Chuyên gia nệm

Nệm cao su gấp 3 Liên Á có tốt không? Bảng giá nệm cao su gấp Liên Á 

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Trên thị trường nệm hiện tại, nệm cao su gấp 3 Liên Á đang thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Tất cả là nhờ chúng có khả năng gấp gọn tiện lợi và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, liệu nệm cao su gấp 3 Liên Á có “đáng đồng tiền bát gạo” như những lời quảng cáo hay không? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

1.  Nệm cao su gấp 3 Liên Á là gì?

Khi nghe đến những chiếc nệm có khả năng gấp 2, gấp 3 thì hầu hết mọi người đều nghĩ ngay về các loại nệm bông ép. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay còn có cả dòng nệm cao su gấp 3 Liên Á – sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Chiếc nệm cao su này được làm từ 100% cao su thiên nhiên, chất liệu lành tính và an toàn với làn da người dùng. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra, nệm cao su gấp 3 Liên Á còn có khả năng co giãn tốt và khá bền bỉ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài nếu được bảo quản đúng cách. 

nệm cao su liên á gấp 3 là nệm gì
Nệm cao su gấp 3 Liên Á – Sản phẩm phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ

Với thiết kế đặc biệt có thể gấp gọn lại, chiếc nệm này thực sự tiện lợi cho việc di chuyển hoặc lưu trữ, giúp bạn tiết kiệm không gian phòng ngủ tối ưu. Hơn hết, trong lượng của nệm cao su Liên Á cũng khá nhẹ, vì thế chúng rất phù hợp với các hoạt động cắm trại, du lịch hoặc đơn giản là để sử dụng tại những căn phòng có diện tích nhỏ.

2. Nệm cao su gấp 3 Liên Á có tốt không?

Từ những thông tin vừa được chia sẻ bên trên bạn cũng đã biết, nệm cao su gấp 3 Liên Á là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bạn. Dòng sản phẩm có chất lượng hoàn hảo và độ bền cao này xứng đáng nhận được nhiều sự yêu thích như hiện tại.

2.1. Sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên an toàn, lành tính

Nệm cao su gấp 3 Liên Á được làm từ 100% cao su thiên nhiên – nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và trải qua quá trình khử khuẩn hiện đại. Đó chính là lý do vì sao nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, hỗ trợ giảm đau lưng, đau cột sống và tăng cường sự thoải mái trong thời gian nghỉ ngơi.

Với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, những chiếc nệm tạo ra có độ hoàn hảo rất cao. Chúng không những an toàn, lành tính với sức khỏe người dùng mà còn thân thiện với môi trường.

nệm cao su gấp 3 liên á tốt không
Nệm cao su gấp 3 Liên Á được làm từ 100% cao su thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng

2.2. Độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm ái trong từng khoảnh khắc

Nhờ được tạo thành từ 100% cao su thiên nhiên, nệm cao su gấp 3 Liên Á cho thấy được khả năng đàn hồi ấn tượng. Ngay khi vừa ngả lưng, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy cơ thể như được ôm ấp, vỗ về vô cùng dịu êm. Đây được xem là một trong những lý do khiến cho nhiều người không nỡ rời giường mỗi sáng thức giấc.

Hơn hết, chiếc nệm này còn sử dụng cấu trúc Pincore cổ điển với sự xuất hiện của hệ thống lỗ trụ hình trọn nhỏ hướng ra cả 2 mặt nệm. Chính đặc điểm này đã góp phần tăng cường khả năng nâng đỡ vững chãi, thúc đẩy việc thoát hơi nóng bên trong nệm tốt hơn và duy trì sự thoải mái, thoáng mát trong suốt giấc ngủ.

2.3. Thiết kế gấp gọn tiện dụng

Khác với những chiếc nệm cao su nguyên tấm khác trên thị trường, chiếc nệm cao su Liên Á này có thiết kế gấp 3 tiện lợi. Đây chính là một trong những lý do giúp dòng sản phẩm này thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ quý người dùng.

Thiết kế nệm có độ linh hoạt cao, bạn hoàn toàn có thể giữ nguyên phom dáng phẳng và thẳng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Trong trường hợp không cần sử dụng, bạn chỉ cần nhanh chóng gấp gọn lại và cất giữ trong một góc phòng nào đó. Nệm cao su Liên Á gấp 3 dường như là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp.

2.4. Độ bền cao

Cấu tạo 100% từ cao su thiên nhiên giúp nệm có độ bền cao, không lo bị biến dạng sau một thời gian dài sử dụng. Để chứng minh cho chất lượng của những chiếc nệm cao su gấp 3 của mình, thương hiệu Liên Á đã cung cấp chính sách bảo hành kéo dài 10 năm, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

nệm cao su liên á gấp 3
Nệm cao su gấp 3 Liên Á có độ bền cao

Nhược điểm của chiếc nệm cao su gấp 3 Liên Á chính là không có nhiều màu sắc cũng như độ dày để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu xét trên nhiều phương diện khác nhau thì đây vẫn là một lựa chọn tốt cho căn phòng ngủ của bạn.

3. Bảng giá nệm cao su gấp 3 Liên Á mới nhất hiện nay 

Từ những chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết nệm cao su gấp 3 Liên Á có tốt không. Ngay bây giờ hãy nhanh chóng tham khảo qua bảng giá để có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé.

SẢN PHẨM ĐỘ DÀY KÍCH THƯỚC GIÁ THÀNH
Nệm cao su gấp Foldaway 5cm 1m2x2m 6.980.000 VNĐ
1m4x2m 7.810.000 VNĐ
1m6x2m 8.640.000 VNĐ
1m8x2m 9.680.000 VNĐ
2mx2m 12.620.000 VNĐ

4. TOP các loại nệm cao su gấp 3 bán chạy trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nệm cao su gấp 3 khác nhau để bạn lựa chọn. Và ngay sau đây Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Trong đó, nệm cao su gấp Liên Á Foldaway là một trong những dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ. Nệm cao su gấp 3 Foldway của thương hiệu Liên Á với chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trên thị trường.

Những ưu điểm nổi bật của nệm Foldaway này như:

  • Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, nguyên liệu được tuyển chọn từ nguồn latex chất lượng, trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt nên đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.
  • Với chất liệu cao cấp, nệm có khả năng nâng đỡ vững chãi và độ êm ái vượt trội, giúp người nằm có được khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.
  • Nệm có hệ thống lỗ thông hơi trên cả 2 bề mặt, nhờ đó nên khả năng thoát hơi tốt, mang lại trải nghiệm mát mẻ cho người dùng.
  • Áo nệm có khả năng ngăn bám bẩn, giúp khâu vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.
  • Thiết kế gấp 3 tiện lợi, dễ dàng gấp gọn để tiết kiệm không gian sống.
Nệm gấp 3 Foldaway Liên Á chất lượng cao, giá tốt
Nệm gấp 3 Foldaway Liên Á chất lượng cao, giá tốt

Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu tìm một sản phẩm nệm cao su gấp để sử dụng tại nhà hay khi đi du lịch, thì nệm cao su gấp 3 Liên Á là một gợi ý tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến chất lượng và giá thành của sản phẩm để có được trải nghiệm tốt nhất nhé.

>>>Đọc thêm: Bảng giá nệm cao su Liên Á 1m2x2m cập nhật mới nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh