Chuyên gia nệm

Kích thước topper nệm: 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m – Gợi ý top sản phẩm tốt nhất

CẬP NHẬT 19/12/2023 | BỞI Minh Anh

Topper nệm là một vật dụng rất quen thuộc với đại đa số người dân hiện nay. Tuy nhiên, hiện có nhiều người vẫn chưa nắm rõ hết kích thước topper nệm và nó phù hợp sử dụng cho những mẫu giường và nệm như thế nào. Nhằm giúp mọi người hiểu hơn về kích thước topper nệm, Vua Nệm sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về các kích thước topper nệm và trường hợp sử dụng của chúng.

1. Topper nệm là gì? 

Trước khi tìm hiểu về kích thước thì mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm topper nệm trước đã nhé.

Topper còn có tên gọi khác là tấm tăng tiện ích của nệm. Đây là một sản phẩm chuyên dụng, được sử dụng để đặt phía trên nệm và có tác dụng làm tăng thêm sự êm ái, bảo vệ nệm, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

Trên thị trường hiện nay đang có 4 loại topper chính là: Bông gòn, lông vũ, cao su thiên nhiên và memory foam.

Topper còn có tên gọi khác là tấm tăng tiện ích của nệm
Topper còn có tên gọi khác là tấm tăng tiện ích của nệm

2. Lợi ích của topper nệm

Topper nệm hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm vì cùng sở hữu rất nhiều lợi ích. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những lợi ích sau đây.

2.1. Gia tăng sự êm ái khi nằm ngủ

Mục đích chính của các nhà sản xuất khi cho ra đời sản phẩm topper nệm chính là làm gia tăng sự êm ái khi sử dụng.

Như chúng ta đã biết, không phải ai cũng đủ điều kiện về kinh tế để sắm cho mình những chiếc nệm chất lượng cao, êm ái, nên topper nệm chính là một giải pháp hiệu quả nhất. 

Khi bạn cảm thấy đệm quá cứng, hoặc quá mềm thì có thể lựa chọn một tấm topper để lót bên trên như vậy sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, từ đó có được giấc ngủ ngon hơn.

2.2. Bảo vệ nệm ngủ

Bên cạnh lợi ích chính là gia tăng sự êm ái, thoải mái thì một sản phẩm topper nệm còn có rất nhiều lợi ích khác nhau, ví dụ như bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho nệm.

Việc không tiếp xúc trực tiếp với nệm ngủ quá nhiều sẽ giúp bảo vệ nệm khỏi mồ hôi, hạn chế tích tụ vị khuẩn. Bên cạnh đó, topper nệm còn làm hạn chế tình trạng lõm, chảy xệ của nệm, từ đó giúp duy trì tuổi thọ cho nệm ngủ.

Topper giúp bảo vệ, duy trì tuổi thọ của nệm
Topper giúp bảo vệ, duy trì tuổi thọ của nệm

2.3. Giải pháp tạm thời cho nệm cũ

Khi nệm cũ đã hết hạn, xuống cấp sẽ khiến cho người nằm cảm thấy khó chịu, từ đó khó có được giấc ngủ hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn kinh tế để sắm ngay một chiếc nệm mới, thay thế nệm cũ. Do đó, việc sử dụng tấm tăng tiện ích nệm là một giải pháp hoàn hảo, tiết kiệm chi phí cho mọi người.

Sản phẩm sẽ khắc phục tình trạng xuống cấp của nệm, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, êm ái và ngủ ngon hơn.

Bên cạnh 3 lợi ích ở trên thị topper nệm còn có rất nhiều lợi ích khác, ví dụ như làm tấm lót sàn để ngồi hoặc ngủ. Trong trường hợp có khách đến chơi nhà nhưng thiếu nệm thì đây cũng là một giải pháp hữu ích. 

Ngoài ra, do topper có nhiều kích thước khác nhau, nên các bạn cũng có thể lựa chọn để làm tấm thảm ngủ trưa ở văn phòng, dùng để đi picnic,…vv.

3. Kích thước topper nệm: 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m

Như đã đề cập ở trên, hiện nay topper được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện nay, các loại kích thước topper nệm phổ biến nhất đang được bày bán trên thị trường là 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm. Các bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn dùng nệm cho giường đơn thì sản phẩm có kích thước 120cm x 200 và 140 x 200 là phù hợp nhất. Bên canh đó, mẫu kích thước này còn phù hợp để bạn mang đến văn phòng và sử dụng để nghỉ ngơi vào buổi trưa. Bạn cũng có thể mang theo trong những chuyến dã ngoại qua đêm, để có được giấc ngủ ngon hơn.

Với các sản phẩm kích thước 160x200cm, 180x200cm sẽ phù hợp với với nệm cho giường đôi có kích thước tương ứng. Các bạn có thể đặt topper nệm lên những tấm nệm 160x200cm và nệm 180x200cm, vừa giúp giảm độ cứng của nệm quá cứng, vừa giúp tạo sự vững chãi hơn cho nệm xẹp lún, quá cũ.

Ở kích thước nệm 200x220cm sẽ phù hợp với nệm có kích thước 2mx2m2. Đây là loại có kích thước lớn nhất dùng cho nệm và giường có thể nằm 3 người. Nó cũng hỗ trợ bảo vệ nệm khỏi bụi bẩn, nước, vụn thức  ăn, lông thú cưng, vật nuôi…có thể rơi rớt trên giường. Topper cũng giúp tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho giường ngủ và cả phòng ngủ.

Ngoài những kích thước topper nệm tiêu chuẩn và phổ biến này thì còn có nhiều  loại kích thước khác. Ví dụ như topper nệm 100×200 cm dùng cho nệm giường đơn nhỏ hoặc dùng cho các loại nôi, cũi cho trẻ sơ sinh. Topper nệm 150x200cm dùng cho loại giường và nệm đôi cỡ nhỏ hơn tiêu chuẩn. Hoặc topper nệm 190x200cm cũng là một kích thước topper nệm không quá thông dụng. Nó có thể là topper nệm đặt riêng theo kích thước nệm có sẵn hoặc topper nệm dành cho những loại nệm có kích thước đặc biệt.

Kích thước topper phổ biến nhất hiện nay
Kích thước topper phổ biến nhất hiện nay

4. Gợi ý 4 sản phẩm topper nệm đáng mua nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các sản phẩm topper nệm khác nhau, nên các bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn 4 sản phẩm topper nệm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, mời bạn tham khảo nhé.

4.1. Topper 3D Amando thoáng khí

Topper 3D Amando là một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu nổi tiếng Amando. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải Mesh nên có khả năng co giãn 4 chiều, chịu được nhiệt độ và ma sát cao.

Topper 3D Amando thoáng khí
Topper 3D Amando thoáng khí

Bên cạnh đó, loại vải này còn rất mềm mại, êm ái và không hề nhăn khi vò hoặc kéo dãn. Vải cũng rất an toàn toàn với làn da của người sử dụng, dù là người có làn da nhạy cảm nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn có cấu trúc nhiều lớp so le với nhau, nên rất mẻ và thoáng khí, từ đó mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn vào mỗi đêm.

Topper nệm 3D Amando có nhiều kích thước như: 120x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm.

4.2. Tấm Topper Doona Microfiber

Sản phẩm tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là tấm Topper Doona Microfiber. Đây là một trong những sản phẩm đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm.

Sản phẩm có lớp vỏ ngoài được làm từ vải cotton kết hợp với vải Microfiber nên có bề mặt mềm mịn, khả năng thấm hút cao, mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người dùng.

Tấm Topper Doona Microfiber
Tấm Topper Doona Microfiber

Bên cạnh đó, phần lõi bên trong của sản phẩm được chần lớp bông dày 7cm, vì vậy sẽ mang lại cảm giác êm ái, bồng bềnh, giúp mọi người ngủ ngon hơn.

Hiện nay, topper Doona Microfiber đang được bày bán tại hệ thống cửa hàng của Vua Nệm trên toàn quốc với nhiều kích thước khác nhau, gồm có: 120x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm. Các bạn có thể đến trực tiếp để trải nghiệm hoặc đặt hàng online và sẽ được giao hàng tận nhà.

4.3. Topper đa năng Memory Foam trà xanh Goodnight Carina

Topper đa năng Memory Foam trà xanh Goodnight Carina là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Goodnight. Sản phẩm được làm từ chất liệu Memory Foam nên có khả năng đàn hồi tốt, độ êm ái cao, là giải pháp hiệu quả cho những tấm nệm cũ.

Bên cạnh đó, lớp áo của topper carina còn được sản xuất từ vải lạnh Icool nên có bề mặt mát mẻ, thích hợp cho cả mùa hè lẫn mùa đông. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạn chế nấm mốc phát triển, ngăn chặn vi khuẩn nhờ vào tinh chất trà xanh ở trên sản phẩm.

Hiện sản phẩm topper carina cũng có nhiều kích thước khác nhau, bao gồm: 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình.

Topper đa năng Memory Foam trà xanh Goodnight Carina
Topper đa năng Memory Foam trà xanh Goodnight Carina

4.4. Nệm đa năng Aeroflow Topper

Nệm đa năng Aeroflow Topper là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Mixel Cube và Grey C3+ Foam. Sản phẩm có độ êm áo cao nhờ chất liệu foam cao cấp, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, hạn chế đau lưng khi nằm ngủ.

Bên cạnh đó,, Aeroflow Topper còn được thiết kế 2 mặt tiện dụng, có thể sử dụng cho cả mùa đông với mùa hè.

Nệm đa năng Aeroflow Topper
Nệm đa năng Aeroflow Topper

Cụ thể, mặt mùa hè được làm từ vải icool kết hợp với chất liệu topper Mixel cube nên rất thoáng mát, thoáng mát, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, từ đó giúp họ ngủ ngon hơn. Mặt còn lại là mặt mùa đông và được làm từ vải dệt kim ấm áp kết hợp cùng chất liệu Grey C3+ Foam mật độ cao, từ đó mang lại cảm giác ấm áp, êm ái,mang lại một giấc ngủ hoàn hảo sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Sản phẩm có các kích thước bao gồm: 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về topper nệm và 4 sản phẩm topper nệm đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm hiện nay. 

Tại cửa hàng Vua Nệm hiện nay đang có đầy đủ kích thước topper nệm: 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để có được sản phẩm chất lượng nhất thì các bạn hãy đế trực tiếp của hàng để trải nghiệm hoặc liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn nhé.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh