Chuyên gia nệm

Nệm đa năng Aeroflow Topper – Lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ đêm hè

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Người tiêu dùng Việt từ lâu đã không còn xa lạ với thương hiệu nệm đến từ Nhật Bản – Aeroflow. Những dòng nệm cao cấp, chính hãng được cung cấp bởi hệ thống Vua Nệm được nhiều khách hàng lựa chọn có thể kể đến như nệm đa năng Aeroflow Topper, nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus, nệm Foam Inoac Aeroflow Pride, đệm Foam Inoac Aeroflow Wave hay nệm Foam Inoac Aeroflow Standard. Trong đó, đệm Aeroflow Topper là sản phẩm khác biệt hơn cả vì tính đa năng cũng cấu trúc đặc biệt của nó.

Aeroflow Topper thực sự là một mẫu nệm đáng sử dụng, là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ đêm hè. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng nệm này của Aeroflow để có cái nhìn chân thực và khách quan nhất.

Nệm đa năng Aeroflow Topper
Nệm đa năng Aeroflow Topper- lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ đêm hè

1. Những điều cần biết về thương hiệu Aeroflow

Aeroflow – thương hiệu nệm chính hãng của xứ xở hoa Anh Đào mang tới cho người Việt hơi thở mới mới trong lành, khơi nguồn cảm hứng mới từ trong giấc ngủ. Điều gì tạo nên một Aeroflow khác biệt và ấn tượng như vậy?

Khi nhắc đến thương hiệu Aeroflow chúng ta sẽ nhớ ngay rằng đây là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản trong lĩnh vực tích hợp các sản phẩm đồ dùng giường ngủ, chăm sóc giấc ngủ đến từ tập đoàn INOAC Living Việt Nam, trực thuộc tập đoàn INOAC Nhật Bản. 

Thương hiệu đệm Aeroflow ra đời và phát triển là kết quả của những sáng tạo khoa học công nghệ đã được tích lũy trong hơn 60 năm nghiên cứu và sản xuất đệm foam của INOAC.

Nệm Aeroflow cũng như những sản phẩm khác của INOAC như ghế sofa, gối…ứng dụng công nghệ đổ khuôn được sử dụng để sản xuất nệm xe ô tô, nhằm đảm bảo tối ưu sự êm ái và tiện nghi nhất.

Đặc biệt ở sản phẩm nệm Aeroflow, nhà sản xuất này đã tập trung làm tăng cảm giác thoải mái và cảm giác dễ chịu khi chạm vào bằng cách thay đổi độ cứng và gia tăng mật độ PU foam. Mật độ PU foam càng cao thì nệm càng có tính đàn hồi cao, êm ái và càng chắc chắn, vững chãi hơn. Chính vì lẽ đó mà đệm Aeroflow có độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún và có khả năng nâng đỡ cơ thể, bảo vệ hệ xương khớp tối ưu.

Bên cạnh sự thay đổi trong độ cứng và mật độ PU foam, thương hiệu đệm Aeroflow còn đề cao sự phù hợp và tỉ mỉ trong từng chất liệu sản xuất. Các nhà nghiên cứu của Aeroflow hiểu rõ hơn 400 loại nguyên liệu khác nhau, cho phép áp dụng và lựa chọn những loại nguyên liệu tốt nhất, phù hợp nhất kết hợp với phương pháp sản xuất hiệu quả nhất để tạo nên những chiếc nệm chất lượng và bảo vệ giấc ngủ hoàn hảo.

Nệm Aeroflow
Nệm Aeroflow – khơi nguồn cảm hứng mới cho giấc ngủ của bạn

Theo đó, nệm Aeroflow là sự kết tinh hài hòa của 300 loại nguyên vật liệu tốt nhất được lựa chọn để sản xuất ra những tấm nệm phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết và thói quen nằm ngủ của người Việt. Trong những ngày thời tiết nóng bức và mưa ẩm của mùa hè, những chiếc nệm Inoac Aeroflow vẫn đảm bảo sự thông thoáng, mát mẻ và ngăn ẩm mốc tốt. 

Hơn hết, nệm mang tới những giấc ngủ an lành, sâu giấc và an toàn với sức khỏe người dùng. Nệm đa năng Aeroflow Topper chính là một sản phẩm điển hình, là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ đêm hè.

2. Nệm đa năng Aeroflow Topper – Lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ đêm hè

Bên cạnh những dòng nệm điển hình trên thì dòng nệm đa năng Aeroflow Topper cũng được xem là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Aeroflow đến từ đất nước mặt trời mọc. Không chỉ bởi cấu trúc độc đáo mà còn bởi chất liệu đặc biệt đã đưa sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn. Bạn cũng có thể làm mới chiếc nệm của bạn với loại topper này. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nệm đa năng này trong phần tiếp theo để biết được tại sao nó lại là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè.

Đệm đa năng Aeroflow là một sản phẩm rất đáng để sử dụng trong mùa hè này nếu muốn có những giấc ngủ trọn vẹn. Tất cả là nhờ vào thiết kế đặc biệt của nệm và sự sáng tạo trong sản xuất đến từ các chuyên gia của Aeroflow. Cụ thể ra sao?

2.1. Thông minh trong cấu trúc: Mixel Cube + Grey C3+ Foam

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao topper đa năng Aeroflow lại tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt vời thì câu trả lời chính xác nhất chính là ở cấu trúc thông minh. 

Cấu trúc nệm đa năng Aeroflow Topper
Cấu trúc nệm đa năng Aeroflow Topper

Lớp bề mặt trên cùng của nệm được làm từ chất liệu Mixel Cube. Đây là loại vật liệu được sử dụng để làm áo ngực cho phụ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Mixel Cube có tính chất đàn hồi tốt, thoáng khí và rất êm ái. Không có gì lạ khi chúng ta sờ vào bề mặt nệm sẽ cảm nhận được sự mềm mại và khô ráo trong mọi thời điểm.

Mặt khác, cấu trúc đặc thù của Mixel Cube là những khối lập phương cũng nhiều ô trống nhỏ, không những có khả năng thấm hút tốt, chống ẩm mốc mà còn có thể nâng đỡ tốt cho cơ thể.

Cùng với đó là cấu trúc foam đa tầng (grey C3+ Foam) co giãn tốt, đàn hồi cao và chắc chắn. Lớp foam đa tầng sẽ mang tới sự vững chãi, gia tăng khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu hơn. 

Đồng thời, nhờ có lớp foam này mà nệm có thể phân tán áp lực đồng đều, các điểm như hông, lưng, vai gáy, cổ, sống lưng được bảo vệ tối đa, giảm áp lực và thả lỏng toàn bộ khi nằm ngủ.

2.2. Thoáng mát vượt trội nhờ lớp Mixel Cube và vải icool

Không chỉ dừng lại ở cấu trúc Mixel Cube kết hợp cùng grey C3+ Foam mang tới sự êm ái và cảm giác được nâng niu nhẹ nhàng trong mỗi giấc ngủ. Nệm đa năng topper của Aeroflow này còn cho thấy sự thoáng mát vượt trội nhờ sự phối hợp hoàn hảo của lớp Mixel Cube và áo nệm được làm từ vải icool.

Lớp vải lạnh icool
Lớp vải lạnh icool thoáng mát vượt trội

Chính những khối lập phương với những ô trống nhỏ của Mixel Cube cùng đặc tính của loại chất liệu này đã giúp cho bề mặt của nệm luôn khô ráo, thoáng mát và thông khí tốt. Cùng với đó là lớp vải lạnh icool đặc biệt sẽ mang tới cảm giác mát lạnh, xoa dịu cái nóng bức của những đêm hè gay gắt. Vì vậy, loại nệm đa năng này được đánh giá là phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.

Từ việc đáp ứng được yêu cầu làm mát trong cả mùa hè đến khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây ẩm mốc và ngăn ngừa hình thành vi khuẩn gây bệnh. Những lợi thế này vô hình trung làm thỏa mãn xu hướng nệm cho mùa hè của hầu hết người tiêu dùng.

Hơn nữa, sau quá trình sử dụng lâu dài và nhiều lần giặt giũ, lớp vải nệm này vẫn giữ được những tính năng ưu việt vốn có. Các bạn có thể sử dụng được cả 4 mùa, đảm bảo sự tươi mát và dễ chịu.

Xem thêm: Top nệm nằm mát lưng được yêu thích nhất cho mùa hè 2021

2.3. Áo nệm đa năng, thiết kế phù hợp với mọi thời tiết

Điểm thú vị ở lớp áo nệm đa năng Aeroflow Topper này chính là thiết kế đa năng, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Áo nệm có hai mặt đều sử dụng được một cách linh hoạt.

Ở phần trên chúng ta đã cùng nói tới mặt áo nệm vải icool, bên dưới là một lớp lõi nệm Mixel Cube. Ở mặt nệm này người nằm sẽ cảm thấy mát mẻ và khô thoáng ngay cả trong những ngày hè oi bức nhất.

Áo nệm đa năng
Áo nệm đa năng, thiết kế phù hợp với mọi thời tiết

Bên cạnh mặt nệm có tác dụng làm mát này thì nệm Aeroflow Topper còn được thiết kế một mặt nệm khác. Nếu như mặt nệm kia là giải pháp xóa tan sức nóng của mùa hè thì mặt nệm này lại là lựa chọn để “hóa giải” cái giá rét “lạnh thấu tâm can” của những ngày mùa đông. Mặt dùng cho mùa đông sẽ là sự kết hợp giữa chất liệu vải dệt kim ấm áp và lớp Grey C3+ Foam có mật độ cao tạo độ êm ái tuyệt vời.

Lớp vải dệt kim có khả năng giữ ấm, làm ấm nhanh cho cơ thể. Không giống như những loại vải thông thường như lụa, gấm không thể giặt bằng máy thì lớp vải dệt này rất chắc chắn và thoải mái giặt giũ bằng máy giặt. Vải cũng không bị nhàu, nhăn nhúm hay bạc màu như loại vải cotton thường thấy. Thay vào đó là sự bền bỉ, bền màu và phẳng phiu sau khi giặt, luôn giữ được sự tinh tươi mới và tính thẩm mỹ cao.

2.4. Làm mới chiếc nệm của bạn với nệm đa năng Aeroflow Topper

Bạn đang dùng một chiếc nệm đã cũ, thời gian sử dụng đã lâu khiến chúng có dấu hiệu xẹp lún và làm giảm khả năng nâng đỡ cơ thể? Vậy thì một chiếc nệm topper đa năng này chính là “vị cứu tinh” cho bạn để làm mới chiếc nệm cũ mà không cần thay thế nệm mới.

Xem thêm: Khi nào nên thanh lý nệm? Tác hại không tưởng của việc nằm nệm cũ

Làm mới chiếc nệm cũ
Làm mới chiếc nệm cũ nhà bạn với nệm đa năng Aeroflow Topper

Topper đa năng Aeroflow với cấu trúc vững chắc và bền bỉ của foam với mật độ PU foam dày đặc sẽ khiến chiếc nệm cũ như được hồi sinh với khả năng nâng đỡ cơ thể tốt hơn. 

Các bạn có thể sử dụng topper để bên trên các tấm nệm cũ. Lúc này, topper sẽ trở thành một chiếc nệm mỏng hỗ trợ chiếc nệm cũ trở nên chắc chắn và vững chãi hơn. Đồng thời, topper giúp “bù đắp” những vị trí bị xẹp lún, tạo sự bằng phẳng cho tấm nệm giống như lúc ban đầu.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-da-nang-aeroflow-topper.html

Vào những mùa trong năm với những đặc trưng thời tiết khác nhau luôn là mối lo với nhiều chị em phụ nữ. Không biết nên lựa chọn loại nệm giường nào để phù hợp với sự thay đổi của nhiệt độ.

3. Điểm qua một số dòng sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Aeroflow

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Aeroflow có 5 dòng sản phẩm nệm chính, gồm có: Nệm Aeroflow Pride, nệm Aeroflow Standard, nệm Aeroflow Wave, nệm Aeroflow Fit+ và nệm Aeroflow Topper. Mỗi một loại nệm sẽ có những đặc điểm cấu trúc riêng và ưu thế nổi bật khác nhau.

3.1. Nệm Aeroflow Pride

Ứng dụng công nghệ tạo hình Contour-cutting hiện đại nhất cùng với lớp vải nệm SEAQUALTM cao cấp được tích hợp với tính năng chống nước LOTUS® sở hữu cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® là điểm đáng chú ý nhất ở dòng nệm Aeroflow Pride này.

Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể theo từng vị trí, từng vùng như hông, lưng, cổ, vai gáy… và phân tán lực đồng đều giúp cơ thể được nằm nghỉ trong trạng thái thư giãn, thả lỏng và tư thế thẳng tự nhiên. 

Chưa kể, vải nệm kháng khuẩn giúp thấm hút mồ hôi, ngăn chặn hình thành vi khuẩn, cho những giấc ngủ an toàn và trong lành.

Nệm Foam Inoac Aeroflow pride
Nệm Foam Inoac Aeroflow pride

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html

3.2. Nệm Aeroflow Standard

Là loại nệm hiếm hoi trên thị trường sử dụng chất liệu Mixel Cube 100%, nệm Aeroflow Standard mang đến cảm giác được nâng niu, êm dịu và nhẹ nhàng hơn cả. Sự thông thoáng, chấm ẩm mốc tốt và độ mềm mại của Mixel Cube đem tới sự mát mẻ, dễ dàng hít thở khi ngủ cho người nằm.

Nệm foam Inoac Aeroflow standard
Nệm foam Inoac Aeroflow standard

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html

3.4.. Nệm Aeroflow Wave

Một dòng nệm nổi bật khác của nhà Aeroflow là Aeroflow Wave. Dòng nệm này đã ứng dụng và phát triển thành công cấu trúc cắt lượn sóng (profile-cutting) giúp nâng đỡ cơ thể theo từng điểm “mềm”. 

Trên bề mặt nệm là các núm nhỏ có hình trứng được xếp đều so le với nhau giúp massage cơ thể nhẹ nhàng, thúc đẩy máu tuần hoàn tốt hơn. Nhờ đó, mỗi khi thức dậy bạn sẽ cảm thấy cơ thể khoan khoái, dễ chịu và giảm bớt những cơn đau nhức xương khớp ở cổ, vai gáy, lưng…

Nệm Aeroflow Wave
Nệm Aeroflow Wave cho giấc ngủ an lành và khỏe mạnh

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html

3.5. Nệm Aeroflow Fit+

Điểm đặc biệt ở dòng nệm Aeroflow Fit+ này chính là độ cân bằng lý tưởng nhờ cấu trúc Foam đa tầng bao gồm Memory Foam phía trên cùng kết hợp với lớp nền từ MIXEL CUBE và Base Foam ở bên dưới cùng. Cấu trúc này giúp cơ thể được nâng đỡ tự nhiên, trong trạng thái cân bằng và thoải mái nhất. Lớp áo nệm làm từ chất liệu vải dệt vô cùng mềm mại, êm ái giúp cơ thể được thư giãn tối đa.

Nệm foam Aeroflow Fit Plus
Nệm foam Aeroflow Fit Plus rất được ưa chuộng

Thời gian gần đây, không ít người đã tìm đến Vua Nệm để có cơ hội sở hữu một chiếc nệm đa năng Aeroflow Topper với mong muốn mang lại hơi thở mới cho phòng ngủ của gia đình. Sản phẩm vừa phù hợp với cả mùa hè lẫn mùa đông, mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng.

Hy vọng thông qua bài viết các bạn đã có những thông tin nhất định về sản phẩm này cũng như đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất trong việc mua sắm một phụ kiện giường ngủ cho gia đình mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân