòng nệm cao su Hybrid. Nệm có thiết kế thông minh vừa giúp tăng cường độ đàn hồi cho sản phẩm lại vừa nâng cao độ bền và tuổi thọ. Khi sử dụng nệm, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được sự nâng đỡ cơ thể một cách toàn diện dù nằm ở tư thế nào. Từ đó có thể giảm được tình trạng đau nhức sau giấc ngủ dài, đồng thời còn ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

Nệm cao su Hybrid IKI Flip gấp 2 Liên Á 2m2x2m
Nệm cao su Hybrid IKI Flip gấp 2 Liên Á 2m2x2m

Lớp áo nệm được may từ chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ châu Âu và được chần gòn nên khi nằm càng tăng thêm cảm giác êm ái, mềm mại. Màu sắc áo nệm nhẹ nhàng, sang trọng kết hợp với họa tiết thêu nổi bật, dễ dàng tạo nên điểm nhấn khi đặt trong phòng ngủ.

Hiện mẫu nệm IKI Flip gấp 2 Liên Á 2m2x2m chỉ có duy nhất loại dày 10cm và được bán với mức giá là 8.990.000 VNĐ.

6. Gợi ý danh sách địa chỉ bán nệm Liên Á 2m2x2m uy tín

Nếu bạn đang cần mua nệm Liên Á 2m2x2m thì những địa chỉ dưới đây luôn là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

6.1. Cửa hàng Vua Nệm

Vua Nệm là cửa hàng chuyên cung cấp nệm Liên Á 2m2x2m uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, có các chế độ bảo hành rõ ràng. Tại cửa hàng Vua Nệm cung cấp ra thị trường các dòng nệm có độ bền cao, độ an toàn với sức khỏe người dùng. Đồng thời, chúng  còn có khả năng cải thiện giấc ngủ một cách hiệu quả.

Địa chỉ cửa hàng Vua Nệm: Số 67, đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh,  phố Hồ Chí Minh.

6.2. Cửa hàng Nệm Thuần Việt

Nệm Thuần Việt là địa chỉ cung cấp nệm Liên Á 2m2x2m được nhiều người dùng tin tưởng, chọn lựa. Các dòng sản phẩm tại đây đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm định chi tiết, kỹ càng trước khi đưa đến tay người dùng nhằm giúp cho bạn luôn cảm thấy an tâm sử dụng.

Địa chỉ Nệm Thuần Việt: Số 473, đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM.

6.3. Cửa hàng, Showroom đại lý nệm Liên Á

Showroom đại lý nệm Liên Á là cửa hàng chuyên cung cấp nệm Liên Á chính hãng, chất lượng, có các chế độ hỗ trợ trả góp và miễn phí vận chuyển. Nếu như vẫn chưa biết nên chọn mua mẫu nệm nào, bạn hãy đến đây để được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Địa chỉ Showroom đại lý nệm Liên Á: Số 339, đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng, Showroom đại lý nệm Liên Á
Cửa hàng, Showroom đại lý nệm Liên Á

6.4. Cửa hàng Siêu Thị Nệm

Siêu Thị Nệm được nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa khi mua nệm Liên Á 2m2x2m. Nơi đây luôn có đa dạng mẫu mã, thiết kế với các tính năng, lợi ích khác nhau nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Các dòng nệm tại Siêu Thị Nệm không chỉ có giá thành rẻ mà còn đảm bảo độ an toàn, an tâm cho người dùng.

Địa chỉ cửa hàng Siêu Thị Nệm: Số 267, đường Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận.

6.5. Cửa hàng Thế Giới Nệm

Nhắc đến các địa chỉ bán nệm Liên Á 2m2x2m thì không thể nào thiếu Thế Giới Nệm. Đây chính là cửa hàng chuyên cung cấp nệm chính hãng, chất lượng cùng giá thành rẻ. Tuy nhiên, Thế Giới Nệm cũng có các chế độ, chính sách bảo hành uy tín, giúp bạn luôn cảm thấy an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Địa chỉ cửa hàng Thế Giới Nệm: Số 151, đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết giá nệm Liên Á 2m2x2m bao nhiêu và có chất lượng như thế nào. Nếu quan tâm các mẫu nệm này của Liên Á bạn có thể liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn chọn loại nệm phù hợp nhất cũng như được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng. Chúng tôi chuyên phân phối các mẫu nệm Liên Á 2m2x2m với giá thành tốt, bảo hành lâu dài và có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post