Chuyên gia nệm

Tại sao topper nệm cao su rất được ưa chuộng hiện nay?

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Topper bed là sản phẩm ra đời được phát hành từ nhu cầu thực tế của đại đa số người tiêu dùng hiện nay là: muốn tăng thêm sự êm ái, thoải mái thoải mái lại vừa có tuổi thọ cao cho tấm trải mà gia đình đang sử dụng . topper chăn cao su là một trong những loại topper được yêu thích nhất hiện nay.

Vậy thì chăn cao su là gì? Tại sao nó được sử dụng và nên chọn topper nệm cao su của thương hiệu nào? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc này, hãy để bài viết dưới đây của Vua Nệm giúp bạn giải đáp toàn bộ thông tin nhé!

Topper nệm cao su ngày càng được sử dụng phổ biến

1. Chăn ga gối đệm cao su là gì?

Topper bed là sản phẩm được thiết kế riêng biệt, tách biệt hoàn toàn so với chăn ngủ. Nó được sử dụng để trải lên bề mặt chăn có khả năng tăng cường sự êm dịu, đồng thời giữ cho tấm trải giường luôn được làm mới và giúp kéo dài thời gian sử dụng của chúng.

Nệm thường có độ dày nằm trong khoảng 3 – 5cm, và mỗi sản phẩm lại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: bông gòn, mút xốp, cao su, lông vũ,… 

Như vậy, có thể hiểu đơn giản rằng topper chăn cao su là tấm topper được làm từ chất liệu bọt cao su tự nhiên. Nó mang đầy đủ các điểm đặc biệt của một tấm topper thông thường vẫn có, đồng thời sở hữu những điểm ưu việt riêng biệt từ chất liệu cao su tự nhiên.

topper chăn cao su là gì
Topper chăn cao su tách biệt hoàn toàn với chăn ngủ

Những tấm topper chăn cao su này thường được bán kèm theo ngủ hoặc bán riêng lẻ tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Topper chăn cao su có cấu trúc bao gồm 2 phần chính là:

  • Tấm phủ bên ngoài đường ruột : sẽ được làm từ màng đệm cao su thiên nhiên, trải nghiệm qua công nghệ sản xuất hiện đại để tạo thành tấm trải sàn và có diện tích lớn. Nó có kích thước tương đương với kích thước của một tấm đệm ngủ thông thường và độ dày chỉ nằm trong khoảng từ 3-5cm.
  • Vỏ bọc : thường được làm từ các loại vải có độ thoáng mát, thoáng mát như vải cotton, vải Ôm,…. Sự khác biệt giữa các loại vải bọc cao su phần lớn sẽ thể hiện chi tiết, màu sắc của các phần quyết định loại vải bọc này. Ngoài ra, những chất liệu vải được lựa chọn hầu hết đều không nhăn trong quá trình sử dụng, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như không gian phòng ngủ.
  • Ngoài ra, tấm phủ 4 góc thường có thêm 4 sợi dây đai đính kèm dùng để cố định chúng với đệm, tránh tình trạng xê dịch trong quá trình sử dụng.

Do nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm cao su của người tiêu dùng ngày càng lớn nên ngày càng có nhiều thương hiệu sản xuất sản phẩm này. Đồng thời, chúng ta cũng có mặt tại hầu hết các cửa hàng bán chăn ga gối đệm hiện nay.

2. Tại sao topper cao su lại được ưu đãi?

Nệm cao su cao su là một trong những loại topper được nhắc đến nhiều nhất hiện nay, bởi chúng sở hữu những điểm vượt trội sau:

2.1. Chất liệu an toàn

Những tấm trải giường cao su hiện nay đều được làm từ cao su tự nhiên, có tính kháng dược cao, không gây dị ứng, kích ứng da nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, phần vỏ ốp topper còn có tính năng thoáng mát cao giúp người dùng cảm nhận được sự mát mẻ, thoáng mát mỗi khi sử dụng.

topper chăn cao su có tốt không
Topper mền cao su sử dụng chất liệu an toàn

2.2. Gia tăng tiện ích cho giường ngủ

Do được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nên những tấm topper này có độ êm ái cao, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Đây là đặc điểm khiến nhiều gia đình khi mua phải những tấm nệm quá cứng sẽ lựa chọn phương án mua thêm tấm nệm cũng như tấm trải giường để sử dụng.

Tấm topper nệm cũng là sản phẩm giúp bảo vệ bề mặt nệm ngủ một cách hiệu quả.

2.3. Nhẹ nhàng, dễ vận chuyển

Vì có cấu trúc khá mỏng, nhẹ nên bạn có thể dễ dàng cuộn tròn những tấm topper nệm cao su này lại khi vận chuyển hay không sử dụng. Nhờ vậy, việc vận chuyển và bảo quản chúng cũng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhiều.

2.4. Gia tăng tuổi thọ cho nệm

Khi những tấm nệm ngủ cũ kỹ đã bị xuống cấp, độ phẳng và độ đàn hồi không còn tốt thì phần lớn người dùng sẽ có xu hướng thay nệm mới. Tuy nhiên, do một vài lý do mà bạn chưa thể thay nệm mới ngay thì topper nệm cao su chính là giải pháp hữu hiệu nhất lúc này. Chỉ cần trải chúng lên bề mặt của tấm nệm cũ là bạn đã có thể sử dụng chúng thêm một khoảng thời gian dài nữa.

có nên dùng topper chăn cao su
Topper nệm cao su sẽ gia tăng tuổi thọ cho nệm

2.5. Trang trí phòng ngủ hiệu quả

Với thiết kế tinh tế và hiện đại, những tấm nệm topper sẽ đóng góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngủ của gia đình bạn.

3. Nên chọn nệm cao su thương hiệu nào?

Tính đến thời điểm hiện tại, đã không có ít sản phẩm chăn ga gối đệm cao su được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng tốt và đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Vì vậy, để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao, giá tốt Vua Nệm xin giới thiệu đến bạn những mẫu chăn ga gối đệm sở hữu hữu ích nhất hiện nay là:

3.1. Topper chăn cao su Liên Á

Topper chăn cao su Liên Á là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên vừa êm ái, mềm mại lại an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng. Phần vỏ sử dụng vải thoát nhiệt theo công nghệ châu Âu nên người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, thoáng mát mỗi khi sử dụng.

Đặc biệt sản phẩm còn được bảo hành lên đến 5 năm nên bạn có thể an tâm lựa chọn cho gia đình mình.

topper chăn cao su liên á
Topper chăn cao su Liên Á

3.2. Topper đa năng Memory Foam Goodnight

Ngoài công dụng Topper bằng chất liệu cao su tự nhiên, bạn cũng có thể cân nhắc sản phẩm làm từ Foam hay bông ép…

Topper bọt nhớ đa năng Good Night là sản phẩm tiếp theo mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn. By đây cũng là mẫu topper chất lượng tốt và đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Sản phẩm được làm từ chất liệu memory foam, có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, mang lại cảm giác ôm ái, mát lạnh mỗi khi nằm. Topper cũng có tác dụng bảo vệ giường ngủ hiệu quả.

Đặc biệt, topper còn được tích hợp tinh chất trà xanh giúp loại bỏ hoàn toàn các mùi khó chịu.

topper mút hoạt tính đa năng chúc ngủ ngon
Topper đa năng Memory Foam trà xanh Goodnight Carina

3.3. Topper đa năng Doona

Topper đa năng Doona là sản phẩm chất lượng thứ 3 mà Vua Nệm muốn giới thiệu cho bạn. Được làm từ chất liệu polyester cao cấp vừa có độ bền cao, vừa êm ái, chịu nhiệt tốt, không xẹp lún hay bị bào mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Topper 4 góc được gia cố thêm 4 dây đai giúp bạn cố định sản phẩm với chăn ngủ hiệu quả, từ đó tránh được tình trạng topper bị xê dịch khi nằm.

tấm lót bảo vệ giường doona 01 lớp
Topper đa năng Doona

4. Những điểm cần lưu ý khi chọn mua topper bed

Để những tấm trải giường bạn lựa chọn có thể phát huy được hết tác dụng của mình, khi lựa chọn bạn cần lưu ý các điểm sau:

  • Chọn tấm topper có kích thước vừa bằng hoặc lớn hơn so với giường ngủ, không nên chọn loại có kích thước nhỏ hơn. Vì tấm phủ cần có lớp phủ toàn bộ bề mặt tấm trải giường.
  • Chọn chăn ga gối đệm của những thương hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hoặc có thể lựa chọn các cửa hàng bán lẻ uy tín để mua.
  • Chọn chất liệu, độ mềm của tấm topper phù hợp với sở thích của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác thoải mái thoải mái mỗi khi ngủ.
  • Giá thành của chăn ga gối đệm vô cùng đa dạng, từ thấp đến cao đều có đủ. Vì vậy, bạn nên chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với khả năng chi trả của mình.
mua topper chăn cao su
Những lưu ý khi chọn topper chăn cao su

5. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng về tấm trải giường cao su mà bạn cần nắm lấy trước khi chọn mua chúng. Vua Nệm hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp quyết định mua sắm chăn ga gối đệm của bạn trở nên chính xác và phù hợp hơn.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều