Sức khỏe giấc ngủ

TOP mẫu chăn ga gối nệm Đà Nẵng đẹp nhất năm 2024

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng? Bạn đang muốn tìm mua cho mình các sản phẩm chăn ga gối nệm nhưng không biết xu hướng hiện tại các mẫu mã nào đang hot trên thị trường? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây với top các mẫu chăn ga gối nệm Đà Nẵng được yêu thích nhất năm 2024. 

1. Xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng nói riêng cũng như các tỉnh thành miền trung nói chung, thị trường chăn ga gối nệm hoạt động rất sôi động. Các xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm tại Đà Nẵng lại càng thể hiện rõ rệt hơn. 

Tại Đà Nẵng, thị trường chăn ga gối nệm hoạt động rất sôi động

Tại Đà Nẵng, thị trường chăn ga gối nệm hoạt động rất sôi động

1.1. Các sản phẩm cao cấp nhập khẩu lên ngôi 

Xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm cao cấp ngày một tăng cao nhờ đời sống tiêu dùng của mọi người ngày càng đi lên. Các sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài như Nhật Bản, Anh, Mỹ được ưa chuộng nhờ mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng tốt. 

Các thương hiệu này cũng áp dụng nhiều công nghệ sản xuất để đáp ứng được số lượng cũng như cải tiến các tính năng. Vì vậy nên các sản phẩm nhập khẩu thường có những ưu điểm vượt trội. 

Xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm cao cấp ngày một tăng cao

Xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm cao cấp ngày một tăng cao 

1.2. Đề cao chất liệu thiên nhiên

Không hẳn tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều được làm từ 100% chất liệu tự nhiên. Xu hướng pha trộn giữa các nguyên vật liệu thiên nhiên với chất liệu tổng hợp được các nhà sản xuất ưa chuộng hơn cả. 

Các chất liệu sản xuất chăn ga gối như cotton, lụa, tre, tencel,... được ưa chuộng

Các chất liệu sản xuất chăn ga gối như cotton, lụa, tre, tencel,… được ưa chuộng

Các chất liệu sản xuất chăn ga gối như cotton, lụa, tre, tencel,… được ưa chuộng hơn thảy vì các sản phẩm này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên hoặc chỉ chứa một lượng nhỏ hóa chất, không vượt quá ngưỡng cho phép và vẫn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

Xu hướng tại Đà Nẵng hiện nay đang dần chuyển sang các sản phẩm chăn ga gối nệm từ thiên nhiên. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu trong giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường, đồng thời có thể tái sử dụng. 

Xu hướng tại Đà Nẵng hiện nay đang dần chuyển sang các sản phẩm chăn ga gối nệm từ thiên nhiên

Xu hướng tại Đà Nẵng hiện nay đang dần chuyển sang các sản phẩm chăn ga gối nệm từ thiên nhiên

1.3. Sẵn sàng đầu tư để mua được sản phẩm chất lượng 

Với xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm hiện nay, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hay những thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài.

Các sản phẩm này có giá thành cao nhưng đi đôi với nó là chất lượng. Đa số các sản phẩm cao cấp được sản xuất theo các công nghệ hiện đại, độc quyền từ các hãng để đem đến những tính năng vượt trội cho sản phẩm. Khi bạn bỏ ra một số tiền thì chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được cũng sẽ bằng chừng đó.

Trên thị trường, bạn có thể tham khảo các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dunlopillo, Tempur, Color foam,…Và Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm tại Đà Nẵng với các sản phẩm chính hãng, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ. Chắc chắn sẽ là nơi đáng để bạn tham khảo. 

2. Tổng hợp top 10 các mẫu chăn ga gối nệm bán chạy nhất tại Vua Nệm Đà Nẵng

2.1. Nệm lò xo Amando Lucio 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng, cổ điển với những vật dụng vừa có chất lượng cao, vừa có mẫu mã đẹp thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua nệm lò xo Amando Lucio . Sản phẩm đến từ thương hiệu Amando của Việt Nam, nổi tiếng với những sản phẩm mang hơi hướng phong cách Italia. 

nệm lò xo Amando Lucio được cấu tạo với hệ thống lò xo túi độc lập

nệm lò xo Amando Lucio được cấu tạo với hệ thống lò xo túi độc lập

Đệm được cấu tạo với hệ thống lò xo túi độc lập. Là kết cấu cao cấp nhất của dòng nệm lò xo. Hệ thống lò xo hoạt động độc lập giúp phân bổ và giải phóng áp lực đè nén lên cơ thể. 

Phần cột sống và lưng luôn được giữ đúng tư thế. Ngoài ra, nhờ hệ thống lò xo, nệm có thêm khả năng không gây chuyển động. Nghĩa là khi ngủ bạn sẽ không bị làm phiền khi người bên cạnh trở mình hay di chuyển. 

Nệm không chỉ tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông mà còn đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè, giúp xua tan những nỗi lo khi chọn nệm vào những ngày hè nóng bức của đa số người tiêu dùng. 

Do phần lõi nệm được kết cấu bằng các cuộn lò xo, giữa các cuộn lò xo có khoảng trống giúp lưu thông không khí tốt hơn, mồ hôi và độ ẩm thoát nhanh hơn. Hạn chế tình trạng ra mồ hôi vào ban đêm khi ngủ. 

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

2.2. Nệm cool gel memory foam Amando Casa

Nệm cool gel memory foam Amando Casa tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Amando. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay sở hữu hai tính năng trong cùng một lớp áo bọc nệm với một mặt vải “Cool” hình tổ ong, đem lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè. Một mặt vải còn lại là “Warm” tạo sự ấm áp và khô thoáng vào mùa đông. 

Nệm cool gel memory foam Amando Casa tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Amando.

Nệm cool gel memory foam Amando Casa tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Amando.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến được NASA ứng dụng trong du hành vũ trụ. Phần lõi đệm được trang bị lớp Cool gel memory foam có tác dụng phân tán nhiệt, ôm trọn và nâng đỡ đường cong cơ thể và giúp giảm áp lực trực tiếp của trọng lượng cơ thể lên bề mặt nệm. 

Khác so với những sản phẩm nệm trên thị trường, sản phẩm có trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng cất gọn vào hộp, thuận lợi trong việc vận chuyển, cất gọn. 

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

2.3. Nệm foam Goodnight Massage

Nệm foam Goodnight Massage là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Kỹ càng từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khâu sản xuất, mỗi sản phẩm được hoàn thiện đều có chất lượng cao và đồng đều để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. 

Nệm được sản xuất bằng chất liệu foam cao cấp, độ đàn hồi cao với ba độ cứng khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn. Lõi nệm sử dụng chất liệu PU foam, là chất liệu có độ cứng cao nhất trong các chất liệu foam trên thị trường. 

Lớp PU foam có bề mặt hình trứng lồi lõm, có tác dụng như một chiếc máy massage toàn bộ cơ thể. Đồng thời làm giảm áp lực của cơ thể lên nệm, giúp lưu thông tuần hoàn máu. Chính nhờ thiết kế lồi lõm giúp tạo khoảng trống giữa nệm và cơ thể, từ đó không khí được lưu thông, điều hòa thân nhiệt. 

Nệm foam Goodnight Massage là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật

Nệm foam Goodnight Massage là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật

Lớp áp nệm sử dụng chất liệu vải Tencel cao cấp, tạo sự mềm mại và thoáng mát khi sử dụng. 

2.4. Nệm cao su Gummi Classic

Nệm cao su Gummi Classic là sản phẩm vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa các chất phụ gia trong ngành sản xuất nệm. Được sản xuất theo công nghệ sản xuất nệm tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, đồng thời các vật liệu thân thiện với môi trường.

Bề mặt nệm được thiết kế với hơn 6360 lỗ thoáng khí gồm 5644 lỗ thoáng khí nhỏ và 969 lỗ thoáng lớn. Thiết kế này giúp tăng khả năng thoáng khí. Nhiệt độ cơ thể tỏa ra sẽ tản đi và trung hòa với nhiệt độ môi trường. Đây chắc chắn là sản phẩm hoàn hảo cho bạn và gia đình trong những ngày hè oi bức. 

Nệm cao su Gummi Classic là sản phẩm vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực

Nệm cao su Gummi Classic là sản phẩm vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực

 Ngoài ra, độ cứng của nệm cũng được đánh giá cao, Nệm có độ cứng vừa phải, không quá cứng hay quá mềm. Với độ cứng này giúp người nằm vẫn cảm thấy êm ái mà không bị lún hay quá bồng bềnh. Nệm phù hợp với những người có vấn đề về xương khớp hay trẻ em đang trong độ tuổi phát triển.

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

2.5. Combo nệm gối foam Amando Pisa

Combo nệm gối foam Amando Pisa là bộ sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Amando. Với sản phẩm nệm được cấu tạo từ ba loại lớp mút với các chức năng khác nhau bao gồm lớp mút memory, lớp soft foam, và lớp mút trà xanh. 

Lớp áo bọc nệm được làm bằng chất liệu vải cao cấp, có liên kết tốt, giúp giảm tiếng ồn

Lớp áo bọc nệm được làm bằng chất liệu vải cao cấp, có liên kết tốt, giúp giảm tiếng ồn 

Lớp memory foam dày 10mm bao ngoài nệm và được cắt nhỏ để tạo sự thông thoáng và giúp nâng đỡ phần đầu của người nằm tốt hơn. Lớp soft foam hay còn gọi là mút mềm, tạo sự êm ái và mềm mại khi sử dụng. Và lớp cuối cùng là lớp trà xanh có tác dụng khử khuẩn, khử mùi hiệu quả, ngăn không cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. 

Lớp áo bọc nệm được làm bằng chất liệu vải cao cấp, có liên kết tốt, giúp giảm tiếng ồn khi ma sát với nhau. Đặc biệt, lớp áo nệm có chức năng chống cháy, đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 của thị trường Mỹ. 

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

2.6. Nệm foam Amando Luca

Nệm foam Amando Luca là sự phối hợp của hai loại mút là Charcoal gel (cấu tạo từ phần tử than hoạt tính và gel) cùng lớp green tea. Các chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Sự pha trộn hoàn hảo giữa các nguyên liệu tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, giúp người dùng có được những giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Nệm foam Amando Luca là sự phối hợp của hai loại mút là Charcoal gel (cấu tạo từ phần tử than hoạt tính và gel) cùng lớp green tea.

Nệm foam Amando Luca là sự phối hợp của hai loại mút là Charcoal gel (cấu tạo từ phần tử than hoạt tính và gel) cùng lớp green tea.

Lớp áo bọc nệm được thiết kế một cách tinh tế, là sự phối hợp màu sắc giữa các loại vải. Lớp vải lạnh được bố trí phía trên giúp nhân đôi cảm giác mát lạnh nhờ những phần tử gel được cấu tạo trong nệm, phù hợp cho những ngày hè nóng nực. Lớp vải chống trượt phía dưới giúp nệm được bám chắc hơn vào thành giường. 

Các sản phẩm nệm từ thương hiệu Amando nói chung và nệm Amando Luca nói riêng, đều được bảo hành lên tới 10 năm. Điều này giúp cho người tiêu dùng càng cảm thấy yên tâm hơn với chất lượng của sản phẩm mà mình lựa chọn. 

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

2.7. Nệm foam Aeroflow Standard

Nệm foam Aeroflow Standard là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng INOAC. Sản phẩm được sản xuất với những nguyên liệu độc quyền đến từ thương hiệu. 

Nệm foam Aeroflow Standard là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng INOAC

Nệm foam Aeroflow Standard là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng INOAC

Nệm sử dụng chất liệu chính là Mixel Cube, là một loại nguyên liệu thường được sử dụng trong sản xuất áo ngực. Chính nhờ điều đó mà nó đem lại cảm giác êm ái và thoải mái ngay từ lần chạm đầu tiên. Cùng với khả năng thoáng khí, độ bền cao, tất cả những tính năng nổi bật này đều được tạo nên nhờ cấu trúc tổ hợp từ các vật liệu dạng khối nhỏ được phát triển bởi hãng.

Ngoài ra, không thể không kể đến lớp vỏ bọc nệm được làm bằng vải cotton được chần bông dày dặn. Đây chắc chắn là chiếc niệm được khuyên dùng với những người gặp vấn đề về xương khớp, đau lưng, đau cột sống. Đặc biệt, nó rất phù hợp với trẻ em đang trong độ tuổi phát triển xương khớp. 

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

2.8. Nệm foam Aeroflow Fit Plus 

Nệm foam Aeroflow Fit Plus là sản phẩm nệm cao cấp được cấu tạo với bốn lớp gồm: lớp áo bọc nệm, lớp memory foam, lớp mixel cube và lớp base foam. Sự kết hợp của ba lớp foam giúp cho cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng và ổn định trong quá trình ngủ dù di chuyển hay trở mình liên tục. 

Sự kết hợp của ba lớp foam giúp cho cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng và ổn định

Sự kết hợp của ba lớp foam giúp cho cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng và ổn định

Lớp memory foam dày 30mm là phần quan trọng nhất của chiếc nệm. Nó là loại vật liệu cao cấp được NASA phát minh và thường được sử dụng để làm quần áo bảo hộ cho các phi hành gia. Lớp foam này có tác dụng làm giảm áp lực của cơ thể lên nệm, có khả năng nâng đỡ, bảo vệ cơ thể một cách tối đa. Lớp mixel cube dày 90mm tạo độ thoáng khí và hạn chế nấm mốc vi khuẩn phát triển. Đây cũng là một loại nguyên liệu đặc biệt và độc quyền của hãng. 

Lớp áo bao ngoài nệm làm từ vải dệt cao cấp, đem lại cảm giác mềm mại êm ái ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi sự mềm mượt và dễ chịu mà chất liệu này đem lại. 

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

2.9. Nệm foam Amando L’Amore

Nệm foam Amando L’Amore được cấu tạo với ba lớp là HR foam, Aero gel memory foam và PU foam. Cấu tạo ba lớp đem lại độ vững chắc tuyệt vời cho chiếc nệm. Mỗi lớp được làm bằng những chất liệu khác nhau với những tính năng riêng giúp cho sản phẩm gây được những ấn tượng mạnh với người dùng từ lần sử dụng đầu tiên. 

Nệm foam Amando L’Amore được cấu tạo với ba lớp là HR foam, Aero gel memory foam và PU foam

Nệm foam Amando L’Amore được cấu tạo với ba lớp là HR foam, Aero gel memory foam và PU foam

Lớp HR foam làm tăng thêm sự bền vững cho nệm. Lớp Aero gel memory foam với khả năng lưu thông không khí, tản nhiệt, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ khi nằm ngủ và chống cháy cực tốt. Lớp PU foam cuối cùng được tích hợp khả năng chống thấm nước và giảm tiếng ồn.

Nệm có độ dày 20cm với thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Bạn sẽ càng yên tâm hơn về chất lượng và tuổi thọ của nệm.

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

2.10. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người gặp vấn đề về xương khớp, đặc biệt là những người hay bị đau lưng. Nệm được sản xuất với công nghệ hiện đại, với khả năng nâng đỡ 5 vùng riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi người bên cạnh trở mình hay di chuyển. 

Nệm lò xo Amando Faro là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người gặp vấn đề về xương khớp

Nệm lò xo Amando Faro là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người gặp vấn đề về xương khớp

Nệm là sự kết hợp hoàn hảo của vật liệu foam cao cấp và cao su 100% thiên nhiên. Các lớp foam được tích hợp thêm đặc tính cool gel, giúp bề mặt nệm luôn mát mẻ và khô thoáng. Thêm vào đó, lớp cao su giúp hỗ trợ nâng đỡ xương khớp và phát triển xương ở trẻ em. 

Các chất liệu giúp đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Việc sử dụng hệ thống lò xo túi 5zone, giúp nâng đỡ các vùng cơ thể gồm: đầu, vai, hông, đầu gối và chân. 

Lớp gel memory foam lumbar support được sản xuất độc quyền dành riêng cho sản phẩm nệm này giúp hạn chế tình trạng đau lưng, cổ vai gáy khi bạn nằm sai tư thế hoặc với những người có tuổi. Nhờ những đặc tính này, quả là không sai khi nói đây là sản phẩm dành riêng cho những người gặp vấn đề về xương khớp mà bạn nên tham khảo. 

Xem thêm sản phẩm và các khuyến mại tại đây

3. Kết luận

Với mỗi tỉnh thành lại có những đặc điểm riêng về khí hậu. Từ đó cũng có những cách chọn khác nhau với các sản phẩm nệm. Trên đây là top các mẫu chăn ga gối nệm Đà Nẵng bán chạy nhất tại Vua Nệm. Hy vọng qua đó bạn sẽ biết thêm về các sản phẩm nệm và có được sự lựa chọn cho riêng mình. 

Để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm tại Vua Nệm Đà Nẵng, bạn hãy liên hệ qua số hotline hoặc showroom gần nhất. 

Địa chỉ showroom Vua Nệm tại Đà Nẵng

1. Vua Nệm 127 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

2. Vua Nệm 218 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

3. Vua Nệm 469 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team