Chuyên gia nệm

Cao su Hanvico và Cao su Thắng Lợi: Loại nệm nào êm ái, đàn hồi tốt hơn?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Hanvico và Thắng Lợi đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại nệm chất lượng cho thị trường. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần phải hiểu rõ các đặc tính và chất lượng của chúng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ tiến hành so sánh và đánh giá nệm cao su Hanvico và Cao su Thắng Lợi, cùng tham khảo nhé.

So sánh nệm cao su Hanvico và cao su Thắng Lợi đầy đủ, chi tiết nhất
So sánh nệm cao su Hanvico và cao su Thắng Lợi đầy đủ, chi tiết nhất

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Hanvico và nệm Thắng Lợi

Cả Hanvico và Thắng Lợi đều là những thương hiệu nệm nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nệm tại Việt Nam. Với lịch sử lâu đời và mức độ uy tín cao, những dòng sản phẩm này vẫn luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Về nệm Hanvico: Hanvico là một trong những thương hiệu nệm hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại công ty này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nệm. Hanvico được đánh giá cao bởi tung ra thị trường các sản phẩm nệm chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Về nệm Thắng Lợi: Với hơn 14 năm có mặt trên thị trường nội địa, Thắng Lợi đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nệm cao su uy tín nhất tại Việt Nam. Các loại nệm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại châu Âu và tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ISO 9000, đảm bảo chất lượng cao.

2. So sánh chi tiết nệm cao su Hanvico và Cao su Thắng Lợi

Nệm cao su Hanvico và Cao su Thắng Lợi đều là những gợi ý lý tưởng dành cho căn phòng ngủ của bạn. Tuy nhiên giữa chúng vẫn có những điểm khác biệt nhất định. Ngay bây giờ hãy tiến hành so sánh nệm cao su Hanvico và Cao su Thắng Lợi để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

2.1. Về độ uy tín thương hiệu

Cả nệm cao su Hanvico và cao su Thắng Lợi đều là những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực sản xuất nệm cao su tại Việt Nam. Vì thế khi lựa chọn sản phẩm bạn nên xem xét các yếu tố như: chất lượng, giá cả, địa chỉ bán hàng, thời gian bảo hành và chế độ hậu mãi…

thương hiệu nệm cao su Hanvico và cao su thắng lợi
Cả nệm cao su Hanvico và Cao su Thắng Lợi đều có chất lượng đảm bảo

2.2. Về đặc điểm cấu tạo

Về nệm cao su Hanvico: Thương hiệu này sử dụng nguồn nguyên liệu cao su chất lượng cao và ứng dụng quy trình kiểm định nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm, đảm bảo mang đến những chiếc nệm an toàn cho người tiêu dùng. 

Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam sau khi đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn. Những chiếc nệm cao su thiên nhiên Hanvico luôn có độ đàn hồi tốt, khả năng hỗ trợ cột sống và phân bổ áp lực đều lên bề mặt nệm.

Về nệm cao su Thắng Lợi: Với việc sử dụng cả chất liệu cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo, thương hiệu này đã mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt. Trong đó:

  • Cao su thiên nhiên là nguyên liệu quý giá được chiết xuất từ mủ cây cao su, có độ bền và đàn hồi vượt trội, thân thiện với môi trường và không gây kích ứng da.
  • Cao su nhân tạo là nguyên liệu hiện đại được tạo ra từ các chất hóa học tổng hợp, có độ bền bỉ và đàn hồi tốt, không bị xẹp lún hay biến dạng như các loại đệm khác.
nệm cao su thắng lợi có tốt
Nệm cao su Thắng Lợi bền bỉ và có độ đàn hồi tốt

2.3. Về thiết kế

Về nệm cao su Hanvico:

  • Sản phẩm được làm từ mủ cao su tự nhiên, qua quá trình lưu hóa đặc biệt để tăng khả năng kháng mùi, chống cháy và ẩm mốc. Nhờ đó người dùng không cần phải lo lắng về những mùi khó chịu hay nguy cơ gây hỏa hoạn trong quá trình sử dụng.
  • Nệm cao su Hanvico có độ đàn hồi cao, khả năng hỗ trợ cột sống và phân bố áp lực cơ thể tốt. 
  • Vỏ bọc nệm được dệt từ vải CPS nhập khẩu, có chứa công nghệ Nano Bạc độc quyền của HANVICO. Chất liệu này vừa có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, lại vừa ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trên bề mặt vải. 
  • Nệm có thiết kế gập đôi linh hoạt, dễ dàng vận chuyển hay cất giữ. 
  • Mẫu mã nệm có nhiều họa tiết độc lập tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Về nệm cao su Thắng Lợi:

  • Nệm được làm từ cao su nhân tạo kết hợp với cao su thiên nhiên, mang đến độ đàn hồi và êm ái vượt trội. 
  • Nệm cao su Thắng Lợi có độ đàn hồi vừa phải, khả năng hỗ trợ cột sống và phân bố áp lực cơ thể ở mức tương đối. 
  • Nhờ thiết kế độc đáo với hàng ngàn lỗ thông khí nhỏ li ti bên trong, sản phẩm giúp tăng cường khả năng thông thoáng và nâng đỡ cơ thể. 
  • Nệm cao su Thắng Lợi còn được bọc bởi lớp vải knitting cao cấp, chất liệu vừa mềm mại, mịn màng lại vừa mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng cho nệm.

2.4. Về giá thành và thời gian bảo hành

Nệm cao su thiên nhiên Hanvico có giá thành cao hơn nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi, tuy nhiên giá nệm cao su nhân tạo của thương hiệu Thắng Lợi lại có phần rẻ hơn. Hiện tại, những chiếc nệm cao su Hanvico đang được bảo hành trong khoảng từ 5 – 10 năm, trong khi nệm cao su Thắng Lợi lại được bảo hành từ 10 – 15 năm.

nệm cao su Hanvico có tốt không
Thời gian bảo hành của nệm cao su Hanvico dao động từ 5 – 10 năm

2.5. Về độ bền

Nệm cao su Hanvico có khả năng chống cháy và chống ẩm mốc vượt trội hơn so với các loại nệm cao su khác. Theo khảo sát cho thấy, tuổi thọ của nệm cao su Hanvico là khoảng 15 – 20 năm.

Trong khi đó, dòng sản phẩm Thắng Lợi có khả năng chống cháy và chống ẩm mốc kém hơn so với nệm cao su Hanvico. Theo khảo sát, tuổi thọ của nệm cao su Thắng Lợi dao động trong khoảng 10 – 15 năm.

3. Giữa nệm cao su Hanvico và Cao su Thắng Lợi nên chọn loại nào?

Ở thời điểm hiện tại, nệm cao su Hanvico có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu của phần đông khách hàng. Nệm cao su Thắng Lợi thì ít đa dạng hơn về thiết kế và kích cỡ. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ và phong phú về lựa chọn, bạn có thể chọn nệm cao su Hanvico. Trong khi đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ hơn, sở hữu thiết kế đơn giản thì nệm cao su Thắng Lợi là gợi ý không hề tồi.

Nhìn chung việc nên chọn nệm cao su Hanvico hay cao su Thắng Lợi sẽ tùy thuộc vào quyết định cá nhân của mỗi người tiêu dùng. Bạn có thể cân nhắc dựa trên sở thích, ngân sách và mục đích sử dụng. Tuy nhiên, cả hai loại nệm này đều là những sản phẩm chất lượng và uy tín trên thị trường, có thể mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt.

cao su thắng lợi và cao su hanvico
Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp

4. Gợi ý những mẫu nệm cao su Hanvico và Cao su Thắng Lợi chất lượng

4.1. Đệm cao su Legal Latex Hanvico

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm cao cấp, bền bỉ và êm ái, nệm cao su Legal Latex Hanvico chính là gợi ý vô cùng phù hợp. Những ưu điểm của dòng sản phẩm này như:

  • Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối, có độ đàn hồi và chịu lực tuyệt vời. 
  • Với kích thước 180 x 200 x 25cm, nệm phù hợp với nhiều loại giường khác nhau. 
  • Nệm cao su Legal Latex Hanvico còn có độ thoáng khí cao, giúp người nằm luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái trong mọi mùa. 
  • Sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài, lên đến 10 năm mà không bị xẹp lún hay biến dạng. 

4.2. Nệm cao su Amelia Latex Air Hanvico

Amelia Latex Air là một sản phẩm mới của thương hiệu Hanvico. Tấm đệm cao su được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và thông minh, sở hữu hàng loạt những tính năng nổi bật như:

  • Kháng khuẩn, khử mùi, chống nấm mốc và chống thấm nước tối ưu.
  • Nâng đỡ đa diện cho các vùng cơ thể như đầu, vai, ngực, bụng và lưng, giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái.
  • Kích thích tuần hoàn máu và hỗ trợ giữ gìn sức khỏe tốt hơn.
  • Thiết kế gấp đôi và thoáng khí, giúp bạn ngủ ngon hơn vào mùa hè.

4.3. Nệm cao su Thắng Lợi COURONNE FOLD

Couronne Fold – Món quà thiên nhiên mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nệm Thắng Lợi này vẫn đang cho thấy được sức hút của mình nhờ sở hữu những đặc tính như:

  • Nệm được sản xuất từ 100% mủ cao su tự nhiên, có khả năng kháng mùi, chống cháy và ẩm mốc.
  • Vải CPS kháng khuẩn nhập khẩu từ Nhật Bản, kết hợp công nghệ Nano Bạc độc quyền của Hanvico đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, không gây kích ứng.
  • Thiết kế gấp đôi linh hoạt, dễ dàng vận chuyển và bảo quản,
  • Sản phẩm còn mang hương thơm tự nhiên cỏ cây, giúp không gian phòng ngủ thư thái hơn.
  • Độ dày đệm 18cm, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Vậy bạn đã biết nên chọn sản phẩm nào giữa nệm cao su Hanvico và Cao su Thắng Lợi rồi phải không? Nhanh chóng liên hệ đến các cơ sở uy tín để được tư vấn chọn sản phẩm chính hãng với giá tốt nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh