Chuyện quanh ta

Cung Mọc Song Ngư có đặc điểm gì? Tổng quan sự kết hợp với 12 cung Mặt Trời

CẬP NHẬT 28/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Cung Mọc Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo phổ biến trong hệ mặt trời. Vậy những người thuộc cung hoàng đạo này thường có tính cách thế nào, sự kết hợp với các cung khác ra sao. Mời bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

1. Đặc điểm của cung Mọc Song Ngư

Những người cung Mọc Song Ngư thường được biết đến là người hiền lành, phúc hậu, đơn giản và dễ chịu. Khi yêu, họ thường rất thích sự lãng mạn, ngọt ngào và ngây thơ nên đôi khi sẽ đặt niềm tin một cách trọn vẹn vào người mình yêu.

Những người thuộc cung mọc này thường được đánh giá là người sâu sắc, họ luôn biết quan sát, phán đoán, linh hoạt nhưng đôi khi vì thói quen hi sinh cho người khác nên họ thường hay chịu nhiều thiệt thòi, dễ bị tổn thương.

cung mọc song ngư là gì
Đặc điểm thường gặp của cung Mọc Song Ngư

Những anh chàng thuộc cung Mọc Song Ngư thường hay đa sầu, đa cảm, họ rất bí ẩn, chứa nhiều tâm sự. Tuy nhiên, họ lại rất biết cách quan tâm đến cảm xúc của người khác và luôn tạo nên những tình huống lãng mạn bất ngờ.

Nữ giới thuộc cung hoàng đạo này thường rất mềm mỏng, nhẹ nhàng, dịu dàng và rất dễ bị tổn thương. Họ thường là những người hay buồn bã và hay suy nghĩ nên rất cần được yêu thương, chiều chuộng từ người đối diện.

2. Sự kết hợp giữa cung Mọc Song Ngư với 12 cung hoàng đạo 

Sự kết hợp giữa cung Mọc Song Ngư cùng các cung hoàng đạo khác sẽ ra sao? Để biết thêm thông tin, bạn hãy tiếp tục theo dõi qua các bài viết dưới đây nhé!

2.1. Sự kết hợp với cung Bạch Dương

Bạch Dương thường có đặc điểm nóng nảy, táo bạo, kết hợp với một chút mơ mộng, tinh tế từ Song Ngư sẽ tạo thành sự quyến rũ và hấp dẫn. Sự kết hợp này tạo thành một cá thể luôn sống tình cảm, khoan dung nhưng cũng có sự độc lập, quyết đoán, luôn tạo nên cơ hội cho bản thân phát triển.

Tuy nhiên, dù rất thông minh, sáng tạo nhưng họ lại là người nóng nảy, thiếu sự kiên trì và đôi khi lại rất nhạy cảm nên có thể tự gieo rắc rối cho chính bản thân mình. Đồng thời, họ cũng thương hay có hành động theo cảm tính, theo bản năng, không suy nghĩ cẩn trọng trước khi ra quyết định nên cũng thường gặp đôi chút khó khăn trong cuộc sống.

Trong tình cảm thì họ là người luôn yêu chân thành, mãnh liệt tuy nhiên, họ cũng rất dễ bị thu hút bởi những cái mới nên rất khó để có được một tình yêu bền vững.

bạch dương cung mọc song ngư
Sự kết hợp giữa cung Bạch Dương và cung Mọc Song Ngư

2.2. Sự kết hợp với cung Kim Ngưu

Sự kết hợp giữa cung Mọc Song NgưKim Ngưu tạo nên một nguồn năng lượng tích cực, khiến người khác luôn cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc. Họ không những là người có tâm hồn dịu dàng, giọng nói ngọt ngào mà còn luôn biết lắng nghe và thấu hiểu với cảm xúc của người khác.

Họ là người ẩn chứa nhiều đặc điểm, tiềm năng nhưng đôi khi hay nhút nhát, rất thích vùng an toàn nên thường rất khó thích nghi với bất kỳ sự thay đổi bất ngờ nào. Đồng thời, sự nhạy cảm, trầm uất đôi khi cũng khiến cho họ rất dễ bị tổn thương, hay thu mình lại để gặm nhấm nỗi buồn.

2.3. Sự kết hợp với cung Song Tử

Cung Mọc Song Ngư khi kết hợp với cung Song Tử tạo nên một người vô cùng thông minh, nhạy bén, có khả năng giao tiếp. Chính vì độ hài hước và tư duy nhanh giúp cho họ có thể dễ dàng hòa nhập và thích nghi với thế giới xung quanh, với môi trường mới.

Là người hòa đồng, cởi mở nhưng đôi khi họ cũng có xu hướng bay bổng quá mức và sự thiếu tập trung khiến cho họ không kiên trì để theo đuổi mục tiêu. Thỉnh thoảng họ thường hay có xu hướng thờ ơ, hay bị quên nên rất dễ khiến người khác bị buồn.

2.4. Sự kết hợp với cung Cự Giải

Sự kết hợp này tạo nên một con người có trực giác nhạy bén, người luôn biết sống tình cảm, chan hoà và yêu thương đối phương. Chính nhờ vào sự dịu dàng và ấm áp của họ đã khiến cho người khác luôn cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh.

Là người hướng nội luôn có trách nhiệm, biết quan tâm và chăm sóc người khác nhưng đôi khi họ cũng thường hay chìm đắm trong quá khứ nên quên đi thực tại. Những người cung mọc Song Ngư và Cự Giải cũng thường hay hi sinh vì người khác nên đôi khi luôn tạo nên sự mệt mỏi và tổn thương cho bản thân mình.

cự giải cung mọc song ngư
Sự kết hợp giữa cung Mọc Song Ngư và cung Cự giải

2.5. Sự kết hợp với cung Sư Tử

Cung Mọc Song Ngư kết hợp với cung Sư Tử tạo thành một người có tính tốt bụng, nhiệt huyết, luôn biết coi trọng nghĩa tình. Chính vì sự hy sinh, không tư lợi nên họ được rất nhiều người yêu thích, là hình mẫu lý tưởng cho rất nhiều người.

Tuy nhiên, đôi khi họ cũng rất nhạy cảm, dễ bị tự ái, có tâm trạng vui buồn thất thường và không giỏi trong việc che dấu cảm xúc nên rất dễ bị tổn thương, dễ bị người khác lợi dụng.

2.6. Sự kết hợp với cung Xử Nữ

Sự kết hợp với cung Xử Nữ tạo ra những người thông minh, nhạy bén, tinh tế và khéo léo. Với sự sáng tạo, giỏi phán đoán, quan sát giúp họ luôn nắm bắt được thời cơ. Đồng thời, họ cũng là người nhân hậu, luôn thích giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, điểm yếu của họ là khá nhút nhát, e dè, tự ti nên đôi khi họ rất dễ bị đánh mất cơ hội. Đôi khi vì sống quá hy sinh nên họ cũng rất dễ bị thiệt thòi và cảm thấy bị tổn thương.

2.7. Sự kết hợp với cung Thiên Bình

Sự kết hợp giữa cung Mọc Song Ngưcung Thiên Bình chính là người duyên dáng, thân thiện, luôn dịu dàng, vui tươi, cởi mở. Không chỉ sống bình đẳng, hài hoà mà họ còn có trực giác nhạy bén, có khả năng giao tiếp tốt.

Đôi khi do quá hiền lành, luôn tìm cách làm hài lòng người khác nên họ cũng dễ bị thiệt thòi, quên đi bản thân. Lắm lúc họ cũng dễ nản, thiếu kiên trì và kiên định nên thường gặp nhiều khó khăn.

thiên bình cung mọc song ngư
Sự kết hợp giữa cung Mọc Song Ngư và cung Thiên Bình

2.8. Sự kết hợp với cung Bọ Cạp

Cung Mọc Song Ngư kết hợp với cung Bọ Cạp tạo thành một con người sâu sắc, nhạy bén, luôn khéo léo, quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người khác.  Đồng thời, họ còn có khả năng đọc vị cảm xúc của người khác.

Tuy nhiên, những người thuộc cung này thường hay làm việc theo cảm tính, họ cũng rất dễ đa nghi. Đôi khi, họ rất yếu đuối, dễ bị tổn thương nên thường rơi vào trạng thái bi quan, tiêu cực.

2.9. Sự kết hợp với cung Nhân Mã

Cả hai cung này khi kết hợp đã tạo thành một con người có cá tính linh hoạt, cởi mở, hài hoà. Không chỉ là người tốt bụng, chân thành mà họ còn yêu thích sự tự do, luôn muốn khám phá thế giới mới, khám phá những điều mới mẻ.

Cơ bản, những người cung mọc Song Ngư cùng cung Nhân Mã là người không thích sự ràng buộc, đôi khi họ khá thờ ơ, cả thèm chóng chán. Họ cũng không phải là người có thể dễ dàng kiềm chế cảm xúc nên thường hoạt động theo bản năng của mình.

2.10. Sự kết hợp với cung Ma Kết

Cung Mọc Song Ngư khi kết hợp với cung Ma Kết mang lại một người có cách cư xử mềm mỏng, cởi mỡ, dịu dàng, cùng với sự tham vọng và độc lập trong tài chính nên luôn thu hút người đối diện. 

Họ là người đáng tin cậy, giỏi giao tiếp nhưng rất dễ bị tổn thương và rơi vào trạng thái tiêu cực. Bởi vì sống khá nội tâm, họ luôn đè nén cảm xúc của mình nên khi bị bùng nổ, họ luôn cảm thấy tủi thân.

2.11. Sự kết hợp với cung Bảo Bình

Cung Mọc Song Ngư cùng cung Bảo Bình kết hợp tạo thành một con người thông minh, nhanh nhạy, có sức sáng tạo và giỏi quan sát. Đồng thời, họ cũng chính là người nhiệt tình, giỏi giao tiếp cũng như đọc vị cảm xúc của người khác nên luôn gây được thiện cảm trong lần gặp đầu tiên.

Nhược điểm của họ chính là sự thụ động, không kiên trì theo đuổi ước mơ, mục tiêu của mình. Đôi khi, họ cũng suy nghĩ thiếu thực tế, hay dễ bị mất tập trung và trở nên nóng nảy.

bảo bình cung mọc song ngư
Sự kết hợp giữa cung Bảo Bình và Mọc Song Ngư

2.12. Sự kết hợp với cung Song Ngư

Đây chính là sự kết hợp hài hoà, tạo nên một con người tử tế, giàu lòng trắc ẩn, thường xuyên giúp đỡ người khác nên luôn được yêu thích và quý mến. Ngoài ra, họ còn có trí tưởng tượng phong phú, có khả năng sáng tạo tốt, có thể nhìn nhận sự việc dưới nhiều góc độ.

Những người thuộc cung này thường hướng nội, khá nhạy cảm cũng như dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Đôi khi họ cũng hay mềm yếu nên thường xuyên trốn tránh đối diện sự thật.

Trên đây là tổng hợp những thông tin giải đáp Cung Mọc Song Ngư có đặc điểm gì. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cung mặt trời này. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về bài viết trên, đừng ngần ngại để lại thông tin hoặc liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và giải đáp phù hợp nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều