Chuyên gia nệm

Tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì cho hài hòa?

CẬP NHẬT 24/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Lựa chọn nền tường ấm cúng và tươi sáng cho phòng ngủ, nền tường vàng đã trở thành một màu sắc thường được tin chọn. Để kết hợp hài hòa cùng sắc vàng, Vua Nệm gửi đến bạn một số lựa chọn chăn ga gối để trả lời câu hỏi “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì”.

chọn chăn ga màu gì cho tường màu vàng
Tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì cho hài hòa?

1. Tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì?

Tuy được nhiều gia chủ lựa chọn vì gam màu ấm áp, song để kết hợp tường màu vàng với nội thất sao cho hài hòa không phải một bài toán dễ. Sắc vàng nếu không được chọn các chi tiết mix&match hợp lý có thể gây chói mắt, nhàm chán. 

Nhưng nếu biết cách lựa chọn chăn ga gối đệm như một điểm nhấn phù hợp, tường vàng sẽ phát huy tác dụng tối đa trong căn phòng. 10 màu sắc dưới đây của chăn ga gối sẽ là những sắc độ hoàn hảo để trở thành lựa chọn cho những căn phòng tường vàng.

1.1. Chăn ga gối màu trắng

Chăn ga gối màu trắng luôn là lựa chọn an toàn, đơn giản mà có hiệu quả tối ưu nhất khi trả lời câu hỏi “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì”. 

Màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, khi kết hợp cùng tường vàng sẽ tạo hiệu ứng tương phản, bóng bẩy hơn. Hai màu sắc này được kết hợp cùng nhau sẽ làm nổi bật lẫn nhau, vừa cơ bản mà cũng rất tươi sáng, dễ sử dụng và phù hợp cho nhiều độ tuổi.

Tường màu vàng nên chọn chăn ga màu trắng
Chăn ga gối màu trắng là một lựa chọn an toàn cho nền tường vàng

1.2. Chăn ga gối màu xanh dương

Màu xanh dương thuần túy có thể làm thỏa mãn cả những vị khách khó tính nhất với sự thanh nhã, mát mẻ rất hợp với tường vàng.

Là sắc độ được nhiều stylist dùng nhất trong thiết kế, xanh dương có khả năng đặc biệt để làm nổi bật lên những tông màu đi cùng. Nếu đang tìm kiếm sắc màu bình yên, dễ chịu nhất cho câu hỏi “tường màu vàng nên chọn chăn ga gối màu màu gì” thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.

1.3. Chăn ga gối màu xanh hải quân

Khi đã chán những gam màu pastel nhẹ nhàng, hãy tìm đến màu xanh hải quân nếu còn lo âu “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì”.

Tông màu xanh đậm tạo sự tương phản mạnh với tường màu vàng như một điểm nhấn thú vị, tạo cảm giác mạnh mẽ cho căn phòng. Hơn nữa, đây là sắc xanh rất sang trọng, dịu mát như những con sóng, vừa hiện đại, trẻ trung mà cũng rất lãng mạn, cổ điển.

1.4. Chăn ga gối màu xanh coban

Màu xanh coban cũng là sắc xanh nhưng nhạt và ít chói hơn màu lam thường thấy, rất phù hợp cho câu hỏi “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì”.

Tường màu vàng nên chọn chăn ga màu xanh coban
Chăn ga gối với sắc xanh trẻ trung này chính là điểm nhấn đặc biệt trên nền vàng

Vừa tôn da, vừa kết hợp đầy tươi tắn với màu vàng, màu xanh coban thường được sử dụng nhiều trong mùa hè với sự cá tính, phong cách. Với cách kết hợp này, chăn ga gối với sắc xanh trẻ trung này chính là điểm nhấn đặc biệt trên nền vàng bạn chọn cho căn phòng.

1.5. Chăn ga gối màu xanh lam

Được xếp là màu sắc tông lạnh nhưng chính màu xanh lam cũng mang theo chút hơi ấm, có tác dụng làm dịu màu vàng ấm rất tốt và đi cùng nhau rất phù hợp.

Đại diện cho sự ổn định và là màu sắc quý tộc, chăn ga gối màu xanh lam và tường vàng kết hợp cùng nhau tạo nên tính thẩm mỹ cổ điển mà trẻ trung. Nếu vẫn thắc mắc “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì”, xanh lam có thể là đáp án mà bạn đang tìm kiếm.

1.6. Chăn ga gối màu ô liu

Nếu câu hỏi là “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì” thì màu ô liu chính là một lựa chọn tinh tế, thanh lịch cho căn phòng. 

Tường màu vàng nên chọn chăn ga màu xanh oliu
Lựa chọn màu olive là một lựa chọn thời thượng và tao nhã cho gia chủ có nền tường vàng

Sắc xanh ô liu ngả vàng sậm, vừa ấm áp mà cũng đầy tươi mát, kết hợp hoàn hảo với màu tường được sơn vàng là màu sắc cực hot gần đây. Cách lựa chọn chăn ga gối này vừa nịnh mắt, năng lượng, sôi động cũng thể hiện phong cách tao nhã, hiện đại và bắt kịp xu hướng.

1.7. Chăn ga gối màu nâu

Chăn ga gối màu nâu, từ sắc nâu trung tính đến sắc nâu ngả vàng, ngả hồng đều là những lựa chọn thông thái khi kết hợp cùng nền tường vàng.

Nâu không dễ bẩn, lại mang theo cảm giác sành điệu và thời thượng, tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ là một sự lựa chọn lỗi mốt. Như vậy, với mọi sắc độ nâu, gia chủ đều không cần quá lo lắng khi chọn đáp án cho câu hỏi “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì”. 

1.8. Chăn ga gối màu xám đen

Với những người yêu thích sự hiện đại, tối giản và sang trọng, chăn ga gối màu xám đen là lựa chọn mix&match hoàn hảo cho bài toán “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì”.

Màu xám đen ở chăn ga gối gợi cảm giác lạnh nhưng sạch sẽ, mạnh mẽ và đầy chiều sâu, tương phản tuyệt đối với đặc điểm của tường vàng. Với sự kết hợp này, sự ấm áp, tươi tắn của tường vàng sẽ xua đi sự buồn tẻ, nhàm chán trong sắc xám đen của chăn ga gối.

1.9. Chăn ga gối màu xanh aqua nhạt

Sắc xanh aqua nhạt, một biến thể của màu xanh dương, luôn là lựa chọn được săn đón với khả năng tương phản rất tốt với màu vàng của sơn tường.

Tường màu vàng nên chọn chăn ga màu xanh aqua nhạt
Sắc xanh aqua nhạt, một biến thể của màu xanh dương, luôn là lựa chọn được săn đón

Câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì” chính là màu xanh aqua nhạt với vẻ dịu dàng, tinh tế. Đối lập với màu vàng năng động, tươi tắn, sắc xanh này giúp làm dịu đi tâm trạng, khiến màu sắc của căn phòng trở nên cân bằng hơn.

1.10 Chăn ga gối màu vàng kem

Không quá sáng như sắc trắng tinh khôi, màu vàng kem với một chút ánh vàng vừa tạo cảm giác hợp màu tường, mà vẫn tương phản đầy tinh tế.

Không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho băn khoăn “tường màu vàng nên chọn chăn ga màu gì”, màu vàng kem sẽ giúp không gian thêm phần nhẹ nhàng. Mang theo một chút hơi hướng vintage, đây là màu sắc luôn được bán chạy, phù hợp cho bất cứ đối tượng nào.

2. Gợi ý một số sản phẩm chăn ga tại Vua Nệm

2.1. Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 Màu Xanh Dương

Sản phẩm chăn ga gối Amando Confident 5 màu xanh dương sang trọng sẽ hài hòa cùng tone vàng của tường. Trong không gian phòng ngủ sang trọng, lụa tencel cao cấp với khả năng bắt sáng tốt sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp tinh tế.

Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident xanh dương
Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 Màu Xanh Dương

2.2. Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 Màu Kem

Màu vàng kem với sắc thái dịu dàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ. Không chỉ hài hòa cùng tường vàng, màu kem còn giúp cho thị giác thư giãn và tạo cảm giác thoải mái cho thời gian nghỉ ngơi.

Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 Màu Kem
Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 Màu Kem

2.3. Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 Màu Nâu

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chăn ga gối màu nâu từ Amando Confident 5 sẽ tạo cảm giác an yên cho không gian phòng ngủ. Sắc nâu không quá trầm kết hợp cùng lụa tencel bóng mang đến cảm giác vừa thanh lịch, vừa thoải mái.

Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 Màu Nâu
Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 Màu Nâu

Trên đây là một số gợi ý về sắc màu chăn ga gối Vua Nệm dành cho những gia chủ đang lựa chọn nền tường vàng trong phòng ngủ. Với những thông tin này, hy vọng các bạn có thể chọn cho mình những sắc màu phù hợp và ưng ý nhất để “tân trang” cho gia đình mình.

XEM THÊM: Tường màu hồng nên chọn ga giường màu gì?

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên