Chuyên gia nệm

Các mẫu chăn ga gối đệm màu nâu đẹp, ấn tượng nhất

CẬP NHẬT 29/11/2021 | BỞI Tiến Kiều

Bạn đang tìm kiếm những mẫu chăn ga gối đệm màu nâu có họa tiết ấn tượng và mang đến cảm giác sang trọng, ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi? Đừng bỏ qua bài viết này, Vua Nệm sẽ tổng hợp những mẫu sản phẩm có tông màu nâu chủ đạo, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để trang trí căn phòng của mình.

1. Các mẫu chăn ga gối đệm màu nâu được ưa chuộng 

1.1. Bộ chăn ga gối đệm màu nâu AMD Dream họa tiết

Với những mẫu họa tiết ấn tượng theo tông màu nâu chủ đạo, bộ sưu tập cotton lụa Amando Dream sẽ biến không gian phòng ngủ nhàm chán của bạn trở thành một nơi tươi mới và tràn đầy sức sống. 

Khác hẳn với định kiến thường thấy về chăn ga gối đệm màu nâu trầm ấm, dòng sản phẩm Amando Dream mang đến vẻ đẹp tối giản, hiện đại hơn, không tạo cảm giác nặng nề mà làm tăng sự thanh lịch cho không gian. 

ga phủ amd dream họa tiết
Họa tiết hiện đại trên nền trắng kết hợp với tông màu nâu sáng

Sản phẩm được làm từ cotton lụa. Chất liệu này có ưu điểm vượt trội như thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt và tạo cảm giác mềm mại, mát lạnh mỗi khi chạm vào. 

Bên cạnh vẻ ngoài sáng bóng cực đẳng cấp, bộ chăn ga gối đệm màu nâu AMD Dream còn có khả năng chống mài mòn và hạn chế bám bụi hiệu quả. Vì thế, độ bền của sản phẩm khá cao, ít bị phai màu hay sờn rách trong quá trình sử dụng. 

>>> Xem thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/ga-phu-amd-dream-hoa-tiet.html

1.2. Ga chun AMD Dream cotton lụa

Ga chun Amando Dream được làm từ vải cotton lụa. Đây là một loại chất liệu được kết hợp từ sợi cotton tự nhiên và sợi tơ tằm cao cấp. Sự kết hợp này giúp cho sản phẩm có vẻ ngoài sáng bóng, sờ mát tay, khả năng thấm hút tuyệt vời nên sử dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Chất liệu này cũng rất ít bám bẩn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức để vệ sinh. 

ga chun trơn amd dream cotton lụa
Với bộ ga chun AMD Dream cotton có tông màu nâu nhạt chủ đạo

>>> Xem thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/ga-chun-amd-dream-cotton-lua.html

1.3. Vỏ chăn chần AMD Dream cotton lụa

Cùng thuộc bộ sưu tập chăn ga gối đệm Amando Dream, mẫu chăn chần cotton lụa có nhiều ưu điểm ấn tượng như thấm hút tốt, bề mặt mềm mại. Nhờ đó, người dùng sẽ luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái khi sử dụng suốt đêm dài.

Với thiết kế sọc dọc ấn tượng kết hợp từ nhiều sắc thái khác nhau của màu nâu, mẫu chăn chần AMD Dream này rất thích hợp sử dụng trong những căn phòng ngủ hiện đại. Màu sắc trung tính cùng họa tiết sọc đơn giản sẽ giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên yên bình những không hề đơn điệu.

vỏ chăn chần amd dream cotton lụa
Mẫu chăn chần AMD Dream này rất thích hợp sử dụng trong những căn phòng ngủ hiện đại

Mẫu chăn chần họa tiết sọc theo tông màu nâu chủ đạo được kết hợp thêm các màu sắc bắt mắt để tạo điểm nhấn cho nơi sử dụng. Cách thiết kế này giúp kích thích thị giác người nhìn, mang đến sự mới mẻ và tràn đầy năng lượng trong không gian sống.

>>> Xem thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/vo-chan-amd-dream-cotton-lua-200-220cm.html

1.4. Bộ chăn ga gối đệm màu nâu AMD Develop Sateen

Dòng sản phẩm AMD Develop Sateen Được làm từ Satin lụa cao cấp, mang lại cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè nóng. Bề mặt vải sáng bóng mịn màng. 

Bên cạnh đó, chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ cực tốt. Nằm lên các bộ chăn ga vỏ gối làm từ satin sẽ giúp bạn dễ dàng cảm nhận được sự mát mẻ, êm ái để có được giấc ngủ ngon hơn.

Đơn giản, không họa tiết, không cầu kỳ, mẫu chăn ga gối nệm màu nâu satin lụa Amando Develop sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách tối giản. Đồng thời, sản phẩm cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khách nhau.

Đi kèm với mẫu ga chun AMD Develop Sateen là sản phẩm vỏ gối ôm cùng bộ sưu tập. Thiết kế vỏ gối đơn giản với sự kết hợp giữa 2 sắc thái đối nghịch của tông màu nâu chủ đạo, tạo cảm giác thanh lịch khi sử dụng.

>>> xem thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/ga-chun-amd-develop-sateen.html
Mẫu chăn ga gối nệm màu nâu satin lụa Amando Develop 

Bên cạnh đó, mẫu gối AMD Develop Sateen có cùng chất liệu cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Với thiết kế tối giản, viền nâu, sản phẩm mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi, không cầu kỳ nhưng tạo cảm giác sang trọng, chỉn chu.

>>> Xem thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/ga-chun-amd-develop-sateen.html

2. Những ai nên sử dụng chăn ga gối đệm màu nâu?

Màu nâu đại diện cho đặc tính của Thổ trong vũ trụ và mang ý nghĩa thực tế nhất. Nó đại diện cho sự trang nhã, trung thành và nền tảng, mang đến cho con người cảm giác vững chãi, an nhiên. 

Nâu cũng là màu sắc tự nhiên, dễ kết hợp và tạo sự gần gũi trong không gian nhà ở. Vì thế, việc sử dụng chăn ga gối đệm màu nâu sẽ làm tăng cảm giác yên bình cho nơi nghỉ ngơi của bạn. 

Với người độc thân, tông nâu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để mang đến sự cân bằng trong cảm xúc, khẳng định sự độc lập. Với người lớn tuổi có thể trạng nhạy cảm, sự ổn định trong màu sắc này sẽ giúp họ điều hòa tinh thần, dễ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

sử dụng chăn ga gối đệm màu nâu
Màu nâu đại diện cho đặc tính của Thổ trong vũ trụ và mang ý nghĩa thực tế nhất. 

Thêm vào đó, màu nâu của chăn ga gối đệm mang lại vẻ nặng tương tự như cây cối. Đây cũng là lý do trông chúng tạo ra cảm giác an toàn, thậm chí là vượt qua mọi khó khăn. Đối với kết cấu liên thông hoặc tích hợp nhiều mục đích, màu nâu cho phép bạn tập trung hơn cho cả công việc và nghỉ ngơi.

Bên cạnh sự trung thành, đáng tin, mối quan hệ chặt chẽ với tự nhiên cũng mang lại hiệu quả thư giãn. Điều này giống như bạn đi dạo trong rừng và ngước nhìn lên những cây cổ thụ. Chính lý do này đã đem tới cảm quan lành mạnh, tổ chức cho bộ chăn ga gối đệm màu nâu. 

Với thiết kế nhà đặc trưng ở thành thị, chủ đề nhà tự nhiên cũng là ý tưởng tuyệt vời để làm dịu, xua tan mọi mệt mỏi sau phút giây làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, ý nghĩa tâm lý giữa các biến thể của màu nâu không đồng nhất. Sự thay đổi này đến từ các màu được trộn thêm vào. Nếu pha với màu trắng, nâu nhạt đem lại sự thân thiện, chân thành và trung thực. 

Nếu kết hợp với màu đen, nâu sẫm tượng trưng cho sự mạnh mẽ, có phần buồn tủi, chán nản. Ngược lại, màu be từ nâu và vàng được coi là bảo thủ, thực thế, đáng tin.

3. Mua chăn ga gối đệm màu nâu đẹp ở đâu?

Để chọn được bộ chăn ga gối đệm màu nâu ưng ý, bạn nên tham khảo trước những thông tin cơ bản như thương hiệu, thiết kế, giá bán, chế độ bảo hành… Với dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, Vua Nệm khuyên bạn nên trực tiếp đến cửa hàng trải nghiệm để cảm nhận mẫu chăn ga gối nệm phù hợp nhất. 

Là một trong những chuỗi cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín tại Việt Nam, Vua Nệm tự hào là địa chỉ mua hàng uy tín, được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Cửa hàng Vua Nệm luôn có sẵn các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Liên Á, Amando, Everon, Vạn Thành… đảm bảo chính sách bảo hành và trải nghiệm dùng thử đệm ngủ 365 ngày. 

mua chăn ga gối đệm màu nâu
 Vua Nệm tự hào là địa chỉ mua hàng uy tín, được nhiều người tiêu dùng chọn lựa

Chúng tôi có đa dạng mẫu mã, thiết kế, kích thước chăn ga gối đệm cho khách hàng chọn lựa. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm kiếm được mẫu chăn ga gối đệm màu nâu ưng ý nhất.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều