Chuyên gia nệm

Top những bộ chăn ga gối nhập khẩu Châu Âu hot nhất hiện nay

CẬP NHẬT 29/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

Hiện nay trên thị trường chăn ga gối có rất nhiều phong cách chăn ga gối được nhiều người tiêu dùng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình. Nếu bạn yêu thích phong cách Châu Âu để tạo nên sự sang trọng cho phòng ngủ thì hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn chăn ga gối nhập khẩu Châu Âu.

1. Đặc trưng của chăn ga gối nhập khẩu Châu Âu

Chăn ga gối theo phong cách Châu Âu sở hữu vẻ bắt mắt và sang trọng, góp phần tăng thêm thẩm mỹ cho căn phòng và đẳng cấp ngôi nhà. Hoa văn cổ điển hay hoa văn chìm chính là đặc trưng của chăn ga gối Châu Âu. Không chỉ đem lại cảm giác đẳng cấp mà còn cảm nhận được sự lịch lãm trong không gian phòng ngủ.

đặc trưng của bộ chăn ga gối Châu Âu
Sự sang trọng của bộ chăn ga gối Châu Âu đem lại cho phòng ngủ

Không chỉ chú trọng vào thiết kế bên ngoài, những bộ chăn gối Châu Âu còn được chăm chút từng đường kim mũi chỉ một cách kỹ lưỡng đem đến những sản phẩm chỉnh chu nhất, sang trọng nhất. Khi sờ vào bề mặt của bộ chăn ga gối Châu Âu bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và mềm mại, đem đến một giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Chất liệu để tạo ra những bộ chăn ga gối Châu Âu có khả năng chống nhăn, giữ nếp tốt sau một thời gian sử dụng, ít bị bạc màu và sờn vải.

2. Tư vấn lựa chọn chăn ga gối nhập khẩu Châu Âu

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về chăn ga gối theo phong cách Châu Âu sẽ được lựa chọn như thế nào thì hãy theo dõi qua phần dưới đây nhé:

2.1. Lựa chọn những họa tiết, hoa văn phù hợp 

Những họa tiết chăn ga cầu kỳ phức tạp chính là đặc trưng của bộ chăn ga gối phong cách Châu Âu. Những hoa văn uốn lượn uyển chuyển cũng là điểm đặc trưng không thể thiếu trong những phòng ngủ ưa chuộng phong cách chăn ga gối Châu Âu.

Những họa tiết, hoa văn này góp phần tạo nên sang trọng và độc đáo cho căn phòng. Màu sắc trung tính được chọn làm gam màu chủ đạo toát lên vẻ thanh lịch cho phòng ngủ đậm nét Châu Âu.

Màu sắc của bộ chăn ga gối nhập khẩu Châu Âu
Màu sắc trung tính được chọn làm gam màu chủ đạo cho bộ chăn ga gối nhập khẩu Châu Âu

2.2. Chất liệu chăn ga gối Châu Âu

Chăn ga gối Châu Âu được lựa chọn rất kỹ lưỡng, một số chất liệu được ưu ái để sử dụng phong cách này như:

  • Chất liệu cotton 100%: chất liệu này ghi điểm với người tiêu dùng bởi sự thoáng mát và mềm mịn. Với những khu vực nắng nóng kéo dài, bộ chăn ga gối được làm bằng cotton 100% là sự lựa chọn thích hợp. Ngoài ra chất liệu này rất dễ dàng giặt giũ và vệ sinh. Nếu không thời gian giặt giũ kỹ càng, bạn chỉ cần đập nhẹ, bụi bẩn đã được loại bỏ. Không những thế, giá thành của chất liệu cotton 100% cũng khá “mềm” so với chất liệu khác.
  • Chất liệu Tencel: Chất liệu có nhiều điểm tương đồng giống với cotton 100% nhưng chất lượng được đánh giá cao hơn. Sỡ dĩ chất liệu này được đánh giá cao bởi độ bền bỉ và không nhăn được sử dụng khá phổ biến trong chăn ga gối phong cách Châu Âu.
  • Chất liệu vải gấm: chất liệu vải gấm mang hơi hướng cổ điển, những họa tiết, hoa văn được in chìm rất quý phái. Vải gấm được sử dụng để tạo ra những bộ chăn ga gối phong cách Châu Âu trong những căn biệt thự cổ điển
  • Chất liệu satin: satin là một trong những chất liệu được đánh giá cao trong phân khúc cao cấp và có giá thành cao. Chất liệu satin mỏng nhẹ, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp lúc vào đông. Chính vì ưu điểm này mà chất liệu satin được nhiều người ưa chuộng.
chất liệu chăn ga gối nhập khẩu Châu Âu
Một số chất liệu được ưu ái để sử dụng phong cách Châu Âu

3. Top những bộ chăn ga gối nhập khẩu Châu Âu được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn cảm thấy thích thú với phong cách này hãy tham khảo ngay những mẫu chăn ga gối dưới đây:

3.1. Bộ chăn ga gối Teddy hàng Châu Âu mềm mịn

Bộ chăn ga được làm bằng chất liệu Tencel cao cấp đem lại sự mềm mại và óng ả, khả năng thấm hút cao, giúp cơ thể luôn khô thoáng khi ngủ. Chất vải Tencel khó bị xù lông khi giặt, ngăn ngừa ẩm mốc, an toàn cho người sử dụng. Họa tiết được thêu cẩn thận và tỉ mỉ đem đến sự độc đáo trong căn phòng của bạn.

Bộ chăn ga gối Teddy phong cách châu âu
Bộ chăn ga gối Teddy với vẻ đẹp thanh lịch

Với ưu điểm mỏng nhẹ bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng trên cơ thể. Bộ chăn ga với màu kem tươi sáng tạo nên một không gian đơn giản nhưng vẫn là điểm nhấn ngọt ngào giữa căn phòng. Với công nghệ nhuộm màu hiện đại đảm bảo bộ chăn ga sẽ luôn được tươi mới trong quá trình sử dụng.

3.2. Bộ chăn ga gối TENCEL™ LYOCELL cao cấp Châu Âu

Chất liệu tencel một lần nữa lên ngôi trong bộ chăn ga gối TENCEL™ LYOCELL cao cấp Châu Âu với những ưu điểm nổi bật như lành tính cho da, kháng khuẩn cao và siêu mềm mịn. Màu xanh sang trọng. Chất vải siêu mềm mượt khiến bạn chỉ muốn đắm chìm trên chiếc giường của mình với bô chăn ga gối cao cấp này. 

Bộ chăn ga gối Tencel Châu Âu
Bộ chăn ga gối Tencel Châu Âu cao cấp

Chất vải Tencel với khả năng giữ nhiệt ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu dù ở bất kỳ mùa nào trong năm, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt, chất liệu rất lành tính cho da, bạn có thể yên tâm sử dụng không lo dị ứng hay mẩn đỏ. Vỏ của chăn được trang bị khóa zip tiện lợi trong lúc sử dụng. Để đảm bảo màu không bị phai nên sử dụng nước lạnh để trong lần giặt đầu.

3.3. Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm là dòng sản phẩm với độ mềm mát, êm ái mang lại cho bạn một giấc ngủ chất lượng. Chống ẩm mốc và kháng khuẩn là hai đặc điểm nổi trội của bộ chăn ga phủ này, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng đặc biệt là trẻ em và người già.

Sản phẩm được thiết kế với đa dạng màu sắc đáp ứng nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Không chỉ góp phần đem lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái, bộ chăn ga phủ tơ tằm còn tăng thêm tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho phòng ngủ.

bộ chăn ga gối Canada tơ tằm phong cách châu âu
Họa tiết bắt mắt của bộ chăn ga gối Canada tơ tằm giúp không gian phòng sang trọng hơn

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm: Tại đây

3.4. Bộ chăn ga gối cotton nhung cao cấp Châu Âu

Bộ chăn ga gối cotton nhung cao cấp được sản xuất từ chất liệu chính là cotton 100% 40s và những hợp chất khác đem lại cảm giác mềm mịn và êm ái hơn bao giờ hết.

Không giống như vải cotton thường, khả năng chống bám bụi bẩn và tính đàn hồi khá cao, hạn chế tình trạng bị nhăn. Điểm cộng của bộ chăn ga gối cotton nhung cao cấp Châu Âu này là độ bền bỉ , dòng sản phẩm với công nghệ tiên tiến không bị sờn vải và bạc màu

bộ chăn ga gối cotton nhung châu âu
Vẻ đẹp thời thượng của bộ chăn ga gối cotton nhung

3.5. Bộ chăn ga gối phủ Canada 100% cotton

Chất vải cotton 100% với khả năng kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi. Chất liệu vải 100% cotton đáp ứng từng mùa khí hậu, không chỉ thoáng mát khi vào hè mà còn ấm áp khi vào đông.

Ngoài ra, bộ chăn ga gối này còn được chần một lớp bông êm ái đem lại một giấc ngủ dễ chịu nhất. Với chất liệu 100% cotton, bạn nên tránh ngâm bộ chăn ga gối trong nước quá 30 phút gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Bộ chăn ga gối phủ Canada 100% cotton phong cách châu âu
Chất vải cotton an toàn cho sức khỏe người dùng

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm: Tại đây

3.6. Bộ chăn ga gối cách tân cổ điển Châu Âu

Những hoa văn cổ điển kết hợp với gam màu sang trọng tạo nên một căn phòng đậm chất Châu Âu kiêu sa. Bộ chăn ga gối khéo léo những họa tiết bắt mắt, không còn nhàm chán như những bộ chăn gối khác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ bền rất cao, toàn bộ họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, đường kim chắc chắn.

Bộ chăn ga gối cách tân cổ điển Châu Âu
Sự tỉ mỉ trong từng họa tiết sẽ khiến bạn mê mẩn

Trên đây là những bộ chăn ga gối nhập khẩu Châu Âu đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm sự lựa chọn cho phòng ngủ của mình nhé.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng