Top 10 bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ dễ thương, ấn tượng

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Khi lựa chọn chăn ga gối đệm, bên cạnh ưu tiên chất liệu tốt, hầu hết người tiêu dùng đều để ý đến thiết kế, mẫu mã của sản phẩm. Ở thời điểm hiện tại, những mẫu chăn ga gối đệm hình quả bơ đang rất được yêu thích. Ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm tham khảo qua top những sản phẩm nổi bật trên thị trường nhé.

Những bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ rất được yêu thích ở thời điểm hiện tại
Những bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ rất được yêu thích ở thời điểm hiện tại

1. Bộ chăn ga hình quả bơ cơ bản

Màu xanh bơ luôn thuộc nhóm những gam màu khiến người ta cảm thấy dễ chịu mỗi khi nhìn vào. Đó chính là lý do vì sao khi chọn mua mẫu chăn ga gối đệm này sẽ giúp căn gian phòng ngủ trở nên sáng sủa và mát mẻ hơn. 

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách dễ thương thì việc chọn mua bộ chăn ga gối hình quả bơ là gợi ý tuyệt vời. Sự xuất hiện của chúng sẽ giúp bạn như lạc vào vườn bơ trĩu quả, từ đó có thể dễ dàng loại bỏ mọi căng thẳng, dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.

Một bộ chăn ga gối in hình quả bơ đơn giản cũng đủ giúp căn phòng giàu sức sống hơn
Một bộ chăn ga gối in hình quả bơ đơn giản cũng đủ giúp căn phòng giàu sức sống hơn

2. Bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ mặt cười dễ thương

Trong khoảng thời gian vừa qua, một trong những xu hướng mới được rất nhiều nhà thiết kế áp dụng chính là đưa họa tiết trái cây vào trong những sản phẩm của mình. Không chỉ riêng quần áo mà những bộ chăn ga gối đệm cũng sở hữu mẫu mã mới mẻ này, từ đó sở hữu phong cách rất trẻ trung. 

Chọn mua một bộ chăn ga gối đệm có họa tiết quả bơ được cách điệu với cảm xúc mặt cười sẽ giúp không gian sống của bạn thêm phần tươi tắn. Dòng sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có nhu cầu “biến” căn phòng ngủ của mình trở nên sống động, bắt mắt hơn. 

Bộ chăn ga gối đệm hình những quả bơ mỉm cười tươi tắn
Bộ chăn ga gối đệm hình những quả bơ mỉm cười tươi tắn

3. Bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ khám phá vũ trụ

Bên cạnh những bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ cơ bản, bạn có thể chọn mua những sản phẩm có hình quả bơ được thiết kế cách điệu. Những mẫu mã mới mẻ như thế này chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ sự nhàm chán của không gian phòng ngủ hiệu quả nhất đấy.

Những sản phẩm in hình những quả bơ đội mũ phi hành gia, khám phá vũ trụ là một trong những gợi ý rất lý tưởng dành cho bạn. Mẫu chăn ga gối đệm này sử dụng màu ghi đậm làm nền, điều này góp phần làm nổi bật được họa tiết trái bơ được lên trên. Sự phối màu tinh tế này của sản phẩm góp phần giúp cho không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

4. Bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ đang ngáp

Nếu cảm thấy việc đi vào giấc ngủ khó khăn thì hãy để bộ chăn ga hình quả bơ đang ngáp kéo cơn buồn ngủ đến với bạn nhanh hơn nhé. Thiết kế thú vị này không chỉ giúp bạn có được thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời mà còn hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Bộ chăn ga hình quả bơ đang ngáp đáng yêu dành cho các bạn trẻ
Bộ chăn ga hình quả bơ đang ngáp đáng yêu dành cho các bạn trẻ

5. Bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ đeo kính siêu ngầu

Đây là bộ chăn ga gối đệm rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách sang trọng. Cách phối những gam màu xanh một cách hài hòa sẽ khiến ai nhìn vào cũng đều tấm tắc khen gợi. Chúng vừa có gì đó dễ thương lại vừa toát được lên sự sang trọng, đẳng cấp. Với mẫu chăn ga gối đệm này, chẳng mấy khó khăn để bạn có thể nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ của mình.

Chỉ cần biết cách phối màu với những món nội thất có trong căn phòng, bạn sẽ giúp không gian sống trở nên cuốn hút hơn hẳn. Hãy để bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ đeo kính siêu ngầu mang đến bạn cảm giác dễ chịu nhất mỗi khi bước vào phòng ngủ nhé.

Bộ sản phẩm giúp căn phòng vừa trẻ trung lại vừa sang trọng
Bộ sản phẩm giúp căn phòng vừa trẻ trung lại vừa sang trọng

>>Xem ngay:

6. Bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ tri thức

Trong khoảng thời gian vừa qua, những bộ chăn ga gối hình quả bơ trí thức đang thu hút được rất nhiều người mua. Chúng sẽ nhắc nhở bạn siêng năng hơn trong những ngày bỗng nhiên cảm thấy lười biếng. 

Hãy để những quả bơ tri thức này thúc đẩy tinh thần học tập, làm việc của bạn lên cao nhất nhé. Đặc biệt sử dụng chúng cũng là một trong những cách giúp căn phòng của bạn thêm phần tươi tắn, mát mẻ đấy.

Bộ chăn ga gối hình quả bơ tri thức thúc đẩy tinh thần ham học của chủ căn phòng
Bộ chăn ga gối hình quả bơ tri thức thúc đẩy tinh thần ham học của chủ căn phòng

7. Bộ chăn ga gối đệm với họa tiết 2 quả bơ đang yêu

Hình ảnh 2 quả bơ xanh được in trên nền trắng sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Thiết kế của sản phẩm sẽ góp phần vun đắp tình cảm cho bạn và đối phương, giúp cả 2 chìm đắm trong cảm xúc lãng mạn vào mỗi buổi tối. Chắc hẳn khi nhìn vào bộ chăn ga gối đệm này, chẳng ai nỡ nặng lời với nhau cả đâu.

Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết nên tìm kiếm bộ chăn ga gối đệm nào cho căn phòng tân hôn của mình thì đây là gợi ý rất tốt cho bạn đấy. Mẫu sản phẩm này đủ sức hút để bất kỳ ai khi nhìn vào cũng đều cảm thấy ấn tượng. Đây cũng là lựa chọn rất tuyệt vời để bạn có thể định hình được phong cách mới mẻ hơn cho căn phòng ngủ của mình.

Bộ chăn ga gối hình quả bơ dành cho những cặp đôi
Bộ chăn ga gối hình quả bơ dành cho những cặp đôi

8. Bộ chăn ga gối họa tiết quả bơ tập tạ

Nếu bản thân yêu thích tập tạ nhưng sức khỏe không cho phép thì bạn có thể chọn mua bộ chăn ga gối này để cổ vũ tinh thần cho chính mình. Mỗi khi nhìn thấy sản phẩm này bạn sẽ năng nổ tập luyện hơn, từ đó có được sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra, họa tiết hình quả bơ tập tạ đáng yêu cũng sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn khi nằm lên đấy.

Họa tiết quả bơ tập tạ ngộ nghĩnh giúp không gian sống thêm phần thú vị
Họa tiết quả bơ tập tạ ngộ nghĩnh giúp không gian sống thêm phần thú vị

9. Bộ chăn ga gối họa tiết hình quả bơ tập yoga

Dòng sản phẩm này chính là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích bộ môn yoga. Hãy để bộ chăn ga gối đệm in họa tiết hình quả bơ thú vị này giúp bạn cảm thấy yêu đời, siêng năng tập luyện thể dục hơn nhé. Đặc biệt, thiết kế mới mẻ này cũng sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên có điểm nhấn và cuốn hút hơn.

Họa tiết hình quả bơ đang tập yoga giúp người nhìn vào cảm thấy thư thái
Họa tiết hình quả bơ đang tập yoga giúp người nhìn vào cảm thấy thư thái

10. Bộ chăn ga gối hình quả bơ lắc vòng

Tiếp tục seri danh sách những mẫu chăn ga gối lý tưởng cho người dùng lười tập thể dục chính là sản phẩm in hình quả bơ đang lắc vòng. Với thiết kế mới mẻ, mẫu chăn ga gối đệm này hiện đang rất được yêu thích. Hãy để chúng giúp bạn dễ dàng đi ngủ và có thể lắc vòng giữ eo trong những giấc mơ ngọt ngào mỗi tối nhé.

Ngoài ra, một trong những lý do bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này chính là nó sở hữu gam màu sắc rất tươi mát. Với màu xanh nhẹ nhàng, dù bạn có vừa đi dưới trời nắng gắt vào phòng cũng sẽ cảm thấy dễ chịu. Không quá khi nói rằng bộ chăn ga gối đệm hình quả bơ này có thể giúp người dùng loại bỏ được căng thẳng, dễ dàng đi vào giấc ngủ say.

Họa tiết hình quả bơ lắc vòng sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn
Họa tiết hình quả bơ lắc vòng sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn

Bên trên là top 10 bộ chăn ga gối hình quả bơ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhanh chóng tham khảo và chọn mua ngay sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình nhé. Chắc chắn chúng sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên giàu sức sống hơn đấy.

>>>Đọc thêm: Top những mẫu chăn ga gối đệm dễ thương dành cho bé

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM