Chuyên gia nệm

Cập nhật bảng giá nệm cao su Liên Á 5cm giá tốt nhất

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Những chiếc nệm cao su Liên Á 5cm được ưa chuộng bởi tính năng đàn hồi tốt, giúp tăng cường sự thoải mái khi nghỉ ngơi. Vậy dòng sản phẩm này có giá như thế nào? Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này đấy.

 mua nệm cao su liên á 5cm
Nệm cao su Liên Á 5cm có giá thành tương đối phải chăng

1. Sử dụng nệm cao su Liên Á 5cm có tốt không?

Bạn có biết rằng giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của mỗi người chúng ta? Và để có được giấc ngủ ngon, ai cũng cần phải chọn được cho mình một chiếc nệm phù hợp với cơ thể và sở thích cá nhân. Và hiện tại, những chiếc nệm cao su Liên Á là một gợi ý rất tốt.

Những chiếc nệm cao su đến từ thương hiệu này được làm từ 100% cao su thiên nhiên (latex), nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa:

  • Nệm có độ đàn hồi tốt, ôm sát đường cong cơ thể, nhờ đó có thể giảm áp lực cho các khớp xương và cơ khi nằm.
  • Nệm được đánh giá cao bởi khả năng thoáng khí, không gây nóng hay ẩm mốc, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
  • Khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao, không gây kích ứng đến da người dùng, đặc biệt là cho trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.

Ngoài ra, nệm cao su Liên Á còn được sản xuất theo quy trình Dunlop – quy trình tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo độ hoàn thiện tối ưu nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này đã được kiểm định và chứng nhận về chất lượng bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

nệm cao su liên á 5cm tốt không
Những chiếc nệm cao su Liên Á có độ đàn hồi cao cùng độ bền tốt

2. Ai nên nằm nệm cao su Liên Á 5cm?

Nệm cao su Liên Á 5cm phù hợp với nhiều người dùng, đặc biệt là những người có cân nặng trung bình. Với độ dày này, sản phẩm mang đến khả năng hỗ trợ và tăng cường độ êm ái cho cơ thể người nằm. Hơn hết, đây cũng là độ dày lý tưởng để giảm thiểu áp lực trên điểm tiếp xúc với nệm và giúp cải thiện giấc ngủ. 

Ngoài ra, nệm cao su mỏng 5cm còn phù hợp dùng để làm nệm ngủ cho em bé đang trong độ tuổi phát triển, hoặc sử dụng để làm nệm lót nôi, cũi, trải sàn nhà để bé vui chơi. Với thành phần 100% cao su thiên nhiên, sản phẩm an toàn cho sức khoẻ trẻ nhỏ, không gây tình trạng kích ứng da hay mẩn ngứa, nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nệm Liên Á cho bé yêu nhà mình.

3. Bảng giá nệm cao su Liên Á 5cm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm cao su Liên Á khác nhau, tuy nhiên số lượng sản phẩm có độ dày 5cm lại rất ít. Vậy bạn đã biết giá của loại nệm cao này như thế nào hay chưa? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu qua bảng giá nệm cao su Liên Á 5cm nhé.

SẢN PHẨM ĐỘ DÀY KÍCH THƯỚC GIÁ THÀNH
Nệm cao su Liên Á Classic 5cm 1mx2m 5.990.000 VNĐ
1m2x2m 7.490.000 VNĐ
1m4x2m 8.290.000 VNĐ
1m6x2m 9.190.000 VNĐ
1m8x2m 10.390.000 VNĐ
2mx2m 13.490.000 VNĐ
Nệm cao su Liên Á L’adome 5cm 1mx2m 7.070.000 VNĐ
1m2x2m 7.810.000 VNĐ
1m4x2m 8.640.000 VNĐ
1m6x2m 9.580.000 VNĐ
1m8x2m 10.820.000 VNĐ
2mx2m 16.550.000

Như vậy bạn cũng đã thấy, tuy cùng một độ dày nhưng nếu khác biệt về kích thước thì giá của những chiếc nệm cao su Liên Á 5cm sẽ có sự khác biệt nhất định. Vì thế, bạn hãy tìm hiểu kỹ càng về đặc điểm và giá thành để cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như ngân sách của mình nhé.

4. TOP sản phẩm nệm cao su Liên Á 5cm

Trên thị trường hiện nay có 2 loại nệm cao su Liên Á 5cm, bao gồm nệm cao su Classic và nệm cao su L’adome. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt, vì thế nên chúng cũng sẽ phù hợp với những khách hàng khác nhau. Chắc hẳn cũng thông tin được Vua Nệm cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được chiếc nệm ưng ý đấy.

4.1. Nệm cao su Liên Á Classic

Với chất lượng đảm bảo cùng mức giá phải chăng, nệm cao su Liên Á Classic đang chứng minh được lý do vì sao chúng nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Không quá khi nói rằng đây là một trong số ít những sản phẩm có độ hoàn thiện từ trong ra ngoài, vượt xa mong đợi của quý người dùng.

Chẳng có lý do gì để bạn bỏ lỡ chiếc nệm cao su Liên Á 5cm này cả. Về cơ bản, dòng sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Nệm cao su Liên Á Classic là một sản phẩm chất lượng cao, được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại hay pha lẫn tạp chất. 
  • Nệm có độ đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể người nằm một cách êm ái và thoải mái. 
  • Nệm còn có khả năng thoáng khí, kháng khuẩn và chống nấm mốc tốt, giúp cho giấc ngủ luôn trong lành và sạch sẽ. 

Đó chính là lý do vì sao chiếc nệm cao su Liên Á Classic là một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe và môi trường sống của bạn. Với mức giá dao động trong khoảng từ 6 đến 13 triệu, bạn hoàn toàn có thể chọn mua được sản phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt đấy.

nệm cao su liên á Classic 5cm
Nệm cao su Liên Á Classic có thiết kế sang trọng, hiện đại

4.1. Nệm cao su Liên Á L’adome

Chiếc nệm cao su Liên Á 5cm tiếp theo Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn có tên là L’adome. Đương nhiên, với mức giá có phần nhỉnh hơn so với nệm cao su Liên Á Classic, dòng sản phẩm này cũng mang đến nhiều tiện ích hơn cho quý người dùng. Vì thế, ngay từ khi tung ra thị trường chiếc nệm này đã nhanh chóng chiếm được thị phần riêng.

Có rất nhiều lý do để bạn nên sắm ngay một chiếc nệm 5cm này. Không kém cạnh so với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường, nệm cao su Liên Á L’adome sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Đây là chiếc nệm đầu tiên của Liên Á ứng dụng kết cấu mái vòm (DOME) vào việc định hình khối cao su cho nệm, điều này góp phần mang đến cho nệm độ nảy cũng như khả năng đàn hồi rất tốt.
  • Với chất liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất hiện đại, những chiếc nệm cao su Liên Á L’adome được tung ra thị trường đều đáp ứng đủ 3 tiêu chuẩn độ bền cao – nâng đỡ tối ưu – chịu lực tốt.
  • Nệm sở hữu cấu trúc bọt hở lưu thông không khí, giúp loại bỏ cảm giác hầm bí khi nằm lên, cực kỳ phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.
  • Đặc biệt, nệm có thiết kế tinh tế và hiện đại, rất phù hợp để nâng cao sự sang trọng cho căn phòng ngủ.
nệm cao su liên á 5cm l'a dome
Nệm cao su Liên Á L’adome phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách sang trọng

Như vậy, trên đây là bảng giá nệm cao su Liên Á 5cm và những sản phẩm tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp và cập nhật. Tuy nhiên, để chọn được chiếc nệm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, hãy cân nhắc kỹ lưỡng các thông tin về chất liệu, độ đàn hồi cũng như kích thước của chúng nhé. 

>>>Đọc ngay: Bảng giá nệm cao su Liên Á 1m2x2m cập nhật mới nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh