Chuyên gia nệm

Làm thế nào để phân biệt nệm Vạn Thành thật giả?

CẬP NHẬT 05/01/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Vấn nạn nệm giả, nệm nhái hiện nay đang khiến nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Vạn Thành phải đau đầu để tìm cách ứng phó. Bởi, thương hiệu càng lớn, độ phổ biến càng cao thì càng có nguy cơ bị làm nhái, làm giả nhiều hơn. Vậy, có cách nào giúp người tiêu dùng nhận biết được nệm Vạn Thành chính hãng không? Mời bạn cùng Vua Nệm tìm câu trả lời về cách phân biệt nệm Vạn Thành thật giả trong bài viết dưới đây.

Cách phân biệt nệm Vạn Thành
Cách phân biệt nệm Vạn Thành thật giả như thế nào?

1. Giới thiệu nệm Vạn Thành

Trước khi tìm hiểu cách phân biệt nệm Vạn Thành thật giả, bạn cần nắm rõ về thương hiệu này. Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm lớn và nổi tiếng tại thị trường nệm Việt Nam. Được thành lập vào năm 1982 với diện tích nhà xưởng lên tới 3000m2, ban đầu công ty chỉ tập trung sản xuất các sản phẩm như dây thun, giày dép, cao su,… Đến những năm 90 công ty mới chính thức tập trung vào nghiên cứu và sản xuất các dòng nệm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay nệm Vạn Thành đã có cho mình một “đế chế” riêng vô cùng vững mạnh, với những thành tích nổi bật:

nệm Vạn Thành thật giả phân biệt như thế nào
Tìm hiểu về nệm Vạn Thành, cách phân biệt nệm Vạn Thành thật giả
  • Sở hữu 3 nhà máy sản xuất lớn đặt ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Trong đó, nhà máy chính ở Hồ Chí Minh có diện tích lên tới 85.000ha, 2 nhà máy còn lại đặt tại Đà Nẵng và Hưng Yên.
  • Sở hữu hệ thống phân phối rộng lớn với 43 showroom và hơn 30.000 cửa hàng, đại lý bán lẻ trên cả nước.
  • Thuộc top những thương hiệu đứng đầu ngành sản xuất và phân phối các phụ kiện giấc ngủ: chăn ga gối, nệm …..
  • Liên tục đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.
  • Không chỉ phủ sóng trong nước, các sản phẩm của Vạn Thành đã được xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Úc, Trung Quốc, Campuchia,…

Để đạt được thành tích này, chính là nhờ vào chiến lược kinh doanh bài bản cùng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty. Bên cạnh đó là dây chuyền sản xuất nệm Vạn Thành hiện đại, được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ từ những nước tiên tiến trên thế giới như: Đức – Mỹ – Nhật. 

Hiện nay, Vạn Thành sản xuất và cung cấp 3 dòng nệm chính cho thị trường, đó là: nệm cao su, nệm bông épnệm lò xo với mẫu mã vô cùng đa dạng. 

phân biệt nệm vạn thành qua giá thành
Các sản phẩm nệm Vạn Thành có nhiều mức giá khác nhau từ cao tới thấp

Về giá thành, các sản phẩm nệm Vạn Thành có nhiều mức giá khác nhau từ cao tới thấp nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng.

Hơn nữa, các sản phẩm của nệm Vạn Thành đều đạt tiêu chuẩn chất lượng GLA của Châu Âu. Do đó, bạn có thể yên tâm mua sắm và chọn lựa nệm Vạn Thành để chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho gia đình mình.

Tuy nhiên, không nằm ngoài vòng xoay của thị trường hàng giả, hàng nhái, đã có dòng sản phẩm của nệm Vạn Thành bị làm nhái. Vậy, có cách nào giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được nệm Vạn Thành chính hãng và nệm Vạn Thành giả? Trong phần thứ 2 này Vua Nệm sẽ giúp bạn phân biệt nệm Vạn Thành chính hãng.

Các sản phẩm của nệm Vạn Thành
Các sản phẩm của nệm Vạn Thành đều đạt tiêu chuẩn chất lượng GLA của Châu Âu

2. Hướng dẫn cách phân biệt nệm Vạn Thành thật giả

Để phân biệt nệm Vạn Thành thật giả, có 2 cách nhanh và dễ dàng nhất đó là:

2.1. Phân biệt nệm Vạn Thành thật giả dựa vào dấu hiệu nhận biết cụ thể

Đầu tiên, mỗi sản phẩm nệm đều được bọc trong một túi nilon, phía ngoài có in logo Queen Nệm Vạn Thành cũng những thông tin cụ thể về công ty. Sau đó:

  • Với mỗi sản phẩm nệm cao su Vạn Thành thì logo đều được dập nổi phía thành nệm và dãy số in trên đó. Nếu dãy số này trùng với số trên phiếu bán hàng thì đó là sản phẩm chính hãng.
  • Với các sản phẩm nệm bông ép, nệm lò xo thì phần logo sẽ được in trên áo nệm hoặc có tem máy liền và áo nệm. Những logo này đều được in/thêu sắc nét và tỉ mỉ.
Túi đựng nệm Vạn Thành
Túi đựng nệm Vạn Thành có in logo sắc nét

Ngoài ra, mỗi sản phẩm nệm Vạn Thành đều có phiếu bảo hành sản phẩm chính hãng. Do đó, khi mua hàng, bạn hãy yêu cầu bên bán xuất đầy đủ phiếu mua hàng và phiếu bảo hành cho bạn, để tránh mua phải hàng nhái.

Nếu sản phẩm không có đủ các yếu tố trên thì đó có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng.

2.2. Phân biệt nệm Vạn Thành thật giả dựa vào cảm nhận thực tế 

Ngoài phân biệt nệm Vạn Thành thật giả dựa trên bao bì, thiết kế.. thì nệm Vạn Thành cũng có thể nhận biết chính hãng thông qua cảm nhận, cụ thể là màu sắc và mùi hương.

  • Màu sắc: Nệm cao su Vạn Thành chỉ có 2 màu chính là: màu cam đất hoặc màu trắng sữa.
  • Mùi hương: Nệm cao su Vạn Thành đều được khử mùi kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng nên không còn mùi hôi nồng nặc của mủ cao su nữa. Thay vào đó, nệm sẽ có mùi thơm nhẹ của cao su hoặc chocolate. 

Cách này giúp bạn phân biệt với các sản phẩm nhái hiện nay thường có mùi trái cây để đánh lừa khứu giác khách hàng.

3. Chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Không gian mua sắm nệm Vạn Thành
Không gian mua sắm nệm Vạn Thành chính hãng

Ngoài 2 cách phân biệt nệm Vạn Thành thật giả trên thì việc chọn địa chỉ mua hàng uy tín cũng chính là một trong những phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn mua được hàng chính hãng. Các địa chỉ uy tín có thể là showroom chính thức của Vạn Thành, hoặc các cửa hàng, đại lý được Vạn Thành ủy quyền phân phối sản phẩm.

Bạn có thể kiểm tra thông tin về các đơn vị phân phối này trên trực tiếp website của Vạn Thành trước khi đi mua hàng.

4. Một số sản phẩm nệm Vạn Thành bán chạy nhất hiện nay

Sau khi tìm hiểu cách phân biệt nệm Vạn Thành thật giả, Vua Nệm cũng muốn chia sẻ đến đọc giả top các sản phẩm nệm Vạn Thành bán chạy.

4.1. Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy được làm từ 100% sợi bông cao cấp, có độ đàn hồi cao, không xẹp lún trong quá trình sử dụng. Phần lõi nệm này  đã được khử trùng nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Nệm có độ thông thoáng cao, thoát ẩm nhanh và có thể giặt bằng nước mà không lo bị mất đi hình dáng ban đầu.

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy
Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy

Phần vỏ nệm được làm từ vải gấm cao cấp vừa gia tăng sự sang trọng cho người dùng vừa giúp tạo độ thoáng mát cho nệm. Nệm có độ cứng vừa phải cùng khả năng nâng đỡ tốt nên rất thích hợp với những người đau đốt sống hoặc đau thần kinh tọa.

4.2. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Vạn Thành, nệm cao su Vạn Thành Segovia được làm từ 100% cao su thiên nhiên mang đến sự êm ái và thư giãn tối đa cho người dùng. Nệm sử dụng hệ thống các lỗ thông hơi trải đều 2 mặt đem lại sự thông thoáng, mát mẻ cho người dùng, có thể sử dụng được cả  4 mùa trong năm.

Nệm cao su Vạn Thành Segovia
Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn giúp loại bỏ tuyệt đối các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Nệm được thiết kế dạng vòm giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, kéo dài tuổi thọ sản phẩm và gia tăng sự thoải mái cho người dùng.

4.3. Nệm cao su Vạn Thành Fresh Plus

Nệm cao su Vạn Thành Fresh Plus được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không pha tạp bất cứ chất phụ gia nào nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Toàn bộ nệm đều được khử khuẩn để loại bỏ hoàn toàn các nấm mốc và vi khuẩn gây hại trước khi đưa vào sử dụng, chính vì thế, nệm an toàn với mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm. 

Nệm cao su Vạn Thành Fresh Plus
Nệm cao su Vạn Thành Fresh Plus

Hàng nghìn lỗ thông hơi được trải đều 2 mặt nệm giúp tạo khoảng không cho không khí được lưu thông tối đa, đem lại cảm giác mát mẻ, thoáng mát cho người nằm. Từ đó, giúp người dùng không còn tình trạng nóng, đổ mồ hôi lưng khi ngủ, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4.4. Nệm lò xo Vạn Thành Diamond

Nệm lò xo Vạn Thành Diamond được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập giúp hạn chế tối đa tình trạng phát ra tiếng động khi bạn nằm ngủ. Ngoài ra, nệm có khả năng cách ly chuyển động tốt nên không gây ảnh hưởng tới người nằm cùng.

Nệm lò xo Diamond Vạn Thành
Nệm lò xo Diamond Vạn Thành

Bao bọc bên ngoài lớp lò xo là các tấm mút foam, có độ êm ái cao giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, đem lại trải nghiệm êm ái hoàn hảo cho người dùng. Vỏ nệm được làm từ vải gấm cao cấp, đem đến sự sang trọng, quý phái cho nệm. Nệm được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay.

4.5. Nệm lò xo Vạn Thành Royal gấm

Nệm lò xo Vạn Thành Royal gấm được làm từ hệ thống lò xo liên kết có độ cứng cao, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, đem đến giấc ngủ ngon lành trọn vẹn cho người dùng. Nệm có độ bền cao, không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Nệm sử dụng các lớp mút foam kết hợp cùng thảm xơ dừa tự nhiên để gia tăng sự êm ái và thoáng mát cho nệm. 

Nệm lò xo Vạn Thành Royal gấm
Nệm lò xo Vạn Thành Royal gấm

Nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại với công nghệ Nano bạc siêu nhỏ giúp ngăn chặn và loại bỏ toàn bộ các vi khuẩn gây hại, đem lại sự bảo vệ tuyệt đối cho người dùng.

Nệm có giá thành tương đối rẻ, chỉ từ 3.000.000đ – 4.000.000đ, tùy thuộc vào kích thước nệm

Nệm được bảo hành 8 năm.

5. Tổng kết

Với những thông tin trên, Vua Nệm hy vọng đã giúp được quý khách hàng phân biệt nệm Vạn Thành thật giả, cũng như chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình và người thân của mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm để được cập nhật những thông tin bổ ích về nệm và sức khỏe giấc ngủ nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team