Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Hanvico và cao su Everon nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Hanvico và cao su Everon là hai thương hiệu nệm phổ biến và quen thuộc với nhiều người dùng hiện nay. Tuy nhiên, làm sao để chọn lựa được dòng nệm phù hợp giữa hai thương hiệu nệm này vẫn là điều được nhiều người dùng quan tâm. Mời bạn hãy cùng khám phá thông tin so sánh giữa hai loại nệm tại đây để biết cách chọn lựa phù hợp nhé!

1. Giới thiệu nệm cao su Hanvico và cao su Everon

Nệm cao su Hanvico và cao su Everon được đánh giá là hai thương hiệu nệm Việt chất lượng cao, luôn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

1.1. Thông tin chi tiết về nệm cao su Hanvico

Nệm cao su Hanvico là thương hiệu nệm phổ biến, được thành lập vào năm 1999 bởi công ty TNHH Hàn Việt phát triển. Trải qua nhiều năm xây dựng và phấn đấu, thương hiệu nệm này đã nhanh chóng chứng tỏ được chất lượng của mình, ghi dấu tiếng tăm và tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Hầu hết, các dòng nệm cao su của Hanvico đều được đánh giá cao nhờ vào thiết kế bắt mắt. Cùng với chất lượng sản phẩm vượt trội và các tính năng hấp dẫn, dòng nệm này cũng đã tấn công ra thị trường thế giới và được đông đảo các quốc gia yêu thích, đón nhận.

nệm cao su hanvico và cao su everon
Thương hiệu nệm cao su Hanvico luôn đưa ra thị trường những mẫu mã bắt mắt

1.2. Thông tin chi tiết về nệm cao su Everon

Nệm cao su Everon cũng là một trong những thương hiệu nệm lâu đời, nổi tiếng. Thương hiệu nệm này được ra đời vào năm 1993 bởi công ty Everpia thành lập. Trải qua một quãng thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Everon đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt nhiều kỳ vọng ở người dùng.

Không chỉ có mặt ở khắp các tỉnh thành trong nước mà thương hiệu nệm cao su Everon còn vươn ra thế giới. Đó chính là nhờ vào quá trình nỗ lực cống hiến cùng sự tận tâm trong từng chi tiết giúp cho thương hiệu này ghi được điểm nhấn ấn tượng trong lòng của từng người dùng.

so sánh nệm cao su hanvico và cao su everon
Thương hiệu nệm cao su Everon mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội

2. So sánh nệm cao su Hanvico và cao su Everon chi tiết

Nhìn chung, cả hai thương hiệu nệm cao su Hanvico và cao su Everon đều mang đến những điểm nhấn vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Tuy nhiên, để chọn mua được nệm tốt phù hợp bạn cần dựa vào các thông tin so sánh nệm dưới đây!

2.1. So sánh chi tiết về đặc điểm cấu tạo nệm

Nệm cao su Hanvico được làm chủ yếu từ cao su thiên nhiên nên luôn đảm bảo chất lượng vượt trội, đảm bảo độ thân thiện với môi trường và độ an toàn cho người dùng. Nệm cao su Everon thì được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Nếu như dòng sản phẩm nệm cao su Everon Latex Wellness được làm từ 100% mũ cao su nguyên chất thì dòng nệm cao su Everon Latex Spine Care được làm ra từ sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp.

2.2. So sánh về thiết kế, mẫu mã nệm

Xét về thiết kế thì cả hai dòng nệm cao su Hanvico và cao su Everon đều đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Chúng luôn góp phần điểm tô cho không gian phòng ngủ trở nên hiện đại, tiện nghi để bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình. 

Các dòng nệm Cao su Hanvico thường được thiết kế với khả năng gấp thành 2 đến 3 tấm vô cùng linh hoạt. Nhờ vào thiết kế này đã giúp cho nệm được gọn nhẹ hơn, rất thích hợp để bạn mang đi cất giữ và bảo quản. Hoạ tiết hoa văn trên nệm cũng luôn đảm bảo được nét đẹp mềm mại, nhẹ nhàng, giúp tạo nên điểm nhấn tinh tế và cuốn hút cho dòng nệm này.

Nệm cao su Everon thì mang đậm phong cách thiết kế Hàn Quốc. Với nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, dòng nệm này đã nhanh chóng tạo được điểm nhấn chú ý cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

nệm cao su hanvico và cao su everon loại nào tốt
Các dòng nệm Hanvico mang đến thiết kế sang trọng cùng hoạ tiết hoa văn tinh tế

2.3. So sánh về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm

Xét về độ đàn hồi thì cả hai thương hiệu nệm cao su Hanvico và cao su Everon đều được đánh giá cao. Chúng ở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo được độ mềm mại cũng như khả năng nâng đỡ tối ưu cho cơ thể.

Nệm cao su cao su Hanvico được thiết kế với cấu trúc đàn hồi tự nhiên, giúp chống lạnh tình trạng võng lún sau khi bị tác dụng một lực mạnh. Đồng thời, loại nệm này còn có khả năng phân tán áp lực trên cơ thể một cách đồng đều, hạn chế được tình trạng đau lưng, vai gáy.

Nệm cao su Everon cũng giữ được độ mềm mại, êm ái vượt trội. Được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt đã giúp nệm có thể nâng đỡ cơ thể một cách tốt hơn. Cùng với đó là khả năng chịu lực hoàn hảo nhằm giúp bảo vệ cột sống một cách tối ưu nhất.

cao su hanvico và cao su everon loại nào tốt
Khả năng đàn hồi, nâng đỡ của dòng nệm cao su Everon luôn được đánh giá cao

2.4. So sánh về độ thoáng khí của nệm

Cả hai dòng nệm cao su Hanvico và cao su Everon đều có độ thoáng khí tốt.  Độ thoáng khí càng cao càng giữ cho nệm luôn được mát mẻ, gia tăng cảm giác dễ chịu cho người nằm, tránh được tình trạng đổ mồ hôi trong một thời gian dài.

Nệm cao su Hanvico được thiết kế với hàng ngàn lỗ thoáng khí cùng hệ thống rãnh thoát nhiệt độ giúp quá trình điều hòa thân nhiệt một cách hiệu quả nhất. Nhờ đó mà trong quá trình sử dụng bạn sẽ không cảm thấy nóng nực hay bí bách.

Nệm cao su Everon được thiết kế vớ dạng bọt hở giúp cho quá trình lưu thông không khí trở nên dễ dàng hơn. Đó cũng chính là lý do giữ cho dòng nệm này luôn tạo được độ thông thoáng, đảm bảo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

nệm cao su hanvico và nệm cao su everon
Nệm cao su ​​Everon luôn đảm bảo được độ thoáng khí, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu

2.5. So sánh về độ bền của nệm

Cả hai dòng nệm cao su Hanvico và cao su Everon đều được đánh giá là có độ bền cao nhờ vào chất lượng sản phẩm và công nghệ sản xuất hiện đại. Do đó, dù có sử dụng nệm trong một thời gian dài, dòng nệm này cũng không bị méo mó, biến dạng hay mất đi form dáng nếu bạn biết bảo quản đúng cách.

Chính sách bảo hành của hai thương hiệu nệm cao su này cũng được đánh giá cao. Nệm cao su Everon thường được bảo hành lên đến 7 năm, còn nệm cao su Hanvico thì được bảo hành từ 5 đến 10 năm. Tuy nhiên, bạn cần chọn mua nệm tại các địa điểm uy tín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi của mình.

so sánh nệm cao su hanvico và nệm cao su everon
Độ bền của nệm cao su Hanvico khá cao, lên đến 10 năm nhằm tạo sự tiện lợi cho bạn

2.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm cao su Hanvico có giá bán đa dạng, giao động trong khoảng từ 7.000.000 đồng đến trên 30.000.000 đồng. Giá bán nệm cao su Everon cũng đa dạng, tùy thuộc vào từng dòng. Nếu dòng Everon Latex Spine Care sẽ có mức giá từ 11.891.000 đồng đến 12.741.000 đồng thì dòng Everon Latex Wellness sẽ có giá từ 17.841.000 đồng – 19.541.000 đồng.

3. Giữa nệm cao su Hanvico và cao su Everon nên mua loại nào?

Để chọn lựa được loại nệm phù hợp giữa nệm cao su Hanvico và cao su Everon không phải là điều dễ dàng. Bạn nên quyết định dựa trên nhiều yếu tố khác nhau từ thiết kế, mẫu mã lãn độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ cơ thể, độ thoáng khí hay độ bền.

Trong quá trình chọn mua, bạn cũng cần đánh giá dựa trên nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, kích thước phòng ngủ hay giá thành sản phẩm. Đặc biệt, bạn nên đến tận nơi bán để trải nghiệm về chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định để có sự chọn lựa tối ưu nhất.

nệm cao su hanvico hay nệm cao su everon
Bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau trước khi bắt đầu chọn mua nệm cao su

>> Xem ngay:

Bài viết trên chia sẻ thông tin so sánh chi tiết giữa nệm cao su Hanvico và cao su Everon một cách khách quan nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra quá trình chọn lựa nệm phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn đừng ngần ngại mà hãy để lại thông tin để được Vua Nệm liên hệ tư vấn hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân