Chuyên gia nệm

Top 10+ mẫu chăn ga gối đệm màu đen hot nhất 2023

CẬP NHẬT 13/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Chăn ga gối đệm màu đen mang lại sự huyền bí và quyến rũ, nhờ vậy mà hiện nay chúng đang trở thành xu hướng mua sắm của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, Vua Nệm cũng gợi ý top mẫu chăn ga gối đệm màu đen đẹp nhất cùng lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho giấc ngủ.

1. Điểm danh 10 mẫu chăn ga gối đệm màu đen siêu hot

1.1. Bộ chăn ga gối đệm màu đen Chanel

Bộ chăn ga gối đệm màu đen Chanel được lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang Chanel nổi tiếng. Sản phẩm này có đường cong bản lớn thể hiện sự giàu sang và quyền lực của người sử dụng.

Sản phẩm này được làm từ nhung nỉ tạo độ ấm áp hoàn hảo. Ngoài ra các chi tiết màu trắng được thêu tỉ mỉ để tạo nên nét đẹp nghệ thuật.

chăn ga gối đệm màu đen chanel
Chăn ga gối đệm Chanel làm từ nhung nỉ

1.2. Bộ chăn ga gối đệm màu đen kẻ sọc

Bộ sản phẩm chăn ga gối kẻ sọc này được làm từ chất liệu cotton 3F. Nhờ vậy mà có sự thông thoáng và tính đàn hồi rất tốt. Ngoài ra, loại vải này còn có khả năng kháng khuẩn nên an toàn cho sức khỏe.

Màu đen cộng thêm họa tiết kẻ sọc mang lại sự sinh động cho không gian ngủ. Ngoài ra chúng cũng khá bền bỉ nên dễ dàng bảo quản và vệ sinh bằng máy giặt.

chăn ga gối đệm màu đen kẻ
Bộ chăn ga gối đệm màu đen kẻ sọc sinh động

1.3. Bộ chăn ga gối đệm màu đen thần mặt trời

Không đơn điệu với chăn ga gối đệm màu đen trơn, quý khách hàng còn có thêm nhiều lựa chọn với họa tiết bắt mắt như sản phẩm bên dưới. Phóng khoáng và hoang dại chính là phong cách chính của thiết kế này.

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt và ưa nhìn thì bộ sản phẩm này còn có chất liệu cotton thoáng mát, đa dạng về kích thước nên rất dễ lựa chọn.

chăn ga gối đệm màu đen mặt trời
Bộ chăn ga gối đệm màu đen thần mặt trời

1.4. Bộ chăn ga gối đệm màu đen họa tiết hoa cúc

Dạo gần đây, họa tiết hoa cúc xuyến chi bỗng dưng rất hot trên thị trường thời trang. Nếu những ai yêu thích loài hoa này, có thể tìm mua ngay cho mình bộ chăn ga gối đệm màu đen họa tiết hoa cúc.

Sản phẩm được làm từ vải cotton 3D nên sở hữu những ưu điểm vượt trội như thoáng mát, bền bỉ và hạn chế tình trạng xù lông. Do đó, chúng ta có thể làm sạch bằng máy giặt một cách dễ dàng. Hiện nay bộ sản phẩm này có giá phải chăng, thích hợp cho các bạn sinh viên hay người ở trọ.

chăn ga gối đệm màu đen bông cúc
Set Chăn Ga Gối Cotton Hoa Cúc Đen 3D

1.5. Bộ chăn ga gối đệm màu đen họa tiết gấu bông

Các bậc cha mẹ nếu đang có ý định mua chăn ga gối đệm màu đen cho con thì hãy tham khảo ngay mẫu này. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton và thiết kế theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động. Sử dụng bộ chăn ga màu đen vải cotton giúp người dùng cảm thấy thoải mái và mát mẻ ngay cả trong những ngày nóng bức.

chăn ga gối đệm màu đen hình gấu
Bộ chăn ga gối đệm màu đen họa tiết gấu bông

1.6. Bộ chăn ga gối đệm màu đen vàng cao cấp

Đến với bộ chăn ga gối đệm màu đen vàng này, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự sang trọng của nó. Họa tiết sản phẩm khá đơn giản nhưng được thiết kế tinh tế nên tạo được thiện cảm với người dùng.

Chất liệu làm nên bộ sản phẩm chăn ga gối đệm đen vàng là cotton poly nhập khẩu. Ưu điểm lớn nhất của loại vải này là không bị nhăn, thấm hút tốt và khá bền bỉ. Hơn nữa khâu vệ sinh cũng nhẹ nhàng vì có thể giặt bằng máy. 

chăn ga gối đệm màu đen vàng
Trọn bộ chăn ga gối đệm đen vàng cotton poly

1.7. Bộ chăn ga gối đệm màu đen nhung lông

Chăn ga gối đệm màu đen làm từ nhung lông có khả năng giữ ấm khá tốt. Khi sử dụng chúng ta sẽ cảm nhận được độ mềm mịn của phần lông nhung, đặc biệt là không bị phai màu và rụng lông khi giặt với máy. 

chăn ga gối đệm màu đen nhung
Bộ Chăn Ga Gối Nỉ Nhung Lông

1.8. Bộ chăn ga gối đệm màu đen hoa tuyết

Hai cặp màu trắng đen trên bộ chăn ga gối đệm màu đen hoa tuyết này giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn. Họa tiết hoa tuyết và câu thông đơn giản và mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian ngủ của bạn.

Loại vải được sử dụng trong bộ chăn ga này là cotton poly. Chất liệu cotton poly chống nhăn tốt, độ bền cao và có giá thành phải chăng. 

chăn ga gối đệm màu đen hoa tuyết
Bộ chăn ga gối Cotton poly họa tiết bắt trend

1.9. Bộ chăn ga gối đệm màu đen phi lụa

Bộ ga gối phi lụa cao cấp 4 món màu đen là cái tên tiếp theo trong danh sách này. Chất liệu lụa từ lâu đã được biết đến với khả năng tạo sự sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Ngoài ra, vải lụa còn rất mềm và mát mẻ nên rất được ưa chuộng bởi nữ giới.

chăn ga gối đệm màu đen lụa
Bộ chăn ga gối đệm màu đen phi lụa mang lại sự mát mẻ

1.10. Bộ chăn ga gối đệm màu đen caro

Cùng với họa tiết hoa cỏ thì caro cũng là thiết kế thịnh hành và được nhiều khách hàng lựa chọn. Chăn ga gối đệm màu đen caro làm từ vải đũi mang lại sự hài lòng bởi độ bền bỉ. Hơn nữa, chất liệu đũi cấu tạo hoàn toàn từ thiên nhiên nên lành tính cho da.

Vải đũi không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn bền bỉ, nhẹ và cực kỳ mềm mịn. Giá thành hợp lý cũng là điểm cộng lớn của những sản phẩm làm từ chất liệu này.

chăn ga gối đệm màu đen caro
Bộ vỏ chăn ga gối cotton đũi cao cấp kẻ caro đen trắng

2. Lợi ích không ngờ của chăn ga gối đệm màu đen

2.1. Tạo chiều sâu cho không gian ngủ

Hầu hết các gia đình Việt Nam lựa chọn màu sáng để trang hoàng cho nhà ở. Lựa chọn này giúp cho không gian sạch sẽ và thoáng đãng hơn. Nhưng nếu chỉ cần thiếu tinh ý, các tone màu sáng này cũng dễ khiến cho căn nhà trở nên mênh mang, vô định.

Trong trường hợp này, một bộ chăn ga gối đệm màu đen là giải pháp hoàn hảo có khả năng tạo chiều sâu cho phòng ngủ. Nếu bạn cảm thấy màu đen có phần đáng sợ và không thiện cảm, hãy chọn những sản phẩm có họa tiết hoa cỏ để tăng thêm phần sinh động.

chọn chăn ga gối đệm màu đen
Màu đen giúp căn phòng có chiều sâu

2.2. Dễ dàng phối hợp với màu sắc khác

Có thể bạn chưa biết, tone đen thuộc bảng màu trung tính, có thể phối hợp với hầu hết các màu khác như đỏ, vàng, trắng, xanh dương, hồng,… Thêm vào đó, màu đen mạnh mẽ sẽ tôn lên sự sang trọng của những màu còn lại.

Điều quan trọng hơn là, khi sử dụng chăn ga gối đệm màu đen, bạn không bao giờ phải lo lắng món đồ này bị lỗi mốt. Thậm chí, chúng còn được tái sử dụng rất dễ dàng trong nhiều hoàn cảnh.

2.3. Tạo cảm giác quyến rũ, bí ẩn

Không chỉ có màu đỏ, chăn ga gối đệm màu đen cũng mang lại sự quyến rũ và huyền bí. Tuy nhiên, có một điều rõ ràng nhất mà chúng ta nhận thấy ở tone đen chính là sự ngăn nắp và quyền lực.

Nếu biết tận dụng và kết hợp tone đen trong trang trí phòng ngủ lứa đôi, chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả không ngờ, giúp cuộc sống vợ chồng thêm phần thăng hoa, viên mãng.

mẫu chăn ga gối đệm màu đen
Chăn ga gối đệm màu đen tạo nên sự quyến rũ

2.4. Khẳng định cá tính độc lập

Thực tế, không phải ai cũng yêu thích màu đen, đặc biệt là trẻ em. Các bạn nhỏ cảm thấy màu này khá buồn tẻ, đơn điệu và đôi lúc rất đáng sợ. Nhưng từ tuổi thanh thiếu niên trở đi, nhiều người lại bắt đầu ưa chuộng đồ vật màu đen, nhất là chăn ga gối đệm.

Đối với nam giới, màu đen cho phép họ thể hiện cái tôi, khát khao cuộc sống độc lập. Hơn nữa, đồ vật màu đen giúp người đàn ông trưởng thành khẳng định vị thế, sang trọng, đẳng cấp.

Đối với nữ giới, màu đen mang lại sự quý phái, khắc họa nét cá tính mạnh mẽ, có đôi chút nổi loạn. Khác với nam giới, phái nữ thường dùng chăn ga gối đệm màu đen với những tone màu nhẹ nhàng khác như hồng phấn, vàng, trắng,…

2.5. Phù hợp mệnh Thủy và mệnh Mộc

Trong thuyết ngũ hành, màu đen tượng trưng cho mệnh Thủy bên cạnh xanh dương. Sự xuất hiện của bộ chăn ga gối đệm màu đen sẽ mang lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

Ngoài ra, do Thủy sinh Mộc nên màu đen cũng được khuyên dùng cho người thuộc mệnh Mộc. Ngược lại, mệnh Thổ và Hỏa nên tránh xa tone màu đen vì phát sinh quan hệ tương khắc với mệnh Thủy.

chăn ga gối đệm màu đen đẹp
Màu đen hợp với mệnh Thủy và Mộc

3. Mua chăn ga gối đệm chất lượng ở đâu?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối đệm, Vua Nệm luôn tự tin là nơi đáng tin cậy của khách hàng gần xa.

Đến với Vua Nệm, ấn tượng đầu tiên của bạn là không gian trưng bày sang trọng, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cũng như tư vấn kỹ càng trước khi chọn mua.

Vua Nệm hiện nay kinh doanh các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và nước như Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Amando, Aeroflow, Gummi, Dunlopillo,… Tất cả mặt hàng đều chính hãng, có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

mua chăn ga gối đệm màu đen
Vua Nệm là cửa hàng bán chăn ga gối nệm uy tín hàng đầu Việt Nam

Không chỉ có giá cả cạnh tranh, Vua Nệm còn có nhiều chương trình ưu đãi như khuyến mãi, miễn phí vận chuyển, áp dụng gói dùng thử 365 ngày hoặc 100 ngày cho sản phẩm nệm. Đặc biệt, việc mua chăn ga gối nệm sẽ dễ dàng hơn vì bạn có thể trả góp với mức lãi suất 0 đồng.

Để tối ưu hóa việc đưa người dùng tiếp cận nhanh chóng với các sản phẩm, Vua Nệm còn xây dựng trang web vuanem.com. Nơi đây có đầy đủ thông tin của tất cả mặt hàng, giúp việc tìm hiểu và lựa chọn diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kết luận 

Chăn ga gối đệm màu đen hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, bạn hãy luôn chọn những sản phẩm của thương hiệu uy tín để bảo vệ sức khỏe chính mình và gia đình nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều