Chuyên gia nệm

Top 5 mẫu chăn ga gối đệm màu đỏ cực đẹp cho phòng ngủ của bạn

CẬP NHẬT 06/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

Màu sắc của chăn ga gối đệm không chỉ để trang trí cho phòng ngủ mà còn có ý nghĩa đối với mỗi gia chủ. Trong đó, chăn ga gối đệm màu đỏ được người phương Đông lựa chọn nhiều. Tại sao lại vậy? Nên mua chăn ga gối đệm màu đỏ của thương hiệu nào? Cùng khám phá ngay trong bài viết sau!

1. Tại sao chăn ga gối đệm màu đỏ lại được yêu thích?

1.1. Tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc

Ở các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam chúng được biết đến là biểu tượng rõ nét nhất của sự may mắn. Đây là màu sắc được dùng trong các dịp quan trọng như kết hôn, năm mới…để mong cầu một tương lai tốt đẹp và thuận lợi. 

chọn chăn ga gối đệm màu đỏ
Các mẫu chăn ga gối đệm màu đỏ thường rất được yêu thích

1.2. Màu của sự sống

Khi nhắc tới màu của sự sống, nhiều người thường nghĩ tới màu xanh. Thực chất, màu đỏ mới là đại diện cho sự sống, là lựa chọn có tính chất nguồn cội. Thông qua lịch sử của ngôn ngữ và văn hóa các nước, có thể nhận thấy màu đỏ là màu được sử dụng phổ biến chỉ sau màu đen và trắng.

Trong thời tiền sử, màu đỏ chính là màu của máu và lửa – năng lượng và các lực lượng sự sống nguyên thủy. Đây cũng là màu sắc gắn liền với huyền diệu và tôn giáo. Có thể thấy, chăn ga gối đệm màu đỏ giống như đang tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho người dùng. 

1.3. Theo mệnh phong thủy của gia chủ

Theo văn hóa phương Đông, phong thủy là một bộ môn quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống, công danh, sự nghiệp của họ. Do đó, việc chọn lựa chăn ga gối đệm theo màu sắc phong thủy cũng giúp cuộc sống của gia chủ hanh thông. Chăn ga gối đệm màu đỏ thì hợp với người mệnh Hỏa. 

Ngược lại, những người mệnh Kim không nên sử dụng bộ chăn ga màu này. Với những gia đình mà hai vợ chồng khác mệnh nhau thì nên trung hòa sự xuất hiện các màu sắc trong căn phòng để cuộc sống vợ chồng thuận lợi.

mẫu chăn ga gối đệm màu đỏ
Mẫu chăn ga gối đệm màu đỏ thường tượng trưng cho sự may mắn

2. Một số mẫu chăn ga gối đệm màu đỏ bán chạy tại Vua Nệm 

2.1. Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Bộ CG phủ Canada là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm model mềm và mát, mang đến những giấc ngủ êm ái và chất lượng. Với tính năng kháng khuẩn và nấm mốc tối ưu, sản phẩm này đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là đối với người cao tuổi và trẻ em. 

Được sản xuất với chất liệu cao cấp, bộ chăn ga phủ Canada giúp bề mặt nệm thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Sản phẩm không chỉ có tác dụng bảo vệ nệm mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, tạo nên một không gian ngủ sang trọng và tinh tế.  

Bằng sự kết hợp của sợi cotton nhân tạo và sợi cellulose, sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, theo từng mùa, từng khí hậu. 

Khi nhiệt độ xuống thấp, người dùng sẽ được cuộn mình trong bộ chăn ga gối ấm áp. Và khi trời oi bức, bộ chăn ga gối phủ Canada với tính năng thoáng khí tuyệt vời sẽ đem đến cảm giác thoải mái và mát mẻ nhất.

Ngoài ra, chăn ga của bộ sản phẩm này còn được chần bằng bông fiber 4oz, đem đến sự êm ái cho giấc ngủ, chất lượng cho một cuộc sống trọn vẹn. 

bộ chăn ga phủ canada tơ tằm
Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html 

2.2. Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập

Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập với khả năng thấm hút cao giúp bạn có giấc ngủ ngon vào ngày hè nóng bức. Bề mặt sản phẩm mịn màng, êm ái, bao bọc lấy cơ thể người nằm một cách thoải mái và dễ chịu nhất. 

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho người Việt được thiết kế tại Công ty Canada Home Deco với 100% vốn đầu tư từ Canada. Mang nét tinh tế đặc trưng của phong cách thiết kế, nội thất Louis thế kỷ 17 được người Pháp du nhập khi định cư tại Canada, các mẫu chăn ga của công ty luôn tiềm ẩn sự tinh tế, ngọt ngào và phù hợp với không gian sang trọng, trang nhã.

Nói về chất liệu cotton, bộ chăn ga này với cotton Ai Cập có khả năng thấm hút tốt, mềm mại, để mang đến cảm giác mát lạnh cho người nằm, kể cả trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Nguyên liệu hoàn toàn nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Hơn nữa, bề mặt sản phẩm được dệt theo kiểu satin nên mềm mại như lụa, óng ả như tơ. Bên cạnh chăn ga gối đệm màu đỏ, dòng này còn rất nhiều màu sắc để bạn chọn lựa. 

bộ chăn ga phủ canada cotton ai cập
Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại: 

https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-cotton-ai-cap.html 

2.3. Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton

Bộ chăn ga phủ Canada là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm model mềm và mát, mang đến những giấc ngủ êm ái và chất lượng. Với tính năng kháng khuẩn và nấm mốc tối ưu, sản phẩm này đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. 

Với thiết kế sang trọng, thoáng khí, bộ chăn ga gối đệm màu đỏ Canada 100% cotton sẽ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, tạo nên một không gian ngủ sang trọng và tinh tế cho phòng ngủ của bạn. 

Ngoài ra, chăn ga của bộ sản phẩm này còn được chần bằng bông fiber 4oz, đem đến sự êm ái cho giấc ngủ, chất lượng cho cuộc sống của người dùng. 

bộ chăn ga phủ canada
Bộ chăn ga phủ Canada

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html 

2.4. Bộ ga chun Amando Tera

Bộ ga chun Amando Tera được làm từ 100% chất liệu Tencel, sự kết hợp hoàn hảo của nguyên liệu thiên nhiên với công nghệ Nano để tạo ra chất liệu cao cấp, mềm mại và thông thoáng. 

Thành phẩm có khả năng kháng hút nhanh chóng, độ co giãn thấp, chịu được sự mài mòn và chống nhăn rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không độc hại và thân thiện với môi trường. 

Nếu gia đình bạn đang sử dụng đệm cao su, đệm lò xo…những loại đệm có trọng lượng lớn, khó di chuyển, khó vệ sinh thì nên dùng bộ ga chun Amando Tera để bảo vệ đệm khỏi tác nhân gây bẩn cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn. 

Về thiết kế của bộ ga chun Amando Tera, không chỉ màu đỏ mà nhiều màu khác cũng có những thiết kế khác nhau để tạo nên sự hài hòa, hiện đại, sang trọng và tinh tế cho không gian phòng ngủ.

bộ ga chun amando tera
Bộ ga chun Amando Tera

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-gc-amd-tera-tencel.html

2.5. Chăn chần hè Tencel Canada

Chăn chần hè Tencel Canada được làm từ vải Tencel, chất liệu được sản xuất từ bột cây tự nhiên, không pha trộn hóa chất độc hại nên an toàn và thân thiện với môi trường. 

Sản phẩm rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè hoặc thời điểm giao mùa thu đông hay xuân hè ở Việt Nam, đó là khi thời tiết có biến đổi thất thường, nóng ban ngày và trở lạnh về đêm, sáng sớm. 

Ngoài ra, bản chất sinh học của Tencel là khả năng kháng khuẩn tốt, thoát ẩm nhanh và loại bỏ các vi khuẩn gây hại trong môi trường sống. Do đó, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khi chạm tay vào sẽ cảm nhận sự mềm mại, mát lạnh cực kỳ dễ chịu. 

Đặc biệt, chăn chần hè Canada vô cùng tiện dụng khi ở dạng chần, mỏng, có trọng lượng nhẹ nên dễ gấp gọn, phù hợp cho cả không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Sản phẩm có độ bền cao, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề xù lông, co giãn hay phai màu trong quá trình sử dụng.

Về màu sắc, bên cạnh chăn ga gối đệm màu đỏ, chăn chần hè Tencel Canada được thiết kế với màu sắc tươi sáng, họa tiết độc đáo, sang trọng, giúp không gian ngủ của bạn toát lên vẻ mới mẻ và hiện đại.  

Một điểm cộng của dòng chăn chần này là điều kiện điều kiện vệ sinh rất đơn giản, bởi chất vải mỏng, thoáng khí nên sản phẩm có khả năng kiểm soát độ ẩm cao, cực kỳ nhanh khô và hạn chế tích hơi ẩm cùng mùi khó chịu. Điều này giúp người dùng đỡ cực trong việc vệ sinh chăn ga gối đệm hơn. 

chăn chần hè tencel canada
Chăn chần hè Tencel Canada

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/chan-chan-he-canada-tencel.html 

Màu đỏ có ý nghĩa đặc biệt đối với người phương Đông. Nếu bạn yêu thích ý nghĩa hoặc hợp mệnh với màu sắc này thì những bộ chăn ga gối đệm màu đỏ kể trên chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều