Chuyên gia nệm

Hướng dẫn các cách chọn màu chăn ga gối hợp với tường sơn nhà

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Để phòng ngủ trở nên hài hoà, tinh tế và hấp dẫn hơn thì bạn cần chọn lựa màu sắc chăn ga gối phù hợp. Đây cũng chính là một trong những yếu tố, những nguyên tắc giúp ngủ ngon hơn. Hiểu được điều đó, qua bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ bật mí cho bạn cách chọn màu chăn ga gối hợp với tường sơn nhà của mình, hãy cùng khám phá chi tiết nhé!

Hướng dẫn cách chọn màu chăn ga gối phù hợp với tường sơn nhà
Hướng dẫn cách chọn màu chăn ga gối phù hợp với tường sơn nhà

1. Bật mí các cách chọn màu chăn ga gối hợp với tường sơn nhà phù hợp

Dưới đây là tổng hợp các bí quyết chọn màu chăn ga gối hợp với tường sơn nhà, bạn hãy cùng khám phá chi tiết nhé! 

1.1. Cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ màu trắng

Đối với các phòng ngủ có màu sắc chủ đạo là màu trắng thì bạn có thể dễ dàng phối màu, chọn lựa gam màu mà mình mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những bộ chăn ga có màu sậm, màu nóng để tạo điểm nhấn nổi bật để không gian phòng ngủ không còn tẻ nhạt, lạnh lẽo.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn lựa các hoạ tiết đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để tôn lên nét đẹp tinh tế, sang trọng. Dưới đây là một số bộ chăn ga thích hợp với phòng ngủ màu trắng, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Bộ chăn ga gối phù hợp với căn phòng ngủ có màu trắng
Bộ chăn ga gối phù hợp với căn phòng ngủ có màu trắng

1.2. Cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ màu vàng

Hiện nay, có khá nhiều người dùng chọn lựa màu vàng là tông màu chủ đạo cho phòng ngủ của mình. Bởi vì màu vàng luôn mang lại cảm giác ấm áp, thân thiện trong phòng ngủ. Đối với các căn phòng sơn màu vàng, bạn nên chọn lựa chăn ga gối có cùng tông ấm như nâu đất, nâu hồng, xám, da cam nhằm mang lại cảm giác tươi trẻ.

Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối phù hợp với phòng ngủ màu vàng, bạn hãy cùng tham khảo để chọn lựa cho phù hợp nhé!

  • Bộ Phủ AMD Confident 7 Chi Tiết P1: Bộ chăn ga này được làm từ chất liệu Tencel cao cấp, luôn mang lại cảm giác mịn màng, êm ái dễ chịu để bạn nhanh chóng đi sâu vào giấc ngủ. Bên cạnh đó là thiết kế tinh tế, phù hợp với không gian phòng ngủ màu vàng
  • Bộ phủ AMD Modal màu MD4 5 chi tiết: Đây là bộ chăn ga có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, cuốn hút. Cùng với đó là chất liệu vải Modal mềm mại, mịn màng luôn có khả năng thấm hút tốt, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. 
Mẫu chăn ga gối phù hợp với các căn phòng ngủ có màu sơn tường là màu vàng
Mẫu chăn ga gối phù hợp với các căn phòng ngủ có màu sơn tường là màu vàng

1.3. Cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ màu nâu

Phòng ngủ màu nâu là căn phòng ngủ mang lại nét đẹp đương đại khó cưỡng. Sắc màu nâu của căn phòng ngủ sẽ góp phần mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu để người dùng luôn cảm thấy thoải mái, ngủ ngon giấc hơn.

Để chọn màu chăn ga gối hợp với tường sơn nhà màu nâu thì bạn có thể chọn lựa chăn ga có màu nâu đồng hoặc nâu đất nhằm tạo nét đẹp hài hòa, tôn lên sự yên tĩnh. Tuy nhiên, nếu muốn mang lại nét đẹp tươi sáng, bạn có thể chọn lựa chăn ga gối có màu trắng hoặc màu vàng đồng.

Dưới đây là một số sản phẩm chăn ga gối phù hợp với phòng ngủ sơn màu nâu, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

  • Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 chi tiết Màu Kem: Đây là dòng chăn ga gối màu kem mang lại một không gian vô cùng ấm cúng, sang trọng. Cùng với chất liệu vải Tencel cao cấp, có khả năng thấm hút tốt góp phần mang lại trải nghiệm sử dụng ấn tượng cho bạn.
  • Bộ Ga chun AMD Silky 25 M35: Bộ chăn ga này được làm từ các hoạ tiết tươi sáng, trẻ trung nhằm điểm tô thêm sức sống cho căn phòng ngủ. Bên cạnh đó là chất liệu Tencel bền bỉ, bóng mượt mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
Gợi ý bộ chăn ga gối phù hợp với các căn phòng ngủ được sơn màu nâu
Gợi ý bộ chăn ga gối phù hợp với các căn phòng ngủ được sơn màu nâu

1.4. Cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ màu đỏ

Hiện nay, rất hiếm người dùng trang trí phòng ngủ màu đỏ. Tuy nhiên, đây là gam màu phổ biến trong ngày cưới của các cặp đôi, góp phần mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Đối với trường hợp này, bạn có thể chọn lựa những bộ chăn ga gối có màu đỏ nhạt hoặc kết hợp với chăn ga gối có màu trắng nhằm tạo điểm nhấn nổi bật.

Một số sản phẩm chăn ga gối chủ đạo, được yêu thích, bạn có thể tham khảo, bao gồm:

  • Bộ Ga chun Everon 3 chi tiết màu EPM23061: Bộ chăn ga gối này có màu sắc chủ đạo là màu đỏ, giúp đồng nhất không gian phòng ngủ, mang lại cảm giác hài hòa. Cùng với đó chính là chất liệu vải Modal cao cấp đã góp phần mang lại cảm giác mềm mịn, đáng sử dụng.
  • Bộ ga phủ Everon 4 chi tiết màu EST23032: Đây là bộ chăn ga gối được làm chủ yếu từ chất liệu vải Tencel cao cấp, góp phần mang lại một giấc ngủ sâu, thoáng khí, mát mẻ cho người dùng. Cùng với màu sắc đẹp, bắt mắt, rất thích hợp với các không gian phòng ngủ màu đỏ.

1.5. Cách chọn chăn ga gối cho phòng ngủ màu xám nhạt

Những căn phòng ngủ có màu xám nhạt đã trở nên vô cùng phổ biến trong thiết kế phòng ngủ đương đại. Chúng góp phần tạo nên một không gian vô cùng sang trọng, nền nã, tạo cảm giác dễ chịu để bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ hơn.

Để chọn lựa màu sắc chăn ga gối phù hợp cho các căn phòng ngủ này thì bạn nên chọn màu xanh dương, màu nâu nhằm tạo điểm nhấn nổi bật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu chăn ga có màu xám nhạt nhằm tạo nên một nét đẹp tinh tế, hài hoà hơn.

Một số mẫu chăn ga gối có màu xám nhạt mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

Chăn ga gối màu xanh rất thích hợp với phòng ngủ màu xám
Chăn ga gối màu xanh rất thích hợp với phòng ngủ màu xám

2. Cần lưu ý điều gì khi chọn lựa chăn ga gối cho phòng ngủ

Khi chọn lựa màu sắc chăn ga gối, bạn nên chọn lựa màu sắc phù hợp nhằm giúp cho tổng thể căn phòng ngủ thêm hài hoà hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tham khảo các yếu tố, nội thất xung quanh căn phòng để dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp hơn.

Đồng thời, bạn cũng cần tránh chọn lựa những bộ chăn ga gối có quá nhiều hoạ tiết cầu kỳ, cần chú ý chọn lựa thiết kế chăn ga gối đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Điều này sẽ góp phần giúp bạn tạo nên một bố cục hợp lý, mang lại một không gian phòng ngủ vô cùng ấm cúng, sang trọng.

>>> Bạn đã biết: Nên dùng chăn ga gối màu gì cho mùa xuân?

Trên đây là tổng hợp các thông tin giúp bạn nhanh chóng chọn màu chăn ga gối hợp với tường sơn nhà. Để được tư vấn, hướng dẫn hỗ trợ chọn lựa chăn ga gối phù hợp nhất, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Vua Nệm để nhận được những ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh