Chuyên gia nệm

Hướng dẫn cách lồng vỏ chăn siêu nhanh gọn với 3 bước

CẬP NHẬT 29/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

Đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi và bất lực khi phải mất quá nhiều thời gian cho việc lồng vỏ chăn siêu cồng kềnh mà vẫn không thể căng chỉnh cho đều? Bài viết sau đây sẽ là giải pháp giúp bạn đơn giản hoá phương thức lồng chăn truyền thống. 

Cùng Vua Nệm tìm hiểu và bỏ túi cách lồng vỏ chăn nhanh-gọn-lẹ với 3 bước nhé!

1. Bạn đã biết về cách lồng vỏ chăn siêu nhanh với 3 bước chuẩn chỉnh

  • Bước 1: Bước đầu tiên, bạn cần lộn ngược vỏ chăn từ trong ra ngoài và trải vỏ chăn trên một mặt phẳng đủ rộng bằng chăn để có thể lồng dễ dàng hơn.

Vuốt cẩn thận để vỏ chăn không bị nhăn. Ở bước này cần lưu ý đặt đầu có khoá kéo ở phía cuối giường để những bước tiếp theo có thể thực hiện thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Tiếp theo, trãi ruột bông lên trên vỏ chăn, căn chỉnh đều các góc sao cho kích thước của ruột bông trùng khít với kích thước của vỏ chăn. 

  • Bước 2: Công việc chính của bước này là cuộn chăn thành hình trụ dài

Xuất phát từ phía đầu giường, bạn cuốn chăn và ruột chăn cùng nhau theo đường tròn, lăn từ từ đến khi kết thúc tại điểm cuối giường – nơi đầu vỏ chăn chứa khóa kéo. Lưu ý khi cuộn phải cuộn đều tay, không để cho ruột và vỏ chăn lệch vị trí, như vậy thành phẩm mới có thể hoàn hảo được.

Tiếp theo, ở phần khoá kéo, nhét một phần ruột chăn vào phía bên trong khóa, làm tương tự với phần bên kia khi cả hai bên ruột chăn đều được vỏ chăn che phủ là được.

các bước lồng vỏ chăn
3 bước lồng vỏ chăn siêu nhanh gọn nhất định phải biết
  • Bước 3: Hoàn thiện tác phẩm

Bước cuối cùng này bạn chỉ cần giữ chặt phần đầu chăn và mở cuộn chăn của bạn về phía đầu giường là việc lồng vỏ chăn của bạn đã hoàn thành rồi và thành phẩm cũng rất đáng khen đó.

Nguyên tắc vàng của cách làm này chính là đảo ngược thứ tự các bước để vỏ chăn được lồng trùng khít với ruột. Với cách lồng vỏ chăn như này bạn chỉ tốn khoảng từ 3-5 phút mà không hề mất quá nhiều công sức so với cách làm xưa cũ. 

2. Những mẫu vỏ chăn đẹp, thiết kế ấn tượng không thể bỏ qua

2.1. Vỏ chăn AMD Confident tencel 

Vỏ chăn AMD Confident tencel thể hiện sự đẳng cấp trong thiết kế, nổi bật với chất liệu vải Tencel Modal cao cấp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng ngay tức khắc từ lần chạm đầu tiên. 

Ngoài ra, Tencel còn có điểm nổi bật vượt trội là khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn nhiều so với chất liệu cotton, do vậy mà dù mùa đông hay hè, bạn vẫn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu không có cảm giác hầm nóng, bí bách. Đặc biệt, do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên sản phẩm vô cùng thân thiện với sức khỏe con người, an toàn với những làn da nhạy cảm và bảo vệ môi trường.

vỏ chăn amd confident tencel
Vỏ chăn AMD Confident tencel thể hiện sự đẳng cấp trong thiết kế, nổi bật với chất liệu vải cao cấp

Vải Tencel Modal là loại vải sinh học được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên có hàm lượng cenllulo cao nhờ vậy mà chất liệu này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, rất thích hợp để làm nên các bộ chăn ga gối chất lượng với các đặc tính hấp dẫn: thoáng khí, thoải mái, sang trọng…

Quý khách hàng quan tâm có thể truy cập: https://vuanem.com/vo-chan-amd-confident-tencel.html

2.2. Vỏ chăn chần AMD Dream cotton lụa

Thiết kế của Vỏ chăn chần AMD Dream cotton lụa nổi bật với hoạ tiết nhẹ nhàng đơn giản đầy nét tinh tế hiện đại. Đó có thể là sự thơ mộng của những bông hoa, mạnh mẽ với những kẻ sọc, dịu dàng với những chiếc lá… 

Bộ sưu tập Vỏ chăn chần AMD Dream cotton lụa sẽ giúp bạn biến hoá không gian phòng ngủ từ nhàm chán khô khan trở thành một nơi tràn ngập sức sống và vô cùng sinh động. 

Sản phẩm được làm từ cotton lụa. Đây là một loại chất liệu được kết hợp từ sợi cotton tự nhiên và sợi tơ tằm cao cấp. Nhắc đến chất liệu này, chắc chắn không thể không nhắc đến các ưu điểm vượt trội của sản phẩm như thông thoáng, dịu mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. 

Nhờ có những ưu điểm này mà từ lâu cotton lụa đã được ưa chuộng và sử dụng vô cùng phổ biến trong công nghiệp sản xuất nội thất phòng ngủ.

vỏ chăn chần amd dream cotton lụa
Thiết kế của Vỏ chăn chần AMD Dream cotton lụa nổi bật với hoạ tiết nhẹ nhàng đơn giản đầy nét tinh tế hiện đại

Bên cạnh đó, một tính năng đặc biệt khác của loại vải này là khả năng chống mài mòn hiệu quả. Chính vì thế, tuổi thọ của sản phẩm khá cao, ít bị sờn rách, phai màu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có những đặc tính ưu việt như: vẻ ngoài sang trọng, sáng bóng; phù hợp với nhiều kiểu thời tiết; dễ vệ sinh…Với bộ sưu tập cotton lụa Amando Dream, giấc ngủ của bạn sẽ trở nên chất lượng và say nồng hơn bao giờ hết.

Quý khách hàng quan tâm có thể truy cập: https://vuanem.com/vo-chan-amd-dream-cotton-lua-200-220cm.html

2.3. Vỏ chăn Canada Cotton

Canada là thương hiệu đệm, chăn ga gối nổi tiếng. Từ lâu, thương hiệu đã chú trọng ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ Châu Âu để nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất. Xâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 2003, Canada mang theo nét tinh tế đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Louis thế kỷ 17 được người Pháp du nhập khi định cư tại Canada.

Quy trình sản xuất tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp đã làm nên uy tín cho một thương hiệu Canada không ngừng mang tới những sản phẩm chất lượng. Nổi bật là các sản phẩm thượng lưu mang chất lượng quốc tế. Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu Canada rất thích hợp với khí hậu và cá tính của người tiêu dùng nội địa.

Vỏ chăn Canada Cotton là sự lựa chọn tinh tế – nâng tầm không gian ngủ thêm đẳng cấp và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm phụ kiện giường ngủ cao cấp thì đừng bỏ lỡ bộ sưu tập vỏ chăn Canada Cotton này nhé. Sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton cao cấp với thiết kế tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ chắc chắn sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn.

Ưu điểm đặc biệt nhất trong bộ sưu tập này là khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc tối ưu. Nhờ vào khả năng này mà sức khoẻ của con người luôn được bảo vệ tuyệt đối, đưa bạn vào những giấc ngủ dịu êm, nồng nàn. 

Sự thoải mái sẽ là cảm nhận đầu tiên khi bạn tiếp xúc với sản phẩm do bề mặt chăn vô cùng mềm mại, láng mịn và mát mẻ. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự thân thiện và an toàn cho những làn da nhạy cảm và thân thiện với môi trường.

vỏ chăn canada cotton
Sự kết hợp khéo léo các chất liệu đã đem đến hiệu quả thẩm mỹ, độ bền cao cho sản phẩm

Quý khách hàng quan tâm có thể truy cập: https://vuanem.com/vo-chan-canada-cotton.html

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm vỏ chăn

  • Hạn chế ngâm và dùng chất tẩy rửa mạnh trong lần giặt đầu tiên. Lúc này, lựa chọn tốt nhất là nên giặt thật sạch với nước để loại bỏ hết bụi bẩn bám trên sản phẩm
  • Nếu giặt bằng máy, trước khi giặt bạn nên phân loại chăn ga theo màu sáng hoặc tối, hạn chế giặt chung với quần áo để tránh bị lem màu, phai màu ra các sản phẩm khác gây mất thẩm mỹ.
  • Nên giặt sản phẩm bằng tay hoặc bằng máy ở chế độ nhẹ (chế độ giặt chăn ga gối) để sản phẩm giữ được độ bền, nâng cao tuổi thọ của chăn.
  • Dùng nước xả vải để chăn mềm mại và thơm lâu hơn. Không dùng nước tẩy hoặc nước giặt/bột giặt có nồng độ chất tẩy cao vì sẽ làm phai màu vải.
  • Để hạn chế sản phẩm bị nhăn, mất vẻ đẹp vốn có, bạn nên giũ mạnh sản phẩm trước khi phơi. Hạn chế phơi sản phẩm dưới nắng gắng để vải không bị bạt màu. Có thể sấy khô, hoặc là với nhiệt độ nhỏ hơn 100 độ C để sản phẩm được đẹp hơn.
bảo quản vỏ chăn
Cần phải thực hiện sử dụng và bảo quản chăn đúng cách

4. Mua vỏ chăn ở đâu uy tín và chuẩn chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều địa lý bán và phân phối các sản phẩm vỏ chăn trên thị trường nên không khó để bạn có thể mua được sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, mỗi đại lý lại có từng chính sách bán chế độ đãi ngộ và mức giá khác nhau, từ đó dễ nảy sinh nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. 

Để an toàn và chắc chắn mình đã mua đúng sản phẩm chính hãng bạn nên đến những địa chỉ phân phối lớn, có uy tín lâu năm trên thị trường. Một địa điểm chúng tôi đề xuất cho bạn đó là Hệ thống bán lẻ Vua Nệm nơi bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình và được chăm sóc tốt nhất.

Trên đây là gợi ý cách lồng vỏ chăn nhanh chóng với 3 bước siêu đơn giản cho thành phẩm đẹp như mong đợi. Bạn hãy lưu lại mẹo siêu hay này để khi có dịp thực hành nhé. Đừng quên ghé thăm Vua Nệm để trải nghiệm cảm giác mua sắm đỉnh cao.

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều