Chuyên gia nệm

Top những mẫu chăn ga gối đệm dễ thương dành cho bé

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Như chúng ta đã biết, giấc ngủ là một trong những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình phát triển cũng như sức khỏe của bé. Ngoài việc quan tâm đến đời sống tinh thần, chế độ dinh dưỡng thì các bậc cha mẹ cũng cần chăm chút đến giấc ngủ cho bé. 

Để bé có được giấc ngủ hoàn hảo thì có rất nhiều yếu tố, trong đó việc sử dụng bộ chăn ga gối đệm chất lượng cũng là yếu tố hàng đầu. Một bộ chăn ga gối đệm cute, dễ thương phù hợp với lứa tuổi, tạo nên sự thích thú cũng như giúp bé có được giấc ngủ ngon hơn. 

Bài viết sau đây Vua Nệm sẽ giới thiệu với các bạn top 5 bộ chăn ga gối đệm dễ thương dành cho bé, cùng tham khảo ngay nhé.

1.Cách lựa chọn chăn ga gối đệm dành cho bé

1.1. Lựa chọn chăn ga gối đệm có màu sắc, họa tiết tươi sáng

Thật vậy, các bé khi còn nhỏ luôn bị những đồ vật có màu sắc tươi sáng, sặc sỡ thu hút. Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tính cách, cũng như khả năng nhận biết xung quanh của trẻ. Vì vậy, rất dễ hiểu khi màu sắc là mục đầu tiên các bé phải học khi đến trường.

Màu sắc sẽ phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau. Chẳng hạn như trẻ từ 0-3 tuổi thì nên lựa chọn màu sắc thuần tuý, có gam màu tươi sáng. Nó sẽ giúp kích thích trí não và sự tưởng tượng của trẻ. Bên cạnh đó các màu thuần túy còn giúp trẻ dễ dàng nhận biết các loại màu dễ dàng hơn. 

Đối với các bé từ 3 tuổi trở lên, các bạn có thể lựa chọn bộ chăn ga gối đệm cute, dễ thương có màu sắc phù hợp với giới tính của trẻ. Các bé giá có thể lựa chọn chăn ga gối màu nhẹ nhàng như hồng, hồng nhạt…Các bé trai có thể sử dụng những gam màu như cam, vàng, xanh da trời…

chọn chăn ga gối nệm cho bé
Chăn ga gối đệm cute, dễ thương giúp bé vui vẻ hơn khi ngủ

Ngoài ra, các bộ chăn ga gối đệm có màu sức tươi sáng sẽ giúp tinh thần của các bé được cải thiện. Nó giúp bé luôn trở nên năng động, ham học hỏi góp phần vào sự phát triển đồng đều từ thể chất, tinh thần đến trí tuệ của trẻ.

Khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé các bạn cần chú ý không nên chọn màu sắc quá nóng, màu sắc đen tối u ám hoặc là trắng đen xen kẽ nhau. Bởi vì các màu này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần, trí não của bé.

1.2. Chọn chăn ga gối đệm cho bé có chất liệu an toàn, dễ dàng vệ sinh

Khi các bậc cha mẹ lựa chọn cho bé các bộ chăn ga gối đệm thì cần đặc biệt quan tâm đến chất liệu vải của sản phẩm. Đặc điểm của các bé là có làn da rất nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng nên khi tiếp xúc với các loại vải kém chất lượng, có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của bé. 

Ngoài ra, đặc điểm của các bé là khi ngủ thường hay đổ mồ hôi nhiều hơn người lớn. Chúng rất cần những loại vải có khả năng thấm hút tốt và dễ dàng vệ sinh. Như vậy mới giúp chăn ga được khô thoáng, sạch sẽ, hạn chế nấm mốc cũng như vi khuẩn sinh sôi.

Nên chọn những sản phẩm được làm từ vải mềm mịn, thoáng mát, dễ dàng vệ sinh và không gây dị ứng như bông, tencel, cotton, thun, đũi…Bên cạnh đó, cũng cần lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm, như vậy mới đảm bảo an toàn cho bé. 

1.3. Chăn ga gối đệm cho bé có kích thước phù hợp

Ngoài các yếu tố như màu sắc, chất liệu vải thì kích thước cũng là một vấn đề cần lưu tâm khi bố mẹ lựa chọn chăn ga gối cho con cái. Tùy mỗi lứa tuổi thì chúng ta sẽ lựa chọn kích thước phù hợp. 

mẫu chăn ga gối nệm cho bé
Chọn chăn ga gối đệm cho bé có kích thước phù hợp

Tránh tình trạng chọn loại quá nhỏ vì sẽ gây cảm giác bức bối, chật chội. Nó sẽ khiến trẻ không thoải mái, khó ngủ ngon lành được. Mặt khác, cũng không nên chọn kích thước quá lớn sẽ khiến cho trẻ có cảm giác trống trải, lo âu dẫn tới khó ngủ, ngủ không sâu.

Nói chung, để lựa chọn kích thước phù hợp chúng ta cần phải dựa vào lứa tuổi cũng như chiều cao cân nặng của trẻ. Lựa chọn phù hợp sẽ giúp trẻ có được tinh thần tốt hơn, dẫn đến giấc ngủ sẽ chất lượng hơn.

2. Top 5 bộ chăn ga gối đệm cute, dễ thương dành cho bé được yêu thích nhất 2023

2.1. Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái 

Bộ gối nệm cao su Kim Cương này là một trong những sản phẩm nổi bật dành cho bé gái được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bé gái có nguồn gốc từ 100% cao su thiên nhiên. Nhờ khả năng đàn hồi cao nên sản phẩm nâng đỡ cơ thể và cột sống đang còn yếu của các bé hiệu quả. Từ đó, giúp bé có được tư thế ngủ đúng, tránh cong vẹo cột sống.

Bên cạnh đó, gối lót cao su, gối ôm có nguồn gốc từ cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi và êm ái. Gối lót đầu giúp bảo vệ vùng cổ và đầu của bé tốt hơn. Gối ôm sẽ giúp bé có được cảm giác an toàn như có bố mẹ nằm bên cạnh, giúp bé ngủ ngon hơn.

Trong bộ sản phẩm này, còn có gối chặn và chăn bông chần. Tất cả những sản phẩm này sẽ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho bé, giúp bé có được sức khoẻ, phát triển theo đúng chuẩn từ những năm đầu đời. 

Ngoài ra, vải dùng để làm vỏ bọc cả bộ sản phẩm là loại vải cao cấp, có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

bộ gối nệm cao su kim cương bé gái 
Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái

Xem chi tiết tại đây: 

https://vuanem.com/bo-goi-nem-cao-su-kim-cuong-be-gai.html

2.2. Bộ chăn ga Amando Dormi-1232

Bộ chăn ga Amando Dormi được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại. Sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi và có khá nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn. Trong đó kích thước 120x200cm rất phù hợp với các bé từ 6-10 tuổi.

Sản phẩm được làm từ loại vải cotton. Nhắc đến vải cotton chúng ta sẽ nghĩ đến một loại vải có khả năng thấm hút rất tốt và có độ mềm mại cao, nên sẽ tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu, giúp trẻ ngủ ngon hơn. 

Ngoài ra, vải cotton là loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Vải cũng dễ dàng vệ sinh, giặt giũ hơn so với các loại vải thông thường khác, nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

bộ chăn ga amando dormi
Bộ chăn ga Amando Dormi

Xem chi tiết tại đây: 

https://vuanem.com/bo-chan-ga-amando-dormi.html

2.3. Chăn chần Hanvico Merry Cotton

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập chăn Merry của Hanvico luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Trong đó nổi bật bât là chăn chần Hanvico Cotton. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, luôn tạo điểm nổi bật cho không gian phòng ngủ cũng như có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nhờ sử dụng chất liệu 100% cotton có nguồn gốc thiên nhiên nên sản phẩm rất an toàn với làn da của người sử dụng, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi, bề mặt vải dịu mát giúp người sử dụng có được cảm giác thư giãn, thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Chăn chần Hanvico sẽ là người đồng hành cùng con trong những giấc ngủ hàng ngày vì nó có thể phù hợp với tất cả các mùa trong năm.

chăn chần hanvico merry cotton
Chăn chần Hanvico Merry Cotton họa tiết dễ thương phù hợp với các bé

Xem chi tiết tại đây:

https://vuanem.com/chan-chan-hanvico-merry-cotton.html

2.4. Bộ Blue Sky Cotton – DL158

Sản phẩm lại là một đại diện nữa đến từ thương hiệu Hanvico. Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bé nên có những họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi các bé.

Bộ sản phẩm cũng được làm từ vải cotton nên sẽ được thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của chất liệu này. Ví dụ như khả năng thấm hút tốt, chất liệu vải mềm mịn cũng như có thể vệ sinh dễ dàng. Sử dụng bộ sản phẩm này sẽ đem đến sự an toàn cho các bé và vỗ về các bé có được giấc ngủ ngon lành.

bộ blue sky cotton
Bộ Blue Sky Cotton dễ thương

2.5. Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton

Các sản phẩm chăn ga gối trẻ em của thương hiệu Canada được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đa dạng từ màu sắc đến mẫu mã. Nhà sản xuất sử dụng chất liệu cotton 100% cao cấp nhập khẩu nên rất mềm mìn, thông thoáng khí, hút ẩm thấm mồ hôi cực tốt. Đặc biệt thân thiện với môi trường và an toàn cho mọi làn da.

Bộ chăn phủ Canada 100% cotton được thiết kế ngộ nghĩnh, in hình họa tiết đáng yêu, tạo cảm giác thích thú cho bé. Sản phẩm sử dụng nhiều gam màu tươi sáng, nổi bật, phù hợp với các bé như: màu xanh lá cây, xanh dương, màu đỏ, màu hồng, màu xanh ngọc. Kết hợp với đó là những hình con vật đáng yêu, dễ thương mang lại cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với cây cỏ, hoa lá hoà hợp với thiên nhiên.

bộ chăn ga phủ canada 100% cotton
Bộ chăn phủ Canada 100% cotton được thiết kế ngộ nghĩnh, in hình họa tiết đáng yêu cho bé

Xem chi tiết tại đây:

https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html

Các bộ chăn ga gối đệm cute, dễ thương là món quà rất ý nghĩa dành cho các bé. Hãy dành cho con một bộ chăn ga gối chất lượng tốt, phù hợp với lứa tuổi. Sản phẩm có màu sắc tươi sáng sẽ tác động nhiều đến tinh thần cũng như giấc ngủ của trẻ. 

Với những thông tin từ bài viết này, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho bé nhà mình một bộ sản phẩm phù hợp nhất, giúp trẻ có được giấc ngủ ngon để hỗ trợ vào sự phát triển đồng đều của trẻ.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều