Chuyên gia nệm

Tư vấn mua nệm lò xo chính hãng tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo là dòng nệm có thiết kế sang trọng bậc nhất trong các loại nệm. Không chỉ phù hợp với không gian phòng ngủ tại gia, nệm lò xo còn là phụ kiện góp phần tăng tính thẩm mỹ đáng kể cho các loại hình kinh doanh như: nhà nghỉ, khách sạn, hay homestay…

Để sở hữu một tấm nệm lò xo chất lượng, việc tìm kiếm cửa hàng uy tín là vô cùng quan trọng. Và Vua Nệm là một lựa chọn tối ưu cho người dùng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để được tư vấn mua nệm lò xo tại Vua Nệm nhé!

1. Các loại nệm lò xo

Nệm lò xo được chế tạo từ chất liệu thép cao cấp có tính năng chống han gỉ và chứa hàm lượng carbon cao. Dòng nệm này có độ đàn hồi cùng khả năng chịu lực tối ưu, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu cho người dùng trong suốt giấc ngủ. Nệm lò xo được đề xuất cho người tiêu dùng có bệnh lý về cơ xương khớp nhờ vào đặc tính giữ cột sống thẳng tự nhiên của sản phẩm.

Các loại nệm lò xo

Các loại nệm lò xo

Có hai loại nệm lò xo trên thị trường hiện nay: nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. Mỗi loại có cấu trúc cũng như tính năng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

1.1  Nệm lò xo túi

Là hệ thống các con lò xo được bọc trong từng túi vải riêng biệt, nệm lò xo túi đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của người dùng trong suốt giấc ngủ. Thiết kế này đảm bảo độ bằng phẳng được phân bố đồng đều trên bề mặt nệm. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ trọn vẹn các vùng cơ thể.

Nệm lò xo túi

Nệm lò xo túi

Bên cạnh độ đàn hồi, nệm lò xo túi thường có tính năng phân vùng vượt trội, giúp hạn chế sự rung động lan truyền ở mức tối đa. Người dùng có thể thoải mái trở mình hay thay đổi tư thế mà không lo ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Ngoài ra, nệm lò xo túi còn có tác dụng giảm thiểu tình trạng oxy hóa, gia tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

1.2  Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo liên kết được cấu tạo với hệ thống lò xo xếp song song. Thiết kế này mang đến độ đàn hồi vượt trội cho người dùng. Không chỉ vậy, nhờ vào mật độ lò xo được phân bố hợp lý, nệm còn tạo ra những khe hở nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông không khí tối ưu. Khả năng phân tán nhiệt độ là ưu điểm nổi trội của dòng nệm này, đem đến cho người dùng những giấc ngủ sâu nhất, chất lượng nhất.

Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo liên kết có giá thành rẻ hơn dòng nệm lò xo túi, phù hợp với mọi đối tượng người dùng

>> Xem thêm: Đánh giá nệm lò xo tốt không?

2. Bí quyết để đánh giá chất lượng nệm lò xo

Trong quá trình mua sắm và lựa chọn, để nhận biết sản phẩm lò xo chất lượng cao, bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau để đánh giá trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

2.1 Nguyên liệu chế tạo sản phẩm

Những tấm nệm lò xo chất lượng có bề mặt nệm được sản xuất với chất liệu êm ái, mềm mại, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Các sản phẩm nệm chất lượng thường áp dụng các chất liệu vải như: vải sợi tre, vải dệt kim,… cho áo nệm, giúp tăng khả năng kháng khuẩn và bảo vệ sức khỏe người dùng.

 

Nguyên liệu chế tạo nệm lò xo

Nguyên liệu chế tạo nệm lò xo

Hầu hết các dòng nệm lò xo cao cấp đều có một lớp lót ở trên bằng bông, mút, hoặc len. Lớp lót này có công dụng tăng tính chắc chắn, phù hợp với người có bệnh lý về cột sống hoặc thường xuyên nhức mỏi.

Cả hai loại nệm lò xo túi và liên kết đều được sản xuất từ nguyên liệu thép chống han gỉ. Tuy nhiên, nệm lò xo túi sở hữu nhiều ưu điểm cùng độ bền lâu dài hơn. Đồng thời, giá thành của dòng nệm lò xo này cũng cao hơn.

2.2 Số lượng lò xo

Đây được xem là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn một chiếc nệm lò xo. Số lượng lò xo trong nệm tỉ lệ thuận với chất lượng của sản phẩm. Nệm lò xo có kích thước càng lớn thì số lượng lò xo bên trong càng nhiều. Thông thường, một chiếc nệm lò xo được cấu tạo từ 250-1000 lò xo.

Khi lựa chọn nệm, bạn nên dùng tay ấn mạnh vào bề mặt nệm để đánh giá chất lượng. Nếu bạn cảm nhận được lò xo bên trong, điều này đồng nghĩa lớp lót nệm quá mỏng, gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Còn nếu bạn ấn vào bề mặt nệm và cảm thấy rỗng, điều này chứng tỏ nệm có kết cấu lò xo lỏng lẻo, không đảm bảo chất lượng.

Số lượng lò xo trong nệm

Số lượng lò xo trong nệm

Độ bật lún vừa phải cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua nệm lò xo. Tùy vào độ tuổi và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn độ cứng phù hợp. Người cao tuổi thường có xu hướng thích dùng nệm lò xo cứng hơn so với người trẻ tuổi và trẻ em. Để lựa chọn nệm lò xo phù hợp, bạn nên nằm thử 5-10 phút để cảm nhận phản ứng của cơ thể trước khi mua.

Với mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm, nệm lò xo sẽ có cấu tạo và số lượng lò xo khác nhau, tùy vào mục đích sản suất và đối tượng sử dụng.

2.3 Tính năng nổi bật của sản phẩm

Hầu hết các dòng nệm lò xo đều có khả năng kháng khuẩn vượt trội, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc tối đa. Bên cạnh đó, áo nệm được làm bằng chất liệu cao cấp giúp hạn chế tình trạng dị ứng hoặc nổi mẩn ngứa. Các tính năng này hoàn toàn phù hợp với người dùng có làn da nhạy cảm hoặc trẻ sơ sinh.

Tính năng sản phẩm

Tính năng sản phẩm 

Một số dòng nệm lò xo áp dụng công nghệ phân tử nano bạc, đem đến độ thoáng khi tối ưu. Người dùng có thể sử dụng nệm thoải mái, thoáng mát ngay trong những ngay hè oi bức. Ngoài ra, độ đàn hồi cao cũng là tính năng nổi bật của sản phẩm nệm lò xo. Độ đàn hồi cao sẽ hỗ trợ nâng đỡ trọn vẹn các vùng trọng yếu cũng như các bộ phận cơ thể.

2.4 Thiết kế của sản phẩm

Nhắc tới nệm lò xo, mọi người thường nghĩ ngay đến những chiếc nệm có thiết kế tinh tế, sang trọng. Thật vậy, diện mạo của nệm lò xo có thể nói là thu hút và bắt mắt nhất trong tất cả các dòng nệm. Với độ dày vượt trội cùng họa tiết tinh xảo của lớp áo nệm, nệm lò xo góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Độ cao trung bình của một chiếc nệm lò xo là khoảng 20 cm.

Thiết kế sản phẩm

Thiết kế sản phẩm

2.5 Giá thành sản phẩm

Tùy vào kích thước và thương hiệu, nệm lò xo có các mức giá khác nhau. Hiện nay, trên thị trường, giá thành của nệm lò xo dao động trong khoảng từ 3-8 triệu. Tuy nhiên, với các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thế giới, như: Therapedic hay Dunlopillo, một tấm nệm lò xo có thể lên đến vài chục triệu.

Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nệm lò xo phù hợp nhất.

2.6 Chế độ bảo hành

Một tấm nệm lò xo thường được bảo hành từ 5-15 năm. Thời gian bảo hành phản ánh chất lượng sản phẩm chính xác nhất. Điều này cũng giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng.

2.7 Thương hiệu sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất nệm lò xo. Do đó, người dùng thường băn khoăn và bối rối khi đưa ra quyết định mua hàng. Để sở hữu một tấm nệm chất lượng, bạn nên lựa chọn các thương hiệu nệm lớn, nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Điều này giúp hạn chế tối đa rủi ro mà bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Những thương hiệu lớn cũng có chính sách bảo hành lâu dài, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn và mua sắm nệm.

Thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu sản phẩm

3. Nên mua nệm lò xo của thương hiệu nào?

Dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng với các dòng nệm lò xo chất lượng, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

3.1 Nệm lò xo Amando

Mặc dù mới được biết đến vài năm gần đây, Amando đã ghi dấu ấn trong lòng người dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như những cải tiến trong sản xuất và thiết kế. 

Nệm lò xo Amando

Nệm lò xo Amando

Là một thương hiệu sinh sau đẻ muộn, Amando đã khắc phục được nhược điểm của các sản phẩm trước kết hợp với công nghệ tân tiến, đem đến những tính năng vượt trội cho giấc ngủ của người dùng.

Nệm lò xo Amando không chỉ sở hữu các đặc tính ưu việt như: thoáng khí, độ đàn hồi cao, hạn chế sự lan truyền xung động, mà nó còn có thiết kế tinh tế, bắt mắt. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dòng nệm này là một công cụ hỗ trợ lý tưởng cho người dùng có bệnh lý về cột sống.

3.2 Nệm lò xo Hanvico

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Hanvico không chỉ thành công ở thị trường Việt Nam mà đang ngày càng mở rộng thị trường hoạt động ra quốc tế. Là một thương hiệu thuộc công ty Hàn-Việt, các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất với nguồn nguyên liệu cao cấp cùng dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại.

Nệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo Hanvico

Tính năng nổi bật nhất của nệm lò xo Hanvico chính là khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối ưu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ bền cao, hạn chế tình trạng xẹp, lún trong thời gian sử dụng. Hai dòng nệm chủ lực của Hanvico là: nệm lò xo và nệm bông ép.

3.3 Nệm lò xo Dunlopillo

Đến từ Anh Quốc, Dunlopillo là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn quốc tế nhờ vào độ vững chãi và chắc chắn tuyệt đối. Đây được xem là dòng nệm ứng dụng công nghệ sản xuất tân tiến và hiện đại nhất.

Nệm lò xo Dunlopillo áp dụng công nghệ OUTLAST, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể một cách tối ưu. Công nghệ này có tác dụng duy trì nhiệt độ cơ thể của người dùng ở mức ổn định, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh. Với tính năng này, thời tiết sẽ chẳng còn là nỗi lo hàng đêm, trong mỗi giấc ngủ của bạn nữa.

Nệm lò xo Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo

Ngoài ra, thiết kế độc đáo, sang trọng cũng góp phần tăng giá trị các sản phẩm nệm lò xo của Dunlopillo. Nếu bạn là một người chú trọng giấc ngủ và yêu thích cái đẹp, nệm lò xo Dunlopillo là giải pháp lý tưởng cho bạn.

3.4 Nệm lò xo Kim Cương

Kim Cương là thương hiệu đến từ Việt Nam, ra đời và phát triển hơn 8 năm qua. Dù tuổi đời còn non trẻ, nệm Kim Cương vẫn được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ nỗ lực cải tiến không ngừng.

Nệm lò xo của thương hiệu này được cấu tạo bởi các con lò xo xoắn bọc trong từng túi vải riêng biệt. Cấu tạo đặc biệt này làm giảm thiểu sự rung động lan truyền khi trở mình hoặc thay đổi tư thế, tránh gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Nệm lò xo Kim Cương được trang bị thêm lớp lót có chất liệu: mousse, cao su…giúp tăng cường sự vững chãi và chắc chắn cho sản phẩm.

Nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo Kim Cương

Kim Cương sản xuất cả hai dòng nệm lò xo là: lò xo túi và lò xo liên kết. Giá thành nệm lò xo của thương hiệu này dao động từ 2-4 triệu, tùy thuộc vào kích thước và tính năng của từng dòng sản phẩm.

3.5 Nệm lò xo Liên Á

Liên Á là một thương hiệu nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các phụ kiện phòng ngủ như: cao su, lò xo, bông ép…Nệm Liên Á luôn đạt chất lượng cao cùng giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng Việt.

Nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo Liên Á được sản xuất bởi nguyên liệu cao cấp, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dùng. Sản phẩm có độ vững chãi tối ưu, phù hợp với người lớn tuổi hoặc những người thường nhức mỏi, đau cơ xương khớp. Nệm Liên Á sản xuất cả hai loại nệm lò xo: lò xo túi và liên kết.

4. Các sản phẩm nệm lò xo bán chạy nhất hiện nay

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn và mua sắm nệm, chúng tôi gợi ý một số sản phẩm nệm lò xo chất lượng đang thịnh hành trên thị trường hiện nay.

4.1 Nệm lò xo Amando Rico

Sản phẩm này có mật độ lò xo được phân bổ đồng đều cùng độ cứng vừa phải làm tăng khả năng tuần hoàn máu cho cơ thể. Với các cuộn lò xo cao 15 cm, nệm lò xo Amando Rico vững chãi và chắc chắn, hạn chế tình trạng nhức mỏi và cong vẹo cột sống. Dòng nệm này phù hợp với khí hậu nước ta nhờ khả năng thoáng khí vượt trội, đem đến cảm giác thoáng mát cho người dùng, ngay cả những ngày hè oi bức.

Nệm lò xo Amando Rico

Nệm lò xo Amando Rico

4.2 Nệm lò xo Amando Mario

Là dòng nệm lò xo liên kết, Amando Mario được chế tạo với kết cấu lò xo Bonnel cao cấp, đã qua xử lý nhiệt. Cấu tạo này giúp ngăn chặn tình trạng xẹp, lún của nệm khi sử dụng thời gian dài.

Sản phẩm được thiết kế với hai lớp lót là: lớp foam giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, và lớp vải sợi hóa học có tác dụng ngăn ngừa nấm mốc. Amando Mario là giải pháp lý tưởng cho mọi nhà, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, những giấc ngủ chất lượng.

Nệm lò xo Amando Mario

Nệm lò xo Amando Mario

4.3 Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence

Với hệ thống lò xo túi độc lập, sản phẩm này đảm bảo kết cấu bền vững và độ đàn hồi tốt nhất. Từng cuộn lò xo được bọc trong hệ thống túi kín giúp tăng cường độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, vỏ nệm sử dụng vải gấm có khả năng chống thấm tối đa, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence

Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence

4.4 Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao 14 cm, nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe được thiết kế với năm vùng nâng đỡ, giúp hỗ trợ người dùng tối ưu trong suốt giấc ngủ. Bên cạnh đó, nệm Dunlopillo Cambridge Luxe còn có tính năng vượt trội là không gây tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Thiết kế bắt mắt, sang trọng cũng khiến sản phẩm được ưa chuộng nhiều hơn trên thị trường.

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe 

4.5 Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

Áp dụng công nghệ tân tiến, nệm Therapedic Premium Innergy là sản phẩm nệm lò xo cao cấp với những đặc tính nổi trội. Sử dụng công nghệ độc quyền Hourglass Support, sản phẩm này tăng cường lớp memory foam giúp hỗ trợ nâng đỡ vùng thắt lưng, hông và eo của người dùng. Ngoài ra, nệm còn có các tính năng như: mềm mại, ôm sát cơ thể, nâng đỡ 5 vùng…đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

5. Làm thế nào để sử dụng nệm lò xo đúng cách?

Giờ đây, bạn đã hiểu rõ cách lựa chọn nệm, đã biết các thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm nệm lò xo chất lượng. Quá trình cuối cùng là sử dụng nệm. Để tăng tuổi thọ và độ bền cho nệm lò xo, bạn cần sử dụng nệm đúng cách theo các tiêu chí sau:

5.1 Vị trí đặt nệm lò xo

Không chỉ riêng nệm lò xo, bất kỳ loại nệm nào cũng nên được đặt ở vị trí bằng phẳng, tránh gây ảnh hưởng đến cấu trúc và thiết kế nệm. Nếu bạn đặt nệm trên bề mặt gồ ghề, các cuộn lò xo sẽ nhanh chóng bị hư hỏng, gãy hoặc sụt lún.

Ngoài ra, người dùng cũng nên đặt nệm ở nơi có không khí khô ráo, thoáng mát và tránh ánh mặt trời chiếu trực tiếp vào bề mặt nệm.

Vị trí đặt nệm lò xo

Vị trí đặt nệm lò xo

5.2 Cách bảo quản và vệ sinh nệm

Di chuyển nệm: Khi cần di chuyển nệm, để đảm bảo độ an toàn tối đa, bạn chỉ nên nhấc bổng nệm rồi đặt qua vị trí mới một cách nhẹ nhàng. Tuyệt đối không được di chuyển nệm bằng cách lôi, hoặc kéo nệm trên nền gạch. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến tính năng và cấu trúc nệm.

Di chuyển nệm

Di chuyển nệm

Lật hoặc xoay nệm: Sau một thời gian dài sử dụng, người dùng nên lật hoặc xoay nệm để hạn chế tình trạng lún, trũng. Khi thực hiện các thao tác này, bạn nên nhấc bổng nệm rồi xoay chiều hoặc lật mặt nhẹ nhàng. Thao tác này nên được thực hiện định kỳ 3 tháng/ lần.

Cách vệ sinh nệm: Người dùng nên hút bụi bề mặt nệm mỗi 3-4 ngày để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn. Mỗi tháng, vệ sinh nệm định kỳ bằng cách tháo rời vỏ nệm rồi giặt bằng tay hoặc máy giặt.

Vệ sinh nệm định kỳ

Vệ sinh nệm định kỳ

Nếu nệm bị đeo bám bởi những vết bẩn cứng đầu, hãy sử dụng dung dịch giấm hoặc baking soda để loại bỏ chúng hoàn toàn sau 10 phút. Bạn nên xử lý vết bẩn ngay khi chúng xuất hiện, thời gian càng lâu, vết bẩn càng khó có thể tẩy rửa

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách vệ sinh nệm lò xo từ A tới Z

5.3 Những điều cần tránh khi sử dụng nệm lò xo

Để kéo dài tuổi thọ và độ bền của nệm, người dùng nên tránh các việc sau để bảo quản nệm tốt nhất:

– Không ủi quần áo trên bề mặt nệm.

– Không tác động lực quá lớn lên nệm như: nhún, nhảy…Điều này thường xảy ra ở những gia đình có nhiều trẻ nhỏ.

Tránh vấy bẩn lên nệm

Tránh vấy bẩn lên nệm

– Tránh để nệm tiếp xúc với đồ sắt nhọn nhằm giảm thiểu khả năng gây rách hoặc hư hại áo nệm.

– Hạn chế ăn uống trên nệm. Những loại đồ ăn thức uống có màu sẽ gây ra những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt nệm

>> Xem thêm: Phải làm sao với nệm bị lún, trũng?

6. Mua nệm lò xo ở đâu chất lượng?

Một tấm nệm chất lượng hội tụ rất nhiều yếu tố, gồm: nguyên liệu, tính năng, thiết kế…Đây quả thật là một vấn đề đau đầu cho người dùng. Hiểu được tâm tư của khách hàng, Vua Nệm đã xây dựng mô hình chuỗi cửa hàng hiện đại, giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn và mua sắm nệm.

Vua Nệm là một địa chỉ chất lượng, uy tín

Vua Nệm là một địa chỉ chất lượng, uy tín

Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà con đem đến những giải pháp giấc ngủ tuyệt vời cho người tiêu dùng. Đến với Vua Nệm, bạn không chỉ được trải nghiệm thử cảm giác nằm trên nệm mà còn được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với thể trạng cơ thể và tài chính bản thân. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc giấc ngủ nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích, giúp bạn lựa chọn được một tấm nệm ưng ý, có những giấc ngủ ngon, một cuộc sống hạnh phúc.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team