Chuyên gia nệm

Nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi, loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Minh Anh

“Nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi, loại nào tốt hơn?” Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng tìm kiếm trên web trong thời gian gần đây. Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm khi mua các sản phẩm nệm ngủ thì rất khó để trả lời được câu hỏi này. Để có được đáp án cho câu hỏi trên thì mời các bạn theo dõi bài viết so sánh nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi của Vua nệm nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Everon và Thắng Lợi

1.1. Thương hiệu Everon

Everon là thương hiệu đã quá quen thuộc với đại đa số người Việt Nam. Thương hiệu này ra đời năm 1999 và thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần Everpia Việt Nam.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su everon
Everon là thương hiệu được nhiều người Việt Nam yêu thích

Tất cả các sản phẩm của Everon đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài, áp dụng công nghệ hiện đại nên có chất lượng rất tốt, đạt được nhiều chứng chỉ từ các cơ quan tổ chức uy tín.

Hiện nay, Everon đang có rất nhiều các cửa hàng phân phối trên toàn quốc nên khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng. Bên cạnh đó, đây còn một trong vài thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, thành công trong việc đưa sản phẩm ra trường quốc tế. Ngoài ra, Everon còn đạt được rất nhiều các giải thưởng quan trọng trong nước, từ đó khẳng định được vị thế và giá trị của mình trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam.

1.2. Thương hiệu nệm Thắng Lợi

Công Ty TNHH Nệm Thắng Lợi là thương hiệu đang còn khá non trẻ trên thị trường nệm ngủ của nước ta. Đây là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ, ví dụ như: Nệm, chăn ga gối drap,…

Nhằm đáp ứng được nhu cầu về chất lượng của khách hàng ngày càng cao, nên Thắng Lợi đã đầu tư máy móc hiện đại, lựa chọn nguyên liệu đạt chuẩn để mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nệm cao su Thắng Lợi có độ đàn hồi cao, êm ái và an toàn nên được người tiêu dùng rất yêu thích. 

giới thiệu thương hiệu cao su thắng lợi
Công Ty TNHH Nệm Thắng Lợi là thương hiệu đang còn khá non trẻ

Bên cạnh đó, các sản phẩm của nệm Thắng Lợi còn đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 : 2015, từ đó khẳng định niềm tin với khách hàng.

Ngày 14 tháng 3 năm 2023, doanh nghiệp đã vinh dự đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là thành quả sau bao năm cố gắng của đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo của doanh nghiệp.

2. So sánh nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi

2.1. Kết cấu nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi

Hiện nay, nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi đều cung cấp hai dòng nệm cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo.

Theo đó, cao su thiên nhiên với đặc tính bền bỉ và dẻo dai mang đến khả năng nâng đỡ vượt trội. Loại nệm này thiết kế với hàng ngàn lỗ thoáng khí, không gây ra tình trạng bí bách, nóng bức cho người dùng. Nệm cao su thiên nhiên còn được đánh giá cao bởi thân thiện với sức khỏe người dùng và góp phần bảo vệ môi trường. 

Chất liệu cao su nhân tạo có khả năng đàn hồi cùng độ bền kém hơn nệm cao su thiên nhiên. Nhưng dòng nệm này vẫn được đánh giá cao bởi giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của khách hàng. 

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm

Nệm cao su Everon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Bỉ nên có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Sản phẩm có khả năng tạo đường cong tự nhiên cho cột sống, hỗ trợ nhiều tư thế ngủ và làm xoa dịu các cơn đau mỏi cơ, xương, khớp cho người dùng.

Bên cạnh đó, nệm cao su Everon còn có khả năng làm giảm áp lực lên cơ thể, êm ái, từ đó tạo giác nhẹ nhàng, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

sp sánh nệm cao su everon và cao su thắng lợi
Nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi có độ đàn hồi cao

Ở phía bên kia, nệm cao su Thắng Lợi cũng được khách hàng đánh giá rất cao về độ đàn hồi. Đặc biệt là loại nệm được sản xuất từ 100% mủ cao su thiên nhiên, thương hiệu này áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nên có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Sản phẩm giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, bảo vệ khung xương và phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. 

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Về độ an toàn thì cả nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi đều được khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là những sản phẩm từ cao su thiên nhiên. Chất liệu cao su thiên nhiên không chỉ có độ bền cao, độ đàn hồi tốt mà còn có khả năng kháng khuẩn và vi nấm hiệu quả. Bên cạnh đó, các sản phẩm nệm của Thắng Lợi còn được tích hợp thêm than hoạt tính, nên gia tăng khả năng kháng khuẩn và khử được mùi hôi vốn có của mủ cao su.

Đặc điểm của các sản phẩm nệm cao su đang bán trên thị trường hiện nay là đều được thiết kế nhiều lỗ thông hơi ở 2 mặt và tất nhiên là nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi cũng vậy. Kiểu thiết kế này sẽ giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn, phân tán nhiệt lượng từ cơ thể thoát ra, từ đó tạo cảm mát mẻ và thông thoáng cho nệm.

nệm cao su thắng lợi và cao su everon
Nệm cao su Thắng Lợi đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

2.4. Thiết kế bên ngoài

Nệm cao su Everon được nhà sản xuất đầu tư nhiều về phần thiết kế. Sản phẩm sở hữu lối thiết kế sang trọng, hiện đại nên được nhiều người yêu thích. Nệm không chỉ giúp cải thiện chất lượng lượng giấc ngủ mà còn nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng ngủ.

nệm cao everon và cao su thắng lợi loại nào tốt hơn
Phong cách thiết kế của nệm cao su Everon được nhiều người yêu thích

Ở phía đối diện, nệm cao cao su Thắng Lợi lại không được đánh giá cao về phần thiết kế. Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và không gây được chú ý từ khách hàng.

2.5. Độ bền, giá thành và thời gian bảo hành

Theo các thông tin từ nhà sản xuất và phản hồi thực tế từ khách hàng. Xét về tuổi thọ thì cả nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi đều được đánh giá cao, cụ thể là từ 15 – 20 năm.

Hiện nay, giá nệm cao su Everon đang dao động từ 13.990.000 – 22.990.000 VNĐ và thời gian bảo hành là 7 năm. Với nệm cao su Thắng Lợi, hiện giá đang dao động từ 2.550.000 – 17.310.000 VNĐ và thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 15 năm tuỳ vào từng dòng sản phẩm.

3. Nên chọn nệm cao su Everon hay cao su Thắng lợi? 

Như các bạn đã thấy, nếu xét về độ uy tín của thương hiệu, khả năng nâng đỡ, thiết kế bên ngoài thì nệm cao su Everon đều nhỉnh hơn hơn nệm cao su Thắng Lợi.

Lợi thế lớn nhất của nệm cao su Thắng Lợi so với cao su Everon chính là giá thành và thời gian bảo hành. Trên thực tế, việc lựa chọn sản phẩm nào là còn phải tùy theo nhu cầu sử dụng và năng lực tài chính của từng người. Vì vậy, các bạn hãy tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân và năng lực tài chính để lựa chọn nhé.

Dù vậy, dòng nệm cao su thiên nhiên vẫn được đánh giá tốt hơn cả bởi độ bền bỉ, tính năng đàn hồi và sự dẻo dai. Và việc bỏ ra một khoản chi phí đầu tư cho chất lượng giấc ngủ là điều hoàn toàn xứng đáng để người dùng cân nhắc.

Trên đây là bài viết so sánh nệm cao su Everon và cao su Thắng Lợi do Vua nệm thực hiện. Các bạn lưu ý, những thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, dựa vào kinh nghiệm của Vua Nệm và ý kiến của khách hàng. Nếu bạn vẫn cảm thấy băn khoăn thì hãy hãy đến trực tiếp của hàng để trải nghiệm, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh