Chuyên gia nệm

Một số loại nệm gấp giá rẻ chất lượng tốt mà bạn nên biết

CẬP NHẬT 28/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm gấp là loại nệm được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam hiện nay. Với đặc tính gọn nhẹ, có thể gấp lại khi không sử dụng, nệm gấp được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hơn nữa, các sản phẩm nệm này lại có giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại nệm khác trên thị trường như nệm cao su, nệm lò xo…

Nói đến nệm gấp, chúng ta thường nghĩ ngay đến nệm bông ép của các thương hiệu lâu đời như Liên Á, Vạn Thành… Tuy nhiên, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau trên thị trường tiêu dùng, hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời thêm một số loại nệm gấp cao su, nệm cao su bông … tạo nên sự đa dạng trên thị trường nệm.

1. Nệm gấp có những loại nào?

Thị trường có những loại nệm gấp phổ biến nhất là nệm gấp 2, gấp 3, được phân loại dựa trên số mảnh gấp của chiếc nệm. Mỗi loại nệm gấp cũng tồn tại các ưu nhược điểm khác nhau, vì thế, người mua cần chiếu theo nhu cầu thực tế mà lựa chọn nên mua loại nệm gấp nào là phù hợp nhất. 

Nệm gấp 2 (hay còn gọi là gấp đôi): Nhờ có trọng lượng nhẹ nên nệm gấp 2 có ưu điểm là ít tốn sức hơn mỗi lần xử lý vệ sinh và di chuyển. Nệm gập 2 có thể tận dụng để làm sofa, đệm ghế tựa đều được. 

Nệm gấp 3,4: Nệm phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ vì bạn sẽ tiết kiệm được diện tích rất nhiều so với nệm gấp 2. Tuy vậy, nệm gấp 3, gấp 4 sẽ có trọng lượng nặng hơn nệm gấp 2 nên khi gập vào sẽ gây tương đối khó khăn cho người dùng. Lời khuyên là bạn nên chọn những chiếc nệm gấp 3, gấp 4 mỏng nhẹ.

nệm gấp loại nào
Nệm gấp được sử dụng khá phổ biến hiện nay

2. Ưu điểm của các loại nệm gấp

Ngày nay, nệm gấp được sử dụng khá phổ biến ở các hộ gia đình. Để giải thích cho điều này, dưới đây là một số ưu điểm nổi bật mà nệm gấp đem lại:

  • Có thiết kế thích hợp với khí hậu và thời tiết của nước ta.
  • Có bề mặt thông thoáng, đem đến cảm giác mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông.
  • Trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn mà không bị cồng kềnh.
  • Thiết kế nệm không chiếm nhiều không gian, diện tích.
  • Đa dạng các công năng sử dụng như ngủ, chơi, làm đệm ghế sofa,…
  • Giá thành tương đối bình dân, phù hợp với những người lao động có thu nhập thấp.

3. Một số loại nệm gấp phổ biến trên thị trường

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, Vua Nệm đã cung cấp nhiều mẫu mã nệm gấp chất lượng. Trong đó, một số mẫu được lựa chọn phổ biến và chiếm được cảm tình của người dùng là:

#1 Nệm foam gấp 3 Goodnight Akita

Nệm foam gấp 3 Goodnight Akita có độ đàn hồi cao đến từ PU Foam giảm thiểu tình trạng đau lưng, nhức mỏi. Chất liệu nệm được xử lý qua dây chuyền hiện đại của Nhật đảm bảo nâng đỡ trọn vẹn cột sống, đem đến sự mềm mại mà không lo lún trũng. 

Đặc biệt, thiết kế gấp 3 của nệm Akita thích hợp với những không gian phòng ngủ không quá rộng rãi. Việc vận chuyển, cất giữ cũng trở nên dễ dàng hơn với trọng lượng gọn nhẹ. Dưới đáy nệm là một lớp vải chống trượt giúp cho nệm luôn được cố định, cực kỳ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Hơn thế, thiết kế này cũng giúp tuổi thọ của sản phẩm được gia tăng. 

Bên trong áo nệm là vải thun co giãn tốt giúp bảo vệ lõi PU Foam và thông khí. Ga ngoài là lớp vải Polyester dày dặn cùng lớp bông chần sát khuẩn đã được xử lý qua công nghệ ép nhiệt. Vì vậy, vải cho khả năng thấm hút mồ hôi, bền bỉ và chống bụi khuẩn tối đa. Tỷ trọng PU Foam cao còn hỗ trợ chống rung hiệu quả, đem đến sự riêng tư và thoải mái cho người sử dụng. 

nệm gấp tốt
Nệm foam gấp 3 Goodnight Akita nâng đỡ cột sống nhờ dây chuyền hiện đại của Nhật

#2 Nệm gấp 3 Kim Cương

Nệm bông ép Kim Cương được sản xuất từ sợi bông polyester cao cấp xuất xứ Hàn Quốc. Cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nệm bông ép luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt, mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ êm đềm cùng những giây phút thật thư giãn. Nệm có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi. Nệm Kim Cương vô trùng, thông khí tốt, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng.

Ngoài 2 sản phẩm nệm bông ép Kim Cương vải gấm và nệm Kim Cương Acness, nệm gấp Kim Cương còn có sản phẩm nệm gấp cao su bông Titanium là sự kết hợp giữa bông ép và lớp cao su non màu trắng có độ dày 2,5cm cố định trên các độ dày của nệm.

So với các sản phẩm nệm bông ép trên thị trường hiện nay nằm rất cứng tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng thì Titanium có đặc tính nổi trội đó là bông ép cứng được dán 1 mặt thêm 1 lớp cao su 2.5cm tạo độ êm, thoải mái, cho người nằm không gây cảm giác đau mỏi vì độ cứng của bông ép.

Người sử dụng có thể nằm cả 2 mặt, đối với người thích nằm nệm cứng thì sử dụng mặt bông ép, đối với người thích nệm mềm thì sử dụng mặt có dán cao su. 

#3 Nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova

Nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova có thiết kế gấp 3 tiện lợi, thích hợp với những phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ. Dòng nệm bông ép có độ thoáng khí cao đem đến cảm giác thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, phần ruột nệm thoáng khí và vỏ nệm làm từ vải cotton có độ thấm hút nhanh nên không gây hầm bí.

Bên cạnh đó, phần nệm bông hạn chế nhức mỏi lưng và bảo vệ cho cột sống. Độ đàn hồi của mặt nệm thấp giữ cho cột sống của người dùng luôn được thẳng, không bị võng lưng. 

mẫu nệm gấp tốt
Nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova có thiết kế gọn nhẹ, vận chuyển dễ dàng

#4 Nệm foam gấp 3 nâng đỡ Goodnight Eva

Nệm foam Goodnight Eva giảm thiểu tình trạng đau lưng nhờ cấu tạo lõi rebond foam có độ đàn hồi cao, phân tán áp lực tốt và tăng cường chịu lực. Phần vỏ nệm làm từ gấm Polyester mềm mại với điểm nhấn là những bông hoa xinh xắn. Chất liệu này có điểm cộng là không phai màu, bền bỉ và an toàn với mọi làn da. Đặc biệt, thiết kế gấp ba của nệm thuận tiện cho việc cất trữ, vận chuyển. Nhờ vậy mà không gian phòng ngủ cũng được tiết kiệm tối đa.

các mẫu nệm gấp tốt
Nệm foam Goodnight Eva có vỏ nệm làm từ gấm Polyester mềm mại

#4 Nệm gấp Hanvico

Nệm bông ép chống khuẩn Hanvico là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một giấc ngủ ngon và an toàn. Nệm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, với chất liệu sợi Fresh Ever Silver có khả năng kháng khuẩn, chống mùi, ngăn ngừa bụi bẩn. Nệm đã được các tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận về hiệu quả và an toàn. 

Đệm Nano chống khuẩn Hanvico gấp 2 tấm
Đệm Nano chống khuẩn Hanvico gấp 2 tấm

Hơn hết, nệm còn có thiết kế gấp 2, gấp 3 dễ dàng lưu trữ và vận chuyển. Nệm cũng có độ phẳng cao, không gây võng lưng, mang lại sự thoải mái cho người nằm. Áo nệm gấp CPS cao cấp có nhiều họa tiết tinh tế, tạo nên vẻ sang trọng cho phòng ngủ. Ngoài ra, nệm gấp Hanvico có giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu, dao động từ 1.820.000₫ – 7.580.000₫ (tùy kích thước và độ dày).

#5 Nệm gấp Everon

Nệm gấp Everon là sản phẩm chất lượng cao của Công ty cổ phần Everpia Việt Nam, được sản xuất từ nguyên liệu bông xơ tinh khiết nhập khẩu từ Hàn Quốc theo quy trình công nghệ hiện đại. Nệm có độ cứng vừa phải, giúp người nằm có giấc ngủ ngon và thoải mái, không bị say nệm hay mềm mải.

Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho người có xương cột sống yếu, trẻ em và người già, vì nệm hỗ trợ và bảo vệ cột sống hiệu quả, giúp phát triển chiều cao và sức khoẻ tối ưu. Riêng phần áo nệm được làm từ chất liệu jacquard sang trọng và bền bỉ, có nhiều hoa văn đẹp mắt và phong phú. 

Nệm gấp Everon có giá thành hợp lý, chi phí đầu tư thấp nhưng mang lai lơi ích lớn cho sức khoẻ
Nệm gấp Everon có giá thành hợp lý, chi phí đầu tư thấp nhưng mang lai lơi ích lớn cho sức khoẻ

Nệm có thiết kế gấp gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay chuyển nhà. Ngoài ra, đặc điểm này của nệm cũng rất tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi loại phòng ngủ, kê cả trong nhưng căn hộ nho nha.

4. Mua nệm gấp ở đâu uy tín?

Nệm gấp thường là những sản phẩm có giá rất cạnh tranh. Vì vậy có không ít những sản phẩm nệm nhái, nệm không tên tuổi, nhãn mác … lưu hành trên thị trường với giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, bạn không nên chọn mua những loại nệm trôi nổi như vậy. Hãy đến Vua Nệm để được tư vấn và tìm mua nệm gấp giá rẻ nhưng vẫn an tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, vừa được hưởng các giá trị dịch vụ như tư vấn, bảo hành… từ chúng tôi!

Nệm gấp là loại nệm được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam hiện nay. Với đặc tính gọn nhẹ, có thể gấp lại khi không sử dụng, nệm gấp được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hơn nữa, các sản phẩm nệm gấp lại có giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại nệm khác trên thị trường như nệm cao su, nệm lò xo… Nói đến nệm gấp, thường chúng ta nghĩ đến nệm bông ép đầu tiên, vì nệm bông ép gấp 2, gấp 3 rất phổ biến trên thị trường nệm. Tuy nhiên, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau trên thị trường tiêu dùng, hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời thêm một số loại nệm gấp cao su, nệm cao su bông ép … tạo nên sự đa dạng trên thị trường nệm.

>> Xem thêm: 

Nệm gấp thường là những sản phẩm có giá rất cạnh tranh. Vì vậy có không ít những sản phẩm nệm nhái, nệm không tên tuổi, nhãn mác … lưu hành trên thị trường với giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, bạn không nên chọn mua những loại nệm trôi nổi như vậy. Hãy tìm mua sản phẩm chính hãng tại những cửa hàng uy tín, như vậy bạn vừa có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, vừa được hưởng các giá trị dịch vụ như tư vấn, bảo hành …

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team