Chuyên gia nệm

Chăn ga gối nệm Tết nên chọn màu gì? Bật mí bí quyết trang hoàng phòng ngủ ngày Tết

CẬP NHẬT 25/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt. Vào dịp Tết, mọi người thường có thói quen trang hoàng lại nhà cửa, đặc biệt là không gian phòng ngủ vì đây là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất. Vật chăn ga gối nệm Tết nên chọn màu gì? Bí quyết bày trí phòng ngủ ngày Tết như thế nào? Câu trả lời sẽ được Vua Nệm giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé! Cùng Vua Nệm tìm hiểu nha!

Chọn màu sắc gì cho chăn ga gối nệm ngày Tết
Chọn màu sắc gì cho chăn ga gối nệm ngày Tết?

1. Chăn ga gối nệm Tết nên chọn màu gì?

Trên thực tế, có rất nhiều tiêu chí để chọn màu sắc cho chăn ga gối nệm ngày Tết. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn theo các tiêu chí khác nhau.

1.1 Chọn chăn ga gối nệm Tết theo màu sắc nổi bật

Nhắc đến Tết, ai ai cũng sẽ nghĩ ngay đến bầu không khí vui tươi, tràn đầy sắc xuân của cành mai vàng hay cành đào hồng tươi. Các màu sắc đặc trưng của ngày Tết là những màu nổi bật, mang lại năng lượng tích cực để cùng đón chào năm mới nhiều may mắn.

Bạn có thể chọn những gam màu nổi bật, tươi tắn cho chăn ga gối nệm vào ngày Tết, cụ thể:

  • Màu đỏ: Đây là màu sắc nổi bật nhất trong bảng màu, cũng là gam màu được ưa chuộng nhất vào những dịp Tết đến, xuân về. Màu đỏ gợi nhớ đến chiếc bao lì xì, đến tờ lịch đỏ, hay sự tượng trưng cho điều may mắn, an lạc cho một năm mới. Bạn có thể sử dụng chăn ga gối nệm màu đỏ vào ngày Tết để đón nhận nhiều điều sung túc, may mắn trong dịp đầu năm. 
chọn Bộ chăn ga gối nệm màu nổi bật cho ngày Tết
Bộ chăn ga gối nệm màu đỏ cho ngày Tết thêm sung túc

Nếu là người yêu thích sự nhẹ nhàng, bạn có thể kết hợp sắc trắng với màu đỏ nhạt cho bộ chăn ga gối nệm ngày Tết của mình, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hài hòa cho không gian phòng ngủ đấy.

  • Màu hồng: Được đánh giá là gam màu nhã nhặn, màu hồng biểu trưng cho cành hoa đào đặc trưng ngày Tết. Sử dụng chăn ga gối nệm màu hồng cũng biểu trưng cho những điều ngọt ngào, hạnh phúc vào dịp đầu năm mới. Màu hồng chắc chắn sẽ đem đến không gian phòng ngủ vừa nhã nhặn, lại vừa sang trọng, phù hợp với không khí tươi vui ngày Tết.
  • Màu vàng: Chăn ga gối nệm màu vàng cho ngày Tết thêm ấm cúng, và hạnh phúc. Tượng trưng cho sắc hoa mai, màu vàng như thổi một làn gió mới vào không gian phòng ngủ, tạo không khí tươi tắn, ngập tràn sắc xuân với cầu mong cho một năm nhiều thịnh vượng, nhiều phú quý.
  • Màu xanh lá cây: Là sắc màu trung tính, xanh lá cây cũng là màu sắc biểu trưng cho ngày Tết thông qua: chiếc bánh chưng, bánh tét, hay trái dưa hấu… Sử dụng bộ chăn ga gối nệm màu xanh lá vào ngày Tết mang ý nghĩa tượng trưng cho sự vĩnh cửu, bình an và nhiều hạnh phúc.

1.2 Chọn chăn ga gối nệm Tết theo màu sắc hợp với bản mệnh

Quan hệ giữa màu sắc và bản mệnh cũng là một trong những tiêu chí được nhiều người ứng dụng để lựa chọn màu sắc cho chăn ga gối nệm vào dịp đầu năm mới. Chọn màu sắc chăn ga gối nệm phù hợp với bản mệnh giúp đem lại nhiều điều may mắn, cũng như tránh được những điều không may vào dịp Tết đến xuân về.

Chọn chăn ga gối nệm Tết theo màu sắc hợp mệnh
Màu sắc chăn ga gối nệm giúp thay đổi diện mạo cho không gian phòng ngủ ngày Tết

Dưới đây là các gợi ý màu sắc phù hợp với từng bản mệnh. Cùng Vua Nệm tham khảo qua nhé!

  • Mệnh Thổ: tương hợp với các màu sắc như hồng, đỏ, trắng, vàng đất hay bạch kim
  • Mệnh Hỏa: tương hợp với các màu sắc như đỏ, hồng, vàng đất, xanh hay tím
  • Mệnh Kim: tương hợp với các màu sắc như: bạch kim, trắng, xanh đậm, đen hay màu vàng đất
  • Mệnh Thủy: tương hợp với các màu sắc như: xanh đậm, đen, xanh, tím, bạch kim, hay màu trắng
  • Mệnh Mộc: tương hợp với các màu sắc như vàng, tím, xanh, đỏ, hồng, xanh đậm hay màu đen

Hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình để trang hoàng cho bộ chăn ga gối nệm ngày Tết nhé!

2. Chọn mua chăn ga gối nệm ngày Tết từ các thương hiệu lớn

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối nệm theo sở thích, nhu cầu hoặc theo phong thủy, người dùng cũng nên cân nhắc chọn mua sản phẩm chăn ga gối nệm ngày Tết từ các thương hiệu lớn, có uy tín.

chọn mua sản phẩm chăn ga gối nệm ngày Tết từ các thương hiệu lớn
Cân nhắc chọn mua sản phẩm chăn ga gối nệm ngày Tết từ các thương hiệu lớn

Nguyên nhân là vì vào mỗi dịp cuối năm, lượng hàng chăn ga gối nệm bán ra thị trường rất lớn với phổ giá rộng, khiến khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Với nguồn cung dồi dào, người dùng sẽ bị cuốn theo mẫu mã đẹp, giá thành rẻ mà quên đi tiêu chí chất lượng sản phẩm của từng thương hiệu.

Chính vì vậy, người tiêu dùng cần tỉnh táo để đứng giữa ma trận hàng hóa ngày Tết và lựa chọn bộ chăn ga gối nệm thật chất lượng đến từ thương hiệu uy tín cho ngày Tết thêm mới mẻ nhé! Hãy đảm bảo sử dụng sản phẩm chất lượng với tính thẩm mỹ cao để ngày Tết thêm vui trọn vẹn nha!

3. Những bộ sản phẩm chăn ga gối nệm phù hợp cho ngày Tết

Dưới đây là một số gợi của Vua Nệm về các bộ sản phẩm chăn ga gối nệm cho ngày Tết. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

3.1 Bộ chăn ga chun chần sợi gỗ thiên nhiên Amando Jamila 5 chi tiết

Sở hữu màu xanh lá đặc trưng kết hợp với màu trắng thanh tạo, bộ sản phẩm Amando Jamila chính là lựa chọn lý tưởng cho người dùng vào dịp Tết. Bộ sản phẩm gồm 4 chi tiết: 1 ga chun, 2 vỏ gối nằm, 1 vỏ gối ôm và 1 vỏ chăn chần được sản xuất từ vải Lyocell, đem lại dáng vẻ sang trọng cùng đặc tính mềm mại tối ưu cho người dùng. 

chọn bộ chăn ga Amando Jamila cho tết
Bộ chăn ga Amando Jamila sở hữu màu sắc dịu mát cho ngày Tết thêm xanh

Bộ ga chun chần sợi gỗ thiên nhiên Amando Jamila 5 chi tiết có khả năng hút ẩm và thông thoáng không khí tối ưu, đảm bảo đem đến cho người dùng cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho những giấc ngủ thêm ngon để đón chào một năm mới nhiều năng lượng hơn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

3.2 Chăn chần tencel Amando Celia 

Sở hữu 10 màu sắc khác nhau, chăn chần tencel Amando Celia là giải pháp hoàn hảo cho dịp Tết Nguyên đán 2024. Sản phẩm này được trang trí với các họa tiết hoa nhẹ nhàng, đem đến không khí giàu sắc xuân cho gian phòng ngủ với đầy đủ các màu sắc đa dạng như: màu trắng, màu hồng, màu xanh, màu kem… Hãy lựa chọn một chiếc chăn chần tencel Amando Celia cho dịp Tết sắp đến nhé!

chọn Chăn chần tencel Amando Celia cho tết
Chăn chần tencel Amando Celia có họa tiết xinh xắn phù hợp cho ngày Tết

Tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

3.3 Bộ ga chun lụa tencel cao cấp Amando Lagom 5 chi tiết 

Sản phẩm này sở hữu đa dạng màu sắc, có thể kể đến như: màu tím than, màu xanh dương, màu nâu hay màu xám…đ 7em lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bộ sản phẩm bao gồm 4 chi tiết: 1 ga chun, 2 vỏ gối, 1 vỏ gối ôm và 1 vỏ chăn.

Bộ ga chun lụa tencel cao cấp Amando Lagom ghi điểm với khách hàng nhờ vào mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tối ưu với mức giá thành hợp lý. Sản phẩm này là lựa chọn phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ vào dịp Tết đến xuân về.

chọn Bộ ga chun amando lagom tencel lụa cho tết
Bộ ga chun tencel lụa sở hữu nhiều màu sắc khác nhau

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Vua Nệm đã gợi ý các màu sắc nên chọn cho chăn ga gối nệm ngày Tết. Bạn đã lựa chọn được màu sắc và sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ của mình chưa? Chia sẻ dưới phần bình luận cho Vua Nệm cùng biết nhé! Hy vọng Vua Nệm đã cung cấp những thông tin hữu ích cho quý độc giả. Tiếp tục theo dõi Vua Nệm ở các bài viết sau nha!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên