Chuyên gia nệm

Cập nhật bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng mới nhất năm 2022

CẬP NHẬT 15/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Không chỉ tốt về chất lượng, các sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng còn vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công nghệ,… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy, Sông Hồng được nhiều người ưu ái đặt cho tên gọi là thương hiệu nệm quốc dân. Đồng thời nó cũng liên tục thuộc top thương hiệu nệm bán chạy nhất trong những năm gần đây.

Vậy giá các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng có đắt không? Nếu bạn đang có nhu cầu mua chăn ga gối đệm và muốn tìm hiểu về thương hiệu này, hãy tham khảo ngay bài cập nhật bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng mới nhất 2022 này nhé.

1. Về thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng là thương hiệu thuộc công ty cổ phần Sông Hồng – nơi sở hữu nhà máy sản xuất hàng may mặc và chăn ga gối đệm lớn top đầu tại Việt Nam.

Được thành lập từ những năm 1988, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay chăn ga gối đệm Sông Hồng đã có vị trí vững chắc trên thị trường. Đồng thời, thuộc top thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất. Không những vậy, Sông Hồng hiện còn là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu thời trang và chăn ga gối đệm trên toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể dễ dàng bắt gặp và mua các sản phẩm của Sông Hồng được bày bán tại những cửa hàng chăn ga gối đệm từ lớn đến nhỏ. 

chăn ga gối đệm sông hồng
Về thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

1.1. Những điểm mạnh của thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Điểm mạnh đầu tiên phải kể đến khi nói về chăn ga gối đệm Sông Hồng chính là sản phẩm đa dạng. Hằng năm, bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm, Sông Hồng còn cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Thứ 2 là các sản phẩm của Sông Hồng luôn đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Thứ 3, Sông Hồng luôn cập nhật những công nghệ sản xuất hiện đại nhất vào từng sản phẩm, nhằm đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thứ 4, giá thành của các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng khá phải chăng, phù hợp với mức chi tiêu của phần lớn các gia đình Việt hiện nay, chính vì vậy mà nó luôn nằm trong top các thương hiệu nệm bán chạy.

Thứ 5, hệ thống phân phối của Sông Hồng cũng rất rộng lớn, nó đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Điều này vừa giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm tiện lợi hơn.

chăn ga gối đệm sông hồng có tốt không
Ưu điểm của thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

1.2. Những điểm yếu của thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Điểm yếu thứ nhất của thương hiệu này chính là có rất nhiều hàng giả hàng nhái bày bán trên thị trường, nên khách hàng rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng mà không phải chính hãng.

Thứ 2 là thương hiệu tập trung phần lớn vào các sản phẩm chăn ga gối, và có khá ít mẫu mã về nệm nên người tiêu dùng có ít lựa chọn khi mua mua toàn bộ chăn ga gối nệm.

2. Gợi ý các bộ chăn ga gối Sông Hồng bán chạy nhất hiện nay

2.1. Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic

Đây là một trong những bộ sản phẩm bán chạy nhất hệ thống chăn ga gối đệm Sông Hồng hiện nay. Mặc dù các sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập được ra mắt từ năm 2019, song đến nay nó vẫn nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng bởi giá cả vừa phải, mẫu mã đa dạng và chất liệu an toàn.

Bộ sưu tập này hiện có 8 mẫu để khách hàng lựa chọn. Chúng được làm hoàn toàn từ vải cotton cao cấp 100%, với hoa văn hiện đại, sang trọng, cách phối màu tinh tế, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Bộ sản phẩm bao gồm: vỏ gối, vỏ chăn xuân thu, ga chun không chần, ga chun chần bông và chăn đông. Bạn có thể mua lẻ từng sản phẩm hoặc mua trọn bộ.

bộ chăn ga gối sông hồng classic
Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic

Giá của các sản phẩm riêng lẻ sẽ từ 115.000đ, trọn bộ là 2.230.000đ.

2.2. Bộ chăn ga gối Home

Home là bộ sản phẩm chăn ga gối cao cấp của thương hiệu Sông Hồng, chúng cũng thuộc top những sản phẩm bán chạy vì chất lượng vượt trội của mình. Hiện tại, bộ sưu tập chăn ga gối Home có tới 8 mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ vải cotton cao cấp nhập khẩu, vừa có độ êm ái, mềm mịn cao, vừa sang trọng hiện đại mang đến giấc ngủ ngon cho mọi gia đình.

Bộ sản phẩm sẽ phù hợp với những giường có kích thước 1m6x2m, 1m8x2m, 2m2x2m.

bộ chăn ga gối sông hồng home
Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home

Giá của bộ sản phẩm sẽ nằm trong khoảng từ 3.300.000đ – 4.850.000đ.

2.3. Bộ chăn ga gối trẻ em

Ngay khi ra mắt, bộ sưu tập chăn ga gối dành cho trẻ em của Sông Hồng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ những “khách hàng nhí” vì mẫu mã bắt mắt, đa dạng, rất phù hợp với trẻ nhỏ.

Họa tiết trên bộ chăn ga gối trẻ em Sông Hồng này đều rất thu hút, ấn tượng, chẳng hạn như: các nhân vật hoạt hình nổi tiếng Doraemon, Hello Kitty, Walt Disney,…

Bộ chăn ga gối này bao gồm 5 sản phẩm chính là: vỏ gối, ruột gối, ga chun, vỏ chăn, chăn đông. Bạn có thể mua lẻ hoặc trọn bộ.

bộ chăn ga gối sông hồng cho bé
Bộ chăn ga gối Sông Hồng cho bé

Giá của trọn bộ chăn ga gối đệm dành cho trẻ em sẽ dao động từ 1.600.000 đến 1.880.000đ.

3. Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng mới nhất 2022

Mặc dù không có quá nhiều mẫu nệm ngủ như các thương hiệu chăn ga gối đệm khác trên thị trường, nhưng các mẫu đệm Sông Hồng vẫn luôn được người tiêu dùng lựa chọn và thuộc top những sản phẩm bán chạy hiện nay. Đặc biệt là 2 mẫu nệm mới ra mắt gần đây:

3.1. Nệm bông siêu nảy Sông Hồng Natural Fiber

Đây là dòng nệm bông cao cấp siêu nảy thế hệ thứ 3 của thương hiệu Sông Hồng, có tính đột phá hoàn toàn so với các mẫu nệm bông hiện có trên thị trường Việt Nam.

Phần lõi của tấm nệm này: bên cạnh sử dụng chất liệu bông tinh khiết có khả năng kháng khuẩn tốt, nó còn kết hợp cùng lớp Foam cao cấp dày vào giữa, làm gia tăng khả năng đàn hồi cho nệm. 

Nệm có khả năng thoáng khí và thấm mồ hôi tốt, nên người dùng sẽ không còn cảm thấy bí bách, nóng bức khi nằm trên nệm bông này.

Phần vỏ nệm sử dụng chất liệu gấm xốp thun cao cấp, với những họa tiết sang trọng và bắt mắt, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho tấm nệm và không gian sống của bạn.

nệm bông siêu nảy sông hồng natural fiber
Nệm bông siêu nảy Sông Hồng Natural Fiber

Bảng giá đệm siêu nảy Sông Hồng Natural Fiber:

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá thành (vnđ)
120×190 10cm 4.180.000
140×190 4.690.000
150×190 4.890.000
120×200 4.380.000
140×200 4.790.000
160×200 5.300.000
180×200 5.950.000
200×220 6.890.000

3.2. Nệm Sông Hồng cao cấp Back Essential

Đây là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Sông Hồng, được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn của Mỹ, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn dùng cho các khách sạn 5 sao. Chính vì vậy, khi ra mắt, dòng nệm này đã tạo được tiếng vang lớn cho thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng.

Vỏ nệm sử dụng vải gấm thun co dãn 4 chiều, vừa có độ thoáng mát cao lại kháng khuẩn hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm có độ êm ái vô cùng cao, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng mỗi khi nằm, chính vì vậy nó giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

nệm sông hồng cao cấp back essential
Nệm Sông Hồng cao cấp Back Essential

Bảng giá nệm Sông Hồng Back Essential 2 tấm mới nhất 2022

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá thành (vnđ)
120×200 17cm 8.530.000
140×200 9.480.000
150×190 9.840.000
160×200 10.510.000
180×200 11.490.000
200×220 13.810.000

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng nhất về chăn ga gối đệm Sông Hồng và bảng giá của chúng. Vua Nệm hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều