Chuyên gia nệm

TOP mẫu chăn ga gối nệm Đà Nẵng đẹp nhất năm 2024

CẬP NHẬT 18/07/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng? Bạn đang muốn tìm mua cho mình các sản phẩm chăn ga gối nệm nhưng không biết xu hướng hiện tại các mẫu mã nào đang hot trên thị trường? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây với top các mẫu chăn ga gối nệm Đà Nẵng được yêu thích nhất năm 2024. 

1. Xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng nói riêng cũng như các tỉnh thành miền trung nói chung, thị trường chăn ga gối nệm hoạt động rất sôi động. Các xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm tại Đà Nẵng lại càng thể hiện rõ rệt hơn. 

Tại Đà Nẵng, thị trường chăn ga gối nệm hoạt động rất sôi động
Tại Đà Nẵng, thị trường chăn ga gối nệm hoạt động rất sôi động

1.1. Các sản phẩm cao cấp nhập khẩu lên ngôi 

Xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm cao cấp ngày một tăng cao nhờ đời sống tiêu dùng của mọi người ngày càng đi lên. Các sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài như Nhật Bản, Anh, Mỹ được ưa chuộng nhờ mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng tốt. 

Các thương hiệu này cũng áp dụng nhiều công nghệ sản xuất để đáp ứng được số lượng cũng như cải tiến các tính năng. Vì vậy nên các sản phẩm nhập khẩu thường có những ưu điểm vượt trội. 

1.2. Đề cao chất liệu thiên nhiên

Không hẳn tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều được làm từ 100% chất liệu tự nhiên. Xu hướng pha trộn giữa các nguyên vật liệu thiên nhiên với chất liệu tổng hợp được các nhà sản xuất ưa chuộng hơn cả. 

 xu hướng sử dụng chăn ga gối đệm ở đà nẵng
Các chất liệu sản xuất chăn ga gối như cotton, lụa, tre, tencel,… được ưa chuộng

Các chất liệu sản xuất chăn ga gối như cotton, lụa, tre, tencel,… được ưa chuộng hơn thảy vì các sản phẩm này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên hoặc chỉ chứa một lượng nhỏ hóa chất, không vượt quá ngưỡng cho phép và vẫn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

Xu hướng tại Đà Nẵng hiện nay đang dần chuyển sang các sản phẩm chăn ga gối nệm từ thiên nhiên. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu trong giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường, đồng thời có thể tái sử dụng. 

1.3. Sẵn sàng đầu tư để mua được sản phẩm chất lượng 

Với xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm hiện nay, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hay những thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài.

Các sản phẩm này có giá thành cao nhưng đi đôi với nó là chất lượng. Đa số các sản phẩm cao cấp được sản xuất theo các công nghệ hiện đại, độc quyền từ các hãng để đem đến những tính năng vượt trội cho sản phẩm. Khi bạn bỏ ra một số tiền thì chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được cũng sẽ bằng chừng đó.

Trên thị trường, bạn có thể tham khảo các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dunlopillo, Tempur, Goodnight,…Và Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm tại Đà Nẵng với các sản phẩm chính hãng, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ. Chắc chắn sẽ là nơi đáng để bạn tham khảo. 

2. Tổng hợp các mẫu nệm bán chạy nhất ở Đà Nẵng

2.1. Nệm cool gel memory foam Amando Casa

Nệm cool gel memory foam Amando Casa tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Amando. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay sở hữu hai tính năng trong cùng một lớp áo bọc nệm với một mặt vải “Cool” hình tổ ong, đem lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè. Một mặt vải còn lại là “Warm” tạo sự ấm áp và khô thoáng vào mùa đông

top nệm bán chạy ở đà nẵng
Nệm cool gel memory foam Amando Casa tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Amando

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến được NASA ứng dụng trong du hành vũ trụ. Phần lõi đệm được trang bị lớp Cool gel memory foam có tác dụng phân tán nhiệt, ôm trọn và nâng đỡ đường cong cơ thể và giúp giảm áp lực trực tiếp của trọng lượng cơ thể lên bề mặt nệm. 

Khác so với những sản phẩm nệm trên thị trường, sản phẩm có trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng cất gọn vào hộp, thuận lợi trong việc vận chuyển, cất gọn. 

2.2. Nệm cao su Gummi Classic

Nệm cao su Gummi Classic là sản phẩm vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa các chất phụ gia trong ngành sản xuất nệm. Được sản xuất theo công nghệ sản xuất nệm tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, đồng thời các vật liệu thân thiện với môi trường.

Bề mặt nệm được thiết kế với hơn 6360 lỗ thoáng khí gồm 5644 lỗ thoáng khí nhỏ và 969 lỗ thoáng lớn. Thiết kế này giúp tăng khả năng thoáng khí. Nhiệt độ cơ thể tỏa ra sẽ tản đi và trung hòa với nhiệt độ môi trường. Đây chắc chắn là sản phẩm hoàn hảo cho bạn và gia đình trong những ngày hè oi bức. 

nệm bán chạy nhất ở đà nẵng
Nệm cao su Gummi Classic là sản phẩm vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực

 Ngoài ra, độ cứng của nệm cũng được đánh giá cao, Nệm có độ cứng vừa phải, không quá cứng hay quá mềm. Với độ cứng này giúp người nằm vẫn cảm thấy êm ái mà không bị lún hay quá bồng bềnh. Nệm phù hợp với những người có vấn đề về xương khớp hay trẻ em đang trong độ tuổi phát triển.

2.3. Nệm foam Aeroflow Standard

Nệm foam Aeroflow Standard là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng INOAC. Sản phẩm được sản xuất với những nguyên liệu độc quyền đến từ thương hiệu. 

dòng nệm bán chạy nhất ở đà nẵng
Nệm foam Aeroflow Standard là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng INOAC

Nệm sử dụng chất liệu chính là Mixel Cube, là một loại nguyên liệu thường được sử dụng trong sản xuất áo ngực. Chính nhờ điều đó mà nó đem lại cảm giác êm ái và thoải mái ngay từ lần chạm đầu tiên. Cùng với khả năng thoáng khí, độ bền cao, tất cả những tính năng nổi bật này đều được tạo nên nhờ cấu trúc tổ hợp từ các vật liệu dạng khối nhỏ được phát triển bởi hãng.

Ngoài ra, không thể không kể đến lớp vỏ bọc nệm được làm bằng vải cotton được chần bông dày dặn. Đây chắc chắn là chiếc niệm được khuyên dùng với những người gặp vấn đề về xương khớp, đau lưng, đau cột sống. Đặc biệt, nó rất phù hợp với trẻ em đang trong độ tuổi phát triển xương khớp. 

2.4. Nệm foam Aeroflow Fit Plus 

Nệm foam Aeroflow Fit Plus là sản phẩm nệm cao cấp được cấu tạo với bốn lớp gồm: lớp áo bọc nệm, lớp memory foam, lớp mixel cube và lớp base foam. Sự kết hợp của ba lớp foam giúp cho cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng và ổn định trong quá trình ngủ dù di chuyển hay trở mình liên tục. 

Lớp memory foam dày 30mm là phần quan trọng nhất của chiếc nệm. Nó là loại vật liệu cao cấp được NASA phát minh và thường được sử dụng để làm quần áo bảo hộ cho các phi hành gia. Lớp foam này có tác dụng làm giảm áp lực của cơ thể lên nệm, có khả năng nâng đỡ, bảo vệ cơ thể một cách tối đa. Lớp mixel cube dày 90mm tạo độ thoáng khí và hạn chế nấm mốc vi khuẩn phát triển. Đây cũng là một loại nguyên liệu đặc biệt và độc quyền của hãng. 

Lớp áo bao ngoài nệm làm từ vải dệt cao cấp, đem lại cảm giác mềm mại êm ái ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi sự mềm mượt và dễ chịu mà chất liệu này đem lại. 

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

3. Top 9 bộ chăn ga gối bán chạy nhất tại Vua Nệm Đà Nẵng

3.1 Bộ Ga chun chăn chần AMD Silky 

Bộ ga chun chăn chần AMD Silky là sản phẩm độc quyền do thương hiệu Amando sản xuất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển, Amando đã thành công chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

Tiếp tục kế thừa nguồn cảm hứng thăng hoa từ nước Ý, bộ ga chun chăn chần AMD Silky sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp bạn nâng cấp trải nghiệm thư giãn mỗi ngày. Sản phẩm ứng dụng chất liệu Tencel – một loại sợi sinh học nổi tiếng với bề mặt bóng mượt cùng kết cấu bền chắc, thấm hút tốt và khả năng kháng khuẩn tự nhiên.

3.2 Bộ ga chần phủ Everon 4 chi tiết

Để mang đến giấc ngủ thoải mái và êm nhẹ như tơ suốt bốn mùa, Bộ ga chần phủ Everon 4 chi tiết làm từ 100% vải Modal sẽ là gợi ý lý tưởng cho mọi gia đình Việt. 

mẫu chăn ga gối đẹp nhất đà nẵng
Bộ ga chần phủ Everon được người tiêu dùng Đà Nẵng vô cùng yêu thích

Những ưu điểm nổi bật của Bộ ga chần phủ Everon 4 chi tiết:

  • Bề mặt mềm mại và mịn mát trong mọi thời tiết nhờ 100% vải Modal được chiết xuất từ gỗ sồi tự nhiên
  • Kết cấu thoáng mát vượt trội có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và hạn chế nóng bí khi nằm
  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe nhờ đặc tính kháng khuẩn tự nhiên
  • Độ bền cao, gần như không bị co rút trong suốt quá trình sử dụng
  • Thiết kế đơn giản mà tinh tế, giúp sang trọng hóa không gian phòng ngủ

3.3 Bộ ga chun chăn chần bốn mùa Goodnight Mori

Đơn giản mà đa dụng, sự góp mặt của Bộ ga chun chăn chần 4 mùa Goodnight Mori sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp phòng ngủ sáng bừng ngay lập tức. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến bao gồm:

  • Đặc tính kháng khuẩn tự nhiên giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn, vi rút 
  • Sợi vải Microfiber mang đến bề mặt mềm mại, êm ái khi nằm cùng khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, nhất là trong mùa hè
  • Chất liệu vải chống nhăn nhàu, ít co rút và luôn bền đẹp
  • Bề mặt sản phẩm mịn mát, ít bám bụi bẩn và dễ dàng giặt sạch với nước
  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không gây kích ứng da, kể cả với những làn da nhạy cảm

3.4 Bộ ga chun chăn chần Amando thêu cotton satin

Bộ ga chun chăn chần Amando thêu cotton satin được sản xuất từ sợi cotton satin cao cấp, hứa hẹn mang lại cảm giác mềm mại và thoáng mát ngay từ cái chạm đầu tiên. Đặc biệt, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi kết cấu bền chắc vượt trội nhờ sử dụng sợi cotton được dệt bằng kỹ thuật dệt satin. Bên cạnh đó, chất liệu vải không nhăn nhàu, thoáng khí và ít co rút cũng là những điểm cộng lớn tạo nên sức hút đặc biệt của sản phẩm.

3.5 Bộ ga chun Tencel Jacquard Amando Lagom

Được xem là bước đột phá lớn của Amando cả về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm, Bộ ga chun Tencel Jacquard Amando Lagom chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng.

bộ chăn ga gối bán chạy nhất đà nẵng
Bộ ga chun Tencel Jacquard được xem là bước đột phá ấn tượng của Amando

Bên cạnh thiết kế sang trọng và trang nhã chuẩn Ý, bộ ga chun Tencel Jacquard Amando Lagom còn chiếm trọn cảm tình của người dùng nhờ chất liệu Tencel Jacquard cao cấp dày dặn và thoáng mát. Điều này sẽ giúp sản phẩm luôn giữ được form dáng trong thời gian dài, lại hạn chế tình trạng nhăn nhàu vô cùng hiệu quả.

3.6 Bộ chăn ga lụa Amando Soulmate 

Bộ chăn ga lụa Amando Soulmate đã tận dụng triệt để những ưu điểm của Tencel 60s – loại sợi sinh học có đặc tính bóng mượt và độ bền chắc tự nhiên. Chất liệu được chiết xuất tự nhiên từ gỗ sồi nên đặc biệt lành tính cho da, lại chống bụi, chống khuẩn và hoàn toàn không gây kích ứng cho người. 

3.7 Bộ chăn ga phủ chần sợi gỗ thiên nhiên Amando Jamila

Được ví von như sự kết hợp lý tưởng giữa công nghệ Nano và cảm hứng từ thiên nhiên, sự đa dụng của bộ chăn ga phủ chần sợi gỗ Amando Jamila chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

top bộ chăn ga gối được yêu thích nhất đà nẵng
Bộ chăn ga phủ chần sợi gỗ Amando Jamila ứng dụng công nghệ Nano tiên tiến

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, bộ chăn ga Amando Jamila sử dụng toàn bộ vải Lyocell dệt từ 72 sợi ngang và 133 sợi dọc trên mỗi inch vuông nên sở hữu hết cấu đặc trưng vô cùng dày mịn. Đáng chú ý, chất liệu này cũng chính là thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học khi mang sợi tự nhiên đi sản xuất trên công nghệ Nano, giúp sản phẩm có bề mặt bóng nhẹ và độ thoáng mát y như lụa.

3.8 Bộ ga chun Amando Erica

Bộ ga chun Amando Erica được dệt từ 55% Tencel – một loại sợi sinh học chuyên dụng mang đến cảm giác mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Cùng với đó là 45% sợi Polyester cao cấp giúp điều hòa nhiệt độ cho người dùng cảm thấy mát mẻ trong mọi tiết trời. Cả hai đều là những chất liệu nổi tiếng trong may mặc và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe lẫn làn da.

3.9 Bộ ga chun Amando Bliss

Trong những ngày hè nóng bức, bộ ga chun Amando Bliss sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn một giấc ngủ ngon và loại bỏ cảm giác bí bách khi nằm.

chọn bộ chăn ga gối đẹp nhất đà nẵng
Bộ ga chun Amando Bliss là giải pháp hoàn hảo cho ngày hè nóng bức

Được làm từ 100% sợi Tencel siêu mát, bộ ga Amando Bliss sở hữu cấu trúc đặc biệt gồm các sợi vải dệt ở mật độ dày tạo độ bóng mượt và bền chắc tối ưu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu khả năng làm mát nhanh chóng, cộng thêm công nghệ Nano hoạt tính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Với mỗi tỉnh thành lại có những đặc điểm riêng về khí hậu. Từ đó cũng có những cách chọn khác nhau với các sản phẩm nệm. Trên đây là top các mẫu chăn ga gối nệm Đà Nẵng bán chạy nhất tại Vua Nệm. Hy vọng qua đó bạn sẽ biết thêm về các sản phẩm nệm và có được sự lựa chọn cho riêng mình. 

Để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm tại Vua Nệm Đà Nẵng, bạn hãy liên hệ qua số hotline hoặc showroom gần nhất. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team