Nệm Vạn Thành 1m6x2m giá bao nhiêu? Bảng giá nệm Vạn Thành 1m6x2m

CẬP NHẬT 27/04/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Nệm Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay. Nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về các sản phẩm của nệm Vạn Thành, đặc biệt là mẫu nệm Vạn Thành 1m6x2m. Nên bài viết này, Vua Nệm sẽ chia sẻ đến các bạn những ưu điểm nổi bật và cập nhật bảng giá nệm Vạn Thành 1m6x2m.

1. Nệm Vạn Thành 1m6x2m có mấy loại?

Để đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng, mẫu mã của khách hàng nên Vạn Thành hiện nay tung ra thị trường rất nhiều các loại nệm 1m6x2m khác nhau, ví dụ như: Nệm cao su, nệm bông ép, nệm mouse, nệm đa tầng và nệm lò xo.

  • Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên chất lượng cao, lấy từ các nông trường cao su ở khu vực Nam Bộ của nước ta. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, độ đàn hồi tốt và rất an toàn với người sử dụng.

nệm cao su vạn thành 1m6
Nệm cao su Vạn Thành 1m6 được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao

Ngoài kích thước 1m6x2m thì Vạn Thành còn tung ra nhiều loại kích cỡ khác, ví dụ như: 1m x 2m, 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m và 2m2 x 2m. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

  • Nệm bông ép Vạn Thành

Nệm bông ép Vạn Thành được sản xuất từ bông gòn sạch, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên có độ bền cao, không lo bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Hiện nay dòng sản phẩm nệm bông ép cũng có rất nhiều kích thước khác nhau và giá thành rẻ, vì vậy có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

  • Nệm mousse Vạn Thành

Nệm mousse của Van Thành được sản xuất chất liệu mousse xốp hỗn hợp và ép ở áp lực cao nên có cấu trúc vững chắc, đàn hồi tốt, bề mặt phẳng, giúp hạn chế đau mỏi lưng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nệm cũng có rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau nên khách hàng sẽ rất thuận tiện trong việc lựa chọn.

  • Nệm lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành có hệ thống lò xo được sản xuất từ vật liệu thế hệ mới và xử lý ở nhiệt độ cao trên 240 độ C nên có độ bền cao, chất lượng đồng nhất, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả.

nệm lò xo vạn thành 1m6
Nệm lò xo Vạn Thành 1m6 rất được yêu thích ở trên thị trường

Hiện nay Vạn Thành có cả dòng nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi độc lập, tất cả đều có mức phải chăng nên khách hàng nào cũng có thể tiếp cận. Bên cạnh đó, Vạn Thành còn sử dụng thêm nhiều chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên khác để làm lớp đệm cho nệm, vì vậy sẽ rất an toàn với người sử dụng.

  • Nệm đa tầng

Nệm đa tầng của Vạn Thành là sản phẩm được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau, ví dụ như cao su thiên nhiên, mousse, bông ép, từ đó tạo nên một chiếc nệm tối ưu về khả năng nâng đỡ và tuổi thọ.

Hiện nay, Vạn Thành chủ yếu cung cấp các sản phẩm nệm gấp đã tầng, nên khách hàng sẽ rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển, cất giữ, phù hợp với mọi không gian khác nhau.

2. Nệm Vạn Thành 1m6x2m có tốt không?

Để biết được nệm Vạn Thành 1m6x2m thì chúng ta cần phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau, cụ thể là một vài tiêu chí dưới đây.

  • Nguồn nguyên liệu

Nguyên liệu để sản xuất nên các sản phẩm nệm 1m6x2m của Vạn Thành đều có nguồn gốc thiên nhiên và được kiểm duyệt kỹ càng nên rất toàn với người sử dụng.

Hiện nay, Vạn Thành đã đầu tư các dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ cao để xử lý nguồn nguyên liệu đầu vào, từ đó mang lại sản phẩm chất lượng và an toàn nhất khi sản phẩm đến tay khách hàng.

Bên cạnh đó, tất cả quá trình sản xuất đều được quản lý nghiêm ngặt theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015 và giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp số: IMP 138942.

Nệm Vạn Thành 1m6 có tốt không?
Nệm Vạn Thành 1m6 có tốt không?
  • Khả năng nâng đỡ hiệu quả

Như chúng ta đã biết, cao su thiên nhiên, cấu trúc lò xo hay kể cả chất liệu mousse đều có độ đàn hồi tốt, nên có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giúp hạn chế các bệnh về cột sống cho người dùng.

Đặc biệt, các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên và nệm lò xo cao cấp của Vạn Thành còn có khả năng nâng đỡ cơ thể theo từng vùng, giúp định hình khung xương thẳng tự nhiên, phân tán trọng lực nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng.

  • Độ thông thoáng vượt trội

Hầu hết các sản phẩm nệm 1m6x2m của Vạn Thành đều có lớp vỏ được làm từ vải cao cấp, có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mát mẻ nên sẽ tạo độ thông thoáng, giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, các phẩm nệm cao su thiên nhiên của Vạn Thành còn được thiết kế nhiều lỗ thông hơi ở 2 mặt, như vậy sẽ giúp không khí dễ dàng lưu thông, hạn chế tình trạng hầm bí khi ngủ.

3. Bảng giá nệm Vạn Thành 1m6x2m mới nhất hiện nay

Tên sản phẩm Giá thành
Nệm cao su 1m6x2m độ dày 10cm Nệm Tiện Ích ZZZ 8,200,000 VNĐ
Nệm cao su UNIQUE PLUS 18.280.000 VNĐ
Nệm cao su Vạn Thành Standard 8,240,000 VNĐ
Nệm cao su Segovia 14,620,000 VNĐ
Nệm cao su Green Sleep gấp 3 9,220,000 VNĐ
Nệm cao su Anique 16,630,000 VNĐ
Nệm lò xo 1m6x2m độ dày 22 – 30 cm Nệm lò xo foenix tricat 1 mặt vải 2,800,000 VNĐ
Nệm lò xo Royal tricat 2 mặt vải 3,610,000 VNĐ
Nệm lò xo Diamon 9,220,000 VNĐ
Nệm lò xo Ruby 6,850,000 VNĐ
Nệm lò xo Perfect 5,230,000 VNĐ
Nệm Mousse 1m6x2m độ dày 15 cm Nệm Mousse Premium 12N 6,740,000 VNĐ
Nệm Mousse Queen Foam 5N 2,960,000 VNĐ
Nệm Mousse Queen Foam 10N 3,560,000 VNĐ
Nệm bông ép 1m6x2m độ dày 15cm Nệm gòn Fantasy thẳng – Vải tricat 4,540,000 VNĐ
Nệm gòn Fantasy thẳng – Vải Cotton 4,740,000 VNĐ
Nệm gòn Fantasy gấp 3 – Vải Cotton 4,940,000 VNĐ
Nệm gòn Fantasy gấp 3 – Vải gấm 5,440,000 VNĐ
Nệm gòn Fantasy gấp 3 – Vải tricat 4,730,000 VNĐ
Nệm đa tầng 1m6x2m độ dày 10 – 12cm Nệm đa tầng ClouD 8,200,000 VNĐ
Nệm cao su gòn ép Ultra Care gấp(3C7G) 5,400,000 VNĐ
Nệm cao su gòn ép Ultra Care thẳng(3C7G) 5,320,000 VNĐ
Nệm cao su Mousse ép Venus gấp – vải gấm  5,530,000 VNĐ
Nệm cao su Mousse ép Venus gấp – vải Cotton 5,200,000 VNĐ

4. Top sản phẩm nệm Vạn Thành 1m6 bán chạy nhất

4.1. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Vạn Thành.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, giúp hạn chế các cơn đau nhức, đau mỏi vai gáy cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với khả năng nâng đỡ vòm bán nguyệt, bề mặt có rất nhiều lỗ thông hơi nên sẽ mang lại cảm giác thoáng mát, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

Nệm cao su Vạn Thành Segovia là sản phẩm rất được yêu thích hiện nay 
Nệm cao su Vạn Thành Segovia là sản phẩm rất được yêu thích hiện nay

4.2. Nệm lò xo túi LaCoil

Nệm lò xo túi Lacoil là nệm lò xo túi độc lập nên có thể ngăn chặn tiếng ồn của lo xo khi người nằm lăn trở mình trong đêm. Bên cạnh đó, nệm còn được tích hợp thêm lớp cao su thiên, giúp gia tăng sự êm ái và độ thông thoáng cho sản phẩm. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có cấu trúc đặc biệt, giúp nâng đỡ đa vùng, ôm sát từng đường cong của cơ thể, phân tán trọng lực, từ đó tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người sử dụng.

4.3. Nệm đa tầng cloud

Nệm đa tầng ClouD là sản phẩm nổi bật nhất thuộc dòng sản phẩm đa tầng của Vạn Thành. Nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Mousse ép và cao su thiên nhiên.

Sản phẩm có độ đàn hồi tốt nhờ lớp cao su thiên nhiên trên bề mặt, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. Bên cạnh đó, do phần đế được làm từ Mousse ép nên sẽ tạo được độ vững chắc, bền bỉ cho sản phẩm.

Nệm đa tầng cloud được lòng người sử dụng
Nệm đa tầng cloud được lòng người sử dụng

4.4. Nệm gòn Fantasy gấp 3 – vải Gấm

Nệm gòn Fantasy gấp 3 – vải Gấm được sản xuất từ bông gòn ép chất lượng tốt nên có độ bền cao và không lo bị xẹp lún. Đây là sản phẩm được khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất đối với dòng nệm gòn ép của Vạn Thành.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế dạng gấp 3 nên có thể phù hợp với phòng ngủ có diện tích khiêm tốn và rất tiện lợi khi người dùng di chuyển hoặc cất giữ.

Trên đây là bảng giá nệm Vạn Thành 1m6x2m được Vua Nệm vừa cập nhật trong thời gian gần đây. Mong rằng, qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về các sản phẩm của Vua Nệm, từ đó có thể lựa chọn cho một chiếc nệm phù hợp nhất.

>>>Đọc ngay: Nệm Vạn Thành 20cm giá bao nhiêu? TOP nệm bán chạy nhất hiện nay

Đánh giá post