Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm cao su Liên Á 15cm giá tốt nhất 

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cùng bạn tìm hiểu xem nệm cao su Liên Á 15cm có tốt không? Đồng thời giới thiệu đến bạn top những mẫu nệm cao su Liên Á 15cm bán chạy không nên bỏ qua. Cùng tham khảo ngay nhé! 

1. Nệm cao su Liên Á 15cm có tốt không? 

Nệm cao su Liên Á là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin cậy và lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người thắc mắc liệu nệm cao su Liên Á có tốt không? Để giải đáp câu hỏi này, dưới đây Vua Nệm sẽ phân tích dưới hai khía cạnh đó là về uy tín thương hiệu và các đặc tính nổi trội của nệm cao su Liên Á. Cùng tham khảo nhé!

1.1. Tổng quan về thương hiệu Liên Á 

Nệm Liên Á 15cm
Nệm Liên Á là thương hiệu nệm có độ uy tín cao

Kể từ khi thành lập vào năm 1987, Liên Á đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cải tiến sản phẩm nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo, giường ngủ, gối… đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và có tính ứng dụng cao trên thị trường. 

Không chỉ phục vụ trong thị trường Việt Nam, Liên Á đã nhanh chóng mở rộng thị trường xuất khẩu, và đã được các quốc gia như Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Nhật và Singapore… công nhận là nhà cung cấp các sản phẩm nệm uy tín, chất lượng. Hiện nay, sản phẩm của Liên Á đã có mặt tại 45 quốc gia trên toàn cầu.

Đặc biệt, Liên Á tự hào là công ty sản xuất nệm, gối cao su thiên nhiên duy nhất tại Việt Nam đạt được các chứng nhận danh giá từ các tổ chức quốc tế, như: chứng chỉ Eco Institute 2018-2020, chứng chỉ LGA với 100% điểm chất lượng theo tiêu chuẩn Đức, và là thành viên đầu tiên của Việt Nam tham gia Hiệp Hội Quốc tế các Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA. 

Bên cạnh đó, thương hiệu Liên Á đã liên tục được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong suốt 14 năm qua, khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

1.2.Nệm cao su Liên Á có tốt không?

Liên Á không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với những đặc tính vượt trội nhằm chăm sóc giấc ngủ và giúp khách hàng thư giãn. Dưới đây là những ưu điểm mà bạn có thể tìm thấy ở nệm lò xo Liên Á

  • Nệm cao su Liên Á sử dụng 100% cao su thiên nhiên, đảm bảo tính đàn hồi vượt trội và giảm áp lực cho các vùng trọng điểm trên cơ thể. Cấu trúc Dome độc quyền, được lấy cảm hứng từ kiến trúc hoành tráng trên thế giới, cung cấp sức chịu lực tuyệt hảo và hiệu quả số một so với các kiểu cấu trúc khác trong ngành nệm. Ngay khi bạn nằm xuống nệm, cơ thể sẽ được nâng đỡ và cảm nhận sự giải phóng thoải mái.
Nệm cao su Liên Á có tốt không
Nệm cao su Liên Á là một dòng sản phẩm tốt và rất đáng để cân nhắc
  • Với khả năng kháng côn trùng và nấm mốc một cách tự nhiên, nệm cao su Liên Á giúp bạn loại bỏ nguy cơ dị ứng da khi nằm trên. Các dòng nệm cao su thiên nhiên của Liên Á còn sử dụng công nghệ C.FUSION LATEX™ kết hợp với than hoạt tính hữu cơ tăng cường khả năng kháng khuẩn và thoáng khí cho tấm nệm, mang lại một giấc ngủ sâu hơn và tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Nệm cao su thiên nhiên Liên Á không mùi và thoáng mát. Không sử dụng hóa chất tẩy màu trong sản xuất, đảm bảo độ tinh khiết và an toàn cho không gian ngủ. Công nghệ COOLADAPTTM giúp tản nhiệt tốt, đem lại cảm giác mát mẻ và giấc ngủ dễ chịu.
  • Nệm cao su thiên nhiên của Liên Á bền bỉ và thân thiện với môi trường. Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và quy trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn ISO14001, bạn có thể yên tâm sử dụng nệm trong hơn 10 năm mà không cần lo lắng về chất lượng hay tác động đến môi trường.

Như vậy, với những thông tin trên Vua Nệm có thể khẳng định với bạn nệm cao su Liên Á là một dòng sản phẩm tốt và rất đáng để cân nhắc lựa chọn đấy.

2. Ai nên nằm nệm cao su Liên Á 15cm?

Việc lựa chọn nệm phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả sở thích và nhu cầu cá nhân. Dưới đây là một số đối tượng nên nằm nệm cao su Liên Á 15cm:

  • Mọi trọng lượng và chiều cao cơ thể: Với độ dày 15cm, nệm cao su Liên Á có độ cứng vừa phải và đủ độ đàn hồi để hỗ trợ cơ thể, giúp người dùng cảm thấy thoải mái.
  • Người ưa thích sự đơn giản: Nệm cao su Liên Á 15cm có thiết kế đơn giản, không quá cồng kềnh, phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và tiện lợi.
  • Đa dạng phân khúc tài chính: Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, cùng đa dạng mẫu mã nệm cao su Liên Á 15cm là một lựa chọn tốt cho những người có ngân sách hạn hẹp cho đến những người có khả năng tài chính lớn.

3. Bảng giá nệm cao su Liên Á 15cm

STT Sản phẩm Kích thước (cm) Giá thành
1 Nệm cao su Liên Á Premium Classic 160x200x15 20.390.000 
180x200x15 23.790.000 
2 Nệm cao su Liên Á Classic 120x200x10 10.890.000 
160x200x10 13.990.000 
180x200x10 15.990.000 
220x200x10 23.692.000 
3 Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda 180x200x12 7.840.000 
4 Nệm cao su Liên Á em bé 60x100x2 776.000
60x120x2 855.000
70x120x2 943.000
70x130x2 1.040.000
70x140x2 1.180.000
80x120x2 1.110.000
80x140x2 1.280.000

4. TOP sản phẩm nệm cao su Liên Á 15cm

Nệm cao su Liên Á 15cm là một trong những dòng sản phẩm bán chạy thông dụng bởi kích thước vừa phải, phù hợp với hầu hết mọi thời tiết. Dưới dây Vua Nệm giới thiệu đến bạn top 4 mẫu nệm cao su 15cm bán chạy. Xem ngay nhé! 

4.1. Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic 15cm
Nệm cao su Liên Á Classic được làm 100% từ cao su thiên nhiên

Mẫu sản phẩm nệm cao su Liên Á Classic là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ an toàn và thoải mái. Với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên và tiêu chuẩn sản xuất quốc tế, nệm cao su Liên Á Classic đảm bảo mang lại sự nâng đỡ và thoải mái tối đa cho cơ thể. 

Hệ thống lỗ thoát khí và cấu trúc bọt hở giúp tối ưu hóa luồng không khí, mang đến giấc ngủ mát mẻ và không bị bí nóng. Ngoài ra, sản phẩm không độc hại và thân thiện với môi trường, được bảo hành chính hãng lên đến 10 năm.

Xem sản phẩm chi tiết tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

4.2. Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Nệm cao su Liên Á Premium Classic 15cm
Nệm Premium Classic là mẫu sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Liên Á

Nệm Premium Classic – sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Liên Á, được cải tiến từ dòng nệm cao su Classic phổ biến trên thị trường nội địa. Với chất lượng và tính năng nâng cao, thiết kế tinh tế, nệm Premium Classic mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. Nệm có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài lên đến hơn 20 năm nên đây là khoản đầu tư đáng giá. Sản phẩm là một sự đầu tư xứng đáng cho sức khỏe và môi trường sống lành mạnh.

Điểm nổi bật của nệm Premium Classic bao gồm:

  • Nguyên liệu cao su tự nhiên được chọn lọc và xử lý để đạt tiêu chuẩn quốc tế và độ ổn định cơ học, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 
  • Thiết kế cấu trúc DOME độc đáo với sự kết hợp giữa lỗ thông hơi DOME và lỗ thông hơi vuông truyền thống, tăng độ nâng đỡ và gia cường cho nệm. 
  • Áo nệm được dệt bằng công nghệ 3D, có cấu trúc sợi vải độc đáo, tạo cảm giác mềm và nhẹ, thông thoáng. Áo nệm có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ.

Với những đặc tính nổi bật trên, nệm Premium Classic của Liên Á là lựa chọn hoàn hảo để đem lại giấc ngủ sâu và thư giãn cho bạn.

Xem sản phẩm chi tiết tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-liena-premium-classic.html

4.3. Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Nệm cao su Liên Á Hybrid L'Moda 15cm
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda có độ bền vô cùng tuyệt vời

Đây là một sản phẩm đa tính năng với một loạt các lớp lót được kết hợp với nhau. Với lớp bề mặt được làm 100% từ cao su thiên nhiên, sản phẩm mang lại cảm giác êm ái và sạch sẽ cho giấc ngủ cho người dùng. 

Kết cấu hybrid của nệm bao gồm lớp đáy và lớp giữa làm từ nguyên liệu Foam cao cấp PU-HR, giúp tăng tính đàn hồi của nệm và giải phóng áp lực cho cơ thể khi nằm. Lớp PU-HR cứng, vững chắc được đặt dưới đáy, mang lại khả năng nâng đỡ tối ưu cho toàn bộ trọng lượng cơ thể, trong khi lớp PU-HR mềm hơn lót phía trên êm ái ôm bo theo các đường cong cơ thể.

Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda sử dụng các nguyên liệu Foam và cao su thiên nhiên chất lượng cao, có độ bền tốt giúp sản phẩm trông luôn như mới. Nệm chống bám bụi và chống mốc tốt, giúp dễ dàng vệ sinh. 

Lớp bề mặt cao su thiên nhiên cấu trúc bọt hở thoáng khí giúp giảm nhiệt và mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè. Hãy thử cân nhắc chọn nệm cao su hybrid L’MODA để tận hưởng giấc ngủ thoải mái và tiện lợi nhất nhé!

Xem sản phẩm chi tiết tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-hybrid-lmoda.html

XEM THÊM:

Như vậy, trong bài viết trên Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn về thương hiệu nệm Liên Á, nệm cao su Liên Á và tổng hợp các mẫu nệm cao su Liên Á 15cm bán chạy nhất. Hy vọng với bài viết này bạn đã có những gợi ý hữu ích khi mua sắm nệm cho gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên