Chuyên gia nệm

Top nệm mỏng giá dưới 3 triệu được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Không ít người tiêu dùng lựa chọn sử dụng loại nệm mỏng cho gia đình thay vì sử dụng những loại chiếu nằm thông thường. Tại sao gọi nó là đệm mỏng và lý do gì khiến mọi người đưa ra sự lựa chọn này? Nó có những đặc điểm và lợi ích như thế nào? 

Nệm có độ dày nhỏ thường dùng trong những trường hợp nào? Những loại nệm mỏng nào có giá dưới 3 triệu đang được yêu thích nhất hiện nay? Tất cả sẽ được Vua Nệm giải đáp trong bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích ngay dưới đây.

Nệm có độ dày nhỏ
Nệm có độ dày nhỏ thường dùng trong những trường hợp nào?

1. Nệm mỏng và những lợi ích bất ngờ khiến nhiều người “say đắm”

Nệm mỏng có tốt không? Nên nằm nệm dày hay mỏng? 

Mỗi một dòng nệm giường của các nhà sản xuất khác nhau sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau. Trong đó, độ dày – mỏng của nệm cũng có sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm. Nhiều người cho rằng, đệm càng dày thì càng tốt, chất lượng càng cao. 

Nhận định này là hoàn toàn sai lầm, bởi độ độ dày của nệm không phải là tiêu chuẩn để đo độ tốt hay chất lượng nệm. Mỗi một loại nệm, dòng nệm sẽ có những chức năng, tác dụng và lợi ích khác nhau. 

Do đó, loại nệm này có tốt hay không còn tùy thuộc vào độ dày của đệm mà tùy vào đối tượng người sử dụng và trường hợp sử dụng.

dòng nệm giường của các nhà sản xuất khác nhau
Mỗi một dòng nệm giường của các nhà sản xuất khác nhau sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau

Nệm như thế nào được gọi là nệm mỏng? Những loại nệm có độ dày từ 2cm và thấp hơn 10cm thì được quy ước là là đệm mỏng. Thông thường, chúng được chia làm 3 loại, gồm có: loại 2cm, loại 5cm và loại 9cm. Đặc điểm chung của mẫu nệm này chính là mỏng, nhẹ và thường được chia làm 2 hoặc 3 tấm nệm, tiện lợi khi bảo quản và giặt giũ.

Đệm mỏng được sử dụng nhiều trong các gia đình có con nhỏ, người già hoặc những bạn trẻ độc thân. Theo đó, những mẫu nệm 2cm – 10cm thường được để nằm ngủ trong mùa hè hoặc ngủ tạm thời khi chưa có giường, đôi khi là nằm nghỉ thư giãn vào buổi trưa để thả lỏng cơ thể.

Xem thêm: Mật độ nệm là gì? Tiết lộ sự thật ít ai biết về nệm foam

1.1. Những lợi ích bất ngờ khi sử dụng nệm mỏng

Hiện nay, các loại đệm mỏng được sử dụng khá nhiều, không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn bởi những lợi ích mà nó mang lại, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Nệm có độ dày 2 – 5cm được dùng để lót sàn trong các gia đình có trẻ nhỏ; giúp trẻ an toàn hơn khi tập bò, lật lẫy, tập đi hoặc khi trẻ nằm nghỉ, vui chơi trên sàn nhà…; hạn chế tình trạng trẻ bị thương do va chạm mạnh xuống nền nhà. 

Loại nệm này cũng có tác dụng hỗ trợ phát triển khung xương ở trẻ, nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, độ đàn hồi cao và định hình tư thế nằm ngủ đúng.

Nệm có độ dày 2 - 5cm
Nệm có độ dày 2 – 5cm được dùng để lót sàn trong các gia đình có trẻ nhỏ; giúp trẻ an toàn hơn khi tập bò, lật lẫy

Bên cạnh đó, nệm cũng phù hợp với những người thường xuyên mắc chứng đau xương khớp, nhức mỏi khi nằm ngủ trên giường lâu ngày. Có thể đặt nệm trên sàn nhà để ngủ, cho cơ thể thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt vào mùa hè, thời tiết nóng bức khó chịu thì nằm ngủ trên sàn nhà là lựa chọn tuyệt vời. 

Tuy nhiên, để tránh bị bệnh, cảm lạnh thì nằm ngủ ở sàn qua một tấm đệm mỏng nhẹ sẽ tốt hơn là nằm trực tiếp trên sàn nhà với chiếu thông thường. Nệm sẽ hỗ trợ cải thiện giấc ngủ hiệu quả, mang lại những giấc ngủ ngon, sâu giấc và an toàn hơn.

Nệm có độ dày mỏng
Nệm có độ dày mỏng nên rất nhẹ nhàng, dễ dàng gấp gọn, di chuyển

Nệm có độ dày mỏng nên rất nhẹ nhàng, dễ dàng gấp gọn, di chuyển và bảo quản khi không cần sử dụng đến. So với các loại nệm dày thì đây là một lợi thế lớn cho nệm mỏng.

1.2. Những trường hợp nên sử dụng nệm mỏng

Sự gọn nhẹ và tiện lợi khi sử dụng, bảo quản là đặc điểm khiến loại nệm có tấm mỏng phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp mà không cần đến giường nằm. Bạn không cần tốn quá nhiều diện tích để đặt nệm. Khi ngủ bạn chỉ cần trải đệm ra và dễ dàng gấp gọn và cất vào trong góc nào đó khi không dùng tới.

Nệm mỏng có giá thành thấp
Nệm mỏng có giá thành thấp nhất trong các mẫu đệm đang được bán trên thị trường hiện nay.

Nệm này có giá thành thấp nhất trong các mẫu đệm đang được bán trên thị trường hiện nay. Vì vậy, chúng rất phù hợp với các bạn sinh viên, những bạn trẻ sống một mình trong căn phòng nhỏ hay những gia đình có nguồn thu nhập thấp và trung bình. Vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm diện tích không gian cho căn phòng. Đồng thời, đảm bảo cho bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái sau mỗi ngày là việc mệt mỏi.

Nhiều gia đình có con nhỏ nên trang bị thêm các loại nệm từ 2cm mỏng nhẹ này để hỗ trợ cho quá trình phát triển của trẻ. Từ khi tập bò đến khi lớn hơn có thể làm không gian cho trẻ vui chơi. Không sợ trơn trượt, bám bẩn và đau nhức người như khi nằm với chiếu.

nệm từ 2cm mỏng nhẹ
Gia đình có con nhỏ nên trang bị thêm các loại nệm từ 2cm mỏng nhẹ này để hỗ trợ cho quá trình phát triển của trẻ

Nằm ngủ với nệm mỏng thích hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè, nhất là vào mùa hè trời nóng bức. 

Xem thêm: Có nên nằm ngủ trên sàn nhà?

2. Top nệm mỏng giá dưới 3 triệu được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay

Nệm giá rẻ là lựa chọn của rất nhiều người, nhiều gia đình. Bởi chất lượng của nệm mỏng giá rẻ vẫn được đảm bảo tốt và cao cấp không hề thua kém các loại nệm dày. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay top nệm giá dưới 3 triệu đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây.

2.1. Mẫu nệm mỏng 2cm có giá dưới 3 triệu đồng

Nệm giường dày 2cm là loại nệm dành cho em bé, được sử dụng như một tấm lót trên sàn nhà. Những bé sơ sinh từ 6 tháng tuổi có thể tập bò, trườn, lật, lẫy hoặc tập đi mà không còn lo lắng trượt ngã, bị thương do sàn nhà gây ra. Với những trẻ từ 2 tuổi thì nệm mỏng 2cm lót sàn sẽ tạo ra không gian vui chơi, thư giãn rộng rãi và thoải mái.

2.1.1. Nệm cao su Liên Á em bé 2cm

Nệm cao su Liên Á em bé - 1017
Sản phẩm nệm cao su Liên Á em bé có độ dày 2cm là lựa chọn của nhiều gia đình có con nhỏ

Sản phẩm nệm cao su Liên Á em bé có độ dày 2cm là lựa chọn của nhiều gia đình có con nhỏ. Chất liệu cao su thiên nhiên có độ an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, không gây kích ứng dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé. 

Bên cạnh đó, nệm cao su của Liên Á dành cho em bé này còn có độ đàn hồi cao, mềm – cứng vừa phải giúp nâng đỡ cơ thể trẻ khi nằm ngủ. Mặt khác, đệm giúp nâng đỡ xương cột sống cho trẻ tốt, giúp tạo tư thế ngủ đúng và an toàn cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Với nệm Liên Á, bố mẹ sẽ ngăn chặn được tình trạng cong vẹo, biến dạng cột sống cho con.

Giá tham khảo: 900.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-em-be.html

2.1.2. Bộ gối nệm cao su Kim Cương cho bé gái

bộ gối nệm cho bé kim cương

Gối nệm cao su Kim Cương cho bé gái là sản phẩm dành riêng cho những nàng công chúa nhỏ

Gối nệm cao su Kim Cương cho bé gái là sản phẩm dành riêng cho những nàng công chúa nhỏ. Với tone màu tươi sáng, hình con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ giúp bé trở nên vui vẻ và thích thú. 

Nệm và gối được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên 100%, có độ đàn hồi cao, êm ái, mềm mại, cho trẻ sự dễ chịu và an toàn khi nằm ngủ. Cùng với đó, bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái có khả năng thấm hút tốt, nhanh khô ráo, khử mùi mồ hôi và nước tiểu của trẻ hiệu quả. Bề mặt nệm luôn khô thoáng, mát mẻ và sạch sẽ, hạn chế sự tích tụ và hình thành vi khuẩn gây bệnh.

Giá tham khảo: 1.520.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-goi-nem-cao-su-kim-cuong-be-gai.html

2.1.3. Bộ gối nệm cao su Kim Cương cho bé trai

Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé trai
Nệm mỏng 2cm với chất liệu cao su an toàn cho sức khỏe và hỗ trợ trẻ phát triển cơ xương, bảo vệ cột sống

Đây là một bộ gối nệm cao su Kim Cương được dành riêng cho các bé trai với tone màu chủ yếu là xanh, vàng…Hoa văn là hình thù con vật nhỏ chắc chắn sẽ tạo nên sự hứng thú và nhận được sự yêu thích từ các chàng trai nhỏ. 

Nệm mỏng 2cm với chất liệu cao su an toàn cho sức khỏe và hỗ trợ trẻ phát triển cơ xương, bảo vệ cột sống. Bên cạnh nệm, bộ sản phẩm này còn có thêm gối chặn, gối ôm đều là cao su thiên nhiên. Chúng có tác dụng tạo tư thế ngủ đúng và thoải mái cho trẻ. Đồng thời, mang tới cảm giác an toàn, được bao bọc khi nằm ngủ, cho trẻ ngủ ngon giấc và sâu giấc hơn.

Giá tham khảo: 1.700.000đ

2.2. Mẫu nệm mỏng 5cm – 9cm giá dưới 3 triệu đồng dành cho người lớn

Bên cạnh mẫu nệm 2cm được dành riêng cho các bé thì nệm mỏng loại dày từ 5 – 9cm lại được sử dụng nhiều hơn cho người lớn. Chúng có thể được dùng trải trên nền nhà hoặc đặt trên giường ngủ vô cùng tiện lợi và gọn nhẹ.

2.2.1. Nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm

nệm bông ép kháng khuẩn amando vỏ gấm
Loại nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm được làm từ chất liệu polyester chất lượng cao

Loại nệm bông ép kháng khuẩn Amando vỏ gấm được làm từ chất liệu polyester chất lượng cao thông qua quá trình xử lý trên nền nhiệt >1000 độ C, cho độ cứng cao. Nệm thích hợp với những người thích và quen nằm đệm cứng. Đặc biệt, lõi đệm có khả năng kháng khuẩn tốt nên khi sử dụng nệm sẽ loại bỏ được hiện tượng nệm ẩm mốc, hình thành vi khuẩn; đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, thiết kế đệm 3 tấm tách rời có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh nệm, bảo quản và sử dụng. Người dùng chỉ cần gấp gọn mỗi khi không dùng tới, tiết kiệm không gian sống cho cả gia đình. Phần vỏ gấm màu vàng cùng hoa văn tinh tế, sắc nét càng làm tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

Giá tham khảo: 1.984.500 đ

2.2.2. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Sản phẩm nệm bông ép Kim Cương Acness có độ dày 9cm, mỏng và gọn nhẹ nên rất tiện lợi khi dịch chuyển

Sản phẩm nệm bông ép Kim Cương Acness có độ dày 9cm, mỏng và gọn nhẹ nên rất tiện lợi khi dịch chuyển. Chất liệu polyester Hàn Quốc cao cấp mang tới cho đệm độ cứng tốt, độ bền cao lên tới hàng chục năm. Nệm sở hữu khả năng thông khí tốt, không bị ám mùi ẩm mốc ngay cả những ngày mưa dầm dề, ẩm ướt kéo dài; nệm vẫn luôn khô ráo, thoáng mát và êm dịu trong mọi thời điểm. 

So với những loại nệm có độ dày tương đương thì mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu Kim Cương này được đánh giá là có mức giá rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và nhiều gia đình. Đây cũng là lý do khiến sản phẩm này được xếp vào top nệm giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

2.2.3. Mẫu nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Nệm bông ép giá rẻ gấp 3 cao su bông Kim Cương
Một đại diện khác đến từ nhà sản xuất nệm Kim Cương nổi tiếng là nệm cao su bông Kim Cương Titanium.

Một đại diện khác đến từ nhà sản xuất nệm Kim Cương nổi tiếng là nệm cao su bông Kim Cương Titanium. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su non và bông ép giúp người dùng thoải mái lựa chọn mặt nệm phù hợp với sở thích. Nếu ưa thích nằm đệm cứng thì chỉ cần sử dụng mặt nệm bông ép

Ngược lại, nếu thích sự êm ái, mềm mại và đàn hồi tốt thì chỉ cần sử dụng mặt nệm được làm từ cao su non. Trong một sản phẩm, người dùng được trải nghiệm tới hai loại nệm khác nhau. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại nhiều lợi ích và sự tiện lợi khi sử dụng.

Giá tham khảo: 2.970.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

Bài viết đã chỉ ra đặc điểm “nhận dạng” của nệm mỏng và những lợi ích khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, chúng ta cũng đã cùng nhau tìm hiểu top những mẫu nệm có độ dày mỏng từ 2 – 9cm có giá rẻ dưới 3 triệu đồng đang được tin dùng nhất hiện nay. 

Vua Nệm đang cung cấp những mẫu nệm này với mức giá hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua nệm hãy liên hệ với để được tư vấn cụ thể và chi tiết về sản phẩm. Hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn một mẫu nệm có độ dày phù hợp.

Xem thêm: Top 5 nệm lò xo bán chạy nhất năm 2021

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team