Nhà hay

Địa chỉ bán topper nệm chất lượng tại Hà Nội

CẬP NHẬT 20/12/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Thời gian gần đây, người tiêu dùng đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc chất lượng giấc ngủ của mình. Chính vì vậy, những dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ mới như topper nệm cũng nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm. Đặc biệt, cụm từ khóa “địa chỉ bán topper nệm chất lượng tại Hà Nội” đang nằm trong top những từ khóa hot nhất và đây cũng là câu hỏi Vua Nệm nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. 

Chính vì vậy, trong bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán topper nệm tốt tại Hà Nội, mời bạn cũng tham khảo!

Địa chỉ bán topper nệm chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ bán topper nệm chất lượng tại Hà Nội

1. Topper nệm là gì?

Topper nệm thực chất là sản phẩm không hề mới, nhưng trước đây chúng chỉ được sản xuất kèm theo các tấm nệm cao cấp, dùng để trải trên bề mặt nệm nhằm gia tăng độ êm ái cho nệm, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Tuy nhiên, ngày nay do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng cao, nên những tấm topper nệm được sản xuất rời và bán lẻ rộng rãi hơn.

Những tấm topper thường có hình dáng gần giống những tấm nệm, tuy nhiên chúng có độ mềm mại và êm ái cao hơn, khối lượng nhẹ, độ dày chỉ từ 3-5cm, nên có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng.

1.1. Cấu tạo của topper nệm

Thông thường, các topper nệm sẽ có cấu tạo gồm 2 phần chính là: phần ruột và phần vải bọc phía ngoài. Trong đó:

  • Phần ruột của topper nệm: được làm từ một trong những chất liệu sau: cao su thiên nhiên, memory foam, lông vũ, bông gòn,… để tạo độ êm ái, thỏa mái nhất cho người dùng mỗi khi nằm. Các chất liệu này cũng là căn cứ để phân loại các topper nệm hiện có trên thị trường. Mỗi chất liệu lại có những ưu – nhược điểm khác nhau, nên tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà chọn lựa cho phù hợp.
  • Phần vải bọc topper nệm: được làm từ các dòng vải cao cấp như: cotton, nhung, lụa, gấm,… với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau, vừa có độ thoáng mát cao, vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Đồng thời, đáp ứng được sở thích đa dạng của người tiêu dùng.

Topper nệm hiện được trang bị thêm 4 đai dây cố định ở 4 góc

Topper nệm hiện được trang bị thêm 4 đai dây cố định ở 4 góc

Ngoài ra, các topper nệm hiện nay còn được trang bị thêm 4 day đai ở 4 góc, dùng để cố định tấm topper với đệm, khắc phục tình trạng bị trượt, lệch trong quá trình sử dụng, gây mất thẩm mỹ.

1.2. Phân loại topper nệm

Hiện nay, trên thị trường đang có 4 loại topper nệm phổ biến nhất đó là:

1.2.1. Topper nệm cao su thiên nhiên

Đúng với tên gọi của mình, topper nệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Nó sở hữu những ưu điểm vượt trội như: độ đàn hồi tốt, độ thoáng khí cao, bền, đẹp, sang trọng, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu tối đa cho người dùng.

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sản phẩm này là giá thành cao hơn các chất liệu khác, nên không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng.

1.2.2. Topper nệm memory foam

Topper nệm memory foam

Topper nệm memory foam

Topper nệm memory foam được làm từ các loại bọt, mút, xốp có độ êm ái và mềm mại vô cùng cao, đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng như “đang nằm trên mây”. Chúng có khá nhiều điểm tương đồng so với topper nệm cao su thiên nhiên, tuy nhiên về chất lượng sẽ không tốt bằng. 

Giá của topper nệm memory foam rẻ hơn so với topper cao su thiên nhiên.

1.2.3. Topper nệm lông vũ

Topper nệm lông vũ được làm hoàn toàn từ 100% lông vũ tự nhiên của các loại gia cầm như: gà, vịt, ngan, ngỗng,… Thông thường, họ sẽ sử dụng phần lông nhung và lông mình loại nhỏ, có độ mềm mại cao, để mang đến sự êm ái tuyệt đối cho người dùng.

Đây là dòng topper nệm cao cấp nhất, đồng thời cũng là dòng topper có giá thành cao nhất hiện nay.

1.2.4. Topper nệm bông gòn 

Topper nệm bông gòn là loại topper được làm từ các sợi bông tơ mềm mịn được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, Đức,… đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da. Loại topper này sẽ có sự bông xốp cao, mềm mại và êm ái, giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi nằm.

Topper nệm bông gòn

Topper nệm bông gòn

Đây là dòng topper được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì giá thành rẻ và chất lượng tốt.

2. Ưu điểm của topper nệm

2.1. Ưu điểm

  • Topper nệm là giải pháp hữu hiệu cho những tấm nệm có độ cứng cao, giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng phải nằm trên những tấm nệm cứng, đem lại sự êm ái tuyệt đối cho người nằm.
  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với việc mua một tấm nệm mới.
  • Mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người dùng, giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Thiết kế đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa một tấm topper phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.
  • Có dây đai kèm theo để cố định topper với nệm một cách hiệu quả.
  • Các sản phẩm topper nệm đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

2.2. Hướng dẫn sử dụng topper nệm

Các bước sử dụng topper nệm

Các bước sử dụng topper nệm

  • Bước 1: Hãy chọn topper nệm có kích thước phù hợp với tấm nệm bạn đang sử dụng, không nên dùng loại có kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn.
  • Bước 2: Trải topper phẳng ra, đặt trên bề mặt nệm.
  • Bước 3: Cố định 4 góc của topper bằng 4 dây đai đã được thiết kế sẵn.
  • Bước 4: Sử dụng.
  • Bước 5: Khi không sử dụng, bạn có thể gấp lại gọn gàng.
  • Bước 6: Vệ sinh topper nệm sạch sẽ, phơi khô hoàn toàn và bảo quản.

Cần lưu ý: nên vệ sinh topper nệm theo chu kỳ nhất định để đảm bảo sản phẩm tiếp xúc với bạn hàng ngày không có các bụi bẩn và vi khuẩn, nấm mốc gây hại phát triển.

3. Những tiêu chí để chọn mua được topper nệm chất lượng

Để đảm bảo những tấm topper nệm bạn lựa chọn chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau:

3.1. Chất liệu đảm bảo

Vì topper nệm là dòng sản phẩm sẽ tiếp xúc trực tiếp với da của người dùng trong suốt thời gian sử dụng, nên nó cần được làm từ các chất liệu tốt, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe. Để chắc chắn rằng sản phẩm bạn lựa chọn có chất lượng tốt nhất, bạn hãy chọn những tấm topper đã đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại.

Bạn hãy chọn những tấm topper đã đạt các tiêu chuẩn về chất lượng

Bạn hãy chọn những tấm topper đã đạt các tiêu chuẩn về chất lượng

3.2. Kích thước phù hợp

Khi chọn topper nệm, ngoài chất lượng sản phẩm thì tính thẩm mỹ cũng cần được quan tâm. Bởi, nó được dùng để trải trên mặt nệm nên sẽ phần nào phản ánh gu thẩm mỹ và tính cách của chủ sở hữu. Do vậy, hãy chọn những tấm topper có kích thước vừa với nệm, màu sắc phù hợp với gam màu chủ đạo của phòng ngủ.

Ngoài ra, việc chọn topper nệm có kích thước phù hợp cũng giúp bạn nằm thoải mái hơn, tránh tình trạng bị thiếu hoặc thừa. Bởi nó sẽ khiến bạn không thoải mái khi sử dụng đấy.

3.3. Thương hiệu uy tín

Tại sao Vua Nệm khuyên bạn nên chọn topper nệm của những thương hiệu uy tín? Bởi, sản phẩm của những thương hiệu này đều đã qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. 

Bên cạnh đó, những thương hiệu uy tín sẽ luôn kèm theo chế độ bảo hành tốt, giúp bạn yên tâm mua sắm và sử dụng.

3.4. Giá thành phù hợp

Mỗi loại topper nệm lại có các mức giá thành khác nhau, trải đều từ thấp đến cao và dao động trong khoảng 400.000đ – 2.000.000đ. Do đó, khi lựa chọn topper nệm, hãy căn cứ vào tình hình tài chính hiện tại của bạn để lựa chọn cho phù hợp.

4. Địa chỉ nào bán topper nệm chất lượng tại Hà Nội?

Vua Nệm - địa chỉ bán topper nệm chất lượng tại Hà Nội

Vua Nệm – địa chỉ bán topper nệm chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội có khá nhiều địa điểm bày bán các loại topper nệm. Song, không phải địa chỉ nào cũng bán hàng đảm bảo chất lượng tốt, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Do đó, nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua topper nệm, sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng giá cao. 

Cho nên, để không mắc phải những sai lầm đó thì hệ thống Vua Nệm là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Vua Nệm cam kết:

  • Chỉ bán hàng chính hãng, có đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Nói không với hàng kém chất lượng.
  • Có chế độ bảo hành tương ứng với mỗi sản phẩm.
  • Sản phẩm luôn đa dạng từ màu sắc, chất liệu, thiết kế cho đến kích thước để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Đặc biệt, hệ thống cửa hàng bán lẻ được phân bổ đều tại toàn bộ khu vực Hà Nội, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa và mua sắm trực tiếp.
  • Đội ngũ tư vấn viên luôn đồng hành giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc.

5. Danh sách 20 cửa hàng của Vua Nệm bán topper nệm chính hãng tại Hà Nội

Danh sách các cửa hàng Vua Nệm tại Hà Nội

Danh sách các cửa hàng Vua Nệm tại Hà Nội

Để giúp khách hàng thuận tiện trong khâu mua sắm, chúng tôi gửi đến bạn danh sách 20 cửa hàng nằm trong hệ thống phân phối của Vua Nệm tại khu vực Hà Nội như sau:

1. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: Chung cư C14 Bắc Hà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093

2. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 142 Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6934.

3. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 142 Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6907.

4. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 189 Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6918.

5. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 209 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ 6828.

6. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 21 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6893.

7. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: Shophouse B2-22 Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 36932.

8. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 23 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6809.

9.Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 378 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6901.

10. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 490 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6838.

11. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 576 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6847.

12. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 72 Võ Chí Công, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6829.

13. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 808 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6845.

14. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 85 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 36935.

15. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 96 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6911.

16. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 01SH05 – tòa S2-11 Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6906.

17. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: Quốc Lộ 32, khu công nghiệp Lai Xá, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6884.

18. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: Royal City – 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6851.

19. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 01SH15 – tòa S2-05 Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6892.

20. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: đường 4, dãy 9, TTTM Vincom MegaMall, Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6846.

6. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin quan trọng về cách chọn mua topper nệm chất lượng cao, và danh sách 20 cửa hàng bán topper nệm uy tín, chất lượng tại Hà Nội nằm trong hệ thống phân phối của Vua Nệm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team