Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi, nên mua nệm loại nào? 

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm Cao su Thắng Lợi và cao su Gummi được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và mẫu mã. Tuy nhiên, hiện nhiều khách hàng đang rất khó khăn trong việc lựa chọn giữa 1 trong 2 sản phẩm. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ so sánh nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi dựa trên những tiêu chí quan trọng nhất của một chiếc nệm. Từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Tìm hiểu về thương hiệu cao su Thắng Lợi và Gummi

1.1. Thương hiệu nệm Thắng Lợi

Trong vài năm gần đây, tại thị trường nệm Việt có khá nhiều thương hiệu mới nổi lên và nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng. Nệm Thắng Lợi là một thương hiệu như vậy. Đây là hãng nệm còn khá mới mẻ tại thị trường nệm trong nước.

Mới ra đời năm 2017, nhà sản xuất Thắng Lợi đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng nệm, chủ yếu là nệm cao su với sự đa đa dạng chủng loại, mẫu mã thiết kế. Cho đến nay, nệm cao su Thắng Lợi đã tạo được tiếng vang lớn và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nệm Việt.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su thắng lợi
Nệm cao su Thắng Lợi là thương hiệu khá mới nhưng rất được ưa chuộng

Hãng nệm này cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn trong nước. Tiêu biểu là vào năm 2019, nệm Thắng Lợi vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn do CLB Doanh Nhân Đất Việt công nhận .

Một trong những ưu thế nổi bật của nệm cao su Thắng Lợi chính là độ bền cao, chất lượng ổn định, chất liệu an toàn và giá thành rất hợp lý. Do đó, không có gì khó hiểu khi các sản phẩm của nệm Thắng Lợi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng.

1.2. Thương hiệu nệm Gummi

Nệm cao su Gummi đã không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt. Mặc dù cũng là một thương hiệu khá mới và non trẻ, nhưng đây là thương hiệu nệm cao su cao cấp với những mẫu sản phẩm nệm thiết kế đẹp, chất lượng tốt, độ bền vượt trội.

Đặc biệt, nệm cao su Gummi còn cho thấy sự gần gũi và bảo vệ môi trường rất tốt. Với khẩu hiệu “mang thiên nhiên vào không gian ngủ” Gummi là thương hiệu luôn tiên phong trong xu hướng sống xanh, sống khỏe.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su gummi
Nệm cao su Gummi là thương hiệu nệm cao cấp có mẫu mã đẹp và chất lượng vượt trội

Nệm Gummi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tân tiến và sử dụng chất liệu đạt chuẩn an toàn, không chứa chất độc hại, giúp cho nệm vừa an toàn, vừa có tuổi thọ cao. Mặc dù không có lịch sử lâu đời như nệm cao su Vạn Thành hay nệm cao su Liên Á, nhưng nệm cao su Gummi cũng được xem là một thương hiệu nệm quốc dân với độ phủ sóng mạnh mẽ trên toàn quốc. Tại hơn 150 cửa hàng của Vua Nệm đều có sự hiện diện của các sản phẩm nệm cao su Gummi.

2. So sánh nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Như đã nói ở trên, nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi đều là hai thương hiệu có tuổi đời còn rất trẻ, chỉ mới ra mắt trong những năm trở lại đây. Không phải là những cái tên đình đám và lừng lẫy, nhưng không thể phủ nhận được đây vẫn là hai đối thủ đáng gờm của nhiều nhãn hàng nệm kỳ cựu tại Việt Nam. Nhìn chung, xét về độ uy tín thì có lẽ nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi được xem là một chín – một mười, khá ngang tài ngang sức. 

So sánh nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi
So sánh nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi

2.2. Cấu tạo nệm

Nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi đều có khả năng nâng đỡ tốt nhờ tính đàn hồi cao từ chất liệu cao su cao cấp. Nệm cao su Gummi được làm từ 100% cao su thiên nhiên cao cấp có độ êm và độ cứng cân đối, tạo cảm giác êm ái, thư thái, và hạn chế xẹp lún, vũng trõng khi nằm ngủ. Ngăn tình trạng đau mỏi xương khớp, hạn chế các bệnh về xương cột sống, đau lưng, đau bắp chân tay cho người nằm.

Nhiều mẫu nệm cao su Gummi cao cấp còn được thiết kế giúp nâng đỡ từng bộ phận quan trọng trên cơ thể người nằm, như nâng đỡ 7 vùng: lưng, hông, chân, tay, cổ, vai gáy, đầu. Nệm cao su Gummi có khả năng hỗ trợ nhiều tư thế ngủ, ôm sát từng đường cong cơ thể, làm giảm các cơn đau mỏi, tê bì chân tay, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

Riêng đối với mẫu nệm cao su Thắng Lợi, nhà sản xuất này cung cấp nhiều loại nệm cao su khác nhau, như nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su non, nệm cao su kết hợp foam…Vì vậy, nệm có sự đa dạng về độ cứng, mềm. Trong đó, nệm cao su non và cao su foam sẽ không có độ đàn hồi, bền bỉ và dẻo dai như nệm cao su thiên nhiên.

nệm cao su thắng lợi và cao su gummi loại nào tốt hơn
Nệm cao su Thắng Lợi có nhiều loại khác nhau như cao su non, cao su thiên nhiên, cao su kết hợp với Foam

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi sở hữu đặc tính an toàn và thoáng mát của chất liệu cao su. Tuy nhiên, ở mỗi mẫu nệm sẽ có mức độ thoáng khí và độ an toàn khác nhau.

Ở nệm cao su Thắng Lợi, những mẫu nệm cao su thiên nhiên cho độ an toàn gần như tuyệt đối, vì không chứa các chất hóa học gây hại cho môi trường và con người. Tuy nhiên, các mẫu nệm cao su non thì độ an toàn sẽ có sự hạn chế hơn. Do chất liệu cao su tổng hợp sẽ được tạo thành từ nhiều chất liệu khác nhau và thường có thêm các chất phụ gia.

Đối với nệm cao su Gummi, sản phẩm được đánh giá rất cao về độ an toàn. Nệm được sản xuất từ cao su thiên nhiên 100%, không chứa hóa chất gây hại và được sản xuất trên công nghệ khử mùi tiên tiến nhất hiện nay. Vì vậy, người dùng sẽ không cảm thấy có mùi hôi của chất liệu cao su tự nhiên.

Về độ thoáng khí thì nệm cao su thiên nhiên nói chung sẽ có độ thông thoáng cao hơn nệm cao su tổng hợp. Theo đó, xét theo mặt bằng chung thì nệm cao su Gummi nổi trội hơn về độ thoáng mát. Cùng với đó là công nghệ tạo bọt vật lý mới nhất hiện nay, nên nệm Gummi có độ thoáng khí, mát mẻ vượt trội. Nệm có hàng ngàn lỗ thoát khí li ti trên bề mặt giúp lưu thông khí tốt.

nệm cao su gummi và cao su thắng lợi
Nệm cao su thiên nhiên Gummi có độ thoáng khí cao, an toàn

Nệm Thắng lợi cùng sở hữu độ thoáng khí cao nhờ công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn ISO quốc tế kết hợp công nghệ Châu Âu giúp nệm vừa kháng khuẩn tốt, vừa đảm bảo sự mát mẻ cho người nằm. Lỗ thông hơi ở cả 2 mặt nên không khí sẽ dễ dàng lưu chuyển, hạn chế tình trạng hầm bí, nóng lưng. Tuy nhiên, các mẫu nệm cao su tổng hợp của Thắng Lợi sẽ không thoáng mát tối ưu như nệm cao su thiên nhiên.

2.4. Thiết kế nệm

Về phần thiết kế mẫu mã, kiểu dáng thì mỗi sản phẩm đều có những ưu thế riêng. Ví dụ như nệm cao su Thắng Lợi có thiết kế khá thanh lịch, tối giản với tấm nệm cao su màu trắng sữa, vải áo nệm 2 lớp dày dặn được làm từ chất liệu vải gấm Knitting nhập khẩu châu Âu. Thiết kế này giúp nệm toát lên sự trang nhã, lịch sự, thích hợp với mọi căn phòng.

Trong khi đó, nệm cao su Gummi lại sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại và trẻ trung. Từng đường kim mũi chỉ tinh xảo, sắc nét giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm nệm.

2.5. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi đều có độ bền cao với thời gian bảo hành lâu dài. Cụ thể, nệm cao su Thắng Lợi sẽ có thể sử dụng tốt trong 10 – 12 năm. Nệm cao su Gummi có độ bên lên tới 15 năm. Có thể thấy, nệm Gummi có tuổi thọ cao hơn nệm Thắng Lợi.

Thời gian bảo hành của nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi cũng khá tương đồng nhau. Cả hai thương hiệu nệm đều có bảo hành cao nhất là 15 năm, tùy theo từng mẫu nệm.

Xét về giá thành, nệm cao su Gummi có giá cao hơn so với nệm cao su Thắng Lợi. Cụ thể, nệm cao su non gấp là 1.750.000 VNĐ – 10.360.000 VNĐ với nệm cao su thiên nhiên. Trong khi đó, giá nệm Gumm có giá thấp nhất là 6.890.000 VNĐ và cao nhất là 29.990.000 VNĐ.

mua nệm cao su gummi và cao su thắng lợi
Nệm cao su Gummi bảo hành hành 15 năm

3. Nệm chọn nệm cao su Thắng Lợi hay cao su Gummi?

Nhìn chung, cả hai loại nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi đều có chất lượng cao, ổn định, độ bền cao, bảo hành lâu dài.

Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích, các bạn có thể chọn nệm cao su Gummi với chất liệu cao su thiên nhiên 100% có độ an toàn, thoáng khí, đàn hồi cao hơn. Chính vì vậy mà giá thành có phần nhỉnh hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn thích một mẫu nệm sang trọng, đẳng cấp, nâng đỡ tối ưu thì có thể chọn nệm cao su Gummi. Ngược lại, nếu yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể chọn nệm Thắng Lợi.

Nệm cao su Thắng Lợi có sự đa dạng hơn với nệm cao su non và cao su thiên nhiên nên không có sự đồng nhất về các tính năng. Dù vậy, nệm Thắng Lợi cũng là lựa chọn tốt cho nhiều gia đình vì có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều khách hàng.

Mua nệm cao su Gummi tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm

Dưới đây là một số sản phẩm nệm cao su Gummi được yêu thích nhất hiện nay:

Như vậy, Vua Nệm đã vừa chia sẻ phần so sánh chi tiết nệm cao su Thắng Lợi và cao su Gummi. Cả hai loại nệm đều sở hữu những ưu thế riêng về thiết kế, chất liệu đến giá thành. Phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình, các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 thương hiệu. Tuy nhiên, có thể thấy rằng, nệm cao su Gummi có vẻ được đánh giá cao hơn ở một số mặt như độ thoáng khí, thiết kế cao cấp hơn cũng như độ bền cao hơn.

>>>Xem ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh