Chuyên gia nệm

Mua nệm ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn?

CẬP NHẬT 07/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Mua nệm ở đâu uy tín, nệm đảm bảo chất lượng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi đi mua nệm. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, bài viết dưới đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm được cách mua nệm chuẩn nhất.

 1. Cách chọn nệm ngủ tốt và phù hợp

Trước khi tìm hiểu về cách lựa chọn địa chỉ mua nệm ở đâu uy tín, bạn cần biết cách chọn một chiếc nệm ngủ tốt và phù hợp với nhu cầu bản thân. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn nệm ngủ mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi tìm mua các sản phẩm nệm.

1.1. Chọn nệm tùy theo tình trạng sức khỏe

Mỗi người có tình trạng sức khỏe khác nhau, do đó cần căn cứ vào tình trạng sức khỏe của bản thân để có những lựa chọn nệm phù hợp, cụ thể như sau:

  • Người bị đau lưng: Nên chọn nệm có chức năng nâng đỡ cột sống hiệu quả. Không nên chọn nệm quá cứng vì sẽ dồn áp lực lên lưng và gây đau nhức. Bạn cũng không nên chọn nệm quá mệm sẽ gây võng lưng và làm cho tình trạng đau lưng thêm nặng hơn.

Mua nệm cho người đau lưng không nên chọn nệm quá cứng hoặc quá mềm

Mua nệm cho người đau lưng không nên chọn nệm quá cứng hoặc quá mềm

  • Nếu bị dị ứng, da nhạy cảm: Bạn có thể chọn các loại nệm kháng khuẩn để ngăn chặn bụi bẩn, ngăn bám bụi. Nệm được làm từ các chất liệu tự nhiên, ít ảnh hưởng đến cơ thể.
  • Người bị tăng nhiệt khi ngủ: Nên chọn những chiếc nệm có khả năng thông hơi tốt để mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi nằm.

1.2. Chọn nệm ngủ tùy theo tư thế

Bên cạnh việc tìm kiếm mua nệm ở đâu uy tín, chất lượng, chúng ta cũng cần lựa chọn nệm phù hợp với cơ thể, tư thế ngủ.  Mỗi người đều có xu hướng nằm ngủ nhiều nhất với tư thế mà mình quen thuộc, có cảm giác thoải mái nhất. Nằm ở mỗi tư thế sẽ phù hợp với những loại nệm khác nhau:

  • Nằm nghiêng: Vai, tay, hông là những nơi bị chịu lực nhiều nhất, do đó nên chọn nệm mềm để mang lại sự êm ái khi nằm.
  • Nằm ngửa: Phù hợp với nhiều loại nệm khác nhau do trọng lượng cơ thể được phân tán rộng trên nhiều khu vực.
  • Nằm sấp: Chọn nệm có độ cứng vừa phải để giúp cho phần xương chậu và hông thấp hơn vai, nhờ sự điều chỉnh này mà cột sống sẽ được giữ thẳng và ngăn chặn các cơn đau xảy ra.

1.3. Tìm hiểu kĩ các thông tin

Khi tìm kiếm thông tin mua nệm ở đâu, bạn nên ưu tiên cửa hàng có không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi. Bởi vì để mua được một chiếc nệm phù hợp với cơ thể, bạn nên dành 10-15 phút để nằm trải nghiệm trên chiếc nệm đó, thay đổi tư thế để có đánh giá khách quan nhất.

Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến một số vấn đề như chính sách bảo hành, chính sách đổi trả nệm, giá thành nệm đắt hay rẻ. Mỗi một sản phẩm đều sẽ có các loại giấy tờ chứng nhận, bạn có thể kiểm tra để biết rõ nguồn gốc xuất xứ của nệm…

2. Một số loại nệm phổ biến trên thị trường hiện nay

Mua nệm ở đâu để có đa dạng sản phẩm, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng? Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm trên thị trường nệm ngủ hiện nay, tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính mà mỗi người sẽ có những lựa chọn phù hợp. Bạn có thể cân nhắc chọn một trong những loại nệm dưới đây cho bản thân và gia đình:

2.1. Nệm cao su

Nệm cao su tự nhiên có độ đàn hồi tốt, không bị lún sâu khi có lực tác động, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Nệm được làm từ 100% mủ cao su nên rất thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da. Giá thành nệm cao su được đánh giá là khá cao so với các loại nệm khác. Vậy mua nệm ở đâu để có thể sở hữu tấm nệm cao su êm ái và an toàn cho sức khoẻ người dùng? Đừng bỏ lỡ thông tin thú vị ở cuối bài nhé!

Nệm cao su là dòng nệm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Nệm cao su là dòng nệm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Gợi ý một số mẫu nệm cao su được ưa chuộng hiện nay:

Vậy mua nệm ở đâu? Vua Nệm hiện là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ.

2.2. Nệm lò xo

Nệm lò xo đươc cấu tạo từ nhiều lớp, trong đó lớp lò xo đàn hồi đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng nệm. Có hai dạng nệm lò xo là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi độc lập. Nệm lò xo túi được ưa chuộng hơn bởi sự êm ái, khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, không gây cấn cộm sau một thời gian sử dụng nệm.

Gợi ý một số mẫu nệm lò xo được ưa chuộng hiện nay

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico

Nệm lò xo Lady Americana New Mexico

2.3. Nệm foam

Chất liệu foam được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất nệm ngủ. Nệm foam có độ đàn hồi tốt, mềm mại, nâng đỡ cơ thể tối đa nên mang lại sự thoải mái nhất cho người nằm. Đặc biệt, nệm làm từ chất liệu memory foam hiện đang được ưa chuộng nhờ mang lại cảm giác êm ái khi nằm. Nệm foam có chất lượng tốt, độ bền cao nhưng mức giá lại khá mềm, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.

Vậy mua nệm ở đâu? Hãy đến ngay cửa hàng Vua Nệm! Gợi ý một số mẫu nệm foam được ưa chuộng hiện nay: 

Nệm Foam Aeroflow Fit Plus êm ái và nâng đỡ cơ thể tối đa

Nệm Foam Aeroflow Fit Plus êm ái và nâng đỡ cơ thể tối đa

2.4. Nệm bông ép

Đây là loại nệm được làm từ các sợi polyester (bông gòn) và được ép cách nhiệt để tạo thành một khối vững chắc. Nệm bông ép có độ cứng cao, phù hợp với những người thích nằm nệm cứng.

Gợi ý một số mẫu nệm bông ép được ưa chuộng hiện nay

Nệm bông ép Kim Cương Acness là mẫu nệm được ưa chuộng hiện nay
Nệm bông ép Kim Cương Acness là mẫu nệm được ưa chuộng hiện nay

Nệm bông ép Kim Cương Acness là mẫu nệm được ưa chuộng hiện nay

3. Tiêu chí để biết  mua nệm ở đâu uy tín?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc nệm tại bất kì cửa hàng chăn ga gối đệm nào gần khu vực mình sinh sống. Tuy nhiên, liệu chiếc nệm bạn mua có đảm bảo chất lượng, là hàng chính hãng hay hàng giả hàng nhái….Bởi vậy, mua nệm ở đâu tốt và uy tín là điều mà nhiều người quan tâm.

Để giúp bạn chọn được địa chỉ mua nệm chất lượng, bài viết sẽ đưa ra một vài tiêu chí để bạn tham khảo và áp dụng:

3.1. Mua nệm ở đâu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nệm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và giấc ngủ của bạn, do đó bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách yêu cầu nhân viên bán hàng cho bạn xem hóa đơn, giấy chứng nhận, giấy tờ có liên quan về nguồn gốc của nệm.

Việc tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của nệm giúp bạn biết được nệm của hãng nào, có được sản xuất đúng quy định không, có chứa các chất độc hại cho con người không. Nếu sản phẩm có xuất xứ rõ ràng thì bạn có thể yên tâm.

Nệm cần có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràngNệm cần có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

3.2. Cửa hàng phân phối nệm cần có chế độ bảo hành lâu dài

Chế độ bảo hành là điều vô cùng quan trọng đối với các sản phẩm nệm chính hãng. Một sản phẩm tốt là sản phẩm có bảo hành đúng quy định, thời gian bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trước khi mua hàng, bạn cần hỏi rõ về chính sách đổi trả nệm nếu nệm có vấn đề, chất lượng không đúng như cam kết, những hư hỏng từ phía nhà sản xuất…Một cửa hàng uy tín là nơi chịu trách nhiệm với sản phẩm mình bán để giữ được lòng tin của khách hàng, không để khách mua phải những sản phẩm kém chất lượng

3.3. Đội ngũ nhân viên bán hàng am hiểu sản phẩm

Với vai trò là một người khách mua hàng, bạn không thể biết được hết các tính năng, ưu điểm, hạn chế…của từng loại nệm, do đó người bán hàng cần có đủ các kiến thức chuyên môn, hiểu rõ về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, nên chọn những cửa hàng có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng với thái độ thân thiện nhất, đảm bảo tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

4. Mua nệm ở đâu uy tín?

Bạn nên chọn những showroom bán hàng uy tín, các đại lý phân phối ủy quyền của hãng…đây là những địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm được chiếc nệm có chất lượng tốt nhất. 

Vậy mua nệm ở đâu? Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệm và phụ kiện giấc ngủ lớn hàng đầu trên cả nước với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, chính hãng. Vua Nệm cung cấp nệm thuộc nhiều hãng nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur, Amando, Zinus, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành

Các sản phẩm của Vua Nệm với những ưu đãi và hỗ trợ dưới đây sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi mua hàng:

  • Chính sách bảo hành trong nhiều năm tùy theo từng mẫu nệm, thời gian bảo hành từ 10 năm.
  • Chính sách hỗ trợ trả góp 0% nhằm chia sẻ gánh nặng về chi phí với khách hàng
  • Chính sách miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trên 1 triệu đồng. Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trong vòng bán kính dưới 30km….
  • Chính sách đổi trả sản phẩm 365 ngày,  giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng nệm.. Xem thêm về chính sách đổi trả tại: https://vuanem.com/chinh-sach-doi-tra-san-pham

Hiện nay Vua Nêm có 80 cửa hàng tại 24 tỉnh thành trên cả nước, bạn có thể tìm địa chỉ gần nơi mình sinh sống nhất để mua nệm. Tham khảo hệ thống cửa hàng tại : https://vuanem.com/stores , chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời cho mua nệm ở đâu nhé!

Vua nệm là địa chỉ uy tín để mua nệm chính hãng

Mua nệm ở đâu? Vua nệm là địa chỉ uy tín để mua nệm chính hãng

Bài viết chia sẻ những thông tin về mua nệm ở đâu uy tín, nệm có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe. Hi vọng đây là những kiến thức hữu ích để giúp bạn mua được những chiếc nệm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tài liệu tham khảo: https://www.vinmec.com/vi/co-xuong-khop/suc-khoe-thuong-thuc/huong-dan-cach-chon-dem-tot-cho-suc-khoe/

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team