Chuyên gia nệm

Địa chỉ bán topper nệm chất lượng – giá rẻ tại Hồ Chí Minh

CẬP NHẬT 03/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang tìm địa chỉ bán topper nệm chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên có quá nhiều đơn vị bán lẻ khiến bạn phân vân không biết chọn mua chúng ở đâu? Bạn chưa có đủ kinh nghiệm để có thể chọn được địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng? 

Đừng lo! Bài viết dưới đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất. Mời các bạn cùng tham khảo ngay.

1. Topper nệm là gì?

Để chọn được đơn vị bán topper nệm uy tín, trước tiên bạn cần biết topper nệm là gì, chúng bao gồm những loại nào và các tiêu chí để đánh giá một tấm topper chất lượng. 

Topper nệm là một cái tên vừa lạ vừa quen với người tiêu dùng, thực chất nó là tấm lót được đặt ở phía trên mặt nệm, giúp gia tăng độ êm ái cho nệm, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Topper nệm có thể gấp lại gọn gàng

Topper nệm có thể gấp lại gọn gàng

Đặc điểm nổi bật của topper nệm chính là nhẹ, mỏng, mềm, có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng, rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, một số dòng topper còn có khả năng làm ấm vào mùa đông, làm mát vào mùa hè nên thích hợp để sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.  

2. Phân loại topper nệm

Dựa vào chất liệu, bạn có thể nhận biết được 4 loại topper nệm phổ biến nhất hiện nay chính là:

2.1. Topper nệm cao su thiên nhiên

Đây là topper nệm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Chúng được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên, có độ đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, giúp người dùng luôn cảm nhận được sự êm ái, thoải mái mỗi khi nằm. Bên cạnh đó, topper nệm cao su còn có độ thoáng khí cao, đem đến sự thoáng mát tuyệt đối vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này chính là giá thành cao nên không phải ai cũng có khả năng để mua.

2.2. Topper nệm bông gòn

Đây là dòng topper được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bởi chúng có độ êm ái cao và giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng hiện nay. Topper nệm bông gòn được cấu tạo gồm 2 phần: phần ruột được làm từ bông gòn cao cấp, phần vỏ được làm từ vải cotton có khả năng thấm hút tốt.

Topper làm từ bông gòn

Topper làm từ bông gòn

2.3. Topper nệm lông vũ

Đây là dòng topper nệm cao cấp nhất hiện nay, thường được dùng trong các không gian sang trọng hiện đại, hoặc những nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 3-5 sao. Phần ruột của topper nệm lông vũ sẽ được làm từ phần lông mình và lông nhung của các loại gia cầm như: ngan, vịt, ngỗng,… mang lại sự êm ái tuyệt đối cho người dùng. 

Đặc điểm của dòng sản phẩm này chính là mỏng, mềm và nhẹ hơn nhiều so với các loại chất liệu khác. Tuy nhiên, nhược điểm của nó chính là giá thành rất cao.

2.4. Topper nệm cao su nhân tạo

Đây là dòng topper được sử dụng khá nhiều hiện nay do giá thành rẻ, tuổi thọ cao, độ êm ái vượt trội mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Phần ruột của dòng topper này được làm từ cao su nhân tạo, trải qua công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da.

2.5. Topper nệm foam 

Nếu bạn là người thích nằm nệm có độ mềm cao thì dòng topper foam này được sinh ra để dành cho bạn. Topper nệm foam là dòng sản phẩm khá mới trên thị trường, được làm từ chất liệu bọt, mút xốp có độ êm ái và đàn hồi cao, đem lại cảm giác mềm mại, thoải mái, thư giãn tuyệt đối cho người nằm. Thiết kế của topper nệm foam cũng vô cùng tinh tế, hiện đại và hợp xu hướng.

 Topper nệm foam là dòng sản phẩm khá mới trên thị trường

 Topper nệm foam là dòng sản phẩm khá mới trên thị trường

3. Ưu điểm của topper nệm

3.1. Giá thành rẻ

Topper nệm có mức giá thành khá rẻ, thường dao động trong khoảng 400.000đ – 2.000.000đ, rẻ hơn nhiều lần so với việc mua một tấm nệm mới. Chính vì vậy, khi người tiêu dùng muốn thay đổi độ cứng của những tấm đệm đang sử dụng, hoặc mới mua về những quá cứng, thì topper nệm là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Chúng vừa giải quyết nhanh chóng vấn đề của người dùng gặp phải, vừa giúp tiết kiệm chi phí.

3.2. Gia tăng độ êm ái cho nệm ngủ

Độ êm ái cao chính là ưu điểm nổi bật của topper nệm, đây cũng là lý do khiến những tấm nệm ngủ cao cấp luôn được thiết kế kèm theo một lớp topper phía trên, để đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho người nằm.

3.3. Giúp ngủ ngon hơn

Sử dụng topper nệm giúp gia tăng sự êm ái, đem lại giấc ngủ ngon

Sử dụng topper nệm giúp gia tăng sự êm ái, đem lại giấc ngủ ngon

Khi sử dụng thêm lớp topper, những tấm nệm trở nên êm ái hơn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, từ đó giúp người dùng ngủ ngon và sâu giấc hơn. Tấm topper nệm rất thích hợp để sử dụng cho những người hay bị đau nhức xương khớp đau lưng, cột sống,…

3.4. Tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ

Nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại mà khi sử dụng những tấm topper nệm phù hợp sẽ có tác dụng giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Ngoài ra, việc sử dụng topper nệm cũng góp phần phản ánh “gu thẩm mỹ” của chủ nhân căn phòng đó.

3.5. Bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho nệm

Như bạn đã biết, những tấm topper đều được dùng để trải trên bề mặt nệm. Do vậy, ngoài tác dụng làm gia tăng độ êm ái cho nệm ngủ, thì nó còn có tác dụng bảo vệ nệm khỏi các bụi bẩn, vết ố,… đồng thời kéo dài tuổi thọ cho nệm. Đặc biệt, nếu không may tấm nệm bạn đang sử dụng đã quá cũ kỹ và mất khả năng đàn hồi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng topper như một tấm nệm thông thường.

Những tấm topper giúp bảo vệ nệm hiệu quả

Những tấm topper giúp bảo vệ nệm hiệu quả

3.6. Kích thước, thiết kế đa dạng

Hiện nay, topper nệm được thiết kế với nhiều hình dáng, màu sắc và kích thước đa dạng. Do đó, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho phù hợp với sở thích và không gian phòng ngủ của gia đình mình.

4. Những tiêu chí đánh giá topper nệm chất lượng

Để lựa chọn được những tấm topper nệm chất lượng, bạn cần dựa vào các tiêu chí sau:

4.1. Chất liệu an toàn

Chất liệu luôn là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua topper nệm. Bởi đây là sản phẩm sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người dùng trong suốt thời gian sử dụng, nên cần đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe, không gây dị ứng, kích ứng da. 

Bên cạnh đó, trong 5 loại topper nệm bao gồm: topper nệm cao su thiên nhiên, topper nệm cao su nhân tạo, topper nệm lông vũ, topper nệm bông gòn và topper nệm foam, bạn cũng nên chọn loại topper phù hợp với sở thích của mình để có thể nằm thoải mái nhất.

4.2. Thương hiệu uy tín

Hiện nay, những tấm topper làm từ những nguyên liệu kém chất lượng được bán đầy rẫy trên thị trường khiến bạn khó lòng phân biệt được hàng nào tốt, hàng nào xấu. Chính vì vậy, để chắc chắn sản phẩm bạn lựa chọn chất lượng tốt, hãy chọn mua topper nệm của những thương hiệu uy tín, hoặc mua tại các cửa hàng uy tín.

Chọn topper nệm của những thương hiệu uy tín

Chọn topper nệm của những thương hiệu uy tín

4.3. Kích thước phù hợp

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ, đồng thời giúp bạn nằm được thoải mái nhất, bạn nên lựa chọn tấm topper có kích thước vừa với tấm nệm hiện có. Đồng thời, bạn cũng nên chọn loại topper có 4 dây đai kèm theo ở 4 góc để cố định nó với nệm, giúp hạn chế tình trạng bị xê dịch trong thời gian quá trình sử dụng.

5.  Địa chỉ bán topper nệm chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín chuyên bán các sản phẩm topper nệm chất lượng tại Hồ Chí Minh thì hệ thống các cửa hàng của Vua Nệm chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

  • Vua Nệm cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Không bán hàng kém chất lượng.
  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp.
  • Mặt hàng đa dạng thỏa sức lựa chọn
  • Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp.
  • Hệ thống các cửa hàng phân bổ rộng rãi tại nhiều quận trong thành phố Hồ Chí Minh, rất tiện lợi cho việc ghé vào mua sắm của bạn.

Mua topper nệm tại hệ thống của Vua Nệm tại thành phố Hồ Chí Minh

Mua topper nệm tại hệ thống của Vua Nệm tại thành phố Hồ Chí Minh

6. Danh sách cửa hàng bán topper nệm chất lượng tại Hồ Chí Minh

Dưới đây là danh sách gồm 24 cửa hàng bán lẻ topper nệm tại thành phố Hồ Chí Minh, thuộc hệ thống Vua Nệm mà bạn có thể lựa chọn cho thuận tiện là:

1. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 1031 Hậu Giang, phường 11, quận 6, tp. Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6818.

2. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 150-107 Khánh Hội, phường 3, quận 4, tp. Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6815.

3. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 122-124 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6902.

4. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 148 Trần Não, phố 2, phường Bình An, quận 2, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6816.

5. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 179 Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6905.

6. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 189 Lê Quang Định, phường 7, quận Bình Thạnh, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6930.

7. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 199 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6920.

8. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6869.

9. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 212 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6872.

10. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 232 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 36936.

11. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 339 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6807.

12. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 341 Nguyễn Duy Trinh, quận 2, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6910.

13. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 354 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6870.

14. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 40 Bình Phú, phường 11, quận 6, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6871.

15. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 462 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6874.

16. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 503 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6867.

17. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 512 Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6817.

18. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 55A Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6915.

19. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 634 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6931.

20. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: 67 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6873.

21. Cửa hàng Vua Nệm, địa chỉ: A3/9, quốc lộ 50, huyện Bình Chánh, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6891.

22. Showroom Vua Nệm, địa chỉ: tầng 4, TTTM Giga Mall, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6861.

23. Showroom Vua Nệm, địa chỉ: Tòa S1.03, Lô A10, Vinhomes Grand Park, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6863

24. Showroom Vua Nệm, địa chỉ: TTTM Vincom Zip Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, HCM.

Điện thoại: 1800 2093, máy lẻ: 6933.

7. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về những địa chỉ bán topper nệm chất lượng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Đừng quên ghé ngay cửa hàng của Vua Nệm để lựa chọn những mẫu topper mới nhất, chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team